ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Black N Blue (Yuri)

    ลำดับตอนที่ #3 : Black N Blue❖Everything started from 'force' 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.38K
      89
      7 ก.พ. 63

    คำเตือน :: บางช่วงบางตอนมีความรุนแรง เนื้อหาไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาหลักของตัวเกมแต่อย่างใด ฉากที่มีเนื้อหาเรท R จะไม่อัพลงเด็กดี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


    Song :: The Weeknd - Starboy


    EPISODE03

    Alternative Universe 01Everything started from 'force'


    ตั้งแต่เกิดมาวีร่าไม่เคยหวาดกลัวขนาดนี้มาก่อน...

    เธอถูกขังอยู่ในห้องมืดทึบที่มีหน้าต่างเพียงบานเดียว โซ่ตรวนที่ข้อเท้าและข้อมือรัดร่างกายเธอจนเจ็บหากคิดหนี ถึงแม้ในยามกลางวันยังพอมีแสงสว่างสาดส่องเข้ามา แต่ในยามกลางคืนที่นี่มืดสนิทและหนาวเหน็บ

    สภาพร่างกายของเธอเปลือยเปล่า ตามตัวมีบาดแผลและรอยแดงช้ำเต็มไปหมด

    เธอทั้งเหนื่อย ทั้งบาดเจ็บ เพราะถูกขังอยู่ที่นี่มานานกว่าสามวัน

    แต่สิ่งที่ทำได้อย่างเดียวในตอนนี้คือภาวนาอย่าให้ 'นาง' กลับมาก่อนเวลา

    ถามว่านางเป็นใคร นางคือหญิงสาวที่เห็นเธอเป็นที่ระบายความใคร่และเป็นหนึ่งเดียวที่ได้ครอบครองบัลลังก์ราชินีของโอลิมปัส ซึ่งเป็นขั้วอำนาจที่ตัดกับขั้วอำนาจของเธอโดยสิ้นเชิง

    นางมีชื่อสวยหรูว่า 'อิลูเมีย' และเมื่อก่อนเคยสวมใส่หน้ากากจอมปลอม หลอกวีร่ากับเพื่อนรักอย่างนาตาเลียให้ตายใจ

    วีร่าจำวันนั้นเมื่อสามปีก่อนได้ดี วันที่อิลูเมียเดินเข้ามาในพระราชวังของนาตาเลียระหว่างที่เธอกับนาตาเลียกำลังดื่มน้ำชายามบ่ายกันอยู่ นางบอกเพียงแค่ว่ามีเรื่องจะคุยด้วย นางคุยกับนาตาย่า ส่วนเธอนั้นเกียจคร้านเกินกว่าจะใส่ใจ

    ยังจำได้ว่าวันนั้นราชินีแห่งสรวงสวรรค์ล่าถอยกลับไป และนาตาเลียก็ไม่ได้พูดอะไรนอกจากดื่มน้ำชาต่อ

    แต่สี่วันหลังจากนั้น เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น...

    เมืองของเหล่านักเวทที่ขึ้นตรงต่อจักรวรรดิวลาดิเมียร์ อิกนิสมีการก่อจลาจลขั้นรุนแรง ทุกคนทราบอยู่แล้วว่านักเวทเหล่านั้นมีการโจมตีที่รุนแรงเกินกว่าจะรับไหว เพราะฉะนั้นเลยมีสาส์นเร่งด่วนส่งมาถึงมือนาตาเลีย

    พวกมันขอร้องให้นาตาเลียนำทัพเหล่าปรสิตซึ่งเป็นกองทัพอมตะเข้าปราบปราม และเนื่องจากไม่อยากปล่อยสหายไปคนเดียว รวมถึงเธอไม่มีอะไรทำ เธอเลยตามไป

    แต่ที่แห่งนั้นกลายเป็นนรกบนดิน นักเวทที่คลุ้มคลั่งดุร้ายเกินรับมือ วีร่าได้รับบาดเจ็บจากการโจมตีของนักเวทคนหนึ่งเนื่องจากเธอไม่ได้คืนสู่ร่างที่แท้จริง แต่มันสายเกินกว่าจะทำแบบนั้นแล้ว วินาทีนั้นเธอเห็นการโจมตีอีกครั้งในระยะประชิด

    สิ่งที่เกิดขึ้นคือมีหญิงสาวผู้หนึ่งเข้ามารับการโจมตีนั้นไว้ และการโจมตีนั้นเหมือนกลายเป็นการโจมตีที่เล็กน้อยมากไปเลย

    นางคืออิลูเมีย และนางมากับผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่วีร่าจำชื่อไม่ค่อยได้ แต่หากเดาไม่ผิดผู้หญิงคนนั้นน่าจะชื่ออันนา

    อิลูเมียรับร่างเธอที่บาดเจ็บเอาไว้ในอ้อมแขนระหว่างหันไปสั่งการอันนา บอกให้ผู้หญิงคนนั้นเปลี่ยนกลางวันเป็นกลางคืนในชั่วขณะหนึ่ง

    หลังจากนั้นคันศรสีม่วงก็ยกขึ้นสูง ก่อนจะแผลงศรสีขาวบริสุทธิ์ขึ้นไปบนท้องฟ้า ซึ่งตกลงมาเป็นสายฝนที่ชะล้างทุกความบ้าคลั่งของนักเวท

