ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 13

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.33K
      1.39K
      1 ส.ค. 62

    ในห้องรวมพลของตึกโฮคาเงะนั้นได้มีการประชุมเกิดขึ้นโดยในห้องนั้นมีเหล่าจูนินและโจนินที่ได้รับหน้าที่คุมเหล่าเกะนินหน้าใหม่ในปีนี้

    ปู่รุ่นที่ 3 : “ที่เรียกรวมพลคราวนี้ก็ไม่ใช่เรื่องอื่น ในช่วงเวลานี้ทุกคนคงจะพอเข้าใจได้”

    คาคาชิ : “ในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วสินะครับ”

    อาสึมะ : “ก็พอเริ่มจะเห็นคนน่าสงสัยเริ่มทยอยเข้ามาในหมู่บ้านแล้วละครับ”

    คุเรไน : “แล้วจะเริ่มเมื่อไหร่หรอคะ ?”

    ปู่รุ่นที่ 3 : “อีกหนึ่งอาทิตย์นับจากนี้” . . . ฟูว ~ (มะเร็ง)

    คาคาชิ : “กะทันหันจริงๆนะครับเนี่ย”

    ปู่รุ่นที่ 3 : “ถ้างั้นจะขอประกาศอย่างเป็นทางการ7วันต่อจากนี้ในวันแรกของเดือนกรกฎาคมจะเริ่มการสอบคัดเลือกนินจาระดับชั้นจูนิน”

    พอปู่รุ่นที่ 3ได้ถามว่ามีใครอยากจะรับรองให้เกะนินหน้าใหม่ในทีมตัวเองเข้าสอบเลื่อนขั้นนั้นก็ได้มีโจนิน4คนได้ก้าวออกมาข้างหน้าและทำสัญลักษณ์อินพร้อมกับพูดขึ้นว่า

    “จากหน่วยที่ 7ของคาคาชิ
    อุจิวะ ซาซึเกะ , อุซึมากิ นารูโตะ , ฮารุโนะ ซากุระ
    ทั้งสามคนนี้จะทำการทดสอบขอทำการรับรองให้ทดสอบเลื่อนชั้นจูนิน”

    “ในนามของคุเรไนจากหน่วยที่ 8
    ฮิวงะ ฮินาตะ , อินุซึกะ คิบะ , อาบุราเมะ ชิโนะ
    สามคนนี้ขอรับรองให้ทำการทดสอบด้วยค่ะ”

    “เอรินะจากหน่วยที่ 9
    อาคุสะ เรนยะ , ซาโต้ อินามิ , ฮัตซึโนะ มากิ
    ขอรับรองให้ทั้งสามทำการสอบจูนิน”

    “อาสึมะจากหน่วยที่ 10
    ยามานากะ อิโนะ , นารา ชิกามารุ , อาคิมิจิ โจจิ
    สามคนคนนี้ขอรับรองให้การทดสอบด้วยครับ”

    นินจาทุกคนที่เข้าร่วมประชุมรู้สึกแปลกใจที่เด็กเกะนินหน้าใหม่ทุกคนได้รับการรับรองจากเหล่าโจนินบ้างก็คิดว่ามันเร็วเกินไป ที่คิดแบบนั้นเพราะถ้าเกะนินทำภารกิจครบ8ครั้งก็จะได้รับอนุญาตให้เข้าสอบจูนินได้เลยโดยไม่ต้องให้โจนินประจำกลุ่มรับรองเพราะถือว่าเป็นนินจาที่มีประสบการณ์แล้ว

    อิรูกะ : “เดี๋ยวก่อนสิครับ ท่านโฮคาเงะ”

    ปู่รุ่นที่ 3 : “มีอะไรรึอิรูกะ ?”

