ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #114 : ภาคสัตว์หางพันธุกรรม ตอนที่ 30

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.74K
      374
      12 ธ.ค. 63

    การเดินเท้ากลับหมู่บ้านโคโนฮะของเด็กชายเรนยะยังคงดำเนินต่อไป

        

        ป่าไม้เขียวชะอุ่ม

        

        สายลมเย็นสบาย

        

        พร้อมกับความเงียบสงบที่ไม่มีวันรู้สึกได้จากโลกก่อน

        

        แต่ช่างน่าเสียดายที่เรนยะนั้นไม่มีอารมณ์ดื่มด่ำบรรยากาศที่แสนหายากนี้เลยเพราะตอนนี้เขากำลังวางแผนตอบโต้พวกองค์กรแสงอุษาอยู่

        

        เดิมทีการที่ต้องมาโดนตามเล่นงานฝ่ายเดียวอยู่แบบนี้มันก็ไม่ใช่นิสัยของเจ้าตัวอยู่แล้วละนะ

        

        ส่วนที่ว่าทำไมเป้าหมายในการเฝ้าจับตาดูของพวกฮัซซันถึงเป็นเจ้าเซ็ตสึดำนั่นก็เป็นเพราะว่าเรนยะต้องการยืนยัน

        

        ยืนยันว่าชายที่ชื่อ อุจิวะ โอบิโตะ นั้นตายด้วยน้ำมือเขาจริงๆ

        

        ถึงตามหลักแล้วเวลาเรนยะฆ่าสิ่งมีชีวิตทางระบบจะมอบรางวัลเป็นตั๋วสุ่มให้ตามสัดส่วนของความแข็งแกร่งของศัตรูซึ่งเห็นได้ชัดว่าในตอนที่เรนยะสังหารโอบิโตะนั้นเขาได้รับตั๋วสุ่มที่เป็นรางวัลมาจากระบบจริงๆ

        

        . . . สรุปก็คือถ้าทางระบบแจกรางวัลให้ยังไงอีกฝ่ายก็ต้องตายแน่นอน 100% ดังนั้นเรนยะจึงได้ใช้สิ่งนี้เป็นตัวบ่งบอกความตายของศัตรูมาโดยตลอดเรื่อยมาจนเคยชิน

        

        ทว่าครั้งนี้ถือว่าโอบิโตะทำผิดพลาดอย่างร้ายแรงเพราะการที่อีกฝ่ายแอบฝังเซ็ตสึขาวเอาไว้ในตัวเรนยะแล้วถูกเจ้าตัวพบเข้าสุดท้ายก็เลยส่งผลให้เรนยะเริ่มเคลือบแคลงสงสัยในการตายของโอบิโตะอีกครั้ง

        

        ดังนั้นเรนยะจึงได้ทำการส่งพวกฮัซซันไปสืบข่าวยืนยันให้แน่ใจเพื่อที่เขาจะได้กำหนดแผนการอีกทีหนึ่งแถมงานนี้มีแต่ได้ไม่มีเสียถึงต่อให้โอบิโตะตายไปแล้วจริงเรนยะก็ไม่เสียเที่ยวเพราะเขาสามารถใช้โอกาสนี้ในการเข้าถึงเทวรูปนอกวิถีที่เป็นร่างหลักของ10 หางได้

        

        สุดท้ายก็ทุกสิ่งทุกอย่างก็มีข้อบกพร่องเสมอสินะต่อให้เป็นสิ่งที่จอกศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลก็ตาม . .”

        

        เรนยะส่ายหัวให้กับความสะเพร่าของตัวเองที่เชื่อระบบมากเกินไป

        

        แง่ว !!!

        

        หือ ?”

        

        เรนยะที่กำลังตกอยู่ในห้วงความคิดได้สติทันทีเมื่อตัวเขาได้ยินเสียงคำรามที่คล้ายเสียงลูกแมวจากพุ่ทไม้ข้างทาง

        

        ว้าว ! นี่มันๆ !”

        

        และพอเรนยะแหวกกอหญ้าดูเขาก็พบกับเจ้าของเสียงคำรามอันแสนน่ารักเมื่อสักครู่

        

        

        

        แง่ว !!!

        

        ไม่นึกเลยว่าจะมาเจอลูกเสือดำในที่แบบนี้นะเนี่ย

        

        แฮ่ !!!

        

        ดูเหมือนเพราะไปอุ้มมันแบบกระทันหันเจ้าตัวเล็กก็เลยส่งเสียงขู่ใส่เรนยะไม่หยุดตามประสาสัตว์ตระกูลแมว

        

        โอ๋ๆไม่ต้องกลัวนะเจ้าตัวเล็ก

        

        ด้วยที่เรนยะทำการดูดซับพลังงานธรรมชาติทุกๆวันรวมถึงสกิลความเป็นเทพที่ตัวเขามีก็เลยทำให้กลิ่นอายของเจ้าตัวนั้นใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นพิเศษทำให้ปลอบไม่นานเจ้าตัวเล็กที่อยู่ในอ้อมแขนก็เริ่มใจเย็นลง

        

        แกตัวคนเดียวเหรอ ?”