    เมื่อเหตุการณ์สงบลง นาตาเลียที่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อยกลับมารับร่างเธอไปรักษาและพูดกับอิลูเมียประมาณว่ายอมรับอิลูเมียเป็นสหายก็ได้

    หลังจากเกือบเฉียดตายมาแล้ว วีร่าก็ยอมเปิดใจให้อิลูเมียเข้ามาเป็นสหายตามที่นาตาเลียตัดสินใจ เธอไม่ได้สนใจข่าวคราวของการจลาจลนั้นอีก จนกระทั่งได้ยินมันอีกครั้งเมื่อสามวันที่แล้ว วันที่เธอถูกขังอยู่ในที่แห่งนี้ครั้งแรก

    วีร่าเพิ่งรู้ว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นถูกจัดฉากขึ้นโดยอิลูเมีย แต่เกิดความเสียหายจริง

    วีร่าเพิ่งรู้ว่าอิลูเมียทำแบบนั้นเพื่อเข้าใกล้เธอ

    วีร่าเพิ่งรู้ว่าเธอถูกหลอกให้เชื่อใจอิลูเมียมาสามปีเต็ม

    และนาตาเลียอาจจะยังไม่รู้ว่าลูกเลี้ยงที่นางแอบหลงรักมานานอย่างเตียวเสี้ยนถูกทำให้เป็นพวกครึ่งเทพโดยฝีมืออิลูเมีย

    นาตาเลียอาจยังไม่รู้ว่าอิลูเมียเป็นนายหญิงใหญ่เพียงหนึ่งเดียวของมะกังก้า และคืนงานหมั้นของเตียวเสี้ยน อิลูเมียก็นำทัพทหารเทพไปที่นั่นเพื่อจัดการด้วยตนเอง

    นาตาเลียอาจยังไม่รู้ว่าลิโป้ที่เคยเป็นคู่หมั้นของเตียวเสี้ยนถูกอิลูเมียล้างสมองให้เป็นนักรบที่คอยรับใช้นางแต่เพียงผู้เดียว

    มันอาจเป็นเรื่องดีที่เทพเยี่ยงนางยอมช่วยเหลือนาตาเลีย แต่สำหรับเธอมันกลับกันโดยสิ้นเชิง

    ทุกครั้งที่อิลูเมียแตะต้องร่างกายของเธอ เธออยากจะถามนางเหลือเกินว่าทำไมถึงทำแบบนี้กับเธอ นางต้องการอะไรกันแน่ แต่เธอดันคิดได้ว่ามันคงไม่มีคำตอบกลับมาหากนางไม่อยากพูดอะไร

    วีร่าไม่อาจทำอันตรายอิลูเมียได้ เพราะโซ่ตรวนที่พันธนาการเธอไว้สะกดพลังของเธอเอาไว้จนหมด

    แต่หากนางปล่อยเธอแล้วให้สู้กันตัวต่อตัว เธอตัวคนเดียวคงไม่สามารถชนะอิลูเมียได้อยู่ดี มันเป็นเรื่องที่ต้องยอมรับ เพราะนางเป็นเทพ เธอเป็นปีศาจ

    ปีศาจไม่สามารถเอาชนะเทพเจ้าได้ แม้พลังจะสูสีก็ตาม

    อย่างว่า...หากมันจะชนะ มันคงชนะไปนานแล้ว

    อิลูเมียคิดแผนจัดการเธอมานานมาก แต่เพิ่งมาสบโอกาสจริงๆ ตอนที่เตียวเสี้ยนกำลังตั้งครรภ์ เพราะสหายเธอมัวแต่หันไปสนใจคู่ครองของตนเอง

    วีร่ายังจำภาพเมื่อคืนก่อนได้ ตอนที่อิลูเมียก้าวเท้าเข้ามาในสถานที่แห่งนี้ นัยน์ตาสีฟ้าราบเรียบมองเธอที่โดนพันธนาการอยู่บนเตียง

    นางยกมือขึ้นปลดหน้ากากขกนกที่มักสวมใส่ออก เผยใบหน้าสวยสง่าสมราชินีให้เธอเห็นเป็นครั้งแรก นางงามเกินบรรยายออกมาเป็นคำพูด ทำให้หัวใจเธอหยุดเต้นไปชั่วขณะ

    แต่ความสวยงามของนางกลายเป็นความร้ายกาจเมื่อก้าวขึ้นมาบนเตียง

    วีร่ากล้าสาบานว่าเธอไม่เคยร้องไห้มาก่อนตั้งแต่เกิด แต่เมื่อวานเธอร้องไห้สะอึกสะอื้นอย่างหนัก ร่างกายสั่นเทาเพราะบอบช้ำจากบาดแผล อิลูเมียกลายเป็นสิ่งฝังใจที่ใหญ่ที่สุดในหัวใจเธอ

    นางกำลังทำให้เธอที่มีเสี้ยวหนึ่งของความเป็นซัคคิวบัสเกลียดการมีสัมพันธ์กับผู้อื่นเป็นครั้งแรก

    สิ่งที่นางทำหลังจากทำร้ายเธออย่างแสนสาหัสคือการคว้าปลายคางเธอไว้แล้วบีบแน่นจนแทบแตกสลาย ก่อนที่นางจะกระซิบคำพูดที่ทำให้หัวใจเธอแหลกเหลวไม่ต่างจากร่างกายออกมา

    "ข้ารู้ว่าเจ้าท้องได้ มีลูกให้ข้า แล้วข้าจะคืนอิสรภาพให้เจ้า"

    ตอนนั้นวีร่าชาไปทั้งร่างกาย เธอเคยคิดว่ามันเป็นความลับที่ไม่เคยมีใครล่วงรู้...