    อิรูกะ : “ขอโทษที่ต้องขัดนะครับ แต่ช่วยฟังที่ผมพูดก่อนแต่ทั้ง12คนนั้นเป็นชื่อของเหล่าเด็กๆที่ผมฝึกมาทั้งนั้นเลยซึ่งก็จริงอยู่ว่าพวกเขามีความสามารถมากแต่ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปสำหรับพวกเขานะครับ”

    คาคาชิ : “ฉันก็เลื่อนเป็นจูนินได้ตอนอายุน้อยกว่านารูโตะนะ”

    อิรูกะ : “แต่พวกเขาไม่ได้เหมือนคุณนะ คิดจะฆ่าพวกเขาหรือยังไง !!!”

    เอรินะ : “พอได้แล้ว คุณอิรูกะ ฉันเข้าใจดีว่าคุณเป็นห่วงพวกเขาแต่ สำหรับกลุ่มของฉันนั้นไม่จำเป็นต้องห่วงเลยเพราะอินามิกับมากิสามารถทำงานได้เข้าขากันดีแถมตอนฝึกฝีมือก็พัฒนาขึ้นมากส่วนตัวเรนยะนั้นเขาแซงหน้าฉันไปซะแล้ว”

    !!!

    ทุกคนดูจะตกใจตอนที่เอรินะพูดชื่อสุดท้ายออกมาแถมคนอย่างเธอที่หยิ่งทรนงในตัวเองกลับยอมรับว่าเด็กคนเกะนินแข็งแกร่งกว่าเธอเอง

    คาคาชิรู้สึกแปลกใจแต่ก็ได้สติแล้วพูดสำทับไปอีกว่า

    คาคาชิ : “ก็อย่างที่คุณได้ยินอีกอย่างพวกเขาไม่ใช่นักเรียนของคุณอีกต่อไปแล้วแต่เป็นลูกทีมของพวกผมพวกเขาพร้อมหรือไม่พร้อมพวกผมจะเป็นคนตัดสินใจเอง”

    อิรูกะที่กำลังจะแย้งอีกครั้งปู่รุ่นที่ 3ก็ได้พูดขึ้นว่าเขาเข้าใจความรู้สึกของอิรูกะดีเพราะฉะนั้นก็เลยต้องมีการทดสอบเหล่าเกะนินเบื้องต้นเป็นพิเศษเพื่อดูว่าพวกเขาพร้อมสำหรับการสอบจูนินไหม

    โดยหลังจากคนอื่นๆออกไปกันแล้วเหลือเพียง เอรินะกับโทโมเอะรายงานภารกิจที่พวกตนไปทำกันมาให้แก่ปู่รุ่นที่3 ฟัง
    โดยเอรินะได้บอกเรื่องที่เรนยะสามารถจัดการนินจาทั้ง10คนได้ที่ลานประลองใต้ดิน

    ปู่รุ่นที่ 3กับโทโมเอะที่ได้ฟังก็ตกใจมากเพราะโทโมเอะนึกว่าเอรินะเป็นคนที่ไปช่วยเรนยะออกมาแต่จากที่ฟังกลับกลายเป็นว่าเรนยะเป็นคนจัดการนินจาทั้ง10คนได้แถมยังไม่ได้รับบาดเจ็บเลยแม้แต่น้อย

    ปู่รุ่นที่ 3 : “อืมฉันเข้าใจแล้วงั้น เอรินะหน่วยที่9ของพวกเธอไม่จำเป็นต้องทำการทดสอบเบื้องต้นแล้วละไปบอกพวกเขาเรื่องการสอบจูนินได้เลยส่วนโทโมเอะเธอคงจะลำบากมามากเธอไปพักผ่อนเสียเถอะ”

    เอรินะกับโทโมเอะ : “ค่ะท่านโฮคาเงะ”

    เอรินะกับโทโมเอะได้ออกจากห้องประชุมไปโดยเหลือเพียงปู่รุ่นที่3

    ปูรุ่นที่ 3 : “น่าสนใจเสียจริง อาคุสะ เรนยะ”

    ปู่รุ่นที่ 3 ที่ยืนคิดอะไรอยู่พักหนึ่งก็ได้กลับไปจัดการพวกเอกสารของตนต่อเพราะใกล้จะถึงเวลาการสอบจูนินจะเริ่มแล้ว

