ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย) 2

    ลำดับตอนที่ #28 : เพลงเธอ (Cocktail)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52.35K
      59
      22 ก.ค. 58

    เพลงเธอ (Cocktail) 100%

      ซ   ล   ซ  ล    รํ   ดํ     ฟ   ซ   ล   ซ   ล  รํ   ดํ
    อยู่ไกลจนสุดสายตา   ไม่อาจเห็นว่าเราใกล้กัน
        ล   ดํ  รํ   ล   ซ   ล ซ ฟ  ร     ด    ด      ร  ฟ  ซ
    และทุกครั้งหัวใจฉันยังคงไหวหวั่นกับความทรงจำ

      ฟ  ซ   ล   ซ  ล   รํ  ดํ         ฟ   ซ   ล   ซ   ล   รํ   ดํ
    นึกถึงครั้งแรกเราพบกัน    เธอและฉันไม่เคยต้องไกล
     ล   ดํ รํ  ล    ซ ฟ ซ      ฟ     ร   ด    ด  ร ฟ  ซ
    ในวันนี้ฉันต้องเผชิญความไหวสั่นอยู่ภายในใจ
       ซ    ล  ซ  ล   ดํ ดํ          ฟ ซ ล   ซ        ล   รํ ดํ
    กลัวการที่เราไกลกัน     กลัวว่าใจจะเปลี่ยนฝันไป

     ล    ซ       ฟ        ซ     ล    ดํ  รํ   ซ        ฟ   ร   รํ    ดํ ล  ซ  ฟ  ฟ   ฟ  ฟ ร  ซ
    ฝนพรำ เปรียบเหมือนครั้งฉันพบเธอ    แววตาของเธอยังคงติดตรึงในใจไม่ลืม
     ล   ซ   ฟ ซ   ล  ดํ  รํ  ซ     ล    ซ   ฟ  ร    รํ   ดํ         ฟ    ซ  ฟ   ฟ   ร   ฟ
    รักเรา  ยังไม่เก่าลงใช่ไหมหรือกาลเวลาหมุนไป   เปลี่ยนใจเธอเป็นอีกดวง

      ลฟํมํลดํ
    *เธอ.......
     ฟ ฟ  ซ    ล   ดํ   ดํ       รํ    ล   ซ   ล  ซ   ฟ ร    ฟ
    เธอยังคิดถึงฉันไหม   เมื่อสองเรานั้นยังคงห่างไกล
       ร  ฟ ฟ   ซ   ล  ดํ ล   ซ
    เมื่อเวลาพาเราให้ไกลกัน 
    ลฟํมํ       ล   ดํ      ฟ  ฟ  ซ  ล  ฟ    ดํ
    รู้........บ้างไหม   คนไกลยังคงหวั่นไหว
        รํ  ล    ซ  ฟ   ดํ  ล  ซ ฟ       ท   ล  ซ  ฟ   ดํ  ม   ฟ
    เมื่อเขามองดูภาพเธอทีไร      น้ำตามันยังไหลออกมา

         ฟ  ซ   ล  ฟ      ซ   ดํ    ฟ  ซ     ล    ฟ  ซ
    หยาดน้ำค้างในยามเช้า   กับลมหนาวจับใจ
       ล    ซ   ฟ  ร        ล   ซ     ฟ   ดํ  รํ   ล     ฟ ล  ซ  ฟ ฟ
    สายลมโชยอ่อน    พัดพาความรักฉันไป    ส่งถึงใจเธอที

    (ซ้ำ *)

       ฟ  ฟ ฟ    ฟ ฟ ล  ซ  ฟ  ซ      ล     ท ล  ซ     ดํ   ล
    กาลเวลาอาจทำให้ใจคนเราเปลี่ยนผันในวันต้องไกล
       ซ  ล  ซ ฟ ฟ ม   ฟ  ฟ ดํ   รํ ซ ฟ  ดํ
    แต่ฉันยังคงมีแต่เธออยู่ในหัวใจเสมอ

    (ซ้ำ *)

       รํ   ล   ซ   ฟ   รํ   ล ซ ฟ      ท ล   ซ  ฟ  ดํ
    เมื่อเขามองดูภาพเธอทีไร     น้ำตามันยังไหล.........



    *ถ้าพิมพ์โน้ตเพลงผิดหรือมีท่อนไหนขาดหายไป กรุณาแจ้งด้วยค่ะ จะกลับมาแก้ไขให้ ขอบคุณค่ะ*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×