    เธอพยายามถามนางว่าทำไม รู้ได้ยังไง แต่ไม่มีคำตอบใดๆ กลับมา

    และเพราะตอนนี้เธอไม่อยากคิดถึงอดีตอีกแล้ว เธอเลยหลับตาลงเพื่อพักผ่อน ซึ่งคำถามที่ชวนให้สงสัยมากมายยังวนเวียนอยู่ในหัว

    เหตุใดอิลูเมียถึงต้องใช้เวลานานถึงสามปีเพื่อรอเธอ

    เหตุใดอิลูเมียถึงต้องการทารกที่คลอดจากเธอ

    ทำไมกัน?

    วีร่าตื่นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อรู้สึกได้ถึงเตียงที่อ่อนยวบลง เธอลืมตา บังคับนัยน์ตาของตัวเองให้แข็งเกร็งเมื่อต้องสบตากับอิลูเมีย มันแสดงถึงความก้าวร้าวในระดับนึง ซึ่งเธอทำเพื่อให้นางเข้าใจว่าเธอไม่ยอมนางง่ายๆ แน่

    ที่จริงแค่เด็กทารกคนเดียว เธอไม่จำเป็นต้องแคร์เลยก็ได้ แต่เธอห่างหายกับคำว่ามีลูกมานานมาก นับร้อยปี จนกระทั่งมันทำให้เธอเห็นคำว่า 'ลูก' เป็นสิ่งสำคัญ

    "เจ้าควรอาบน้ำสักหน่อย" อิลูเมียถอดหน้ากากออก แต่วีร่าไม่ได้สนใจหน้าตาของนางอีกต่อไปแล้ว

    "ข้าอยากฟังคำนั้นจากปากเจ้าตั้งแต่สองวันที่แล้ว" วีร่ากล่าวตอบ เธอเหลือบมองพันธนาการทั้งสองแล้วเลิกคิ้วมองอิลูเมียอย่างท้าทาย

    รอดูว่านางคิดจะจัดการยังไงกับเธอตอนนี้ จะทำยังไงให้เธออาบน้ำโดยไม่ถอดโซ่ตรวนออก

    เธอส่งสายตาทำนองว่า 'หากข้าออกไปได้ ข้าจะฆ่าเจ้า'ปให้นางเป็นเชิงข่มขู่

    แต่นางไม่แคร์ ยกมือขึ้นใช้พลังปลดพันธนาการของเธอออก

    วินาทีนั้นวีร่ากำลังเปลี่ยนร่างกลับไปเป็นร่างที่แท้จริง พร้อมกระโจนเข้าใส่อิลูเมีย

    แต่เธอต้องชะงักและทรุดตัวลงไปกองกับเตียงเหมือนเดิมเมื่อรู้สึกถึงกุญแจมือที่ปรากฏขึ้นมาอย่างกะทันหัน

    เธอคำรามในลำคออย่างอัดอั้นเมื่อความร้อนกำลังหลอมเหลวผิวตรงข้อมือ หอบหายใจอย่างรุนแรงเมื่อมันหยุด ก่อนที่อิลูเมียจะใช้พลังเวททำให้ผิวหนังเธอกลับมาเป็นเหมือนเดิม

    วีร่าเงียบกริบเพราะหมดแรง ความเหนื่อยล้าสะสมจากหลายเรื่อง กำลังคิดอยู่ว่าหากนางอยากให้เธอมีรูปโฉมงดงาม เธอก็อยากให้ตัวเองเสียโฉมเดี๋ยวนี้เลย

    เมื่อสักครู่เธอคงมีเรี่ยวแรงแค่ลุกขึ้นยืนแล้วกระโจนใส่นางเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

    "อย่าพยายามเลย" นางพึมพำ แล้วก้าวมาประชิด ยกตัวเธอขึ้นด้วยสองแขน

    "..." เธอเม้มริมฝีปากแน่นเมื่อสัมผัสได้ถึงมือที่กระชับอยู่ตรงเอว

    "ทราบหรือไม่ว่าตอนนี้เจ้าอ่อนแอมากเพียงใด"

    "เพียงใด?" เธอถามอย่างปากเก่ง

    "มากขนาดที่ข้าอุ้มเจ้าได้แล้วกัน" อิลูเมียตวัดแขนข้างหนึ่ง ปรากฏประตูขึ้นมาบนผนังอิฐสีอ่อน วีร่าหรี่ตาลง เธอเคยคิดว่ามันเป็นกำแพงเปล่าๆ