    ----------- -------------

    2วันต่อมา อาจารย์ เอรินะได้นัดรวมตัวหน่วยที่9ของเธอและแจ้งเรื่องการสอบจูนินให้ทราบโดยทั้งสามคนได้ตอบตกลงที่จะเข้าร่วมการสอบเลื่อนชั้นครั้งนี้ด้วยความรู้สึกตื่นเต้นแต่เรนยะกลับยืนคิดอยู่ว่าตนจะเอายังไงกับการสอบในครั้งนี้ดี

    เอรินะ : “วันสอบพวกเธอก็พยายามเข้านะบาย”

    หลังจากทีอาจารย์เอรินะแจ้งการสอบจูนินแก่พวกเรนยะเสร็จแล้วนั้นเธอก็จากไปในทันที

    อินามิ : “คราวนี้ละฉันจะได้แสดงผลการฝึกของฉันบ้าง”

    มากิ : “เรนยะคุง เธอคิดว่าการสอบจูนินจะเป็นการสอบแบบไหนหรอจ้ะ ?”

    เรนยะ : “ฉันเดาว่ารอบแรกคงจะเป็นการสอบข้อเขียนละมั้ง”

    อินามิ : “ห๊ะ !! สอบข้อเขียนเนี่ยนะ สำหรับฉันกับมากิแล้วสบายมากแต่นายน่ะเรนยะฉันจำได้ว่าอยู่เกือบที่โหล่ของห้องเลยไม่ใช่หรอ ?”

    เรนยะ : “ไม่ต้องห่วงฉันมีวิธีของฉันเองนั้นแหละพวกเธอก็ตั้งใจสอบแล้วก็อย่ายอมแพ้กลางทางละกัน”

    มากิ : “งั้นฉันจะไปเตรียมพวกสมุนไพรให้พร้อมนะ ไว้เจอกันวันสอบนะจ้ะ”

    เรนยะ : “งั้นถ้าไม่มีอะไรแล้วฉันกลับก่อนนะจะไปเตรียมตัวในวันสอบน่ะ”

    เรนยะได้หายตัวไปทันทีหลังจากพูดเสร็จ

    ----------- -------------

    ในวันสอบ

    พวกเรนยะเดินไปอาคารที่ทำการสอบจูนินแต่ระหว่างทางเรนยะก็ได้เจอพวกเหล่านินจามุง กำลังมองดูผู้ชายใส่ชุดฝึกรัดรูปสีเขียวเข้มที่กำลังถูกคนที่เฝ้าหน้าห้องสอบซ้อมเอาเพราะต้องการที่จะเข้าห้องสอบหมายเลข 301แต่เรนยะก็มองออกว่านี่มันเป็นห้อง 201แถมคนที่เฝ้านั้นก็เป็นผู้ทำการทดสอบปลอมตัวมาเพราะคาถาลวงตาไม่สามารถใช้กับเขาได้

    “เอ๋พวกทีมครูไกเองหรอเนี่ย”

    ผัวะ !!!

    เจ้าคิ้วหนาได้ร่วงกองลงไปกับพื้นโดยคนเฝ้าประตูก็ได้พูดขู่ต่างๆนาๆว่าเด็กอย่างพวกเขาจะสอบจูนินน่ะมันยังเร็วเกินไปบางคนอาจพิการตลอดชีวิตไม่สามารถเป็นนินจาได้อีกเลยก็มี

    เท็นเท็น : “ขอร้องละค่ะ ให้พวกเราผ่านไปเถอะค่ะ”

    เท็นเท็นที่พยายามที่จะเข้าห้องสอบปลอมตรงหน้าผู้คุมสอบก็กำลังจะง้างหมัดต่อยเธอซึ่งในจังหวะนั้นที่หมัดกำลังจะถึงหน้าของเธอจู่ๆหมัดนั้นก็ถูกรับเอาไว้ด้วยฝีมือของเรนยะ

    หมับ !!!

