ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #69 : ตอนพิเศษวัน Valentine

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.49K
      468
      14 ก.พ. 63

    1 วันก่อนที่จะเกิดเหตุฉุกเฉิน

        

        เรนยะที่พึ่งเสร็จสิ้นการฝึกจาก 2 อาจารย์ได้เข้ามานั่งในบ้านเพื่อพักเหนื่อย

        

        “ไปแช่น้ำดีกว่าเราเรนยะได้ตัดสินใจที่จะอาบน้ำเพื่อล้างเหงื่อที่เปียกชุ่มตามตัว

        

        แต่ในขณะที่เรนยะกำลังเดินไปห้องน้ำนั้นจู่ๆเขาก็พบว่ามีคนใช้นิ้วสกิดเรียกตัวเขาจากทางด้านหลัง

        

        “M . . Master . . สุขสันต์วัน V . . Valentine ค่ะหนูเงียบได้ยื่นเค้กช็อกโกแลตที่เธอทำขึ้นเองกับมือตามคำแนะนำของเอมิยะให้แก่เรนยะด้วยน้ำเสียงเอียงอายเล็กน้อย



        

        เรนยะมองหนูเงียบที่กำลังตัวสั่นในท่ายื่นเค้กช็อกโกแลตให้กับตัวเขาด้วยความเอ็นดูพร้อมกับคิดไปด้วยว่า

        

        . . . ดูท่าคงไปขอให้คุณเอมิยะสอนทำเค้กให้สินะ

        

        “น่าทานมากเลยละขอบคุณมากนะ Serenity” เรนยะยิ้มอย่างดีใจที่ได้รับของขวัญวัน Valentine จาก Servant ของตน

        

        “นี่ ช่วยป้อนผมหน่อยได้หรือเปล่าพอดีมือผมมันสั่นจนจับช้อนไม่ได้เลยน่ะ แฮะๆเพราะการฝึกยิงปืนจึงทำให้ในตอนนี้เรนยะนั้นมือสั่นจนจับช้อนไม่สะดวก

        

        . . . ปืน thompson Arms contender มันถีบแรงจริงๆให้ตายสิ

        

        “ . . นี่ค่ะ Master” หนูเงียบได้ใช้ช้อนตักชิ้นเค้กพอดีคำยื่นมาจ่อที่ปากของเรนยะ

        

        “อ้ามมมมเรนยะหลับตาอ้าปากงับชิ้นเค้กที่หนูเงียบป้อนให้

        

        ว้าว !!! สัมผัสรสหวานปนขมชวนสดชื่นแถมยังความนุ่มละมุนนี่อีก

        

        หลังจากเรนยะลิ้มรสเสร็จเขาก็ได้ลืมตาขึ้นก่อนที่จะจ้องมองหนูเงียบแล้วพูดขึ้นว่า

        

        “อื้ม ~~ อาหร่อยยยยยย !!!” ดังจนลั่นบ้าน

        

        (ลงจ้า)



        

        สีหน้าของเรนยะหลังทานเค้กจากหนูเงียบ

        

        สุขสันต์วัน Valentine ครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×