ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #126 : ภาคสัตว์หางพันธุกรรม ตอนที่ 40

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.82K
      303
      21 มี.ค. 64

        เครื่อง Genetic Dream ในมือของเรนยะได้เริ่มทำงานแล้วเกิดแสงจ้าออกมาจนทุกคนไม่เว้นแม้แต่จิตวิญญาณของฮามูระเองต้องหลับตาลงอย่างช่วยไม่ได้

        

        !!!

        

        และเมื่อดวงตาเริ่มปรับตัวจนเริ่มมองได้ชัดรู้ตัวอีกทีทุกคนก็พบว่าเบื้องหลังของเรนยะนั้นได้มีร่างมหึมาของเหล่าสัตว์หางทั้ง 4 ตนยืนเรียงหน้ากระดานเรียบร้อยแล้ว

        

        นี่คือพลังของวิทยาศาสตร์ยังไงละ

        

        เรนยะที่ได้เห็นสีหน้าปั้นยากของฮามูระก็พยักหน้าอย่างพอใจก่อนที่จะหันไปสังเกตเหล่าสัตว์หางทั้ง 4 อันได้แก่ 1 หาง 2 หาง 6 หาง และ 8 หางตามลำดับ

        

        ร่างโคลนพวกนี้ไม่มีจิตใจงั้นสินะแบบนี้ค่อยง่ายหน่อย

        

        ในเมื่อร่างโคลนนั้นเป็นดังภาชนะที่ว่างเปล่าแบบนี้แค่เรนยะใช้คาถาลวงตาเท่านี้ก็สามารถควบคุมสัตว์หางเหล่านี้ได้แล้ว

        

        เจ้า !!!”

        

        ฮามูระได้สลัดไรโคออกไปเพราะในตอนนี้เขาต้องรีบปิดผนึกสัตว์หางทั้ง 4 โดยเร็ว

        

        ไม่ให้ผ่านไปหรอกนะ !”

        

        เปรี๊ยะ ! เปรี๊ยะ ! เปรี๊ยะ !

        

        ดาบไซปรัสของอเล็กซานเดอร์ได้ทำการส่งกระแสไฟฟ้าลงพื้นส่งผลพวงให้ร่างของฮานาบิหยุดชะงักลงด้วยที่เรนยะกำชับเอาไว้อย่างแน่นหนาว่าห้ามทำร้ายเด็กตระกูลฮิวงะจึงทำให้ Servant หนุ่มน้อยคนนี้ใช้แต่เวทสายฟ้าเท่านั้น

        

        แน่นอนว่านินจาที่เนตรสีขาวอย่างฮานาบิการรบกวนเส้นประสาทด้วยไฟฟ้าแค่นี้ไม่อาจหยุดได้นานยิ่งตอนนี้เธอถูกบรรพบุรุษของเธอใช้ร่างอยู่ด้วยแล้วอาการเส้นประสาทชานี้แค่ฮามาระควบคุมเส้นจักระภายในร่างของฮานาบิแล้วส่งกระแสไฟฟ้าลงสู่พื้นดินเท่านี้ก็สามารถขยับได้แล้ว

        

        แต่จังหวะเพียงเล็กน้อยที่อเล็กซานเดอร์สร้างขึ้นนี้ก็เพียงพอที่ไรโคจะเข้ามารับช่วงสกัดกั้นฮามูระต่อได้แล้วเช่นเดียวกัน

        

        ฮึ่ม !!!”

        

        ด้วยการประสานงานของ Servant ทั้งสองจึงทำให้ฮามูระไม่อาจเข้าถึงตัวเรนยะได้ง่ายๆ

        

        และในช่วงนาทีนี้เองเรนยะก็ได้ทำการควบคุมสัตว์หางทั้ง 4 ด้วยคาถาลวงตาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        

        มาเริ่มกันเลย

        

        เรนยะได้ควบคุมให้เหล่าสัตว์หางยื่นจักระที่ก่อรูปเป็นมือออกมาสัมผัสแผ่นหลังของตนก่อนที่จะเริ่มกระบวนการดูดซับพลังงานธรรมชาติที่เหล่าสัตว์หางส่งมาให้อย่างตะกละตะกลาม