    เธอควรกลัวแทบขาดใจที่ต้องอยู่ในอ้อมแขนของคนที่ทำร้าย แต่เธอมีสติพอที่จะควบคุมตัวเอง และนางยังไม่ได้ทำท่าทางคุกคามอะไร

    อิลูเมียวางร่างเปลือยเปล่าของเธอลงในน้ำ มองแวบเดียวเธอก็ทราบเลยว่านี่คือบ่อน้ำพุของพวกเทพ มันมีสีทองอ่อนๆ และเมื่อเธอได้สัมผัสน้ำพวกนี้ กลับพบว่ารอยแผลเป็นและบาดแผลทั้งหมดค่อยๆ เลือนหายไป

    เธอกลับมาแข็งแรง แต่ก็อ่อนแอภายใต้สายตาของเทพเจ้าตรงหน้าด้วยเช่นกัน

    อิลูเมียถอดเครื่องทรงของตัวเองออกแล้วลงมาแช่น้ำ ร่างเปลือยเปล่าอยู่คนละฝั่งกับเธอ เรามองหน้ากัน เธอสังเกตเห็นผิวของนางเรืองแสงสีทองเป็นบางครั้ง

    น้ำนี่คงแสดงปฏิกิริยาอะไรสักอย่างกับพวกเทพเท่านั้น ส่วนเธอมันน่าจะทำได้แค่รักษาบาดแผลและใช้ทำความสะอาดร่างกาย

    "เจ้าทราบหรือไม่ว่าที่นี่คือที่ไหน" นางเปรย

    "ข้าไม่ทราบ" เธอกัดฟันตอบ

    "ก็ดี" นางบิดยิ้ม "เพราะข้าคงไม่บอกเจ้าหรอก"

    "..." เธอก่นด่าอิลูเมียในใจด้วยถ้อยคำหยาบคายที่พอจะสรรหามาด่าได้ นางก็เหมือนอ่านใจเธอออกว่าเธอคิดสิ่งใดอยู่

    "อีกไม่นานนาตาย่าต้องทราบแน่ว่าเจ้าหายตัวมานานเกินไป" นางกล่าวอย่างไม่ยินดียินร้าย

    เธอขมวดคิ้วฉงน มันควรเป็นเรื่องเลวร้ายสำหรับนางไม่ใช่เหรอไง?

    "แต่ว่านางก็ต้องผ่านเหล่าเทพโอลิมเปียนอีกสิบเอ็ดองค์เพื่อเข้ามาพาเจ้ากลับไป"

    "อย่าบอกว่าที่นี่คือ..." เธอกำลังอ้าปากพูด แต่กลับโดนขัด

    "ไม่ใช่หรอก" นางตัดบทเพียงเท่านั้นด้วยน้ำเสียงเข้ม แต่เธอก็สัมผัสได้อีกว่ามันคือความจริง

    วีร่าหลุบสายตาลงมองด้ายแดงที่นิ้วก้อยของตัวเองกับอิลูเมีย มันจางมากราวกับภาพลวงตา แต่เธอก็รู้ว่ามันคือความจริง เธอไม่ทราบจริงๆ ว่าอิลูเมียทำให้พันธะสัญญาโบราณกลายสภาพเป็นแบบนี้ได้ยังไง ทั้งที่เราสองคนต่างก็มีคนที่ผูกด้ายแดงอยู่แล้ว

    ฟังไม่ผิดหรอก เธอมีคนที่ผูกด้ายแดงด้วยอยู่แล้ว นางเองก็ด้วย แต่ที่นิ้วเราสองคนตอนนี้มีด้ายแดงที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้อยู่

    และเพราะมันเป็นพันธะสัญญาโบราณที่แปลกประหลาดที่สุดที่เธอเคยเจอ และไม่มีบันทึกอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ เลยไม่ก่อความเสียหายอันใดให้โลกปีศาจ

    วีร่าเกลียดเทพเจ้าขึ้นมาจับใจ เริ่มรู้สึกแล้วว่าพวกมันสามารถทำอะไรได้บ้าง มันกุมความลับเป็นพันๆ ที่ปีศาจไม่รู้เอาไว้

    "ทำไมเทพโอลิมเปียนอีกสิบเอ็ดองค์นอกจากเจ้า ถึงต้องคุ้มกันไม่ให้นาตาย่ามาชิงตัวข้าไปด้วย" เธอเริ่มสงสัยหนักกว่าเดิมว่าพวกนี้คิดอะไรอยู่ แสดงว่าที่ราชินีแห่งสรวงสวรรค์เข้าหาเธอตั้งแต่เมื่อสามปีก่อนไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

    "..." นางมองเธออย่างเฉยชา

    "ตอบข้าเถิด อิลูเมีย อย่างไรก็ตามตอนนี้...ข้าหนีเจ้าไม่พ้นอยู่แล้ว" เธอเปลี่ยนจากการใช้ไม้แข็งเป็นการใช้ไม้อ่อนอ้อนวอนดู

    "เพราะพวกเราอยากได้ลูกของเจ้า" นางกล่าวตอบในที่สุด

    "เหตุใดเจ้าถึงอยากได้ลูกของข้าเล่า" เธอขยับร่างกายให้ไถลลงไปในน้ำอีกนิดเพื่อหลบสายตาเย็นชาที่กำลังสำรวจเนินอกของเธออย่างฉวยโอกาส เธอหน้าแดงขึ้นมาวูบหนึ่ง การที่นางทำเช่นนี้กับเธอมันเกี่ยวกับความอยากได้ลูกเธอตรงไหนกัน

