ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #74 : ภาค 12 นินจาองครักษ์ ตอนที่ 30

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.67K
      534
      10 มี.ค. 63

        ช่วงเวลาแห่งการเล่นซ่อนหาได้ผ่านไปจนในที่สุดเรนยะก็ถูกเจอตัวจนได้

        

        “เจอแล้ว !” โทบิได้เจอตัวเรนยะที่กำลังหลบหลังต้นไม้เป็นที่เรียบร้อยแล้วและดูเหมือนว่าเรนยะจะยังไม่รู้ตัวเสียด้วย

        

        เมื่อเห็นโอกาสโทบิจึงไม่รอช้าเขาได้ทำการใช้คามุยไปโผล่เหนือศีรษะของเรนยะเพื่อทำการลอบโจมตีทันที

        

        ซึ่งการลอบโจมตีของโทบินั้นราบรื่นไปได้ด้วยดี

        

        . . . ดีจนโทบินั้นเริ่มผิดสังเกต

        

        เพราะมันดูง่ายดายเกินไป !

        

        และก็เป็นดั่งที่โทบิคาดเพราะทันทีที่โทบิสัมผัสตัวเรนยะนั้นร่างของเรนยะก็ได้ค่อยๆกลายเป็นของเหลว

        

        คาถาแยกร่างน้ำนั่นเอง

        

        “นี่มัน !!!” ที่โทบิตกใจนั้นไม่ใช่ร่างแยกแต่เป็นสิ่งที่อยู่ภายในตัวร่างแยกของเรนยะต่างหาก

        

         มันคือยันต์ระเบิดนั่นเอง !

        

        ตูม !!! 

        

        แต่ช่างน่าเสียดายเพราะว่าโทบินั้นรู้ตัวก่อนจึงทำให้เขาสามารถใช้คามุยได้ทันทำให้กับดักยันต์ระเบิดของเรนยะนั้นไร้ผล

        

        การใช้ร่างแยกระเบิดตัวเองแบบนี้ถ้าเป็นเมื่อก่อนละก็เรนยะที่มีแค่คาถาแยกเงาพันร่างเขาไม่กล้าทำแน่เพราะความเจ็บปวดในตอนที่เกิดระเบิดจะถูกส่งกลับไปที่ร่างต้นด้วย

        

        แต่ในตอนนี้มันกลับกันเพราะเรนยะเคยทดลองแล้วว่าคาถาแยกร่างน้ำนั้นถึงมันจะคล้ายกันกับคาถาแยกเงาพันร่างก็ตามทีแต่มันไม่มีการส่งข้อมูลและประสบการณ์ความรู้สึกไปยังร่างต้นเหมือนกับคาถาแยกเงาพันร่างดังนั้นตัวเรนยะที่เล็งเห็นถึงจุดนี้จึงได้ใช้กับดักร่างแยกระเบิด

        

        “ลูกเล่นแพรวพราวนักนะ !” โทบิได้หันซ้ายขวาเพื่อมองหาตัวเรนยะอีกครั้ง

        

        ซึ่งเรนยะก็ไม่ได้คิดแต่แรกอยู่แล้วว่ากับดักนี้จะใช้ได้ผลกับโทบิ

        

        บอกเลยว่าร่างแยกเมื่อครู่นี้ก็แค่น้ำจิ้ม

        

        ต่อจากนี้ข้าวเหนียวกับไก่ย่างกำลังจะตามมา

        

        ในเสี้ยววินาทีที่โทบิคลายคามุยนั้นเรนยะที่แอบซ่อนตัวอยู่ใต้ดินด้วยคาถาซ่อนตัวตุ่นก็ได้โผล่ออกมาจากใต้ฝ่าเท้าของโทบิ

        

        !!!

        

        “อึก !” โทบิที่พึ่งคลายวิชาจึงถูกเรนยะที่โผล่ออกมาจากใต้ดินแบบกะทันหันเตะเสยคางจนลอยกระเด็นออกไป

        

        ในจังหวะนี้เรนยะก็ได้ยกปืน Thompson Arms Contender ในมือขวาขึ้นเล็งและลั่นไกยิงทันที

        

        ปัง !!!

        

        “ฝันไปเถอะ !” ทันทีที่โทบิได้ยินเสียงปืนเขาก็ได้ใช้คามุยเพื่อให้กระสุนของเรนยะผ่านตัวของเขาไป

        

        พอเห็นโทบิยืนนิ่งรอรับกระสุนเรนยะก็ได้แสยะยิ้มออกมา

        

        !!!

        

        ตูม !!!

        

        กลางหน้าอกของโทบิได้เกิดรูโหว่ขึ้นจากกระสุนคาลาดโบล์ก

        

        “อะไรกันคามุยของเรา !!!” โทบิใช้มือของตนสัมผัสกับบาดแผลที่ได้มาอย่างไม่เข้าใจ

        

        ทั้งๆที่เขาใช้คามุยแล้วแท้ๆแต่ทำไมถึง . . 

