ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #123 : ภาคสัตว์หางพันธุกรรม ตอนที่ 37

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.92K
      313
      26 ก.พ. 64

         สนามฝึกที่ 8 ของหมู่บ้านโคโนฮะ

        

        อย่างที่เรนยะคาดการณ์ด้วยนิสัยของหนูน้อยฮานาบิจึงทำให้ตอนนี้เธอมารอก่อนเวลาที่ได้นัดหมายเอาไว้แล้ว

        

        เวลาค่อยๆนับถอยหลังลงเรื่อยๆจนกระทั่งถึงเวลา 10 โมงตามที่นัดเอาไว้

        

        ปุ้ง !!!

        

        เมื่อถึงเวลาตรงหน้าของฮานาบิก็เกิดกลุ่มควันสีขาวขึ้นซึ่งคนที่ออกมาจากควันก็ไม่ใช่ใครนอกเสียจากตัวเรนยะที่เปิดตัวตามแบบฉบับนินจา

        

        พี่ชาย !”

        

        เมื่อเห็นว่าเรนยะมาแล้วฮานาบิจังก็ได้วิ่งมาหาด้วยสายตาคาดหวัง

        

        ดูเหมือนจะกลับมาทันพอดีนะเนี่ย

        

        งั้นมาเริ่มทดสอบกันเลย

        

        อันดับแรกพี่ชายคงต้องขอดูพื้นฐานของฮานาบิจังกันก่อนละนะ

        

        เอ่ยเสร็จเรนยะก็หันหลังให้กับฮานาบิทันทีส่วนเด็กสาวที่เห็นแบบนั้นเธอก็รู้ได้ทันทีว่าพี่ชายต้องการจะทดสอบความสามารถในการลอบเร้นของเธอ

        

        สมแล้วที่เป็นลูกหลานตระกูลใหญ่อย่างฮิวงะมีพื้นฐานดีผิดกับคนวัยเดียวกันลิบลับเลยแฮะ

        

        เรนยะหันกลับมาอีกทีตัวของฮานาบิก็หายไปแล้วขนาดตัวเขาที่จบการศึกษาใหม่ๆยังทำไม่ได้ดีเท่านี้เลยด้วยซ้ำ

        

        ไม่มีเสียง

        

        ไม่มีรอยเท้า

        

        ไม่มีกลิ่นอายใดให้ตรวจจับ

        

        เห็นแล้วอนาถตัวเองชะมัด

        

        การซ่อนตัวของฮานาบิถือว่าผ่านเกณฑ์ระดับเกะนินแน่นอนทว่าน่าเสียดายที่นี่มันไม่ใช่การทดสอบของโรงเรียนนินจา

        

        แต่เป็นการทดสอบของเรนยะต่างหาก !!!

        

        ได้เวลาให้ความรู้กับรุ่นน้องแล้ว ~”

        

        ตรงพุ่มไม้ไม่ไกลตอนนี้ร่างของหนูน้อยฮานาบิได้แอบซุ่มดูการเคลื่อนไหวของเรนยะอย่างระมัดระวัง

        

        อ๊ะ !”

        

        ทว่าเพียงแค่เธอกระพริบตาร่างของเรนยะก็หายไปจากสายตาของเธอเสียแล้ว

        

        ดูอะไรอยู่เหรอฮานาบิจัง ?”

        

        !!!

        

        เสียงที่ดังจากข้างหลังทำให้ฮานาบิกระโดดออกจากที่ซ่อนเพื่อตั้งหลัก

        

        พี่ชายหาหนูเจอได้ยังไง ?”

