ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย) 2

    ลำดับตอนที่ #2 : เพลงความลับ (มัม ลาโคนิค) 100%

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 54


    เพลงความลับ (มัม ลาโคนิค) 100%

    ม ดํ      ท   ท   ดํ ท      ล ท  ล    ซ   ท ม
    ก็รู้        เป็นไปไม่ได้    ยังฝืนในความรู้สึก
       ม   ร   ล     ล ท    ล ซ   ฟ ม
    ในส่วนลึก      ฉันรู้   เธอมีใครอยู่
    ม ดํ    ท     ท    ล    ล      ล ท ดํ ดํ    ดํ   ฟ ม
    ก็รู้     ในความเป็นจริง      แต่ก็ยังจะแอบเฝ้าดู
     ม รํ  ดํ รํ       ดํ      รํ   ดํ   ท   ล  ท
    ทั้งๆ ที่รู้       เป็นได้แค่เพียงเท่านั้น

         ม ดํ   ท ท ดํ ท ท       ล   ท  ล  ซ  ฟ ม
    * แค่ชู้ทางใจที่ทำได้     เมื่อหัวใจเธอไม่ให้
     ม   ร    ล      ท  ซ ฟ ฟ   ซ   ฟ ม  ม
    จะเก็บไว้      ให้คนที่เธอรักกันมานาน
    ม ดํ     ท    ท    ดํ    ท ล        ล ท ดํ ดํ    ดํ   ฟ   ม
    ก็รู้     เป็นเพียงแค่ทางผ่าน    ไม่มีวันจะเดินร่วมทาง
        ม      รํ   ดํ  รํ        ดํ       รํ      ดํ ท  ล   ท
    เพราะเธอกันฉัน       เป็นเหมือนดังเส้นขนาน

         ม  ดํ   ดํ ดํ   ท ท      ท ท ซ    ซ   ท
    ** แอบฝันเล็กๆ ในใจ    ไม่ได้มีความหมาย
     ท   ล ซ ล         ซ   ล  ซ   ฟ  ม   ท
    ให้เราผูกพัน     และรักกันไปอย่างนั้น

          ล ท  ดํ  ดํ   ดํ  ฟ     ท    ซ ล   ท  ท  ท ม  ล
    *** ผิดที่เราเจอกันช้า...ไป     ไม่มีทางจะมารักกัน
      ซ   ฟ   ซ    ล    ล  ท ล   ซ    ฟ    ฟ   ม ม
    เป็นแค่ความลับที่ฉันและเธอซ่อนไว้ในใจ
     ล ท  ดํ  ดํ   ดํ      ฟ ท    ซ ล   ท   ท     ท   ม   ดํ
    ผิดที่เราไม่ยอมห้ามใจ     ไม่จำเป็นต้องไปโทษใคร
      ซ       ล   ซ   ล       ซ  ล ซ   ฟ  ซ   ท   ล   ล
    เพราะผลสุดท้าย       คนที่ต้องเจ็บคือฉันคนเดียว
    (ซ้ำ *,**,***)
       ซ     ฟ   ซ   ล ล  ท   ดํ    ซ   ฟ   ฟ ม ม
    เป็นแค่ความลับที่ฉันและเธอซ่อนไว้ในใจ
     รํ ดํ  ท   ล ทท       รํ  ดํ   ท  ดํ  รํ   ม ฟ  รํรํ
    ไม่มีใครจะรู้           ได้แต่เก็บเอาไว้ในหัวใจ
       ซ      ล  ซ    ล    ซ   ล ซ  ฟ    ซ  ท   ล   ล
    เพราะผลสุดท้าย    คนที่ต้องเจ็บ คือฉันคนเดียว



    *ถ้าพิมพ์โน้ตเพลงผิดหรือมีท่อนไหนขาดหายไป กรุณาแจ้งด้วยค่ะ จะกลับมาแก้ไขให้ ขอบคุณค่ะ*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×