ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย) 2

    ลำดับตอนที่ #17 : เพลงลมหนาวและดาวเดือน (ปนัดดา เรืองวุฒิ) 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.85K
      7
      5 พ.ย. 55

    เพลงลมหนาวและดาวเดือน (ปนัดดา เรืองวุฒิ) 100%

    อินโทร 

      ด ด ร ม           ซ    ล   ล   ซ  ม             ม   ร   ด ด  ม   ซ      ล   ม
    ดึกดื่นคืนนี้       ลมหนาวพัดโชยมา         ฉันมองไปที่ขอบฟ้า   เนิ่นนาน
        ด   ด   ร    ม          ม    ซ  ดํ    ล   ซ    ม             ม    ร   ด ด   ม  ร     ม   ด
    หน้าต่างห้องนอน       เปิดต้อนรับแสงพระจันทร์      แสงเดือนกำลังประชัน แสงดาว

        ด    ด ร   ม         ซ ล  ล   ซ  ม          ม   ร  ด ด  ม   ซ        ล   ม
    ก่อนหลับคืนนี้        ใจฉันขอไปเจอ        พบเธอที่บนฟากฟ้า    พร่างพราว
       ด   ด   ร    ม          ม   ซ    ดํ    ล   ซ    ม               ม ร   ด ด   ม  ร          ม   ด
    จะนอนหลับไหล        ในอ้อมแขนของดวงดาว           ให้เงาราตรีโอบล้อม     หัวใจ


    (ด)ม ดํ ล ซ  ล        ล   ซ   ม ฟ  ซ       ซ  ล   ซ   ฟ    ม  ร          ด ม  ซ
     * ไม่รู้ค่ำคืนนี้     เมื่อเธออยู่ตรงนั้น       จะเห็นดาวดวงเดียวกัน   กับฉันไหม
     ด   ดํ  ล  ซ   ล        ล   ซ   ม  ร    ด       ด ร   ด    ร       ม  ม ร
    สักครั้งที่เธอเห็น    แสงดาวทอประกาย     ก็ยังเหมือนเรา  ได้พบกัน

         ด ด ร   ม             ซ    ล   ล   ซ  ม             ม  ร ด ด  ม   ซ        ล    ม
    **ดึกดื่นคืนร้าง         น้ำค้างยอดหญ้าคา        ไหลลู่ลงมาสะท้อน   แสงจันทร์
         ด   ด   ร    ม           ม   ซ    ดํ    ล   ซ    ม                ม    ร   ด ด   ม  ร         ม  ด
    อยากหยุดเดือนดาว      เก็บลมหนาวไว้นานนาน             เพราะเธอจะมาอยู่ใน     หัวใจ

    ดนตรี  


    (ซ้ำ *,**)

      ด   ด  ร  ม          ม  ซ ดํ  ล  ซ   ม              ม    ร   ด ด   ม  ร          ม   ด
    อยากต่อเวลา         ค่ำคืนนี้ให้ยาวนาน         เพราะฉันมีเธออยู่ใน       หัวใจ

     

    *ถ้าพิมพ์โน้ตเพลงผิดหรือมีท่อนไหนขาดหายไป กรุณาแจ้งด้วยค่ะ จะกลับมาแก้ไขให้ ขอบคุณค่ะ*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×