    เพราะนางมีสัมพันธ์สวาทกับเธอ หรือไม่มี มันก็ค่าเท่ากัน

    มันไม่ใช่ปัจจัยในการทำให้เธอท้องเลย

    หากเธอมีเจตนาจะท้อง เธอต้องใช้ทักษะของซัคคิวบัสที่เธอทิ้งมันไปตั้งนานแล้ว

    แต่ข้อเสียคืออิลูเมียรู้ได้อย่างไรก็ไม่ทราบว่าถึงเธอทิ้งมันไปแล้ว แต่แน่นอนว่าเธอสามารถเรียกมันกลับมาใช้อีกครั้งได้

    วีร่าเป็นถึงราชินีแห่งนรก เธอต้องทำได้อยู่แล้ว

    เมื่อนึกถึงตำแหน่งของเธอ ฐานะของเธอ ทำให้เธอเจ็บปวดที่ใจขึ้นมาอย่างห้ามไม่อยู่

    ลูซิเฟอร์คือผู้ผูกพันธสัญญาโบราณกับเธอ แต่เขาไม่สนใจด้วยซ้ำว่าตอนนี้เธออยู่ที่ไหน เป็นตายร้ายดียังไง

    "เหตุใดพวกเราถึงอยากได้ลูกของเจ้า..." นางทวนคำถามเธออย่างกวนประสาท "เพราะเราจะแสดงให้พวกปีศาจทุกตนทราบว่าควรสยบให้แก่ใคร"

    "..." เมื่ออิลูเมียปริปาก ความรู้สึกหนึ่งก็แล่นเข้ามา ทำให้เธอน้ำตาไหล ขณะปวดศีรษะจนแทบระเบิดอยู่ชั่วครู่หนึ่ง

    เธอพอเดาออกแล้วว่าพวกมันคิดจะทำอะไรหากได้ลูกของเธอไป

    เธอเป็นราชินีของเหล่าปีศาจ เพื่อข่มขู่พวกปีศาจ เทพพวกนั้นจะฆ่าลูกของเธอต่อหน้าพวกเขาเพื่อให้พวกเขายอมสิโรราบแก่พวกมัน

    วีร่าสั่นเทาไปทั้งร่างกาย จิตใจเธออ่อนแอและเปราะบางตั้งแต่สองคืนที่ผ่านมา

    ยิ่งต้องมารับรู้เรื่องพวกนี้ เธอรับไม่ไหว...

    ตอนนี้เธออยู่ในจุดที่หากมีลูกอีก เธอไม่อยากเสียลูกของเธอไป

    หากเธอมีลูกอีก เธออยากปกป้อง และอยู่กับลูกเธอให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

    "เจ้ายังเป็นเทพจริงหรือเปล่า" เธอถามเสียงสั่นเครือ น้ำตาไหลอย่างเชื่องช้าตกลงไปกระทบกับน้ำในบ่อน้ำพุ "เหตุใดจิตใจเจ้าถึงโหดร้ายเช่นนี้"

    "ข้าสิต้องถามเจ้ามากกว่า ว่ายังเป็นปีศาจจริงหรือเปล่า" นางย้อนถาม ยกมือขึ้นเท้าคางขณะมองน้ำตาเธอ "เจ้าจำเป็นต้องวิตกกังวลกับทารกคนเดียวด้วยหรือ วีร่า"

    ราวกับนางสนุกสนานที่ได้เห็นเธอร้องไห้ นางยิ้มเมื่อเห็นเธออ่อนแอ

    "เจ้าเองก็น่าจะเข้าใจความรู้สึกของข้า!" วีร่ากรีดร้อง เธอเกร็งข้อมือและสัมผัสได้ถึงความร้อนที่กลับมาหลอมเหลวผิวเธออีกครั้ง แต่ผิวเธอก็ถูกรักษาโดยน้ำในบ่อตลอดเวลา "เจ้าเองก็มีลูกชายสองคน!"

    อิลูเมียมีสีหน้าเรียบตึงเมื่อเธอพูดถึงลูกชายสองคนของนาง

    "ไม่สิ..." เธอแค่นหัวเราะอย่างดูแคลน อยากยกมือปาดน้ำตาตัวเอง แต่ก็ทำไม่ได้ดั่งใจ "เจ้ารังเกียจลูกชายคนเล็กของเจ้าไม่ใช่หรือ อิลูเมีย"

    เป็นความจริงที่อิลูเมียมีลูกชายสองคน

    คนโตเป็นเทพหนุ่มร่างกายแข็งแรง นิสัยก้าวร้าวและใฝ่หาสงคราม

    ส่วนคนเล็กเกิดมาพิการ แต่มันสมองอัจฉริยะ สามารถสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ เพื่อดัดแปลงใช้ในสถานการณ์คับขันได้ แต่เขาไม่กินเส้นกับมารดาอย่างอิลูเมียเท่าไหร่นัก

    ลูกชายทั้งสองของอิลูเมียเป็นเสาหลักของสงครามที่ไม่ว่าจะกี่ครั้ง เหล่าปีศาจก็ยังคิดแผนบุกทะลวงผ่านสองคนนี้ไปไม่ได้

    คนพี่เป็นเทพแห่งสงคราม ส่วนคนน้องเป็นเทพแห่งการช่างและไฟ

    อิลูเมียขยับเข้ามาใกล้เธอจนร่างกายของเราเบียดเสียดกัน ริมฝีปากเราห่างกันไม่กี่เซน ก่อนที่นางจะกระซิบอย่างแข็งกร้าว

    "เจ้าปากมากเกินไปแล้ว"

    เฮือก!