    !!!

    ร็อคลี : (อะไรกันคนๆนี้เร็วมากขนาดเรายังมองไม่ทันเลย)

    คนเฝ้าประตู : (เจ้าเด็กนี่โผล่มาจากไหนกันแถมยังรับหมัดของเราได้อีก)

    อินามิ : “โห้ ~ เร็วมากเลยนะเนี่ยเรนยะ”

    มากิ : “สุดยอดเลยเรนยะคุง”

    เรนยะได้หันกลับมาพูดกับเท็นเท็นในขณะที่รับหมัดของผู้คุมสอบที่ปลอมตัวเป็นคนเฝ้าประตูพร้อมรอยยิ้ม

    เรนยะ : “สวัสดีครับรุ่นพี่เท็นเท็นกำลังเล่นอะไรอยู่หรอครับ ?”

    เท็นเท็น : “แหะ แหะ โดนเรนยะคุงจับได้ซะแล้วสิ”

    คนเฝ้าประตู : “เหอะไม่เบานิเธอน่ะ”

    คนเฝ้าประตูอีกคนเห็นเรนยะไม่รู้ร้อนรู้หนาวเลยส่งลูกเตะใส่เรนยะทันทีแต่สิ่งที่เตะนั้นกลายเป็นอากาศว่างเปล่าหาได้ใช่ตัวของเรนยะ

    !!!

    ในระหว่างที่ทุกคนกำลังมองหาตัวเรนยะว่าอยู่ที่ไหนก็มีเสียงพูดขึ้นข้างๆหูของเท็นเท็น

    เรนยะ : “สรุปรุ่นพี่กำลังทำอะไรอยู่ละเนี่ย รุ่นพี่จะเล่นเป็นเสือซ่อนเล็บหรือไงครับ”

    !!!

    เท็นเท็น : “ว้าย !!! ตกใจหมดเลย”

    คนเฝ้าประตู : “หึ ถึงจะมีฝีมือแต่แค่นั้นเธอเอาตัวรอดในการสอบไม่ได้หรอกที่ฉันทำนี่ก็เพื่อช่วยเด็กอย่างพวกนายไม่ให้เอาชีวิตไปทิ้งในการสอบนั้นละ”

    ทุกคนที่ได้ฟังคนเฝ้าประตูห้องสอบปลอมพูดก็เริ่มรู้สึกลังเลแต่ในตอนนั้นก็มีเด็กผมทรงเป็ดที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสาวๆเก้าเท้ามาพูดขึ้นว่า

    ซาซึเกะ : “น่าสนุกดีนี่แต่ถึงยังไงฉันก็จะผ่านการทดสอบนี่ให้ได้และก็ช่วยคลายภาพลวงตาไร้รสนิยมนี่ซะทีได้ไหม”

    พวกเด็กรอบๆก็ งง ว่าซาซึเกะพูดถึงภาพลวงตาอะไร

    คนเฝ้าประตู : “โห ~ ดูออกด้วยหรอ นายน่ะ”

    ซากุระ : “แหงอยู่แล้วก็ที่นี่น่ะมันชั้นสองนี่นา”

    พวกคนเฝ้าประตูทั้งสองเมื่อเห็นว่าซาซึเกะมองภาพลวงตาออกแถมยังแฉพวกเขาอีกด้วยก็เลยเริ่มลงมือโจมตีส่วนซาซึเกะที่เห็นแบบนั้นก็เลยส่งลูกเตะสวนกลับไป

    แต่ในจังหวะนั้นชายชุดเขียวที่กองอยู่ที่พื้นก็ได้ลุกขึ้นมาและทำการรับการโจมตีจากทั้งสองเอาไว้ในชั่วพริบตา

    เรนยะ : (โห ~ ขนาดใส่ที่ถ่วงน้ำหนักยังเร็วขนาดนี้เลยแหะแต่มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราหรอก)

    พวกนารูโตะดูจะอึ้งๆ

    ซากุระ : (ผิดกับเมื่อกี้ลิบลับเลย)