        

        ลมหายใจของเรนยะเริ่มหนักขึ้นเขารู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าเลือดรวมทั้งเซลล์ภายในร่างกายของตัวเองแสดงถึงพลังชีวิตอันมหาศาล

        

        ทั้งประสาทสัมผัสและกล้ามเนื้อเองก็ผ่านกระบวนการผลัดเปลี่ยนให้แข็งแกร่งขึ้นค่าสถานะทั้งหมดของเรนยะได้ถูกยกระดับให้อยู่ในระดับ A+++ อันเป็นสถานะสูงสุดที่ตัวเรนยะสามารถเข้าถึงได้แล้วในตอนนี้อีกทั้งเขายังได้รับสกิลใหม่จากการดูดซับพลังจากสัตว์หางรวมทั้งสกิลบางสกิลเองก็มีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน

        

        ชื่อ อาคุสะ เรนยะ

        เผ่าพันธุ์ : เซียน

        STR พละกำลัง : A+++

        DFFความแข็งแกร่ง : A+++

        AGIความว่องไว : A+++

        MAGจักระ : A+++

        LUCโชค : A+++

        NP : Gate of Babylon / คลังสมบัติแห่งราชา 

        ประเภท : ต่อต้านบุคคล (ตนเอง)

        ระดับ : E ~ EX 

        (EA เงื่อนไขการใช้งานถูกต้อง)

        เป็นคลังสมบัติที่เก็บรวบรวมอาวุธยุทโธปกรณ์ร่วมถึงพวกต้นแบบของทุกสิ่งทุกสิ่งบนโลกเอาไว้ ต้นแบบของสมบัติวีรชนรวมถึงของวิเศษมากมายถูกเก็บเอาไว้เรียกได้ว่าเป็นที่เก็บรวมทุกภูมิปัญญาของมนุษย์ และสามารถเรียกออกมาผ่านประตูมิติหรือเกทที่สามารถวาปโผล่ออกมาจากที่ไหนก็ได้ในระยะรอบๆตัวของผู้ใช้ ซึ่งประตูมิติสามารถยิงอาวุธต่างๆออกมาโจมตีใส่ศัตรูได้และอาวุธที่ยิงออกมานั้นจะกลับเข้าไปในคลังสมบัติเองโดยอัตโนมัติทำให้สามารถยิงมันออกมาได้เรื่อยๆแถมทุกสิ่งในคลังสมบัตินั้นเป็นต้นแบบของทุกสิ่งทุกอย่างบนโลก เมื่อปะทะกับของแบบเดียวกันก็จะชนะเสมอ

            

        มวลอีเธอร์ในตัว 50.80 / 100 %

            

        สกิล

            

         Independent Action A(Max) / ความเป็นอิสระระดับ A(สูงสุด)

        ทำให้สามารถลดการใช้จักระได้ครึ่งหนึ่งและทำให้จักระฟื้นฟูเร็วมาก

            

        Golden Rule A(Max) / กฎแห่งทองคำ ระดับ A(สูงสุด)

        เกิดมาเพื่อเป็นเศรษฐี ปัญหาเรื่องเงินไม่มีทางเกิดขึ้น

            

        Eye of the Mind(True) A+++ /ตาแห่งดวงจิต(แท้ระดับ A+++

        มองรายละเอียดของกระบวนท่าการเคลื่อนไหวรวมถึงเวทมนตร์ของศัตรูได้แถมยังสามารถมองเห็นกระแสพลังทุกรูปแบบได้อย่างชัดเจน

            

        Clairvoyance A+++ / เนตรพันลี้ ระดับ A+++

        มองเห็นเป้าหมายในระยะไกลหรือสิ่งที่เคลื่อนไหวเร็วเกินกว่าสายตาปกติจะมองเห็นรวมถึงสามารถมองทะลุศัตรูที่ซ่อนตัวหรือปกปิดตัวตนได้อีกทั้งยังใช้สายตาอ่านรูปแบบการโจมตีของศัตรูได้ล่วงหน้าราวกับเห็นอนาคต

