ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย) 2

    ลำดับตอนที่ #52 : เพลง กันและกัน (คิว สุวีระ บุญรอด : Ost.รักแห่งสยาม) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.8K
      8
      2 ต.ค. 58

    เพลง กันและกัน (คิว สุวีระ บุญรอด : Ost.รักแห่งสยาม) 100%


     ฟ   ฟ   ซ    ล ล     ฟ  ฟ  ดํ    ม  ม  ฟ   ร
    ถ้าบอกว่าเพลงนี้ แต่งให้เธอ เธอจะเชื่อไหม
     ฟ    ฟ    ซ  ล      ล  ล  ฟ   รํ   ดํ      ม      ม   ฟ  ร
    มันอาจไม่เพราะ ไม่ซึ้งไม่สวยงามเหมือนเพลงทั่วไป


       ด   ร ฟ   ม   ฟ  ซ     ฟ ฟ ดํ    รํ  ล ซ  ฟ
    อยากให้รู้ ว่าเพลงรัก ถ้าไม่รัก  ก็เขียนไม่ได้
      ด ร   ฟ   ซ  ล   ท ล     ซ    ฟ     ม    ฟ     ม  รด
    แต่กับเธอคนดี  รู้ไหม   ฉันเขียนอย่างง่าย...ดาย

      ล   ล  ล   ฟ ดํ    ดํ   ดํ   ม  ม  ฟ   ร
    เธอคงเคยได้ยินเพลงรักมานับร้อยพัน
     ฟ    ฟ  ซ   ล  ล     ฟ ฟดํ   ดํ     ดํ       ม    ซ  ฟ
    มันอาจจะโดนใจ   แต่ก็มีความหมายเหมือนๆ กัน


      ด  ร  ฟ    ม    ฟ  ซ     ฟ  ฟ    ดํ    รํ   ล ซ   ล
    แต่ถ้าเธอ  ฟังเพลงนี้ เพลงที่เขียนเพื่อเธอเท่านั้น
      ด   ด   ร   ฟ   ซ      ล      ท   ล ซ  ฟ  ฟ ฟ ร   ซ
    เพื่อเธอเข้าใจความหมายแล้วใจจะได้มีกันและกัน


     ล  ท   ดํ     ดํ      ล  ท   ดํ   ดํ     
    *ให้มันเป็นเพลง บนทางเดินเคียง 
    ล  ท ดํ  ดํ  รํ    ล   ซ    ล 
    ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน
      ฟ   ซ   ล      ฟ    ท  ล
    อยู่ด้วยกัน  ตราบนานๆ 
     ล  ท ดํ     ดํ    ล  ท ดํ ดํ 
    ดั่งในใจความบอกในกวี
     ล    ล   ท  ดํ ดํ  รํ  ล ซ   ล
    ว่าตราบใดที่มีรักย่อมมีหวัง
    ล   ท    ล  ฟ   ล ท  ซ  ฟ   ซ    ฟ ร   ฟ  ฟ
    คือทุกครั้งที่รักของเธอส่องใจ  ฉันมีปลายทาง....


    ล   ล    ล   ฟ   ดํ   ดํ   ดํ   ม   ฟ    ร
    มีความจริงอยู่ในความรักตั้งมากมาย
    ฟ   ฟ   ซ  ล      ล ล ฟ   ดํ    รํ   ล    ซ  ล
    และที่ผ่านมา   ฉันใช้เวลาเพื่อหาความหมาย


     ด  ร   ฟ   ม ฟ ซ     ฟ   ฟ   ดํ  รํ ล ซ  ล
    แต่ไม่นานก็เพิ่งรู้    เมื่อทุกครั้งที่มีเธอใกล้
     ด  ด  ร ฟ ฟ ฟ   ฟ    ฟ ฟ  ล  ล   ซ   ล ฟ  ดํ    ดํ   ดํ ล รํ ดํ 
    ว่าถ้าชีวิตคือทำนอง เธอก็เป็นดังคำร้องที่เพราะและซึ้งจับใจ


    (ซ้ำ * )


    ดํ  ดํ   ดํ   ล   ท   ดํ   ดํ      ดํ  ดํ  รํ    รํ   ล  ซ   ล
    มีทางเดินให้เราเดินเคียง และมีเสียงของเธอกับฉัน
    ดํ   ดํ   ดํ  ล  ล    รํ    มํ  ด      ด  ด   ล    ดํ   ซ   ฟ  ซ
    มีทางเดินให้เราเดินร่วมเคียง และมีเสียงของเธอกับฉัน



    *ถ้าพิมพ์โน้ตเพลงผิดหรือมีท่อนไหนขาดหายไป กรุณาแจ้งด้วยค่ะ จะกลับมาแก้ไขให้ ขอบคุณค่ะ*



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×