    ซาซึเกะ (รับลูกเตะเราได้ด้วยเจ้าหมอนี่แกล้งทำเป็นอ่อนแอเรอะเพื่อที่จะตบตาสินะ)

    เจ้าคิ้วหน้านั้นได้เดินไปตรงหน้าของซากุระพร้อมกับแนะนำตัวด้วยหน้าแดงๆ

    ร็อคลี : “ผมมีชื่อว่าร็อคลี นี่คุณซากุระใช่ไหมครับ”

    ซากุระ :เอ๋ ก็ใช่ค่ะ”

    ร็อคลี : “ได้โปรดคบกับผมนะครับ สัญญาว่าจะดูแลปกป้องคุณไปชั่วชีวิต”

    ร็อคลีได้สารภาพรักพร้อมยกนิ้วโป้งขึ้นพร้อมอวดฟันขาวปิ้งๆอย่างเท่จนเรนยะอยากจะไปถามว่าใช้ยาสีฟันยี่ห้ออะไร

    ซากุระถึงกับทำหน้าตาเอ๋อกินก่อนจะบอกไปว่าฝันไปเหอะนายมันน่าขยะแขยงจนลีถึงกับจิตตกพิงกำแพงบ่นพึมพำว่าเราน่าขยะแขยงขนาดนั้นเลยหรอ

    เนจิ : “เท็นเท็นเด็กคนนี้ใครหรอ”

    เนจิได้ถามชื่อของเรนยะผ่านทางเท็นเท็น

    เท็นเท็น : “อ้อ นี่เรนยะคุงน่ะเขาเป็นลูกค้าประจำของฉันเองแหละ เนจิ”

    เรนยะ : “สวัสดีครับรุ่นพี่เนจิ ครูโจนินของผมก็เป็นคนตระกูลฮิวงะเหมือนกับรุ่นพี่เลยละ”

    เรนยะได้ทักทายเนจิอย่างเป็นมิตร

    เนจิ : “โห ~ ใครกันละ”

    เรนยะ : “อาจารย์ เอรินะ น่ะครับ”

    !!!

    เนจิดูจะตะลึงไม่น้อยเพราะเขารู้จักเอรินะดีว่าเธอเป็นคนตระกูลสาขาเหมือนกับตนแต่เพราะความดีความชอบที่เธอทำในสงครามโลกนินจาครั้งที่3ด้วยวีรกรรมจัดการนินจาหมู่บ้านคุโมะได้ถึง 70คนในช่วงสงครามทำให้เธอเป็นหน้าเป็นตาแก่ตระกูลฮิวงะทำให้ตระกูลหลักไม่ค่อยอะไรกับเธอมากนักและเท่าที่เขาได้ยินมาตั้งแต่ได้เลื่อนขั้นเป็นโจนินเธอก็ไม่เคยรับลูกศิษย์เลยสักคนเพราะบททดสอบที่ผ่านมานั้นทุกคนสอบตกหมด

    เนจิ : “งั้นเรอะไม่แปลกใจเลยจริงๆสมกับเป็นศิษย์ของท่านเอรินะ แล้วนายละชื่ออะไร”

    เนจิได้หันไปถามเจ้าหัวเป็ดขี้เก๊กต่อทันที

    ซาซึเกะ : “ก่อนจะถามชื่อคนอื่นก็หัดแนะนำตัวเองก่อนเถอะ”

    เนจิ : “ว่าไงนะ !!!”

    ซาซึเกะหันมามองทางเรนยะด้วยสายตาอ่านยาก

    ซาซึเกะ : “นายคือ อาคุสะ เรนยะ ?”

    เรนยะ : ก็ใช่ อะไรกันคุณอันดับหนึ่งของห้องฉันก็เป็นเพื่อนร่วมรุ่นเดียวกันกับนายนั้นละแถมฉันก็เป็นเด็กซ้ำชั้นเหมือนเจ้านารูโตะด้วย

    !!!