            

         Hawk Eye B+ / ตาเหยี่ยว ระดับ B+

        สามารถมองศัตรูจากมุมมองด้านบนเหมือนเหยี่ยวได้ใช้คู่กับ สกิลเนตรพันลี้ หรือ ตาแห่งดวงจิต ได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสกิล

            

        Territory of Concealment A+(max) / อาณาเขต แห่ง การปกปิด ระดับ A+(สูงสุด)

        ทำให้ตนเองและ Servant ได้รับสกิล Presence Concealment A+(Max) / การปกปิดตัวตน ระดับ A+(สูงสุดทำให้สามารถลบตัวตนออกไปอย่างสมบูรณ์ทั้งกลิ่นอายและจิตสังหารแต่ถ้าเริ่มโจมตีเมื่อไหร่สกิลนี้จะถูกยกเลิกทันที

            

        Protection from Arrow A(Max) / การป้องกันจากลูกศร ระดับ A(สูงสุด)

        ป้องกันการโจมตีจากอาวุธระยะไกลทุกชนิดได้ (เฉพาะอาวุธ)

            

        Divinity A+++ / ความเป็นเทพ ระดับ A+++

        ความเป็นเทพจะทำให้ความเสียหายที่ตนได้รับลดลงครึ่งหนึ่งทั้งยังป้องกันการโจมตีจากคาถาลวงตาทั้งหมดได้การโจมตีทั้งหมดไม่ว่าจะเวทมนตร์หรือการใช้อาวุธจะถูกยกระดับขึ้นไปอีกขั้น

        

        Closeness to Nature / ความใกล้ชิดกับธรรมชาติ

        ในฐานะเซียนที่ดูดซับพลังงานธรรมชาติทำให้ร่างกายอยู่ในสภาพสมบูรณ์ตลอดเวลาและสามารถสื่อสารกับสัตว์ได้

        

        Ultimate Premonition / ลางสังหรณ์สุดยอด

        การตระหนักรู้สรรพสิ่งที่แม่นยำเสียยิ่งกว่าสัญชาตญาณดังเดิมและเหนือชั้นยิ่งกว่าสัมผัสที่หก

            

        Charisma A+++ / ความน่านับถือ ระดับ A+++

        คำพูดจะมีอำนาจลี้ลับที่สามารถสร้างความยำเกรงรวมทั้งปลุกสติแก่ผู้คนอีกทั้งยังแสดงความสามารถในการปกครองทวีปได้อย่างเชี่ยวชาญ

            

        Rune Magic B / เวทมนตร์รูน ระดับ B

        ความสามารถด้านเวทย์มนต์ในการใช้อักษรรูน

            

        Charm A (Max) / เสน่ห์ ระดับ A (สูงสุด)

        สามารถดึงดูดเพศตรงข้ามที่มีความต้านทานทางเวทต่ำรวมถึงได้รับความเสียหายจากเพศตรงข้ามน้อยลง

            

        Magnetic Field  สนามแม่เหล็ก 

        สามารถสร้างสนามแม่เหล็กรอบตัวเพื่อควบคุมธาตุโลหะได้อย่างใจนึก

        

        Blue Fire / เพลิงสีคราม

        การโจมตีด้วยเวทและวิชาไฟจะกลายเป็นเปลวไฟสีฟ้าที่มีความร้อนมากกว่าเปลวไฟธรรมดา

        

        Bubbles  ฟองอากาศ 

        สามารถสร้างฟองอากาศออกมาและควบคุมได้อย่างใจนึกโดยฟองอากาศแต่ละลูกจะบีบอัดออกซิเจนเอาไว้ภายในเมื่อฟองอากาศแตกออกจะก่อให้เกิดระเบิดแรงดันที่มีพลังทำลายที่รุนแรง

        

        Ink / น้ำหมึก

        สามารถสร้างน้ำหมึกธรรมชาติออกมาได้

        

