ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย) 2

    ลำดับตอนที่ #19 : เพลงจากนี้ไปจนนิรันดร์ 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.08K
      19
      3 ม.ค. 56

    เพลงจากนี้ไปจนนิรันดร์ 100%


      ร  ซ   ล  ล   ล ซ  ล  ท            ร  ซ  ล  ล   ล   ท  ล    ซ
    แค่ได้มองตาเธอในวันนั้น          จากที่เราเจอกันแค่ครั้งเดียว
          ท  ดํ รํ ท  ล    ซ  ซ        ซ ม ซ   ล    ล
    เปลี่ยนชีวิตที่เคยโดดเดี่ยว    ให้มีความหมาย
      ท ดํ รํ   ท     ล(ซ)           ท   รํ   ท  รํ  ท  ฟํ   ซํ   รํ
    ไม่ว่าฉันและเธอ             ต่างคนต่างมาต่างกันเท่าไหร่
     ดํ ดํ รํ  ท   ซ  ล ล  ท         ท ล   ซ   ซ
    คำว่ารักจะผูกใจเราไว้        ไม่ให้ไกลกัน

      ร  ซ  ล  ล   ล ซ   ล   ท               ร   ซ  ล  ซ   ล   ท  ล    ซ
    จากที่เคยเย็นชาก็หวั่นไหว           จากเป็นคนอื่นไกลก็คุ้นเคย
    ท  ดํ รํ   ท  ล  ซ  ซ             ซ     ม ซ   ล ล
    สิ่งที่ฉันไม่เข้าใจเลย           เธอบอกกันให้รู้
         ท   ดํ รํ  ท  ล             ท  ท  รํ  รํ    ท  ฟํ  ซํ  รํ
    เปลี่ยนชีวิตฉันไป         อยากอยู่นานๆ เพื่อจะเฝ้าดู
      ดํ   ดํ รํ  ท  ล   ซ   ซ   ฟ  ซ
    วันพรุ่งนี้รักเราจะเป็นอย่างไร

        รํ   ท  ดํ  รํ       ท ดํ รํ (รํ)   ท ดํ มํ รํ รํ  มํ  ท
    * ฉันไม่เคยรัก    ไม่เคยรู้       ว่าชีวิตมันดีเช่นไร
       รํ  ดํ ท   ซ  ซ  ล  ซ               รํ  ดํ ท ซ    ซ  ล ท  ล
    เมื่อได้มีบางคนข้างกาย           เมื่อได้มีเธออยู่ข้างๆ กัน
     ร รํ  ท  ดํ รํ         ท  ดํ  มํ      รํ   รํ  มํ   ท
        ฉันมอบชีวิต    ต่อจากนี้    ไปจนนิรันดร์
     รํ   ดํ ท  ซ  ซ   ม  ล        รํ   ดํ   ท ร  ม  ซ  ซ  ซ
    ทั้งหัวใจคือเธอเท่านั้น     รักของเราจะอยู่จนวันตาย

     ร  ซ  ล  ล   ล ซ   ล   ท                 ร   ซ  ล  ซ   ล   ท  ล    ซ
    จะเป็นคนดูแลเมื่อเธอล้ม               จะเป็นลมโอบเธอเมื่อร้อนใจ
    ท  ดํ รํ   ท  ล  ซ  ซ           ซ  ซ ซ   ล ล
    กี่ปัญหามากมายเพียงใด    เรามีกันไม่แพ้
     ท   ดํ รํ  ท  ล        ล   ท  ดํ  รํ ท  ฟํ      ซํ รํ
    ต่อไปนี้สัญญา      จะ เกิดอะไรกับเธอแล้วแต่
     ดํ ดํ  รํ ท ล  ซ ซ ล  ซ
    คนๆ นี้ไม่มีวันจะหายไป

    (ซ้ำ*,*)

     

    *ถ้าพิมพ์โน้ตเพลงผิดหรือมีท่อนไหนขาดหายไป กรุณาแจ้งด้วยค่ะ จะกลับมาแก้ไขให้ ขอบคุณค่ะ*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×