    (จะบ้าเรอะเด็กซ้ำชั้นเหมือนเจ้านารูโตะเนี่ยนะ)

    ซาซึเกะกำหมัดจนแน่นเพราะเจ็บใจ

    เรนยะได้แนะนำเพื่อนๆในทีมของเขาให้ทุกคนได้รู้จักจนโดนเท็นเท็นแซวว่าควบสองเลยหรอ ซึ่งเรนยะก็ยิ้มแห้งๆออกมาต่างกับสองสาวในทีมของเขาแสดงความเขินอายออกมา

    อินามิ : “ฉัน . . ฉันกับหมอนี่อะนะ ฝ . . ฝันไปเถอะ !!!”

    อินามิที่หน้าแดงได้ชี้นิ้วมาที่เรนยะพร้อมพูดอย่างตะกุกตะกัก

    มากิ : “เรากับเรนยะคุง”

    ส่วนมากิก็หน้าแดงเอานิ้วชี้ทั้งสองมาแตะวนแก้เขิน


    นารูโตะและร็อคลีจากที่จิตตกก็ได้หันมาส่งสายตาอาฆาตให้เรนยะ

    แขนต้องสาป : “ความเงียบเจ้าเป็นอะไรหรือ ?”

    หนูเงียบ : “นายท่าน . . . เป็นของฉันค่ะ”

    อึก !!!

    เรนยะรู้สึกว่าตราเรย์จูที่มือขวาของตนกำลังจะเดือดเป็นกาต้มนำ้แถมสกิลสัญชาตญาณก็ร้องเตือนไม่หยุดเขาเลยต้องพูดอะไรสักอย่างเพื่อคลายบรรยากาศรักแรงหวงนี้โดยเร็วที่สุด

    เรนยะ : “ผมยังไม่คิดถึงเรื่องรักๆใคร่สักเท่าไหร่หรอกครับผมชอบฝึกฝนตัวเองซะมากกว่าในตอนนี้เพื่อความฝันของผมละนะ”

    หลังจากพูดเสร็จตราเรย์จูที่มือขวาก็ได้หายร้อนในบันดลเรนยะจึงได้ถามหนูเงียบไปว่าเป็นอะไรไป


    หนูเงียบก็ไม่ได้ตอบเสียอย่างนั้นแถมพอถามแขนต้องสาปเขาก็ไม่อาจบอกได้เรนยะจึงลืมเรื่องนี้ไปก่อน

    นารูโตะ : “ไงเรนยะนายก็ได้ลงสอบจูนินเหมือนกันหรอ ?”

    เรนยะ : “ใช่ นารูโตะก็ด้วยสินะ นี่ก็ใกล้จะได้เวลาแล้วเราเดินไปด้วยกันดีไหม”

    นารูโตะ : “อืม ซากุระจัง ซาซึเกะ ไปกันเถอะ”

    ซากุระ : “พวกเราไปกันเถอะจ้ะซาซึเกะคุง”

    ลีที่เห็นหญิงสาวที่ตนชื่นชอบเผยรอยยิ้มออกมายามคุยกับซาซึเกะก็ได้ตัดสินใจบางอย่างได้โดยบอกกับเท็นเท็นและเนจิ ว่าเดี๋ยวตนจะตามไปเพราะมีเรื่องที่ต้องไปทำก่อน

    พวกเรนยะและนารูโตะได้เดินขึ้นมาชั้น3และกำลังจะเดินไปทางห้องสอบนั้นจู่ๆก็มีเสียงคนเรียกให้หยุดก่อน

    ร็อคลี : “คนแววตาคมๆนั้นน่ะช่วยรอก่อน”

    ทุกคนได้หันมาก็พบว่าเป็นเจ้าคิ้วหน้าร็อคลีนั้นเองซึ่งพอได้เห็นลี ซากุระก็รู้สึกเกร็งขึ้นมาทันทีซึ่งอินามิกับมากิดูจะรู้สึกสงสารซากุระอยู่เหมือนกัน