    เธอสะดุ้งเฮือกเมื่อมือเรียวของอิลูเมียลูบไล้ร่างกายเธอเหมือนทำความสะอาดแต่เธอมั่นใจว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย นางกำลังเล้าโลมเธอจริงๆ

    ข้อเสียอีกอย่างหนึ่งของการมีเสี้ยวซัคคิวบัสในร่างกาย

    วีร่ามีอารมณ์พิศวาสง่ายมาก

    "หมดเวลาอาบน้ำแล้ว" นางกระซิบ อุ้มเธอขึ้นอีกครั้ง ไม่ได้คิดจะหยิบอาภรณ์ของตัวเองกลับมาใส่อีกต่อไป เธอพยายามถอยหนีเมื่อตัวเองกลับมาอยู่บนเตียง

    กุญแจมือหายไป กลายเป็นโซ่ตรวนกลับมาตรึงข้อมือเธอไว้แทน

    "เจ้าทำเช่นนี้กับข้าทำไม!" เธอพยายามดีดดิ้น แต่กลับถูกล็อคไว้แน่น ริมฝีปากสัมผัสได้ถึงกลิ่นเลือดที่คละคลุ้งอยู่ภายในเมื่อนางยกมือขึ้นตบเธออย่างรุนแรง

    คำถามนั่นเธอไม่ได้ถามเป็นครั้งแรก เช่นเดียวกับนาง

    นางเองก็ไม่ได้ตบหน้าเธอครั้งแรกเหมือนกัน...

    เธอขยะแขยงสัมผัสของนาง แต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าบางครั้งมันทำให้เธอรู้สึกดี

    แต่เธอทำใจยอมรับไม่ลงว่าตัวเองรู้สึกดี

    วีร่าเกลียดอิลูเมีย เกลียดมากเท่าที่คนคนนึงจะเกลียดกันได้ แค้นมากเท่าที่คนคนนึงสามารถแค้นได้ และโกรธมากจนคับแน่นไปทั้งหัวใจ

    "ข้าทำเพราะเจ้าเป็นตัวเลือกที่ดีในการระบายความใคร่"

    "..." เธอขบกรามแน่นเมื่อฝ่ามือของนางสัมผัสลงตรงจุดกึ่งกลางร่างกาย ริมฝีปากอวบอิ่มแสยะยิ้มเมื่อเห็นเธอพยายามบิดตัวออก หุบเรียวขา แต่ทำไม่ได้...

    "และเพราะกลิ่นของเจ้า... กระตุ้นข้า" นางกระซิบระหว่างแทรกแซงเข้ามาในร่างกายเธอ เธอผวาเฮือกและกระสับกระส่ายแต่ก็เข้าใจสิ่งที่นางพยายามจะสื่อ

    เธอมี 'กลิ่น' แบบนี้มาตั้งแต่เกิด เรียกว่ากลิ่นกระตุ้นราคะก็ถูก เพราะเธอเกิดมาเพื่อเป็นมนุษย์เพศหญิงคนแรก เธอย่อมต้องมีเสน่ห์มัดใจมนุษย์เพศชายอย่างอดัมอยู่แล้ว

    แต่เพราะรู้...เธอเลยปฏิเสธหน้าที่ กบฎต่อพระเจ้า จนเมื่อพระเจ้าสร้างอีฟขึ้นมาแทนที่ที่เธอเคยอยู่ เธอเลยเดินออกมาจากจุดนั้น ชักชวนลูซิเฟอร์ที่เป็นเทพสวรรค์ให้ลงมาเป็นปีศาจกับเธอเพราะเชื่อว่าเขาไม่มีวันได้กลิ่นนี้ของเธออีกเป็นคนที่สอง

    พระเจ้าเคยกล่าวกับเธอว่า มีแต่ผู้ที่ชะตาลิขิตมาเป็น 'คู่สร้างคู่สม' ของเธอเท่านั้นที่สามารถได้กลิ่นนี้

    แต่หากคู่สร้างคู่สมของเธอคืออดัม แล้วอิลูเมียได้กลิ่นนี้ได้ยังไง

    วีร่าไม่สามารถหาคำตอบให้ตัวเองได้ในคืนนี้ อิลูเมียแสดงท่าทีออกมาชัดเจนว่าสิ่งที่เธอต้องทำก็คือการอยู่เป็นที่รองรับอารมณ์ของนางจนกว่าจะพอใจ

    ทุกเสียงกรีดร้องของเธอไม่ได้สร้างความเห็นใจอะไรให้นางเลย...