        

        ฮานาบิถามอย่างฉงนเพราะเธอมั่นใจว่าตัวเองซ่อนลมหายใจของตัวเองเอาไว้อย่างดี

        

        แน่นอนว่าการซ่อนตัวของเธอนั้นดีมาก

        

        แต่เวลาซุ่มดูเป้าหมายเธอไม่ควรจ้องมองอีกฝ่ายมากจนเกินไปนะเพราะบางคนเองก็มีสัญชาตญาณที่เฉียบคมอย่างตัวพี่ชายเองเมื่อครู่ก็รู้สึกได้เลยว่ากำลังถูกจับตาดูอยู่

        

        สิ่งที่ฮานาบิพลาดก็คือตัวเธอจดจ่อกับศัตรูมากจนเกินไปนั่นเองขนาดที่เรนยะไม่ต้องพึ่งสกิลเนตรจิตกับตาเหยี่ยวตัวเขาก็สามารถหาสถานที่ซ่อนของฮานาบิจังได้อย่างไม่ยากเย็น

        

        ไม่ต้องท้อใจไปหรอกความสามารถโดยรวมของเธอถ้าเทียบกับคนวัยเดียวกันแล้วถือว่าดีกว่ามากเลยละนะ

        

        พอเห็นว่าหนูน้อยฮานาบิก้มหน้าลงเรนยะก็เลยพูดปลอบเพราะนึกว่าเธอเกิดท้อใจขึ้นมา

        

        เออ . . “

        

        แต่ฮานาบิกลับดูเงียบผิดปกติจนเกินไปเรนยะก็เลยเข้าไปโบกมือตรงหน้าเด็กหญิงเบาๆ

        

        ฮานาบิจัง ?”

        

        แต่ปฏิกิริยาของฮานาบินั้นกลับเกินความคาดหมายของเรนยะนั่นก็เพราะว่า

        

        ตูม !!!

        

        โดยไม่ทันได้ตั้งตัวเรนยะก็ได้ถูกฝ่ามืออันหนักหน่วงผิดธรรมดาของเด็กหญิงตรงหน้าซัดจนร่างกระเด็นชนต้นไม้ในสนามฝึกหักไปหลายต้นเลย

        

        แค่กๆ !”

        

        โดนซัดกระเด็นเรนยะไม่ได้สะเทือนอะไรหรอกก็แค่ฝุ่นมันเข้าปากนิดหน่อยก็เท่านั้นเอง

        

        พอตั้งสติได้เรนยะก็มองฮานาบิอย่างฉงนเพราะฝ่ามือเมื่อครู่มันรุนแรงชนิดที่ว่ากะจะฆ่าให้ตายกันเลยทีเดียวแถมในความคิดของเขาด้วยวัยของฮานาบิในตอนนี้เธอไม่น่าจะมีพละกำลังขนาดนี้ได้เลยด้วยซ้ำไป

        

        เกิดอะไรขึ้นกันแน่ . .

        

        เรนยะที่เห็นว่าฮานาบิมีแววตาราวกับสติไม่ได้อยู่กับเนื้อกับตัวเขาก็เลยเปิดใช้เนตรจิตของตัวเองสำรวจเธอดูก่อนที่จะพบว่ามีร่างเงาของใครบางคนกำลังควบคุมร่างของฮานาบิอยู่

        

        !!!

        

        เห็นได้ชัดเลยว่าตอนนี้ฮานาบิเธอกำลังถูกวิญญาณตนหนึ่งสิงอยู่แถมวิญญาณตนนี้เรนยะยังรู้จักดีเสียด้วย

        

        มาเข้าสิงเด็กผู้หญิงเชื้อสายของตัวเองแบบนี้มันเข้าข่ายโรคจิตแล้วมั้ง

        

        ไม่คิดงั้นเหรอ ?”

        

        เรนยะเริ่มสงบลงก่อนที่จะเอ่ยอย่างใจเย็น

        

        น้องชายของเซียน 6 วิถี โอซึซึกิ ฮามูระ

        

        (ลงแค่นี้ขอไปสั่งสอน BB ต่อก่อน อิอิ)

        

        

        

         มันรู้สึกหวั่นไหวเหลือเกินกับคุณแม่ท่านใหม่คนนี้ !!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×