    ซาซึเกะ : “มีธุระอะไรกับฉันอีกละ”

    ร็อคลี : “ช่วยมาสู้กับผมหน่อยสิ ที่นี่ตอนนี้เลย”

    ร็อคลีได้กระโดดลงมาจากชั้นบนลงมายืนเผชิญหน้ากับซาซึเกะ

    ร็อคลี : “ชื่อของผมคือร็อคลี . . . ควรจะบอกชื่อตัวเองก่อนที่จะให้อีกฝ่ายบอกชื่อสินะถูกไหม อุจิวะ ซาซึเกะคุง”

    ซาซึเกะ : “หึ . . รู้จักฉันด้วยหรอนี่”

    ร็อคลี : “ผมอยากจะลองวัดฝีมือกับคุณ อีกอย่างหนึ่ง”

    ร็อคลีได้หันมามองซากุระด้วยหน้าตลกๆจนเรนยะเกือบจะหลุดขำและยังบอกว่ารักนะจุบๆอีกจนซากุระถึงกับร้องกรี๊ดว่าไม่เอาแถมยังส่งจูบมาให้ซากุระอีก

    ซากุระได้หลบหลีกหัวใจดวงน้อยๆในจินตนาการที่กำลังล่องลอยมาหาเธออย่างช้าๆแต่เรนยะนั้นมองไม่เห็นเลยว่าซากุระกำลังหลบอะไร

    ร็อคลี : “สมกับเป็นคุณซากุระถ้างั้นต้องเจอแบบนี้” รัวๆๆๆ



    เจ้าคิ้วหนาได้ส่งจุบออกมารัวๆโดยมีซากุระคอยหลบอย่างเอาเป็นเอาตายรู้สึกจะมีส่วนหนึ่งกระจายมาทางนี้ด้วยแหะถ้าถามว่ารู้ได้ยังไงนั้น . . .


    ก็อินามิที่อยู่ข้างเรนยะน่ะสิเธอได้ชักดาบออกมาฟันอะไรบางที่บินมาหาเธอส่วนมากิได้หลบอยู่ข้างหลังของเรนยะด้วยตัวสั่นๆด้วยความสงสัยเรนยะเลยถามไปว่า

    เรนยะ : “พวกเธอทำอะไรกันละเนี่ย ?”

    อินามิ : “พวกผู้ชายอย่างนายน่ะมองไม่เห็นมันหรอก”

    พูดเสร็จเธอก็ได้ฟันหัวใจต่อไปอย่างกับ Ninja Fruit

    เรนยะ : (อ้อแปลว่าไอ้หัวใจลอยได้ดวงเล็กๆนี่มีแต่พวกผู้หญิงที่มองเห็นสินะ มิน่าละหนูเงียบถึงกับไปแอบหลังเสาไม่ยอมออกมาเลย)

    แขนต้องสาป : “เจ้าไปทำอะไรหลังเสาน่ะความเงียบ”

    หนูเงียบ : . . . “ขยะแขยงค่ะ Master ขอฆ่าเจ้านั้นได้ไหมคะ”


    เรนยะ : “อย่าเชียวนะ” . . .


    หลังมหกรรมหลบหลีบจบลงแล้วพวกสาวๆดูจะเหนื่อยเอาเรื่องและได้พูดพร้อมกันว่า


    “นี่ !!! นายน่ะอย่าส่งไอ้ของอันตรายแบบนั้นมาทางนี้สิยะ”


    ร็อคลี : “ของอันตรายเลยหรอ . . ไม่เห็นต้องรังเกียจขนาดนั้นเลยนี่นา”


    ซาซึเกะ : “เหอะ น่าสนุกดีนี่จะสู้ด้วยก็ได้”


    อินามิ : “เรนยะนายคิดว่าใครจะชนะ?”


    เรนยะ : “ฉันว่าถึงยังไงอีกฝ่ายก็เป็นรุ่นพี่พวกเรารุ่นหนึ่งประสบการณ์มันต่างกันและ-


    นารูโตะ : “หนอย ~ อะไรๆก็เจ้าซาซึเกะ ย้ากกก !!!”


