ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย)

    ลำดับตอนที่ #3 : เพลงลาวจ้อย 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104.99K
      132
      5 ก.ย. 53

    เพลงลาวจ้อย 100% 

    - - - ด ร ม ซ ร   - - - - - ม - ร - - - ด ร ม ซ ร ม ร ด ร - ม - ซ
    - - - ม ซ ล ด ซ  - - - ม ร ด ร ม - ซ - ล - ด - ร ม ร ด ล - ด - ซ
    - - - ล ซ ซ ซ ซ  - ซ - ล ด ร ม ล - ซ - ม - ซ - ล ซ ล ด ล - ซ ซ ซ
    - - - ล ซ ซ ซ ซ ซ ม ร ด - ร - ม - - - - ซ ล ด ร ม ร ซ ม - ร - ด


    เนื้อเพลงลาวจ้อย

    สร้อยแสงแดง   - - - - พระพราย     ขนเขียวลาย  - - - - ระยับ
    ปีกสลับเบญจรงค์                          เลื่อมลายยงหงสบาท
    ขอบตาชาด  - - - -  พะพริ้ง           สิงคลิงหงอน  - - - -  พรายพรรณ
    ขานขับเสียงเอาใจ                        เดือยหงอนใสสีลำยอง
    สองเท้าเทียม  - - - -  นพมาศ       ปานฉลุชาด   - - - -  ทารงค์
    ปู่ก็ใช้ให้ผีลง                                ผีก็ลงแก่ ไก่
    ไก่แก้วไซร้   - - - -  บ่มิกลัว          ขุกผกหัว  - - - -  องอาจ
    ผาดผันตีปีกป้อง                          ร้องเรื่อยเฉื่อยฉาดฉาน
    เสียงขันขาน   - - - -  แจ้วๆ           ปู่สั่งแล้วทุกประการ
    บ่มินานผาดโผนผยอง                  โลดลำพองคะนองบ่หึง
    มุ่งถั่นถึง  - - - -  พระเรืองลอ        ยกคอขัน  - - - -  ขานร้อง
    ตีปีกป้องผายผัน                          ขันเรื่อยเจื้อยไจ้ไจ้
    แล้วไซร้ปีก  - - - -  ไซร้หาง         โฉมสำอาง  - - - -  สำอาด
    กรีดปีกวาดเวียดเย้า                     คอยล่อพระลอเจ้าจัดต้องดำเนินแลมา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×