ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #90 : ภาคสัตว์หางพันธุกรรม ตอนที่ 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.39K
      507
      26 พ.ค. 63

        ที่ลานฝึกซ้อมไม่ไกลจากบ้านเรนยะ

        

        หลังจากที่นั่งทานขนมกันเสร็จแล้วแน่นอนว่าจะต้องมีการออกกำลังกายหลังมื้อเที่ยงเบาๆ

        

        “เข้ามาได้เลยเรนยะได้ตั้งท่าเตรียมพร้อมรับมือ

        

        “งั้นไม่เกรงใจละ !” เมื่อได้รับคำอนุญาตฮานาบิจึงได้เริ่มโจมตีก่อนทันทีด้วยการซัดฝ่ามือเข้ากลางลำตัวเรนยะ

        

        ปัง !

        

        หมับ !!!

        

        เรนยะได้ทำการปัดฝ่ามือออกพร้อมกับทำการจับข้อมือของฮานาบิแล้วทำท่าจะดึงร่างของเด็กสาวให้เสียหลัก

        

         ฮานาบิที่ถูกทางตระกูลฮิวงะฝึกมาย่อมไม่ตื่นตระหนกกับเรื่องนี้เธอได้ทำการทิ้งน้ำหนักตัวไปทางด้านหลังเพื่อต้านแรงดึงจากคู่ต่อสู้

        

        เรนยะที่เห็นเด็กสาวทิ้งตัวไปด้านหลังเขาก็เผยยิ้มอ่อนออกมาก่อนที่จะทำการหมุนข้อมือของฮานาบิเบาๆจนร่างของเด็กสาวหมุนลอยกลางอากาศอย่างน่าอัศจรรย์ 

        

        !!!

        

        ฮานาบิที่กำลังจะตกลงพื้นเธอก็ได้ทำการใช้มืออีกข้างเป็นฐานก่อนที่จะออกแรงพลิกตัวขึ้นยืนตั้งท่ามวยอ่อนเตรียมพร้อมสู้อีกครั้ง

        

        “เมื่อกี้นี้ . . มันอะไรกัน ?” ฮานาบิมองข้อมือของตัวเองด้วยความงุนงงเล็กน้อย

        

        เพราะทั้งๆที่เธอก็รู้สึกว่าเรนยะไม่ได้ออกแรงเลยแท้ๆแต่ทำไมร่างกายของเธอจึงเสียหลักหมุนลอยกลางอากาศแบบนั้นกัน

        

        “เข้ามาเดี๋ยวก็รู้เองนั่นแหละฮานาบิจังเรนยะว่าพลางเขยิบเท้าเข้าใกล้เด็กสาวอย่างช้าๆ

        

        เมื่อได้รับคำท้าจากเรนยะก็มีหรือที่ฮานาบิเธอจะกลัว

        

        “เนตรสีขาว !!!” เธอเปิดใช้งานเนตรสีขาวของตนเพื่อพยายามดูความลับของวิชาที่เรนยะใช้เมื่อครู่

        

        ฮานาบิพุ่งเข้าใส่เรนยะจากด้านหน้าก่อนที่เธอจะก้าวขาเปลี่ยนทิศทางอ้อมไปด้านหลังเรนยะแบบฉับพลัน

        

        “เสร็จหนูละพี่ชาย !” 

        

        . . . ทว่าน่าเสียดายที่เธอนั้นยังคงไร้เดียงสาเกินไป

        

        ปัง !!!

        

        “เอ๋ ?” ฮานาบิที่ซัดฝ่ามือเข้ากลางหลังเรนยะร้องออกมาอย่างแปลกใจเพราะผลที่ออกมาหลังจากซัดฝ่ามือนั้นกลับเป็นตัวเธอเองที่เป็นฝ่ายกระเด็นออกมา

        

        ฮานาบิที่ลอยกระเด็นได้ม้วนตัวกลางอากาศลงพื้นก่อนที่เธอจะหันไปมองเรนยะที่อยู่ในท่ายื่นฝ่ามือออกมาด้านหน้าด้วยความฉงน

        

        “ฮะ ฮะ กระเด็นไกลแบบนี้แสดงว่าฝ่ามือเมื่อครู่นี่รุนแรงเอาเรื่อง

        

        “ยังเด็กอยู่แท้ๆ น่ากลัว ~ น่ากลัว ~”

        

        คำพูดของเรนยะทำให้ฮานาบิเริ่มเอะใจบางอย่างจนกระทั่งเธอขบคิดถึงการโจมตีครั้งแรกสุด

        

        !!!

        

        “นี่หรือว่า . .”

        

        ฮานาบิมองพี่ชายตรงหน้าอย่างทึ่งๆเธอไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนทำแบบนี้ได้จริงๆ

        

        อ่อนต้านแข็ง !!!

        

        “เอาจริงๆพี่ชายแทบจะไม่ได้ออกแรงเลยนะ

        

        “เพราะที่กระเด็นทั้งสองรอบนั่นก็แรงของฮานาบิจังทั้งนั้นนั่นแหละ ~” 

        

        ด้วยการมองเห็นอนาคตในระหว่างต่อสู้อีกทั้งยังอาศัยตาแห่งดวงจิตที่มองการเคลื่อนไหวของร่างกายจึงทำให้เขาสามารถใช้วิธีอ่อนต้านแข็งอาศัยแรงจากคู่ต่อสู้กลับไปโจมตีอีกฝ่ายได้อย่างเชี่ยวชาญ

        

        “สอนหนูหน่อยสิ !!!”

