ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #106 : ภาคสัตว์หางพันธุกรรม ตอนที่ 25

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4K
      403
      27 ก.ย. 63

    หลังจากเป็นเพื่อนดื่มกับคุณริวจนพอใจแล้วอีกฝ่ายก็ได้ทำการสั่งลูกน้องจัดห้องพัก VIP สุดหรูให้แก่เรนยะส่วนเรื่องผงขาวนั้นเรนยะไม่ได้สนใจเพราะมันไม่เกี่ยวอะไรกับตัวเขา

        

        . . . ถ้ามันเป็นแป้งมันก็คือแป้งนั่นละ

        

        อีกอย่างเขาเองก็เป็นนินจาไม่ใช่นักบุญแถมโลกนี้มันก็ไม่ได้มีกฎหมายห้ามใดๆเนื่องจากมันเป็นสารชนิดใหม่ที่พึ่งถูกค้นพบ

        

        “ให้ตายเถอะดันมีคนมือบอนสร้างสิ่งที่ไม่ควรสร้างขึ้นมาซะแล้วสิเนี่ย

        

        เรนยะถอนใจล้มตัวลงนอนบนเตียงนุ่มๆเพราะถึงเขาคิดมากไปก็ป่วยการในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วถึงจะจัดการจนสิ้นซากไม่ได้อย่างน้อยก็แจ้งเรื่องนี้ให้ผู้มีอำนาจอย่างโฮคาเงะทราบจะได้หาทางควบคุมมันได้ทันการ

        

        และพอคิดอะไรเรื่อยเปื่อยหลายๆอย่างเรนยะก็หลับไปในที่สุดเนื่องจากวันนี้นอกจากจะเจอ 6 หางเขายังต้องมาเจอกับพวกลัทธิจาชินอีกเรียกได้ว่าวันนี้เป็นศึกหนักจริงๆถ้าไม่เพราะตัวเรนยะมีพลังการฟื้นฟูจักระที่เร็วกว่านินจาทั่วไปป่านนี้เขาคงสลบไปตั้งแต่เสร็จศึกกับพวกจาชินแล้ว

        

        “ฝันดีค่ะ Master”

        

        ไรโคเอ่ยอย่างแผ่วเบาก่อนที่จะหันไปส่งสัญญาณให้เหล่า Servant ทุกคนออกไปต้อนรับแขกที่มาเยี่ยมเยือน Master ของพวกเธอยามวิกาลซึ่งสกาฮะเธอก็ได้ทำการใช้เวทรูนสร้างม่านบาเรียคุ้มครองเรนยะเอาไว้ก่อนที่จะตาม Servant. ที่เหลือไปรับมือกับผู้บุกรุก

        

        ด้วยค่าหัวที่สูงเป็นประวัติการณ์ของเรนยะจึงไม่แปลกที่จะมีนักล่าฆ่าหัวมากหน้าหลายตามาเยี่ยมเยือนถึงที่แบบนี้แถมนี่เองก็ไม่ใช่ครั้งแรกเพราะในตอนที่เรนยะอยู่ภายในหมู่บ้านโคโนฮะเองก็มักจะมีมาเป็นพักๆ

        

        แต่ตัวเรนยะก็ไม่ได้คิดอะไรมากกับเรื่องนี้มันออกจะเป็นประโยชน์แก่ตัวเขาเองเสียมากกว่าซะด้วยซ้ำเพราะนอกจากเขาจะได้ตั๋วเพิ่มแล้วเหล่า Servant เองก็ได้สนุกกับการต่อสู้อีกด้วย

        

        . . . ถึงมันจะเรียกว่าการต่อสู้ได้ไม่เต็มปากเท่าไหร่นักก็เถอะ

        

        “คุณแม่เช้าแล้วนะ ตื่นได้แล้ว ~”

        

        “แอ๊ค !”

        

        เมื่อพระอาทิตย์เริ่มขึ้นขอบฟ้าเรนยะก็ต้องร้องจุกออกมาเนื่องจากหนูแจ๊คนั้นเธอได้ทำการทิ้งตัวลงที่กลางหน้าอกของเขาเพื่อทำการปลุกนั่นเอง

        

        “หวัดดีตอนเช้านะแจ๊ค . .” 

        

        แจ๊คที่เห็นว่าเรนยะตื่นแล้วเธอก็ได้ผละออกจากตัวเรนยะแล้วลงมายืนรอที่พื้นทันที

        

        “วันนี้มีนัดทดสอบฮานาบิตอน 10 โมงสินะ

        

        เรนยะลุกไปล้างหน้าล้างตาตัวเองในห้องน้ำพร้อมจัดเสื้อผ้าตัวเองเล็กน้อยก่อนที่จะจูงมือหนูแจ๊คเดินออกไปจากประตู

        

        ซึ่งในระหว่างทางเดินนั้นเรนยะก็ได้เห็นพวกลูกน้องของคุณริวกำลังจัดการขนศพกับรอยเลือดอยู่พอดีนั่นจึงทำให้เขาได้รู้ว่าเมื่อคืนนั้นเป็นคำ่คืนที่เงียบสงบเหมือนเดิมปกติ

        

        . . . เพราะถ้าคืนไหนไม่มีใครมาหาเขาละก็ นั่นแหละคือผิดปกติ

        

        “ฝากบอกลาคุณริวด้วยนะครับ

        

        เรนยะหันไปเอ่ยกับคนที่กำลังเช็ดถูรอยเลือดที่พื้นซึ่งอีกฝ่ายก็พยักหน้าตอบรับก่อนที่จะทำตามหน้าที่ของตนต่อไป

        

        “ตามนิสัยของฮานาบิแล้วเวลานี้เธอคงไปรอเราที่สนามฝึกที่ 8 แล้วละนะ

        

        “ค่อยทานข้าวเช้าทีหลังก็แล้วกัน

        

        แต่ทว่าเมื่อเรนยะเดินออกมาจากชั้นใต้ดินก็ต้องแปลกใจเนื่องจากเขาได้พบเข้ากับบุคคลที่ไม่คาดคิด

        

        “บังเอิญจังนะครับ

        

        “แต่น่าเสียดายที่ตัวผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องบังเอิญสักเท่าไหร่ . .”

        

        “แล้วมีธุระอะไรกับผมหรือครับ คุณอิทาจิ

        

        (ลงแค่เท่านี้ ~)

        

        

        

        เจอกันอีกแล้วนะอิทาจิ

        

        ลงแค่นี้ครับไปกินหมูกระทะฉลองวันเกิดให้ตัวเองต่อละใครเกิดวันนี้เหมือนผมก็ขอให้มีความสุขครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×