ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย) 2

    ลำดับตอนที่ #6 : เพลงทานตะวัน (ฟอร์ด ) 100%

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 54


    เพลงทานตะวัน (ฟอร์ด ) 100%

      ด  ฟ    ซ  ล         ดํ  ฟ    ม รํ        ม   รํ  ดํ ล
    ตะวันส่องใส         แดดฉายลงมา   ทาบทาทิวทุ่ง
     ด   ร    ฟ   ซ          ล    ซ    ฟ     ซ        ล   ดํ     รํ   ดํ
    แผ่วลมผ่านโรย     เหมือนโปรยกลิ่นปรุง   ดอกฟางหอมลอย
      ล    ดํ     รํ      ฟ     รํ    ดํ     ล        ดํ   ล    ซ   ฟ  ซ
    ดอกหญ้าดาว   วับวาวทางเกลื่อน   เหมือนดังหยาดพลอย
       ด    ล   ซ   ล      ซ  ล  ซ ฟ  ซ     ฟ   ร     ด  ด
    แตะนิดต้องน้อย     ราวมณีร่วงพรู     พัดพรายลงดิน

     ด   ฟ   ซ   ล     ดํ   ฟ   ม    รํ        ม  รํ  ดํ  ล
    จะอยู่แดนไหน   สุดฟ้าแสนไกล     คะนึงถึงถิ่น
       ด   ร    ฟ   ซ     ล  ซ   ฟ ซ      ล    ดํ    รํ    ดํ
    ด้าวแดนแผ่นดิน   ที่เราจากมา    เนิ่นนานแสนนาน
      ล     ดํ    รํ       ฟ    รํ   ดํ   ล       ดํ    ล   ซ  ฟ ซ
    ดอกหญ้างาม     งดงามดังก่อน     หรือร่อนร่วงราน
     ด    ล   ซ    ล     ซ  ล  ซ   ฟ   ซ       ฟ  ร  ด   ฟ
    แดดร้อนดินแล้ง   ลมระงมแผ้วพาน    บ้านนาป่าเขา

     ด   ฟ  ซ ล      ดํ   ฟ    ม   รํ     ม   รํ  ดํ  ล
    ทุ่มกายทุ่มใจ   เข้าโหมแรงไฟ   หัวใจแรงเร่า
      ด   ร   ฟ  ซ      ล  ซ  ฟ   ซ      ล   ดํ   รํ   ดํ
    ยิ่งสร้างยิ่งทำ    ระกำหนักเบา     ดิ้นรนหนทาง
     ล   ดํ    รํ      ฟ  รํ   ดํ   ล       ดํ   ล  ซ  ฟ  ซ
    เจ้ามิ่งขวัญ   ยิ่งวันยิ่งเดือน    ยิ่งเลือนยิ่งราง
        ด  ล   ซ  ล       ซ   ล   ซ    ฟ   ซ      ฟ    ร     ด   ด
    ทอดทิ้งทุ่งร้าง      วันและวันผ่านเยือน   เหมือนเดินทางไกล

      ด   ฟ   ซ   ล       ดํ  ฟ   ม    รํ        ม  รํ   ดํ    ล
    ตะวันส่องแสง       สาดแสงลงมา   ทาบทาทางใหม่
      ด   ร  ฟ  ซ       ล   ซ    ฟ  ซ      ล   ดํ รํ  ดํ
    ร่วมจิตร่วมใจ       ก้าวไปก้าวไป    ฝ่าภัยร้อยพัน
      ล  ดํ     รํ     ฟ  รํ  ดํ  ล          ดํ     ล  ซ ฟ ซ
    มิ่งขวัญเอ๋ย  หัวใจเรามั่น         เหมือนทานตะวัน
       ด   ล   ซ  ล      ซ  ล  ซ ฟ      ซ   ฟ ร ด ร ฟ ซ...
    เฉิดแสงแรงฝัน   กลางรวีตะวัน    สีทองส่องใส


    *ถ้าพิมพ์โน้ตเพลงผิดหรือมีท่อนไหนขาดหายไป กรุณาแจ้งด้วยค่ะ จะกลับมาแก้ไขให้ ขอบคุณค่ะ*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×