        

        เห็นเจ้าตัวเล็กมองตาแป๋วแบบนี้แล้วเรนยะก็อดรู้สึกสงสารมันไม่ได้จริงๆ

        

        น่าสงสารจังนะเจ้าตัวเล็กพ่อและแม่ของแกคงจะถูกคนใจร้ายฆ่าตายสินะแถมคนๆนั้นยังชื่อ เปรมชั . .”

        

        โป้ก !!!

        

        โอ๊ะเจ็บ . .”

        

        ยังไม่ทันที่เรนยะจะพูดเสร็จเขาก็ถูกเอมิยะโผล่ออกมาหยุดด้วยการฟาดเบาๆที่กลางศีรษะด้วยสันมือ

        

        อย่าสร้าง Story ให้ลูกเสือตัวนี้เองเออเองแบบนั้นสิ Master”

        

        . . . กำลังได้อารมณ์เลยแท้ๆดันมาหยุดกันซะได้นะคุณเอมิยะเนี่ย

        

        ฮะแฮ่ม !”

        

        แล้วท่านจะเอายังไงกับมันละ Master ?”

        

        เอมิยะรีบชวนเปลี่ยนเรื่องทันทีเพราะเดี๋ยวนิยายจะบินเอา

        

        อืม ~”

        

        เรนยะหลับตานึกอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะตัดสินใจได้ในที่สุด

        

        ตัดสินใจแล้วจากนี้ฉันจะดูแลนายเองนะเจ้าตัวเล็ก

        

        แม่ว !

        

        ดูเหมือนว่าเจ้าตัวเล็กจะเข้าใจสิ่งที่เรนยะพูดมันก็เลยขานรับอย่างดีใจ

        

        ต่อไปก็ตั้งชื่อสินะ

        

        อืม . . “

        

        เรนยะระดมสมองเล็กน้อยก่อนที่จะเอ่ยชื่อที่คิดออกมาทีละชื่อ

        

        ปลาหยุด ?”

        

        แง่ง !!!

        

        บินบรรลือโลก ?”

        

        แง่ง !!!

        

        รำ่รวย ?”

        

        แง่ง !!!

        

        โรติโน่โยกยันหว่าง ?”

        

        แง่ง !!!

        

        งั้น นีโออาร์มสตรองไซโคลนเจ็ทอาร์มสตรอง ละ ?”

        

        แง่ง !!! 

        

        ดูเหมือนว่าเจ้าตัวเล็กจะไม่ถูกใจสักชื่อเลยแถมยังทำท่าจะข่วนกัดเรนยะอีกด้วย

        

        . . . สงสัยน้องจะไม่ถูกใจ

        

        ส่วนเอมิยะเองก็มอง Master ของตนด้วยสีหน้าปลาตายกับแต่ละชื่อที่ได้ยิน

        

        “Master ถ้าท่านคิดจะเลี้ยงมันจริงๆท่านก็ต้องรับผิดชอบดูแลมันให้ดีๆ

        

        ?

        

        สำหรับท่านแล้วลูกเสือตัวนี้อาจจะเป็นแค่ส่วนหนึ่งในชีวิต . .”

        

        แต่ในสายตาของลูกเสือตัวนี้แล้วท่านคือโลกทั้งใบของมันโปรดจำเรื่องนี้เอาไว้ด้วย

        

        บางทีพอเห็นเรนยะทำเล่นๆเอมิยะก็เลยกังวลว่าเรนยะจะเลี้ยงลูกเสือดำตัวนี้แบบทิ้งขว้างก็เลยพูดดักเอาไว้ก่อน

        

        ผมเข้าใจแล้วครับคุณเอมิยะ . .”

        

        เรนยะสัญญาอย่างหนักแน่นพลางยกลูกเสือดำชูขึ้นฟ้ามาสบตากัน

        

        ทีชาล่า

        

        หม่าว ~

        

        . . . แปลว่าน้องชอบ

        

        จากนี้นายจะมีชื่อว่า ทีชาล่า คู่หูที่จะร่วมสู้กับฉันในอนาคต . .”

        

        ตั้งแต่นี้ไปฉันจะเป็นครอบครัวของนายเองฝากตัวด้วยนะทีชาล่า

        

        และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นของการกำเนิดสัตว์เซียนและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งที่ 4 นอกเหนือจาก ภูเขาเมียวโบคุ ป่าชิโคสึ และถ้ำริวจิ ในอนาคตภายโลกนินจาแห่งนี้ (Wakanda Forever !!!)

        

        เอมิยะที่เห็นแบบนั้นก็ยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยนจนกระทั่ง

        

        ทำอะไรน่ะ Master ?”

        

        พอเห็นเรนยะพลิกตัวแหกขาลูกเสือดำดูอย่างพินิจเอมิยะก็เลยสงสัยจนต้องถามออกมา

        

        “Ok มีบักหำน้อยทีชาล่าเป็นตัวผู้แน่นอน

        

        จะไหวไหมเนี่ย Master . . .

        

        (ลง)

        

        

        

        รุ่นพี่ !!! ผมน่ะ ผมน่ะ กับรุ่นพี่แล้ว . . . ผมไม่มีของอัพครับ !!!

        

        . . . Lv.1 ไปก่อนนะรุ่นพี่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×