    แต่เธอทนได้ไม่ถึงชั่วโมง ร่างกายก็รับไม่ไหว เธอสลบไปทั้งๆ ที่อะไรยังค้างคาอยู่ในร่างกาย


    อิลูเมียหยุดการเคลื่อนไหวทุกอย่างเมื่อร่างกายของวีร่าไม่มีการตอบสนอง เห็นว่านางสลบไปแล้วเรียบร้อย

    เธอขมวดคิ้ว ยังคิดว่าการที่เอาตัวนางไปแช่ในบ่อน้ำเทพจะทำให้นางกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม แต่เธอคิดผิด

    เธอผละออกแล้วเดินไปหยิบอาภรณ์กลับมาใส่ปิดทับร่างกาย จมูกยังได้กลิ่นหอมยั่วยวนออกมาจากตัวของนาง แต่เธอต้องทำเป็นไม่ได้กลิ่น

    เธอทนกับกลิ่นแบบนี้มาสามปีเต็ม สงสัยเมื่อมีโอกาสเธอคงรุนแรงเกินไปหน่อย

    อิลูเมียใช้พลังเทพเสกประตูขึ้นมาบานหนึ่ง เมื่อก้าวออกมาจากห้องนั้นแล้วกลิ่นจากร่างกายวีร่าก็จางลง เธอเลยทำให้ประตูหายไป กลิ่นนั้นก็เลยหายไป

    เธอกวาดตามองรอบมิติที่เธอเป็นคนสร้างเองกับมือก่อนจะสร้างทางออกมิติอีกครั้งหนึ่ง เมื่อออกมาแล้วก็ดูให้แน่ใจว่าไม่มีผู้ใดแอบลักลอบเข้าไป ก็จัดการปิดมิติ

    ตอนนี้เธอกลับมาอยู่ในมหาวิหารของตัวเอง และเธอต้องไปหามะกังก้า

    วีร่าไม่ทราบหรอกว่าเธอเสียพลังไปมหาศาลแค่ไหนเพื่อสร้างมิติส่วนตัว

    นางไม่ทราบหรอกว่าเธอต้องใช้พลังไปมากแค่ไหนที่ต้องสร้างสิ่งที่อยู่ภายในนั้น รวมถึงโซ่ที่คอยกักเก็บพลังของนางเอาไว้ด้วย

    ปกติเธอไม่ใช่คนใจร้ายอยู่แล้ว แต่บทจะร้ายก็ต้องร้ายให้สุด วีร่าเป็นคนเดียวที่ได้เห็นด้านแบบนั้นของเธอ

    เมื่อเดินทางมาถึงที่พักของมะกังก้า เธอนั่งลงบนเก้าอี้ภายในห้องปรุงยา ชายร่างเล็กกำลังปรุงยาของเขาไปตามเรื่องตามราว และเขาก็ก้มศีรษะให้เธอเล็กน้อยเป็นการทักทายเมื่อเห็นเธอ

    เธอหวนนึกถึงเรื่องราวหลายสัปดาห์ก่อน ที่ได้เจอเตียวเสี้ยนที่นี่ นางมาเพื่อทำยาสเน่ห์ไปใช้กับนาตาเลีย และนางตกลงแลกวิญญาณครึ่งหนึ่งกับหมอยา

    เพราะการแลกวิญญาณครึ่งหนึ่ง ทำให้มนุษย์ตกอยู่ในสภาพไร้อารมณ์ภายนอก ไม่สามารถแสดงอะไรออกไปได้ แต่ภายในยังมีอารมณ์ปกติ

    เธอตัดสินใจช่วยเพราะไม่อยากเห็นคนที่เธอนับว่าเป็นสหายชั่วคราวต้องเสียใจ

    และเมื่อนาตาเลียสั่งให้หมอยาทำยาที่สามารถทำให้หญิงสาวตั้งครรภ์ขึ้นมา เธอก็มั่นใจว่าพลังเทพในร่างเตียวเสี้ยนต้องหักล้างกับเลือดปีศาจที่นาตาเลียมอบให้หลังจากนั้นแน่ เพราะที่มะกังก้าทำให้นาตาเลียเป็นยาชนิดพิเศษสำหรับเผ่าพันธุ์ชั้นสูงเท่านั้น

    มันต้องใช้พลังมหาศาลในการทำให้ทารกในครรภ์มีรูปลักษณ์ และพลังที่ว่ามันก็ต้องมีเลือดเนื้อเชื้อไขของนาตาเลียรวมอยู่ด้วย

    นาตาเลียแลกชีวิตส่วนหนึ่งของตัวเองเพื่อลูกของนาง

    จะพูดว่าน่าสงสารก็น่าสงสาร แต่เธอช่วยอะไรไปไม่ได้มากกว่านี้แล้ว

    อิลูเมียทราบหลายเรื่องในเรื่องที่หลายคนไม่รู้ หรือไม่อยากให้ทราบ

    อย่างที่เธอทราบว่าทุกครั้งที่นาตาเลียใช้พลัง มันแลกมาด้วยเลือดเนื้อของหล่อนทีละเล็กทีละน้อยทุกครั้ง เผ่าพันธุ์ที่เป็นอมตะส่วนมากตายด้วยสาเหตุนี้

