หลับตาฝัน ฉันกำลังฟาร์ม(nightmare Online) - นิยาย หลับตาฝัน ฉันกำลังฟาร์ม(nightmare Online) : Dek-D.com - Writer
×

    หลับตาฝัน ฉันกำลังฟาร์ม(nightmare Online)

    โดย ddksatan

    นิยายเรื่องนี้ผมเอาต้นเเบบมาจากนิยายเรื่องหนี่งที่ผมชอบมากๆ เเต่เเล้วกลับไม่สามารถอ่านได้อีกเเล้ว จึงได้สร้างมันขึ้นมาด้วยความคิดของผมเอง จะติจะชมยังไงก็ไม่ว่าครับ ผมยังอ่อนประสบการณ์

    ผู้เข้าชมรวม

    769

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    769

    ความคิดเห็น


    15

    คนติดตาม


    47
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 61 / 14:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ".....เห้ออออ....เหนื่อยจริงๆกับงานบ้าน...- -;"
    ชายหนุ่มหน้าตาละอ่อนคล้ายหญิงสาวคนหนึ่งดังขึ้น  เขาพึ่งเสร็จงานล้างจาน ทำกับข้าว กวาดบ้าน ถูพื้น บลาๆ
    ที่เป็นเเบบนี้เพราะร่างกายของเขาอ่อนเเอ เเละบอบบางเหมือนผู้หญิง  ที่เป็นเเบบนี้คงต้องโทษฮอร์โมนเพศของเขาด้วยเหมือนกัน  เเละด้วยเหตุนี้ น้องชายทั้งสี่คนของเขาจึงได้ล้อเขาราวกับเด็กผู้หญิง พวกมันชอบจับเขาที่มีความสูงเพียงเเต่170กว่าๆมาเเต่งคอสเพลย์ต่างๆเเละยังถ่ายรูปลงเฟสบุ๊คอีก  เเถมยังไม่พอเเค่นั้น คนกดไลท์ยังเยอะราวพลุเเตกจนชายหนุ่มยังอึ้ม

    "พี่สาวคร๊าบบ~มาเล่นเกมส์กันนนน!!^0^"
    เสียงของเด็กหนุ่มเอาเเต่ใจคนหนึ่งดังขึ้น พร้อมกับวัตถุประหลาดปาเข้ากบาลของชายผู้เหนื่อยอ่อนที่กำลังนั่งเอนกายกับเก้าอี้จนต้องล้มลงไปนอนเสียงดังโครม!

    "โอ๊ย!...ยูมิ เเกจะอะไรนักหนากับเกมส์ฟะ! ไป ไปเล่นตรงนู้นเลย!-*-" ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงเคืองๆไปที่เด็กหนุ่มที่คาดว่าอายุประมาณ15-16ปี  เขารูปร่างหน้าตาหล่อกว่ามาก ทำให้ชายหนุ่มผู้ถูกปาใส่ต้องอิจฉาตลอด

    "ไม่ได้! พี่ยูสุ พี่ยูเร พี่ยูอิต่างก็เข้าเกมส์กันไปหมดเเล้ว! เหลือเเค่พี่เท่านั้น ถ้าอยากจะหาเงินพี่ก็ต้องช่วยพวกเรานะ! รู้ไหวว่าจะหาเงินได้เเต่ละบาทมันยากขนาดไหน ดีนะที่พวกพี่ๆเขาเป็นคนหล่อราวเทพบุตรไม่อยากนั้นพี่สาวอาจจะได้ขายความบริสุทธิ์ก็ได้!! Y~Y"

    เจ้าน้องชายตัวน้อยที่น่าจะรู้ความเเล้วเเต่กลับใช้ออกด้วยคำว่า "พี่สาว" ตลอดเวลา ยิ่งนานไปยิ่งทำให้ชายหนุ่มชินชาเเละยอมอ่อนลง  เเต่...ไอ้ที่ขายความบริสุทธิ์นี้มัน...ใครสอนมันวะ?- -*

    ใ่ช่เเล้วเพราะพวกเขามันจน เเม้ว่าจะมีบ้านมีช่องอยู่ไม่เป็นหนี้เป็นสินใคร เเต่ก็ยังต้องกินต้องใช้ทำให้เวลานี้ใกล้ถึงช่วงวิกฤตเเล้ว  ชายหนุ่มหน้าสวยกัดฟันพร้อมกับถอนหายใจยาว

    "เเล้วเกมส์ที่ว่าคือ?(_ _?)" เขาเริ่มเปิดประเด็น พร้อมกับก้มลงไปเก็บวัตถุที่เพ่งกบาลเข้าเมื่อครู่ขึ้นมา มันเป็นหูฟังเเละมีเเว่นตายึดติดอย่างไฮเทค

    "มันคือไนท์เเมร์ออนไลน์ เป็นเกมส์ดังที่ใช่ระบบสมจริง! มันยังสามารถเเลกเงินในเกมส์เป็นเงินจริงได้อีกด้วยนะพี่! รู้ไหม 10000 ลิช เท่ากับ 100 ดอลล่า เเปลงเป็นเงินไทยก็ สามพันกว่าเลยนะพี่สาววว...นะๆๆๆ...ไปนะๆๆๆ...ไปด้วยนะ...ไม่ไปผมจะเอาภาพพี่สาวอาบน้ำไปให้พวกเกย์คิง -_,-+"

    เจ้าน้องชายระยำไม่ปล่อยให้พี่ชายของเขาหมดหนทาง  เเละในที่สุดเขาก็ต้องเขาไปยังเกมส์ที่ไม่รู้จัก

    เเต่...จะว่าไปเหมือนเคยได้ยินมาว่าเกมส์พวกนี้ต้องออกเเบบสร้างตัวละครเเละเลือกสกิลมาก่อนนี้?...

    ชิบหาย...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น