        เรนยะมองสำรวจสภาพร่างกายของตัวเองที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังก่อนที่จะพบว่าหลังการเปลี่ยนแปลงผิวของเขาขาวขึ้นเล็กน้อยดวงตาที่จากเดิมเป็นสีแดงทับทิมเองก็ได้กลายเป็นสีทองสว่างเฉกเช่นเดียวกับเหล่าเทพในยุคสมัยสุเมเรียน

        

        อักขระสาปที่คอของเขาหายไปทำให้สกิล Mad Enhancement E / ความบ้าคลั่งขาดสติ ระดับ E ได้หายไปส่วนสกิลInstinct A / สัญชาตญาณ ระดับ A เองก็ถูกเปลี่ยนเป็น Ultimate premonition / ลางสังหรณ์สุดยอดแทน

        

        นอกจากนี้ความสามารถที่ได้รับจากสัตว์หางเองก็รู้สึกใช้งานง่ายขึ้นราวกับแขนขาของตัวเองคงจะเป็นเพราะได้พลังจากสัตว์หางมาเต็มๆไม่เหมือนกับคราวที่ได้พลังสนามแม่เหล็กมาแค่ส่วนหนึ่งจากชูคาคุ (ถ้าเป็นสกิลที่เป็นความสามารถพิเศษหรือสกิลที่เชี่ยวชาญมากๆจะไม่มีระดับ)

        

        ความมีชีวิตชีวาของเซลล์ภายในร่างกายทำให้เรนยะยิ้มมุมปากเพราะขีดจำกัดด้านอายุขัยของเขาได้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่านั่นก็หมายความว่าเรนยะจะมีเวลาในการตามหาชีวิตนิรันดร์มากขึ้นด้วยนั่นเอง

        

        ว่าก็ว่าเถอะ . . .

        

        ไอ้สกิลน้ำหมึกนี่มันอะไรกันฟะ !!!

        

        ถึงจะหงุดหงิดมากแค่ไหนก็ตามแต่ก่อนอื่นคงต้องขับไล่ฮามูระออกจากร่างของฮานาบิเสียก่อน

        

        ด้วยลางสังหรณ์สุดยอดจึงทำให้เรนยะสามารถรู้ได้ในทันทีว่าเขาต้องทำยังไงถึงจะไล่ฮามูระออกจากร่างฮานาบิได้

        

        เรนยะได้ใช้ข่ายเทพอัสนีเข้าประชิดตัวฮานาบิในชั่วพริบตาก่อนที่ใช้คาถาคืนความสุขส่งฮามูระไปปรับทัศนคติกับลุงทหารท่านหนึ่ง

        

        ไร้สาระ !!!”

        

        แน่นอนว่าคาถาลวงตานี้ไม่อาจขังฮามูระได้นานก็ถูกทำลายทว่าจุดประสงค์ของเรนยะก็คือการผนึกการเคลื่อนไหวของอีกฝ่ายเท่านั้น

        

        ในจังหวะที่ฮามูระหลุดออกจากคาถาหลวงตาก็เป็นจังหวะเดียวกันกับที่เรนยะเอื้อมมือที่อาบไปด้วยพลังเซียนกระชากจิตวิญญาณของฮามูระออกมาจากร่างฮานาบิด้วยเช่นกัน

        

        ร่างของฮานาบิได้หมดสติลงซึ่งเอมิยะก็ได้พุ่งเข้ามารับเด็กสาวด้วยความรวดเร็วชนิดที่เรนยะหลงคิดไปว่าเป็นการเคลื่อนย้ายด้วยคาถามิติเลยทีเดียว

        

        ยังไม่ทันจะได้หายตกใจรู้ตัวอีกทีคุณเอมิยะก็อุ้มฮานาบิถอยไปอยู่แนวหลังเรียบร้อยแล้ว

        

         . . เร็ว !!!

        

        เป็นวีรชนที่มีโลลิแล้วค่าความเร็วเพิ่มขึ้นหรือยังไงกันเนี่ย . . .

