ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Open or Close [One Dircetion Fanfic] , Nialler x

    ลำดับตอนที่ #1 : Open or Close : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 213
      1
      8 มิ.ย. 56







    --Open or Close--
    One Direction Fanfic , Nialler♥




    ........................................................................



    บทนำ


     

     



     

    ก้อก’ ‘ก้อก




            เสียงของแข็งๆกระทบบานหน้าต่างไม้สีขาว




            เจ้าของที่ทำให้เกิดเสียงเป็นเด็กผู้ชายผมสีบลอนด์สวย อายุประมาณ 12-13 ปี





            ดูเหมือนเขากำลังเรียกร้องความสนใจจากคนฝั่งตรงข้าม

     

             






             และได้ผลซะด้วยสิ..



     

     

    อะไรเล่า!”







             เด็กหญิงผมสีน้ำตาลเข้มเกือบดำ เปิดบานหน้าต่างออก






             พร้อมหยิบกระป๋องที่ร้อยด้วยเชือก



             ดูเหมือนเป็นของเล่นวัยเด็กที่เด็กทั่วๆไปทำเล่นกันเป็นเครื่องสื่อสาร


     

     






             “วันนี้เธอนัดกับฉันว่าจะไปทำอะไร?”






             เด็กชายผมบลอนด์พูดกรอกกระป๋องของเขา

     

     



             

    เด็กหญิงเอากระป๋องแนบหูเพื่อให้ได้ยินเสียงชัดขึ้น





             “อ๊ะขอโทษๆฉันลืมไปเลย เดี๊ยวเจอกันที่หน้าบ้านนะ!”


     

     

           




              พูดจบเธอก็รีบกุลีกุจอวิ่งลงบันไดบ้าน

     

     

            





              “เธอนี่ ทำไมขี้ลืมนักนะ” เขาพูดพร้อมขมวดคิ้ว 






              “เธอยังอ่านให้ฉันฟังไม่จบเลย ค้างไว้ตั้งแต่เมื่อวานหน่ะ







               เขาหยิบหนังสือออกมาจากกระเป๋าเป้



     

     

             






               ‘เจ้าชายน้อย

               

               บนหน้าหนังสือเขียนไว้



     

     

              




               เด็กหญิงหยิบมา  โอเคคคค อ่านต่อๆ

                   
             





               จุดหมายที่พวกเขากำลังเดินไปนั้น เป็นต้นเมเปิ้ลต้นใหญ่อยู่กลางสวนสาธารณะของหมู่บ้าน




               เป็นสถานที่ที่พวกเขามานั่งเล่นนอนเล่นกันเกือบทุกวัน




               อาจจะเพราะบรรยากาศที่เงียบสงบและเย็นสบาย




               ทำให้พวกเขาชอบที่จะมานั่งคุยกันตามประสาเพื่อนสนิท :)



     

     

               




                         
               “เฮ้อออออ อยู่ที่นี่แล้วมีความสุขจัง :D ”





               เด็กชายพูดพร้อมทิ้งตัวลงบนพื้นหญ้านุ่มๆ 







               “อ่านให้ฉันฟังหน่อยสิ




                เขาหันไปบอกเด็กหญิงที่นั่งข้างๆ


     

     

               





                “ทำไมนายชอบให้ฉันอ่านหนังสือให้ฟังจัง ฉันอ่านเป็นสิบๆเล่มแล้วนะ -3-”
     

     

               



                 “ก็ฉันชอบเสียงเธอเวลาอ่านนี่ มันเหมือนฉันเข้าไปในหนังสือได้เลย



                 เด็กชายยิ้มกริ่ม

               


               


                  ดูเหมือนเด็กหญิงจะทนต่อรอยยิ้มแสนหวานนั้นไม่ได้ เธอจึงเปิดหนังสือเพื่ออ่านให้เขาฟัง..

                 

                 




                    “... “ ถ้าใครคนหนึ่งหลงรักดอกไม้ดอกหนึ่ง ซึ่งมีเพียงดวงเดียวเท่านั้นในดวงดาวนับพันล้านดวง




                    เพียงแต่เขาได้มองดูมันเท่านั้นก็ทำให้เขามีความสุขพออยู่แล้ว




                    เขาจึงรำพึงกับตัวเองว่า ‘ดอกไม้ของฉันอยู่ที่นั่น บนดวงดาวดวงหนึ่งนั้น....





