ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย) 2

    ลำดับตอนที่ #7 : เพลงนกขมิ้น (ดาวใจ ไพจิตร) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10K
      9
      22 ก.ค. 54

    เพลงนกขมิ้น (ดาวใจ ไพจิตร) 100%

      ด  ฟ  ล  ซ   ฟ  ซ    ล         ฟ      รํ   ดํ   ล      ดํ  ล  ซ    ฟ   ซ
    ค่ำคืนฉันยืนอยู่เดียวดาย     เหลียวมองรอบกาย  มิวายจะหวาดกลัว
      ล  ดํ ล  ซ   ฟ ซ ร ซ ฟร     (ร) ด  ร   ฟ    ล      ดํ     ซ    ฟ   ร    ฟ
    มองนภามืดมัวสลัวเย็นย่ำ        ค่ำคืนเอ๋ย   ฮือ…..ฮื้อ….ฮือ…ฮือ..ฮือ……

          ซ ล ซ   ดํ   ซ   ฟ  ร       ซ   ล   ร  ด   ร     ฟ  ซ  ดํ ฟ  (ซ) ดํ
    * ยามนภาคล้ำไปใกล้ค่ำ      ยินเสียงร่ำคำบอก  เจ้าช่อไม้ดอกเอ๋ย
      ด    ฟ ซ ซ      ดํ  ซ ร ล   ดํ   ฟ        ร  ล  ซ  ซ   ฟ  ซ    ล ดํ ล      ดํ   รํ  ดํ ซ     ฟ  ร ฟ
    เจ้าดอกขจร      นกขมิ้นเหลืองอ่อน     ค่ำแล้วจะนอนไหน.....เอย       เอ๋ย…..เล่า     นก...เอย

      ด  ฟ   ล  ซ   ฟ   ซ   ล       ฟ     รํ  ดํ ดํ ล     ดํ   ล   ซ   ฟ    ซ
    อกฉันทุกวันเฝ้าอาวรณ์        เหมือนคนพเนจร  ฉันนอนไม่หลับเลย
          ล    ดํ    ล ซ ฟ ซ      ร   ซ  ฟ    ร        (ร) ด  ร  ฟ     ล    ดํ   ซ    ฟ   ร     ฟ
    หนาวพระพายพัดเชย      อกเอ๋ยหนาวสั่น     สุดบั่นทอน   ฮือ…..ฮื้อ….ฮือ…ฮือ..ฮือ….

      ซ ล  ซ     ดํ   ซ    ฟ   ร       ซ  ล   ร  ด   ร        ฟ  ซ  ดํ  ฟ (ซ) ดํ
    *ยามนี้เราหลงทางกลางค่ำ   ยินเสียงร่ำคำบอก     เจ้าช่อไม้ดอกเอ๋ย
      ด    ฟ   ซ  ซ      ดํ ซ ร ล ดํ ฟ      ร     ล   ซ ซ    ฟ ซลดํล   ดํ รํดํ    ซ   ฟ รฟ
    เจ้าดอกราตรี        นกขมิ้นหลงที่    เงียบเหงาฤดี    จริงเอย…   เอ๋ย….โอ้หัวอกเอย…

    *ถ้าพิมพ์โน้ตเพลงผิดหรือมีท่อนไหนขาดหายไป กรุณาแจ้งด้วยค่ะ จะกลับมาแก้ไขให้ ขอบคุณค่ะ*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×