        

        คุณเอมิยะที่เห็นสายตาของ Master ตนก็รู้ในทันทีว่าเรนยะกำลังคิดอะไรแปลกๆอยู่จึงได้รีบอธิบาย

        

        ไม่ใช่แค่พลังของท่านที่เพิ่มขึ้นหรอกนะ Master”

        

        ด้วยแหล่งพลังเวทบริสุทธิ์ในสภาวะเซียนจึงส่งผลให้เหล่า Servant ยกระดับรากฐานจิตวิญญาณขึ้นไปอีกขั้น

        

        อย่างที่รู้กันว่าความแข็งแกร่งของ Servant จะขึ้นอยู่กับผู้เป็น Master ยิ่ง Master มีแหล่งพลังเวทที่แข็งแกร่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดึงศักยภาพของวีรชนออกมาได้มากขึ้นเท่านั้น

        

        บัดนี้เหล่าวีรชนที่เรนยะอัญเชิญออกมานั้นมีความแข็งแกร่งใกล้เคียงกับในช่วงเวลายุคทองของพวกเขาเลยทีเดียวอาจจะเป็นเพราะแหล่งพลังที่พวกเขาได้รับจากเรนยะในตอนนี้ไม่ใช่พลังจักระที่เปรียบเสมือนพลังเวทหรือมานาปกติแต่หากเป็น อีเธอร์แท้จริงที่ปรากฏในยุคสมัยเทพเจ้าเก่าแก่เท่านั้น

        

        หลังจากเรนยะได้ฟังคำอธิบายจากเอมิยะและมองสำรวจค่าสถานะของเหล่า Servant เสร็จก็ถึงบางอ้อก่อนที่เขาจะหันไปมองจิตวิญญาณของฮามูระในมือด้วยสายตาเหี้ยม

        

        ทำลายดวงวิญญาณของแกตรงนี้เลยดีไหมนะเจ้าพันทาง ?”

        

        ถึงอีกฝ่ายจะเป็นเซียนเหมือนกันกับตนแต่ถึงยังไงซะฮามูระก็เป็นแค่จิตวิญญาณที่ไร้ซึ่งร่างกายการกำจัดทิ้งนับเป็นเรื่องง่ายมากสำหรับเรนยะที่เป็นเซียนในตอนนี้

        

        ตัดสินใจแล้วเอาแกไปผนึกลงในหม้อแล้วทิ้งลงทะเลดีกว่า ฮึ ฮึ

        

        แต่ในขณะที่เรนยะกำลังจะลงมือนั้นเอง

        

        โปรดหยุดแค่นั่นเถอะผู้มาเยือน

        

        หลังสิ้งเสียงของบุคคลปริศนามิติดาบนับอนันต์ก็ได้เกิดรอยร้าวขึ้นก่อนที่จะแตกสลายไป

        

        !!!

        

        หากแต่สถานที่ที่ทุกคนอยู่ในขณะนี้มันไม่ใช่สนามฝึกของหมู่บ้านโคโนฮะอีกต่อไปแล้ว

        

        ที่นี่มัน ?”

        

        มิติสีขาวหมอกไร้ที่สิ้นสุด

        

        กับกลิ่นอายแบบนี้ไม่ผิดแน่

        

        ที่นี่คือดินแดนพิสุทธิ์ !!!

        

        คนที่ดึงฉันเข้ามาในดินแดนอันเป็นที่พำนักของดวงวิญญาณได้แบบนี้ในโลกก็คงมีเพียงแค่คนเดียว . .”

        

        ถูกไหมเซียนผู้สร้างนินจา ?”

        

        เรนยะได้หันไปเผชิญหน้ากับชายแก่ที่กำลังลอยตัวในท่านั่งขัดสมาธิอย่างใจเย็นทั้งๆที่มือก็ยังคงจับดวงวิญญาณของฮามูระผู้เป็นน้องชายของคนตรงหน้าเอาไว้ไม่ยอมปล่อย

        

        โอซึซึกิ ฮาโกโรโมะ

        

        หรือที่ผู้คนทั้งโลกรู้จักกันในนามของ

        

        เซียนหกวิถี . .

        

        (ลง)

        

        

        

        รังแกน้องข้าหรือ !!!

        

        เกือบได้เป็นหม้อแม่นาคภาคใหม่แล้วไหมละฮามูระ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×