ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย) 2

    ลำดับตอนที่ #11 : เพลงเพียงเธอ (พิช) 100%

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 54


    เพลงเพียงเธอ (พิช) 100%

       ท    รํ     ท   รํ        ท มํ รํ  ท ล       ม ซ ซ ม ล ซ
    อยากจะขอบคุณ       ที่รู้ใจเข้าใจ      สิ่งดีดีที่ให้มา
      ท    รํ     ท   รํ        ท มํ รํ  ท ล       ม ซ  ซ  ม    ล
    อยากจะขอบคุณ      ที่สัญญาว่าใจ   ไม่มีวันห่างเหิน

       ท  รํ   ท   รํ        ท มํ รํ  ท ล       ม    ซ ซ   ม  ล   ซ
    กับคนหนึ่งคน      ที่ไร้วันเวลา     หมดกำลังจะก้าวเดิน
        ท  รํ  ท รํ         ท     มํ    รํ  ท ล          ม    ซ      ซ  ม    ซ
    จากคนที่เคย      เจ็บเหลือเกินที่ใจ     กลับกลายเป็นเบิกบาน

         ม   ซ  ซ   ม   ซ      ม   ม     ม   ร
    * ผ่านคืนวันโหดร้าย   นานเหมือนชั่วกาล
         ม ซ ซ  ม  ซ ซ      ม  ซ  ซ ม       ร  ร   ด   ม  ร
    กลับมีคนห่วงใยกัน    สุขใจทุกวัน    มีเธออยู่ข้างกาย
      ซ ซ ม     ซ      ล        ซ ท (ท)  ท  ท ร ม
    เริ่มรู้จักความหวาน      กับรักลึกซึ้งหมดใจ
      ซ ซ  ม    ซ      ล     ท   ล  ซ
    เริ่มรู้จักความหมายของคืนวัน

       ท  รํ   ท   รํ         ท มํ รํ      ท  ล        ม    ซ ซ  ม ล ซ
    แค่คนหนึ่งคน       กับหัวใจ ให้เธอ      หมดไปเลยที่ฉันมี
     ท  รํ    ท    รํ          ท   มํ  รํ   ล ซ           ม  ซ  ม  ซ   ล
    จะเป็นจะตาย        จะร้ายดี ไม่แคร์      ไม่เคยจะหวั่นไหว
     ท  รํ ท  รํ        ท  มํ  รํ     ล  ซ        ม    ซ  ซ  ม ล ซ
    จะมีแต่เธอ       ที่แสนดี ร่วมทาง   ตราบจนวันที่สิ้นใจ
       ท  รํ   ท  รํ        ท  มํ  รํ     ล  ซ      ม   ซ   ซ  ม    ซ
    หนึ่งวันจะนาน     สักเท่าไร ถ้าไกล   ห่างเธอไปสักวัน
    (ซ้ำ ,* )

     ร    ร  ม ม        ซ    ม   ฟ ซ
    ให้เธอได้ยิน     เสียงจากใจฉัน
    ท ล    ล   ซ ท   ล  ล    ซ  มํ รํ
    ที่จะคอยบอกทุกคืนวัน  ว่ารักเธอ
    (ซ้ำ ,* )

       ท   ล  ท   ซ       ดํ    ท   ดํ  ล
    เสียงใจฉันเอง     ร้องเพลงให้เธอ
     ซ   ม  ซ     ท    ล   ร   ม
    ฟังอยู่คือ   เสียง ดังจากใจ
       ดํ    ท   ดํ ล      ซ  ม  ซ  ท      ล  ท  ซ
    ร้องเพลงที่ใคร ไ  ม่อาจฟังเสียง ใจฉันเอง
        ดํ   ท    ดํ   ล     ซ   ม ซ     ท    ล   ร   ม
    ร้องเพลงให้เธอ     ฟังอยู่คือ   เสียง ดังจากใจ
       ดํ      ท  ดํ ล    ซ  ล   ซ   ซ
    ร้องเพลงที่ฟัง   เข้าใจเพียงเรา


    *ถ้าพิมพ์โน้ตเพลงผิดหรือมีท่อนไหนขาดหายไป กรุณาแจ้งด้วยค่ะ จะกลับมาแก้ไขให้ ขอบคุณค่ะ*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×