    เรนยะที่ยังพูดไม่จบจู่ๆเจ้านารูโตะก็พุ่งเข้าใส่ร็อคลีในทันที

    นารูโตะที่ออกหมัดต่อยก็ถูกร็อคลีเบี่ยงวิถีหมัดจนนารูโตะเสียหลักอย่างง่ายดายนารูโตะเลยใช้มือค้ำกับพื้นแล้วหมุนตัวเตะร็อคลีแทนแต่ก็ถูกหลบได้และถูกสวนกลับมาด้วยท่าสลาตันโคโนฮะเตะตัดมือที่นารูโตะใช้ค้ำพื้นจนเสียหลักและหมุนเป็นลูกข่างจนนารูโตะ ไปชนกำแพงหมดสภาพ


    !!!


    (กะแล้วเชียวว่าต้องไม่ธรรมดา) นี่คือความคิดของทุกคน


    ร็อคลี : “ว่ายังไงครับ”


    ซากุระ : “พอเถอะซาซึเกะคุงเวลาที่ต้องไปยืนยันตัวเข้าสอบเหลือน้อยกว่า30นาทีแล้วนะ”


    ซาซึเกะ : “อย่าห่วงไปเลยแค่5นาทีก็พอแล้ว”


    ซาซึเกะพุ่งเข้าไปตรงๆและสู้กับลีด้วยกระบวนท่าซึ่งก็อย่างที่เรนยะคิดความเร็วของเจ้าหัวเป็ดน่ะตามการเคลื่อนไหวนั้นไม่ทันหรอกถึงแม้จะใช้เนตรวงแหวนแล้วก็ตามทีแต่ก็ได้แค่มองละนะ


    สุดท้ายตอนที่กำลังถึงฉากไคลแม็กซ์ก็มีเต่าตัวหนึ่งมาห้ามเอาไว้ตามเนื้อเรื่อง


    เมื่อไกเทศนาเสร็จก็พาลีไปแล้วเรนยะเลยได้บอกกับเจ้าหัวเป็ดไปว่า


    เรนยะ : “สิ่งที่นายยังขาดคือความเร็วถึงนายจะมีเนตรวงแหวนที่สามารถอ่านการเคลื่อนไหวคู่ต่อสู้ได้แต่ร่างกายของนายตามไม่ทันมันก็ไร้ค่า”


    ซาซึเกะ : “หน๊อย ~” ซาซึเกะได้แต่เจ็บใจในความอ่อนหัดของตัวเองเท่านั้น


    เรนยะ : “งั้นไม่มีอะไรแล้วเราก็ไปกันเถอะใกล้จะได้เวลาแล้วด้วย”


    ทุกคนได้เดินไปที่ห้องสอบ 301 ก็ได้พบกับคาคาชิยืนรอพวกนารูโตที่หน้าห้องสอบโดยคาคาชิก็ได้ชื่นชมซากุระที่ตัดสินใจเข้าสอบด้วยตัวเองไม่ใช่การฝืนใจเข้าสอบและบอกว่าพวกเขาคือลูกทีมที่เขาภูมิใจ


    นารูโตะ : “โอ้ !!!”


    คาคาชิ : “ส่วนนาย . . . คือเด็กที่เอรินะบอกสินะ (เด็กคนนี้มีบรรยากาศแปลกๆที่เราไม่รู้จัก . . . มันคืออะไรกันแน่) ก็ขอให้พวกเธอโชคดีนะ”


    หลังคาคาชิจากไป พวกเรนยะและนารูโตะก็เปิดประตูเพื่อเริ่มการสอบจูนินที่ไม่มีใครรู้เลยนอกจากเรนยะว่าจะมีอันตรายเกิดขึ้นในการสอบจูนินครั้งนี้



    True Wallet 0830743639

    ค่าอาหารไรท์ ขอขอบคุณผู้สนับสนุนและผู้ติดตามด้วยครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×