ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โน้ตเพลง (ขลุ่ย)

    ลำดับตอนที่ #101 : เพลงโอ๊ย โอ๊ย 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54.42K
      33
      6 พ.ย. 53

    เพลงโอ๊ย โอ๊ย 100%
    เพลงประกอบละครชุด แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา
    นักร้อง  เบน ชลาทิศ

     ฟ   ซ  ล ล ท   ท ล    ซ    ฟ    ล  ซ   ฟ   ซ ซ   ด
    ตั้งแต่วันที่ฉันได้คุยเพียงครู่สองคนกับเธอครั้งก่อน
        ล  ท     ดํ     ดํ      ดํ    รํ   ดํ      ท   ดํ    ดํ  ท     ท     ล  ท    ซ
    กลับมานอนครวญครางละเมอ คอยพร่ำหาเธอเหมือนจะอ้อนวอน
      ฟ  ซ  ล  ล  ล    ท  ล    ซ    ฟ รํ ท         ฟ     ล    ซ   ฟ  ซ     ดํ
    เกิดอะไรขึ้นมาล่ะเออ มันอยากรู้นัก...เปลี่ยนฉันไปจากเดิม โอ๊ย

     ฟ    ซ     ล     ล   ล ท   ล   ซ ฟ   ล  ซ  ฟ   ฟ   ซ  ด
    จะเป็นเพียงแววตาของเธอทั้งคู่ฉายมาสะกดหรือเปล่า
       ล   ท    ดํ      ดํ ดํ  รํ    ดํ  ท   ล       ดํ   ท    ล   ล  ท ซ
    อาจเป็นดาวดวงใดใช้เธอมาหลอกเล่นกล เป็นไปไม่ได้
       ฟ   ซ  ล ล  ล       ท     ล  ซ  ฟ   รํ    (ดํ)     ล       ฟ  ล    ล     ฟ    ซ    ดํ ดํ
    ออกจะงงคงเป็นเพราะเธอทำสับสน          เดี๋ยวอยากรัก เดี๋ยวอยากลืม โอ๊ยๆ
     ฟ   ด    ด       ร    ซ   ฟ
    ทุกสิ่งเปลี่ยนไปเพราะเธอ

        ล  ล  ท   ดํ  รํ     ล    ซ      ฟ ม   ดํ
    *เธอทำให้ฉันรัก เธอก่อน ไม่อาจถอน
      ดํ  ท  ล    ซ   ฟ ฟ   ซ     ฟ  ล ล
    หัวใจมันคอยแอบๆมองแบบซึ้งๆ
      ล  ล  ท  รํ      รํ   ล  ซ        ฟ       ม  ดํ       รํ  ล
    เธอทำให้ฉันหลงใจอ่อน นอนกอดหมอน..ทุกคืน
    ล    ท  ท    ดํ    ท  ล ซ     ด    ดํ   ดํ (รํดํ)       ฟ  ซ  ล    ล   ล  ท  ล
    จะทนได้นานซักเท่าไร หากคิดถึง           อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว
     ซ      ฟ      ล  ซ ฟ   ฟ   ซ   ด        ล  ท   ดํ    ดํ    ดํ   รํ    ดํ
    ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ
          ท     ล   ดํ   ดํ  ท  ล   ท ซ   ฟ  ซ   ล    ล   ล   ท  ล     ซ  ฟ  รํ   ท
    เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียวกดอารมณ์ทนไปไม่ไหว ใจมันหวิวว่าง
      ฟ  ล  ซ  ฟ ซ      ดํ ดํ       ด    ท    ล ซ ซ  ฟ
    ไม่เจอคงขาดใจ โอ๊ยๆ....โอดโอย คิดถึงจังเธอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×