ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reflection Online เกมเสี่ยงดวง

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ บทจบของตำนานที่ทุกสิ่งสูญสลาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      2
      12 ม.ค. 56

    Ha .ha

     

     

                

     บทนำ

     

                เธอจำวันที่ทุกอย่างสูญสลายได้อย่างดีณ จัตุรัสกลางเมืองที่แสนจะสงบและสดใส แต่วันนี้กลับไม่มีอะไรไกล้เคียงกับสิ่งนั้นเลย มีเพียงเสียงโห่ร้องดังกึกก้องที่มากระทบโสตประสาท สายลมส่งเสียงหวีดหวิวช่วยให้บรรกาศน่าขนลุก ท้องฟ้าที่เป็นสีดำอึมครึมและเสียงฟ้าร้องเป็นระยะๆ ราวกับการตั้งตัวของพายุใหญ่ และความกลัวที่ค่อยๆ ครอบงำจิตใจของเธออย่างช้าๆ

                เธอวิ่งฝ่าฝูงคนที่กำลังห้ำหั่นกันโดยไม่มีใครสนใจใคร ทุกคนสนใจเพียงคู่ต่อสู้ที่อยู่ตรงหน้า และวิธีที่จะเอาชีวิตรอดในสมรภูมิที่แสนจะโหดร้ายแห่งนี้เท่านั้น

                ฟิ้ว

                สิ้นเสียง ธนูดอกหนึ่งพุ่งทะยานมาทางเธอ เธอเบี่ยงตัวหลบได้อย่างเฉียดฉิว พลางร่ายมนตร์แห่งสายลมให้ลูกธนูหันเหไปทางอื่น แต่ฉับพลันทันทีลูกธนูดอกที่หนึ่งจะสลายไป ลูกธนูดอกที่สองก็ถูกยิงต่อมาแทบจะทันที

                ไม่มีเวลาแล้ว! เธอคิดอย่างร้อนรน

                ฉึก!

                ลูกธนูดอกที่สองปักเข้าที่หัวเข่าด้านซ้ายของเธอแทบจะทันที เธอล้มลง ความเจ็บปวดแผ่ซ่านเข้ามา เลือดสีแดงฉานค่อยๆ ไหลซึมจากบาดแผล ความเจ็บปวดที่เธอไม่ได้พบพานมานานเธอกัดฟัน กลั้นความเจ็บปวด พลางปรายตามองชายหนุ่มคนหนุ่มที่ค่อยๆ เดินเข้ามาไกล้ๆ เธอด้วยท่าทีเยือกเย็นและสง่างามแม้จะอยู่ในสนามรบอันโหดร้ายจนแทบจะลุกเป็นไฟแห่งนี้

                ชายหนุ่มผู้ถือคันธนูคันยักษ์ และนัยน์ตาที่ดูเหมือนจะอ่อนโยนคนนั้น

                “ขอโทษนะ ลอสเดวิล ” แม้เนื้อความของประโยคน์ที่เขาพูดเมือนจะสำนึกผิด แต่เธอกลับรู้สึกได้ถึงเสียงอันเย็บเฉียบ และไร้ความเมตตา นัยน์ตาของเธอที่พร่าเบลอเพราะถูกชะโลมด้วยเลือดนั้นมองชายหนุ่มตรงหน้าด้วยแววตาเคียตแค้น ก่อนที่ริมฝีปากสีแดงราวกลีบกุหลาบที่กำลังสั่นระริกของเธอ จะเปร่งคำพูดออกมาอย่างยากเย็น

                “อีกอีกไม่นานหรอกน่าฉันอึกจะกลับมาเอาคืน” เธอค่อยๆ พูดด้วยน้ำเสียงที่แหบแห้งราวกับกระซิบ แต่ก็ดังพอที่จะให้ชายหนุ่มตรงหน้าได้ยิน ชายหนุ่มชะงักมือที่ถือคันธนูที่ง้างเอาไว้แล้วเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆ เค้นเสียงจากลำคอก่อนจะพึมพำอะไรบางอย่าง

                ฉึก!

                ทันใดนั้น! กระบี่เล่มบางก็แทงเข้าทะลุที่หัวใจของเธอทันที มันไม่เจ็บเลยสักนิด เธอคิด แค่ทุกอย่างมันจบแล้ว

                “ถ้าจะกำจัดเสี้ยนหนาม ก็ต้องลงดาบอย่างมั่นใจ” เสียงหนึ่งของหญิงสาวดังขึ้น “เจ้าใจอ่อนเกินไป โคนอส” เสียงของหญิงสาวที่สังหารเธอ

                นั้นเป็นเสียงสุดท้าย ก่อนทุกอย่างจะดับวูบลง

                (ผู้เล่น : ลอส เดวิล เสียชีวิตแล้วค่ะ)

                (กิล ฟรอสเดมอน แพ้ในสงครามครั้งนี้แล้วค่ะ ผู้เล่นที่อยู่ในกิลทุกคนต้องถูกลดระดับลง สามสิบเปอร์เซ็นต์ ค่ะ)

