ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #99 : ภาคสัตว์หางพันธุกรรม ตอนที่ 19

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.83K
      437
      14 ก.ค. 63

        เมื่อคาดเดาได้แล้วว่าอีกฝ่ายจะมุ่งหน้าไปที่ไหนเรนยะจึงได้ทำการพับแผนที่เก็บเข้าคลังสมบัติไป

        

        “เอาอีกแล้วนะ Master” เอมิยะพูดตักเตือน

        

        “ก็ผมรีบนี่ครับ

        

        เอาตรงๆทุกวันนี้เรนยะเขามีอะไรก็เอะอะโยนเข้าคลังสมบัติหมดนั่นแหละขนาดขยะยังโยนเข้าไปเลย

        

        ถึงจะโดนไรโคกับเอมิยะบ่นในเรื่องนี้หลายๆครั้งก็เถอะแต่นิสัยนี้มันก็แก้ไม่หายจริงๆ

        

        . . . ก็คนมัน ขี้เกียจ อะนะ

        

        หลังเก็บกวาดของต่างๆจากพวกหน่วยล่าสังหารเสร็จเรียบร้อยแล้วเรนยะก็เดินออกมาจากถ้ำก่อนที่จะเขาเรียกยานเหาะวิมารออกมานั่งแล้วมุ่งหน้าไปยังเมืองยาบุกิโจทันที

        

        “Master” 

        

        ในระหว่างที่เรนยะกำลังนั่งบังคับยานอยู่นั้นจู่ๆสกาฮะเธอก็ได้ปรากฎตัวออกมานั่งข้างๆตรงที่เท้าแขนของเขา

        

        “มีอะไรครับอาจารย์ ?” เรนยะถามอย่างสงสัย

        

        “ตอบข้ามาตามตรง Master”

        

        “ท่านคิดที่จะไปช่วยผู้คนเหล่านั้นใช่ไหม ?”

        

        สกาฮะถามด้วยสีหน้าจริงจังทำเอาเรนยะประหลาดใจไปครู่หนึ่งเลยทีเดียว

        

        “ก็” 

        

        “เอาตรงๆผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

        

        ในตอนแรกเรนยะก็ลังเลแต่ทว่าสุดท้ายเขาก็เลือกที่จะบอกสกาฮะไปตามตรง

        

        “อย่างนั้นหรือ . . .” 

        

        สกาฮะที่ได้ฟังดังนั้นเธอก็ได้หลับตาลงด้วยความเหนื่อยใจครู่หนึ่งก่อนที่ลืมตาแล้วบอกเตือนกับ Master ไปว่า

        

        “ Master การที่ตัวท่านมีความปรารถนานั้นก็เรื่องธรรมดา

        

        “แต่ว่า . .”

        

        “ถ้าถลำลึกในความปรารถนามากจนเกินไปสุดท้ายก็จะเป็นท่านที่ต้องเจ็บปวด

        

        “ดังนั้นโปรดระวังเอาไว้ด้วย

        

        เมื่อกล่าวเตือนเสร็จสกาฮะเธอก็ได้คืนกลับเป็นร่างวิญญาณตามเดิมทิ้งให้เรนยะผู้เป็น Master ได้ขบคิดถึงสิ่งที่เธอพูดตามลำพัง

        

        “ถูกความปรารถนาของตัวเองย้อนมาเล่นงานเอางั้นหรือ . . .” 

        

        เรนยะคิดถึงคำเตือนของสกาฮะอย่างเหม่อลอยจนตัวเขาเล่นเอาเกือบขับยานเหาะเลยเมืองยาบุกิโจที่เป็นสถานที่เป้าหมายเลยทีเดียวนี่ถ้าหนูเงียบกับเอมิยะไม่ได้บอกเตือนป่านนี้เขาคงได้ขับยานเหาะวนทัวร์รอบโลกไปแล้ว

        

        เรนยะสบัดหัวจัดระเบียบความคิดของตัวเองก่อนที่จะนำยานวิมารลงจอดใกล้ๆแล้วลงเดินเท้าเข้าไปยังตัวเมืองยาบุกิโจเบื้องหน้า

        

        “ข้าคิดว่ากว่าที่พวกนั้นจะเดินเท้ามาถึงที่นี่ก็คงอีก 2 ชั่วโมงน่ะ Master” 

        

        เอมิยะที่เห็นเรนยะมองซ้ายมองขวาก็เลยพูดบอกไป

        

        “งั้นระหว่างรอเจ้าพวกลัทธิจาชินผมขอไปแช่ออนเซ็นก่อนละกัน” 

        

        เมื่อรู้ว่าพวกนั้นยังมาไม่ถึงเรนยะจึงบิดขี้เกียจก่อนที่จะชวนพวก Servant ไปแช่น้ำพุร้อนเพื่อผ่อนคลายหลังจากที่ไปลุยกับ 6 หางมา

        

        . . . แน่นอนว่าแยกบ่อชายหญิงนะ

        

        ในระหว่างที่เรนยะกำลังเดินไปยังโรงแรมที่มีบ่อออนเซ็นพร้อมมองดูเหล่าผู้คนที่กำลังเตรียมงานเทศกาลอยู่ตามท้องถนนนี้ท้องฟ้าก็ได้เริ่มเปลี่ยนเป็นสีส้มแล้ว

        

        “บ่ายกว่าๆแล้วหรือเนี่ยเรนยะบ่นออกมาเบาๆกับตัวเองที่วันหยุดมันช่างหมดไวเสียเหลือเกิน

        

        ไม่สิเขายังไม่ได้หยุดด้วยซ้ำ !!!

        

        “นั่นมัน

        

        แต่เมื่อเรนยะเดินมาจนถึงโรงแรมสายตาเจ้ากำของเขาก็ดันไปสังเกตเห็นใครบางคนที่กำลังทำลับๆล่อๆแถวแผ่นไม้ที่ใช้กั้นบ่อออนเซ็นของฝั่งผู้หญิงเข้า

        

        และพอเรนยะเดินไปดูใกล้ๆเขาก็พบเข้ากับคนที่ถูกเรียกขานว่าเป็น บิดาแห่งวรรณกรรมในโลกของนารูโตะ

        

        ใช่แล้ว . . .

        

        เขาคนนี้ก็คือจิไรยะหนึ่งใน 3 นินจาในตำนานผู้เขียนนิยายชื่อดังอย่าง อะจึ้ยสวรรค์รำไร ที่ออกมา 2 ภาคแล้วนั่นเอง


        “อู้ย ~ แจ่ม มาก ~ ฮิ ฮิจิไรยะได้เพ้อออกมาในขยะที่กำลังแนบดวงตาเข้ากับรูบนแผ่นไม้กั้นที่ไม่ว่าจะดูยังไงก็ถูกเจาะจากน้ำมือคนแน่ๆ


        . . . ใช้วิชานินจาเป็นประโยชน์เสียจริงนะตาลุงนี่


        “เหะ เหะ เหะ . .” เรนยะที่เห็นฉากถ้ำมองในตำนานของจิไรยะก็ถึงกับหัวเราะแห้งๆออกมาเลยทีเดียว

        

        เพราะถ้าเขาเดาไม่ผิดอีกไม่นาน

        

        ตาลุงหัวงูนี่คงออกนิยายภาค 3 แล้วละนะ . . .

        

        (ลงครับ)

        

        

        

        นิยายในตำนาน !!!

        

        ช่วงนี้ไม่ว่างครับลงได้แค่นี้แหละ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×