        

        พอรู้ว่าเรนยะใช้สุดยอดวิชาอ่อนต้านแข็งได้เท่านั้นแหละฮานาบิเธอก็ทิ้งการประลองพร้อมกับวิ่งแจ้นเข้ามาหาทันที

        

        แต่ในจังหวะที่เรนยะกำลังจะอ้าปากพูดนั้นก็ได้มีเสียงเรียกของใครบางคนดังขึ้น

        

        “ฮานาบิ !!!” 

        

        เสียงเรียกนี้ทำให้สาวน้อยฮานาบิถึงกับตัวสะดุ้งเฮือกเพราะว่าผู้ที่เรียกเธอนั้นก็คือ ฮิวงะ ฮิอาชิ พ่อของเธอที่เป็นผู้นำของตระกูลฮิวงะคนปัจจุบัน

        

        เหตุที่ฮิอาชิเอ่ยห้ามลูกสาวของตนก็เป็นเพราะเขานั้นรู้ดีว่าวิชาหายากแบบนี้แน่นอนว่าย่อมไม่อาจสอนกันให้ง่ายๆ

        

        เช่นเดียวกันกับวิชากับคาถาลับประจำตระกูลฮิวงะที่เป็นรากฐานของครอบครัวต่อให้เป็นคาเงะของหมู่บ้านเองก็ไม่มีสิทธิ์ก้าวก่ายอย่างเด็ดขาด 

        

        ดังนั้นการกระทำของฮานาบิจึงนับว่าเป็นการเสียมารยาทกับเรนยะอย่างมากจึงไม่แปลกที่เธอจะโดนพ่อของเธอดุเอาแบบนี้

        

        “ต้องขอโทษแทนลูกสาวคนนี้จริงๆ” 

        

        ฮิอาชิได้เดินเข้ามาขอโทษโดยที่มือของเขานั้นก็กดหัวของฮานาบิให้ก้มขออภัยอีกที

        

        “ขอโทษนะพี่ชาย . .” ฮานาบิก้มหัวขอโทษด้วยสีหน้าจ๋อยๆ

         

        “ฮะ ฮะ ไม่ต้องขอโทษกันก็ได้ครับเรื่องแค่นี้เอง

        

        “ผมไม่ถือเรื่องวิชาหรอกครับถ้าฮานาบิจังอยากจะเรียนผมยินดีสอนให้ทุกเมื่อครับ” 

        

        เรนยะยิ้มเจื่อนๆผู้นำตระกูลฮิวงะที่เป็นตระกูลใหญ่ของหมู่บ้านโคโนฮะมาก้มหัวขอโทษกันแบบนี้มันรู้สึกอึดอัดจริงๆ

        

        ด้วยชื่อเสียงของเรนยะที่เป็นนินจาสายเลือดคัดสรรจึงไม่แปลกที่ผู้นำตระกูลฮิวงะจะเกรงใจกันแบบนี้

        

        ฮิอาชิที่เห็นว่าเรนยะไม่ได้ปฏิเสธที่จะสอนวิชาอ่อนต้านแข็งแก่ฮานาบิก็ได้พยักหน้าให้แก่เรนยะนิ่งๆ

        

        แต่ถึงฮิอาชิจะทำหน้านิ่งแค่ไหนก็ตามแต่ทว่าไม่อาจปกปิดสายตาที่กำลังดีใจแบบออกนอกหน้าได้เลยซักนิด

        

        . . . ดีใจอะไรขนาดนั้นกันนะ ?

        

        ด้วยการที่เรนยะเคยทำงานกับไดเมียวคลุกคลีกับพวกชนชั้นสูงมาก็เยอะจึงทำให้เขานั้นดูออกว่าฮิอาชินั้นกำลังดีใจก็จริงแต่ไม่ใช่การดีใจเพราะเรนยะตกลงที่จะสอนฮานาบิ

        

        แต่เป็นอาการดีใจที่แผนการที่วางเอาไว้ของตัวเองนั้นสำเร็จลุล่วงต่างหาก !!!

        

        “คือว่า . . .” 

        

        “ต้องขอโทษด้วยแต่พวกเราพ่อลูกคงต้องขอตัวก่อน

        

        ยังไม่ทันที่เรนยะจะพูดถามฮิอาชิก็ได้ทำการพูดตัดบทขึ้นก่อนที่เขาจะหายตัวไปพร้อมกับฮานาบิ

        

        “อะไรละนั้น ?” 

        

        สุดท้ายเรนยะก็ได้แต่สงสัยเท่านั้นเอาตามตรงตัวเขาเองก็ตามความคิดของพวกผู้ใหญ่ไม่ค่อยจะทันเหมือนกัน

        

        เมื่อคู่ออกกำลังหลังมื้อเที่ยงจากไปแล้วเรนยะก็ไม่จำเป็นที่จะต้องอยู่ที่สนามฝึกอีกต่อไปเขาได้ใช้ข่ายเทพอัสนีไปโผล่ในบ้านตัวเองเพื่อรอข่าวของพวกฮัซซันกันต่อไป

        

        (ลงจ้า)

        

        

        

        ลุ้นแทบตาย . . . สุดท้ายตาลุงแซลมอนก็ออกมาซะงั้น

        

        ช่วงนี้เกรดผมไม่ค่อยดีต่อจากนี้การลงนิยายของผมคงไม่แน่ไม่นอนแล้วละครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×