                (กิล ที่ชนะสงครามครั้งนี้คือ กิล เฟริสซันเซส ค่ะ ผู้เล่นที่อยู่ในกิลทุกท่านสามารถรับของรางวัลได้ที่ )

                สิ้นเสียงระบบ ร่างของเธอค่อยๆ สลายหายไป

                เกมนี้เป็นเกมที่จำลองความตายจากอุปนิสัยที่แท้จริงของแต่ละคน ยิ่งผู้ที่มีจิตใจสูงส่ง การตายมักจะสง่างาม

                ทุกๆ คนมักคิดว่า ลอส เดวิลเป็นผู้หญิงที่ร้ายกาจที่สุดใน Reflection Online แต่ทุกคนก็ได้ประจักษ์ความจริง เมื่อสงครามครั้งนี้

                ร่างของเธอสลายหายไปเรื่อยๆ กลายเป็นผีเสื้อนับร้อยพันที่ค่อยๆ แยกออกมาจากร่าง  แสงอาทิตย์จากท้องฟ้าสาดส่องประกายในจัตุรัสกลางทวีปใหญ่ ดูระยิบระยับราวกากเพชร นับว่าเป็นประกฏการแห่งตำนานของ Reflection Online เลยก็ว่าได้

                …และนั้น คือประวัติศาสตร์ครั้งแรกของ Reflection Online…

                หลังจากนั้นก็ไม่เคยมีใครเห็นผู้เล่นหญิงแห่งตำนานที่มีนามว่า ลอส เดมอน อีกเลย

     

     

                หนึ่งปีผ่านไป

     

                สิ่งหนึ่งกำลังจะเกิดขึ้นเธอรู้สึกอย่างงั้น


                 เรื่องทุกอย่างมันเกิดขึ้น หลังจากที่เธอพยายามนั่งรอ คน คนนั้น ในห้องประชุมอันแสนอึดอัดได้ราวๆ ครึ่งชั่วโมง ในห้องนั้นมีเพียงโต๊ะยาวหนึ่งตัว ที่ถูกล้อมรอบด้วยเก้าอี้นับสิบที่ล้วนแต่มีผู้คนนั่งครบทั้งหมด แต่เหลือเพียงตัวสุดท้ายเท่านั้นที่ว่างปล่าว เก้าอี้ของคนที่ดูเหมือนจะสำคัญที่สุดในที่ประชุมแห่งนี้ ประธานแห่งหอเดลเตอร์

                 เมื่อเวลาผ่านไปราวๆ หนึ่งชั่วโมง จนเธอและทุกคนในห้องประชุมแทบจะอึดอัดตายอยู่ในห้องอันเงียกริบ แต่ทันใดนั้นเอง ประธานหอเดลเตอร์ก็ปรากฎตัวเสียที โดยไม่พูดพร่ำทำเพลง เพราะคงรู้ว่าตนเองสายมากแล้ว ในที่สุดเมื่อเดินมาหยุดตรงหัวโต๊ะประชุมและมั่นใจว่าเป็นที่ที่ทุกคนสามารถเห็นเธอได้ชัดแน่ๆ ประธานจึงเอ่ยปากด้วยท่าทีสบายๆ

                 “นี้คือสิ่งที่หอเดลเตอร์ต้องแข่งในวัน ซินเนว่า เดย์ ปีนี้” เสียงเย็นๆ ดังขึ้นมาจากริมฝีปากสีแดงสดปากของประธานหอสาวสวย เด็กสาวเจ้าของนัยน์ตาอันเป็นเอกลักษณ์ เธอมีนัยน์ตาที่สวยงามดุจนางพญา เรียวปากได้รูป และผมยาวหยักศกที่ถูกมัดเป็นทรงหางม้าไว้อย่างเรียบแปล้

                ในมือของเธอมีซองกระดาษสีขาวสะอาดที่ถูกปิดผนึกอยู่ด้วยเชือกเส้นบางๆ มือทั้งสองข้างค่อยๆ ปลดเชือกออกมาจากพัธนาการด้วยท่าทีเชื่องช้า ข้อมือบางค่อยๆ หยิบกระดาษสีดำสนิทที่มีตัวอักษรสีขาวหม่นพิมพ์เอาไว้เป็นประโยคน์สั้นๆ ด้วยท่าทีสงบเยือกเย็น

                ริมฝีปากสีแดงราวกลับกุหลาดนั้นค่อยๆ เอ่ยออกมาอย่างช้าๆ ด้วยประโยคน์ที่แสนจะเรียบง่าย แต่กลับทำให้คนทั้งห้องประชุมถึงกับอึ้งค้างไปพักใหญ่ทีเดียว

                “เป้าหมายในปีนี้คือชนะสงครามใน Reflection Online"

    To Be Continue.



    ตอนแรก อาจจะสั้นไปนิด แต่ อันนี้แค่บทเกริ่นของตำนานเท่านั้นเองค่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×