ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic conan] แค่นักเลง...จริงๆดิ

    ลำดับตอนที่ #1 : เฮ้ย เด็กนั้นฉันว่าหน้าตามันคุ้นๆนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.3K
      421
      3 ม.ค. 63

    ในวันที่โคนันได้ถือกำเนิดขึ้น

    หญิงสาวอายุ17นาม มานามิ ยูเมะ ได้มีลางสังหรณ์แปลกๆไม่หยุด ขณะที่จะไปซื้อขนมที่เซเว่นกลางดึก 

    ด้วยความที่เป็นนักเลง เธอจึงชอบเดินในซอยเปลี่ยวๆ 

    ทำให้เธอได้เห็นเด็กคนนึงวิ่งผ่านไปทางถนนใหญ่ด้านหน้า 

    แล้วมันจะไม่อะไรเลยถ้าเด็กคนนั้นไม่ได้ใส่ชุดย้วยๆแถมใบหน้าที่แบบ...

    "เฮ้ย เด็กคนนั้นฉันว่าหน้าตามันคุ้นๆนะ-อึก ปะปวดหัว"

    จู่ๆยูเมะก็อุทานออกมาอย่างเจ็บปวด เธอจึงรีบเดินกลับไปที่โรงแรมที่เธอเช่าพักอย่างรวดเร็ว 

    'อึก ปวดฉะมัด ทนไว้ยูเมะ เธอต้องกลับไปที่ห้องก่อน'

    ยูเมะคิดในใจพร้อมกับรีบเดินกลับไปยังโรงแรม

    "ทนไว้ ใกล้จะถึงแล้วตัวฉัน"

    ยูเมะพูดขึ้นขณะที่เดินเข้าไปในห้องนอน

    "มะไม่ไหวแล้ว อึก"

    ตุบ

    แล้วยูเมะก็สลบไปในห้องนอนระหว่างเดินไปที่เตียงอีกทีนึง

    เช้าวันต่อมา

    ปัจจุบันยูเมะกำลังทำหน้าช็อกอย่างรุนแรง ในขณะที่กำลังนั่งอยู่หน้าจอคอม พร้อมเปิดข่าวล่าสุดของ คุโด้ ชินอิจิ เพื่อนร่วมชั้นของเธอ 

    "นั้นไม่ใช่แค่ความฝันจริงดิ..."

    ฉันคิดพร้อมกับมองข่าวที่คุโด้ไขคดีฆาตกรรมในคฤหาสน์เวลาจัดงานเลี้ยงซึ่งคนที่ทำนั้นเป็นเจ้าของคฤหาสน์ที่แกล้งขาหักเพื่อที่จะได้พ้นข้อกล่าวหา

    มันจะไม่ทำให้ฉันสนใจข่าวของเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เลย ถ้าฉันไม่ได้เจอกับความฝัน...

    ไม่สิต้องเรียกว่าความทรงจำชาติก่อน ที่มีเรื่องราวของหมอนั้นเต็มไปหมด และดูเหมือนนี้จะเป็นสาเหตุที่ทำให้ฉันปวดหัวล่ะนะ

    "ถึงมันจะไม่กระทบอะไรกับชีวิตประจำวันของฉัน ที่ต้องทำตัวเป็นนักเลงเพราะงานก็เถอะ แต่ว่า..."

    'ไม่ไหวอ่ะ ภาพที่คุโด้กลายเป็นโคนันตั้งแต่เมื่อวาน ท่าทีเปิ่นๆ เขินหรืออื่นๆ มันติดตาอ่ะ แบบน่ารักชิบผาย'

    ฉันนึกภาพเหล่านั้นจากความทรงจำของฉันภาพที่โคนันแสดงท่าทีน่ารักๆออกมา

    ทำให้ฉันยิ้มด้วยรอยยิ้มเล็กๆโดยที่ฉันไม่รู้ตัว

    (แบบนี้)



    "หึ ตรงไหนที่ฉันจะต้องเกี่ยวข้องด้วย ฉันก็จะช่วยก็แล้วกันนะ

    เอโดงาวะ โคนันคุง..."

    ___

    ตอนแรกเอาไปแค่นี้ก่อนน้า

    พอดีมันต่อไม่ได้อ่ะ อิๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×