ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย) 2

    ลำดับตอนที่ #72 : เพลงหงส์ฟ้า (แอน มิตรชัย) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.34K
      9
      27 ส.ค. 59

    เพลงหงส์ฟ้า (แอน มิตรชัย) 100%

      ด ฟ   ซ  ล    ดํ   ล     ซ  ล  ซ ฟ  ร   ฟ
    เจ้าบินอ่อนล้า หรือไร  หงส์ฟ้าถึงมาเรียบดิน
     ด   ฟ    ซ    ล       ดํ    ล  ซ ล     ซ   ฟ   ร    ฟ 
    เจ้าอยู่พรหมมินทร์ ไหนเลยมาสิ้น  แค่เพียงพรมแดน
     ล  ดํ ล  ด่ฟ    รํ  ดํ  ฟ   ซ    ล    ซ    ล      ซ    ล   ล    ล  ซ  ฟ   ร  ฟ
    ติดกั้นอะไร     จึงไม่ใฝ่เมืองแมน เห็นแคว้น เห็นแดน กันดารว่าเป็นบ้านงาม

      ด   ฟ   ซ ล   ดํ   ซ ล  ฟ ร ฟ
    ปราสาทเจ็ดสี  ล้วนแต่ดี มีล่อใจ
      ด   ฟ  ซ ล   ดํ  ล ซ  ล      ฟ  ร    ฟ
    ด้วยเหตุไฉน เจ้าจึงไม่เห็น เช่นความงาม
     ดํ   ดํ     ล   ดํ    รํ  ดํ  ฟ  ซ  ล     ซ  ล   ซ ล    ซ   ฟ   ซ   ฟ    ร    ฟ
    ดินแดน แห่งเรา  ล้วนมีแต่ ระกำ   ขาดไฟ ไร้น้ำ ต้องตามด้วยแสงเดือนดาว

        ล   ดํ    ดํ   รํ    ซ    ล     ล  ดํ   ฟ  ซ ฟ    ร     ฟ     ล ดํ ฟ ซ ฟ ร ฟ  
    *หงส์ฟ้า เมื่อยล้า บอกเรา หงส์ด้วยกันสำคัญเกลียดเจ้า มาถึงนี่พอดีที่เรา
     ล ดํ   ล  ดํ    รํ   ดํ  ฟ  ซ  ล      ดํ  ล    ซ  ล     ล ซ ฟ ร   ฟ    
    ส่งผ้าให้คลุม พอได้นุ่มกายเจ้า แข็งแรง แล้วเช้า เจ้าก็คงจากไป
                                                             
       ด ฟ   ซ  ล    ดํ  ล ซ    ล   ซ ฟ ร   ฟ 
    เจ้าบินอ่อนล้า ข้าช่วยหงส์ฟ้าเจ้าจนมีแรง
      ด   ฟ   ซ    ล   ซ  ฟ  ซ ล    ซ   ฟ  ร ฟ
    เผือกมันตากแห้ง ก็เสาะแสวงเที่ยวหามาให้
    ดํ   ดํ    ล ดํ    รํ   ดํ ฟ ซ  ล    ซ   ล     ซ ล      ซ  ฟ    ร     ฟ  ล    ฟ
    ทีตอนจากลา ไม่เคยว่าเห็นใจ บทเรียน สุดท้าย เป็นกาอย่าหมายหงส์ทอง



    *ถ้าพิมพ์โน้ตเพลงผิดหรือมีท่อนไหนขาดหายไป 
    กรุณาแจ้งด้วยค่ะ จะกลับมาแก้ไขให้ ขอบคุณค่ะ*




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×