    "ยาของท่านใกล้เสร็จในเพลาอันใกล้ ราชินี" มะกังก้ากล่าว เขามองสำรวจเธอเพียงปราดเดียวก็กล่าวต่อ "ท่านอยากได้ยาบำรุงกำลังด้วยหรือไม่"

    "ไม่จำเป็นหรอก ข้าไม่ได้อ่อนแอถึงเพียงนั้น" อิลูเมียยิ้ม แต่เธอรู้ว่ามันเป็นรอยยิ้มที่ซีดเซียวมากขนาดไหน

    "ข้าเองมีความคิดว่าราชินีแห่งอเวจีก็ต้องใช้ยาบำรุงเช่นเดียวกับท่าน" เขาออกความเห็น

    "..." เธอเงียบ แต่ก็แอบเห็นด้วย บ่อน้ำของเทพอาจทำให้ภายนอกของวีร่ากลับมาเป็นสภาพเดิมและดูแข็งแรง แต่หล่อนพังจากภายใน

    "แล้วนางทราบแล้วหรือยังว่าท่านสามารถทำให้นางตั้งครรภ์ได้"

    "..." เธอชะงักเมื่อมะกังก้าเอ่ยสิ่งที่เธอไม่เคยคิดจะพูดให้วีร่าฟังออกมา

    "นางทราบแล้วหรือยังว่าท่านไม่ได้เป็นแค่เทพีแห่งการสมรสอย่างเดียว"

    "..."

    "ท่านเป็นเทพีแห่งการสมรสและทารก แต่หากให้ข้าเดา ท่านไม่ได้บอกนาง และตอนนี้นางก็ยังไม่ได้ตั้งครรภ์อย่างที่พวกเทพโอลิมเปียนคาดหวังไว้ใช่หรือไม่"

    มะกังก้าเอ่ยยาวเหยียดขณะที่ปรุงยาไปด้วย

    อิลูเมียเม้มริมฝีปากแน่น เขาพูดถูกทุกอย่าง เพราะความสามารถของเธอ ทำให้ราชาแห่งทวยเทพตัดสินใจให้เธอทำภารกิจนี้ ราชาแห่งทวยเทพอยากได้ 'ลูกครึ่งเทพกับปีศาจ' ไม่ใช่ลูกของปีศาจ

    แต่ราชินีแห่งนรกอเวจีไม่เคยให้ผู้ชายคนไหนเข้าใกล้เกินหกเมตร แถมราชินีแห่งเผ่าพันธุ์ปรสิตก็คุ้มครองวีร่าอยู่ ทำให้ไม่มีเทพคนไหนกล้าเสี่ยงมายุ่งกับนาง

    "บางครา ข้าก็ทำไม่ลง" ถึงจะปากร้ายขนาดไหนตอนอยู่กับวีร่า แต่ใจจริงๆ แล้วเธอก็... "ข้าไม่ได้อยากฆ่าทารกที่ไม่รู้เดียงสาหรอก มะกังก้า"

    "ท่านจิตใจงดงามเกินกว่าที่ผู้ใดจะมองเห็น" เขาตอบรับอย่างอาลัยอาวรณ์ เขารู้ดีที่สุดว่าถึงเธอไม่อยากทำแค่ไหน สุดท้ายแล้วเธอก็ต้องทำ

    "..."

    "ท่านหลีกเลี่ยงมันมาได้สามปี แต่ท่านก็ต้องทำมันอยู่ดี"

    "..."

    "ข้าแนะนำว่าท่านต้องรีบทำให้นางตั้งครรภ์เสียเดี๋ยวนี้ ไม่เช่นนั้น ทารกที่ต้องถูกฆ่าจะไม่ได้มีเพียงหนึ่ง"


    ** อิลูเมีย {เฮร่า} ในเรื่องนี้จะถือว่ามีลูกชายสองคนหรือก็คือสองคนที่เห็นบ่อยๆในตำนานปกรณัมกรีก คือแอรีส เทพแห่งสงครามกับเฮเฟตัส เทพแห่งการช่างและไฟ

    ** วีร่า {ลิลิธ} ตำนานบางตำนานกล่าวว่าเป็นผู้หญิงคนแรกที่ถูกสร้างมาก่อนอีฟเพื่อให้เป็นผู้หญิงคนแรกคู่กับอดัมที่เป็นผู้ชายคนแรก แต่ลิลิธไม่ยอมตกเป็นเบี้ยล่างของอดัม (อารมณ์แบบผู้ชายใหญ่ ผู้ชายเป็นผู้นำ ต้องเชื่อผู้ชายเท่านั้น) พระเจ้าขู่จะฆ่าลูกของลิลิธทุกร้อยคนทุกวัน แต่ลิลิธไม่ได้หันมาสนใจลูกตัวเอง พระเจ้าเลยสร้างอีฟขึ้นมาแทนที่ ลิลิธเห็นว่าเป็นโอกาสดีเลยไปชวนลูซิเฟอร์ก่อกบฎ สรุปแพ้ ลูซิเฟอร์โดนขับไล่ออกจากสวรรค์ ลิลิธก็ตามไปด้วย ได้เสียเป็นสามีภรรยาแล้วก็อยู่เป็นราชากับราชินีในนรก







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×