ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #78 : ภาค 12 นินจาองครักษ์ ตอนจบภาค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.46K
      634
      3 พ.ค. 64

        บนหน้าผาที่เก่าในตอนนี้เรนยะกำลังงอแงกลิ้งตัวลงกับพื้นเนื่องจากตั๋วที่เขาได้มาทั้งหมด 500 ใบนั้น

        

        มันเกลือไปแล้วถึง 498 ใบ !!!

        

        “อ้ากกก !!! ทำไมถึงเกลือแบบนี้ !!!” หลังจากทำการเสี่ยงโชคหวังว่าจะมี Servant ออกมาสักตนแต่ผลที่ออกมานั้นกลับทำให้เรนยะแทบอยากจะร้องไห้

        

        ถึงตอนนี้เรนยะจะร้องไห้ซบหน้าตักของไรโคไปแล้วก็ตามทีเถอะนะ

        

        “โอ๋ๆไม่ร้องนะเด็กดีไรโคได้ลูบหัวปลอบ Master ที่กำลังน้ำตาตกในซบหน้าตักของเธอ

        

        “Master สู้ๆค่ะรอบนี้ต้องได้แน่หนูเงียบเชียร์เหมือนกับเรนยะพึ่งเปิดกาชาไป 2 ใบ

        

        “สภาพดูไม่ได้เลยนะ Master” สกาฮะทำหน้าเหนื่อยใจที่เห็นเรนยะงอแงบนตักของไรโคแบบนี้

        

        “ฮะ ฮะ ฮะ Master ทำลายสถิติเกลือใหม่แล้วนะคำพูดของอเล็กซานเดอร์ทำให้แขนต้องสาปกับเอมิยะพยักหน้าเห็นด้วย

        

        คนอะไรเปิดกาชาเกลือติดต่อกัน 498 ใบ

        

        . . . ถ้าไม่ดวงซวยจริงทำไม่ได้นะเนี่ย

        

        “ไม่จริงๆฉันไม่เชื่อหรอกเรนยะลุกออกมาจากหน้าตักของไรโคเพื่อใช้ตั๋วที่เหลืออีก 2 ใบ

        

        เขาไม่มีทางเชื่อเด็ดขาดว่าตั๋วทั้ง 500 ใบจะเกลือหมดแบบนี้

        

        เขามีค่าโชคถึงระดับ B แล้วนะ !!!

        

        “เออ Master” เอมิยะอยากจะบอกเรนยะเหลือเกินว่าค่าโชคสำหรับ Servant นั้นก็แค่เพิ่มโอกาสในการรอดชีวิตจากช่วงเวลาวิกฤตหรือการโจมตีถึงตายได้เท่านั้นมันไม่ได้ทำให้โชคในการสุ่มกาชาในระบบนั้นดีขึ้นแต่อย่างใด

        

        แต่พอเห็น Master กำลังของขึ้นแบบนี้เอมิยะจึงได้เลือกที่จะเงียบเอาไว้

        

        เพราะเดี๋ยวพอรู้ความจริงแล้ว Master คงจะงอแงยิ่งกว่าเก่าละนะ

        

        . . . ว่ารู้แบบนี้แต่แรกไม่ต้องมาเสียเวลาเพิ่มค่าโชคแล้วเอาไปเพิ่มอย่างอื่นดีกว่า

        

        “มาเลยตั๋วใบที่ 499 !!!” เรนยะได้สั้งการสุ่มกาชาจากระบบอีกครั้ง

        

        แสงจากการสุ่มกาชาสว่างขึ้นทำเอาใจของเรนยะนั้นลุ้นระทึกและแล้วสิ่งที่เขาได้รับจากการสุ่มครั้งนี้นั้นก็คือ !!!

        



        Genetic Dream

        ลูกบาศก์หกเหลี่ยมพอดีมือมันเป็นเทคโนโลยีเวทมนตร์ที่เมื่อทำการเปิดใช้งานแล้วจะทำการสแกน DNA สิ่งมีชีวิตที่ผู้ใช้ต้องการบันทึกและสามารถทำการโคลนนิ่งสิ่งมีชีวิตที่ลูกบาศก์นี้เคยบันทึกไว้ออกมาได้ จำนวนการใช้งาน [10/10]

        

        “ฮะ ฮะ ฮะ ฮะ ฮะๆ !!!”พออ่านรายละเอียดของลูกบาศก์นี้เสร็จเรนยะก็ได้หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่งจนทำเอาเหล่า Servant ทุกคนเริ่มเป็นกังวลเพราะคิดว่า Master ของพวกตนนั้นเสียใจที่สุ่มกาชาเกลือจนเริ่มเสียสติ

        

        แต่ยังไม่ทันที่พวก Servant จะพูดปลอบใจจู่ๆเรนยะก็หันมาพูดอย่างอหังการว่า

        

        “เตรียมเดินทางไปหมู่บ้านซึนะงาคุเระ !!!” 

        

        การเดินทางกลับโคโนฮะได้ถูกยกเลิก

        

        เพราะในตอนนี้เรนยะมีเป้าหมายใหม่แล้ว

        

        ซึ่งนั่นก็คือการไปเยี่ยมทานุกิทะเลทรายแห่งหมู่บ้านซึนะ !!!

        

        ส่วนตั๋วอีกใบเอาไว้ไปเปิดหลังจากกลับไปถึงโคโนฮะก็แล้วกัน

        

        (ลงจ้า



        

        ลงตอนจบภาคสั้นๆให้รู้ว่าคนเขียนยังไม่ตาย เตรียมขึ้นภาคใหม่ เย้วๆ !!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×