        

        โทบิเริ่มทรุดตัวลงกับพื้นเพราะอาการบาดเจ็บอีกทั้งเขายังกระอักเลือดออกมากองโตอีกด้วย

        

        . . . เลือดทะลักหน้ากากออกมาเลยทีเดียว

        

        “สำเร็จ !” กระสุนคาลาดโบล์กได้ผลจริงๆ

        

        ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่ากระสุนคาลาดโบล์กที่เรนยะยิงออกมานั้นมันได้ทำการรบกวนมิติในชั้นบรรยากาศทำให้เมื่อกระสุนนัดนี้บินไปถึงตัวของโทบิมันจึงทำให้คามุยของอีกฝ่ายถูกยกเลิก

        

        “จังหวะนี้แหละ !” ตาเรนยะเป็นกระกายทันทีที่เห็นโอกาส

        

        มิติสีทองได้ปรากฏขึ้นรอบตัวของอีกฝ่ายก่อนที่มิติเหล่านั้นจะปล่อยโซ่ออกมาตรึงตัวของโทบิเอาไว้กลางอากาศ

        

        โซ่สวรรค์เอนคิดู !

        

        “คิดว่าโซ่พวกนี้จะจับฉันได้หรือไงโทบิเอ่ยดูถูก

        

        “งั้นลองหนีจากโซ่นั่นให้ดูเป็นขวัญตาหน่อยสิเรนยะได้เอ่ยท้าทายสวนไป

        

        ในตอนแรกโทบิก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเรนยะถึงได้มั่นใจนักแต่ไม่นานโทบิก็ต้องตื่นตระหนก

        

        . . . เพราะว่าเขาใช้คามุยไม่ได้ !!!

        

        เรนยะที่เห็นว่าอีกฝ่ายไม่สามารถใช้ความสามารถของเนตรกระจกเงาหมื่นบุบผาได้เมื่อถูกจับด้วยโซ่เอนคิดูก็แอบโล่งใจ

        

        อย่างที่เคยบอกไปสำหรับคนตระกูลอุจิวะที่สามารถเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุบผาสำเร็จคนๆนั้นก็จะได้รับเทพหรือความสามารถ 2 อย่าง

        

        ดังนั้นถึงคนตระกูลอุจิวะจะไม่มีความเป็นเทพก็ตามแต่อย่างน้อยถ้าถูกพันธนาการด้วยเอนคิดูละก็ถึงจะไม่อ่อนแรงแต่ก็ไม่สามารถใช้เนตรกระจกเงาหมื่นบุบผาที่มีเทพสถิตย์อยู่ได้แน่นอน 

        

        “ฮึ ฮึ ฮึ !” เมื่อคิดถึงตรงนี้เรนยะก็เผลอหัวเราะออกมา

        

        คามุยเหรอ

        

        เทวีสุริยาเหรอ

        

        ซูซาโนะโอะเหรอ

        

        มาเถอะเรนยะผู้นี้ไม่กลัวแล้วเฟ้ย !!!

        

        “ฮึ่ม !!!” เมื่อไม่อาจใช้คามุยได้โทบิจึงต้องอาศัยแรงกายของตนดิ้นให้หลุดจากโซ่เอนคิดู

        

        เรนยะที่เห็นโทบิกำลังพยายามดิ้นให้หลุดจากโซ่เอนคิดูก็ส่ายหน้าเล็กน้อยถึงอีกฝ่ายจะมีเซลล์โฮคาเงะรุ่นที่ 1 ทำให้มีพละกำลังทางกายภาพสูงกว่านินจาทั่วไปก็ตาม

        

        . . . แต่โซ่เอนคิดูก็เป็นถึงสมบัติวีรชนไม่ใช่จะดิ้นหลุดได้ง่ายๆหรอกนะ

        

        เรนยะได้ค่อยๆก้าวเท้าเข้าหาโทบิแบบไม่รีบร้อนผิวปากอย่างอารมณ์ดีพร้อมกับในมือเจ้าตัวที่กำลังทำการบรรจุกระสุนใส่ปืน Thompson Arms Contender แบบไม่รีบร้อน

        

        “โอ๊ะ !” 

        

        กระสุนนัดสุดท้ายพอดีซะด้วย

        

        ช่างบังเอิญเสียจริงๆ

        

        “ตายยากตายเย็นยิ่งกว่าแมลงสาบเสียอีกนะคุณน่ะแต่คราวนี้แหละได้ตายของจริงแน่เรนยะได้จอปากกระบอกปืนไปที่กลางหน้าผากของโทบิพร้อมทั้งทำหน้าตาใส่ประมาณว่ามีอะไรจะสั่งเสียไหม


        ซึ่งแน่นอนว่าโทบิเลือกที่จะเงียบใส่เรนยะ

        

        “Hasta La Vista Baby” เมื่ออีกฝ่ายไม่มีอะไรจะสั่งเสียเรนยะจึงเอ่ยคำอำลาแล้วก็ขยับนิ้วลั่นไกปืนทันที

        

        ปัง !!!

        

        (ลงจ้า)



        

        และโทบิก็ได้พูดตอบเรนยะไปว่า i'll be back 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×