                     แต่ถ้าแกะกินดอกไม้นั้นไปเสีย ก็เปรียบเสมือนดวงดาวทุกดวงดับพรึบพร้อมกันในสายตาของเขาผู้นั้น




                    และเรื่องนี้เป็นเรื่องไม่สลักสำคัญหรือ?”...เขาไม่สามารถกล่าวอะไรต่อไปได้อีก เขาสะอื้นแล้วปล่อยโฮออกมา





                    กลางคืนเข้าครอบคลุม






                    ฉันวางมือจากเครื่องไม้เครื่องมือของฉัน ฉันไม่ยี่หระแล้วเจ้าค้อนของฉัน





                    เจ้าตัวน้อตหรือว่าความกระหายน้ำหรือแม้กระทั่งความตาย..





                     เพราะว่าบนดาวดวงหนึ่ง บนโลก โลกของฉัน มนุษย์เรานี่เองแหละ






                     ฉันมีเจ้าชายน้อยที่จะต้องปลอบโยน ฉันโอบเขาไว้ในวงแขน ปลอบเขา

               




                     ฉันบอกกับเขาว่า 


     


                      “ดอกไม้ที่เธอรักไม่ได้อยู่ในระหว่างอันตรายเลย..ฉันจะวาดปลอกปากให้มัน






                      ให้เจ้าแกะน้อยของเธอ..และฉันจะวาดเครื่องป้องกันตัวให้ดอกไม้ของเธอด้วย.. ฉัน..” 



                     



                        ฉันไม่รู้จะพูดอะไรอีก ฉันรู้สึกเก้ๆกังๆและขัดเขิน






                        ไม่รู้ว่าจะเข้าถึงเขาได้อย่างไร ไม่รู้ว่าจะปลอบเขาอย่างไรดี







                        เพราะว่าดินแดนแห่งน้ำตานั้นแสนจะเป็นแดนลี้ลับ...
                 
                 



                   เด็กหญิงหยุดอ่านชั่วขณะ

                   

                 


                    “เจ้าชายคงจะรักดอกไม้ดอกนั้นมากเลยเน้อะ..



                    มันคงจะเป็นดอกไม้ที่สวยมาก จนเขาไม่อยากเสียมันไป..






                     เด็กชายมองขึ้นไปบนฟ้า เหมือนจะอยากบินขึ้นไปบนนั้น

                   
                 



                  “ถ้าฉันเป็นเจ้าชายฉันก็จะรักดอกไม้ดอกนั้นมากกกกกกกกกๆเลย

                   
                 



                   “แหงล่ะ เธอรักดอกไม้ทุกชนิดอยู่แล้วนี่” เด็กชายหัวเราะเบาๆ

                   
                 





                   “ดอกไม้มันสวยนี่.. ถ้าเป็นนาย ของสวยๆแบบนั้นนายจะรักมั้ยล่ะ?”

                   
                 






                    “ไม่รู้สิ.. มันอยู่ที่ว่าฉันเลือกที่จะรักรึเปล่า ละมั้ง?”

                   
                 




                     “แหมมมมม นานๆได้ฟังคำคมจากเด็กชายตาฟ้า 5555555” เด็กหญิงแซว

                   
                 




                      “อะไรรร!” เขาเขินเล็กน้อย 






                      “เย็นแล้วกลับบ้านกันเถอะ พรุ่งนี้ค่อยมาใหม่

                   
     
                   





                       เขาลุกขึ้นพร้อมยื่นมือให้เด็กหญิงจับ..

                   
                   






                        เด็กชายและเด็กหญิงเดินกลับบ้านด้วยกัน










                         คุยกันไปตลอดทางจนถึงบ้านที่ห่างกันแค่เพียงรั้วกั้น..

     

     









    .....................................................................................







     

    บทนำมาแล้วววววว ชอบกันมั้ยคะ? :D
    ชอบไม่ชอบยังไงคอมเม้นท์กันมาได้เล้ยยย
    มิวจะได้ไปพัฒนาฝีมืออ 55555



     


     

    Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×