ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #100 : ภาคสัตว์หางพันธุกรรม ตอนที่ 20

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.68K
      444
      28 ก.ค. 63

        การที่ได้มาเจอหนึ่งใน 3 นินจาในตำนาน ที่แห่งนี้สำหรับคนอื่นคงจะมองว่าเป็นเรื่องแปลก

        

        แต่สำหรับตำนานลามกอย่างจิไรยะนั้นการที่ได้มาเจอในสภาพแบบนี้ถึงเรนยะจะรู้อยู่ว่ามันมีความเป็นไปได้ก็ตามแต่พอเจอเข้าจริงๆมันก็ยังน่าประหลาดใจอยู่ดี

        

        “ไม่นึกเลยว่าจะบังเอิญมาเจอที่นี่

        

        “เอาไงดีละเนี่ย . . .” 

        

        ในตอนแรกก็กำลังจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นอยู่หรอกแต่จู่ๆเซลล์สมองของเรนยะก็เกิดปิ้งไอเดียบางอย่างขึ้นมาดังนั้นเขาจึงได้แอบย่องเข้าไปข้างหลังจิไรยะอย่างช้าๆ

        

        “ฮิ ฮิ หันมาหน่อยแม่สาวน้อย ~”

        

        “นั้น ! อย่างนั้นแหละสุดยอด  ~”

        

        จิไรยะยังคงเมามันส์กับการเก็บข้อมูลในการเขียนนิยายของตัวเองจนไม่รู้ตัวเลยว่าเรนยะได้มายืนอยู่ข้างหลังของเขาแล้ว

        

        . . . เข้ามาใกล้ขนาดนี้ยังไม่รู้ตัวอีกแฮะ 

        

        นี่ขนาดเรนยะไม่ได้ปกปิดร่องรอยอะไรเลยแท้ๆแต่จิไรยะกลับไม่รู้ตัวเลยแบบนี้ก็ทำเอาเขาแอบผิดหวังกับชื่อของ 3 นินจาอยู่บ้างเหมือนกัน

        

        “เมื่อไหร่จะมีสาวคนใหม่เข้ามาบ้างน้า ~”

        

        คำพูดนี้ของจิไรยะนั้นทำให้เรนยะรู้สึกไม่สบอารมณ์สุดๆนี่มันหมายความว่าตาลุงนี่คิดจะถ้ำมอง Servant ของเขาชัดๆในฐานะของ Master แล้วเขาไม่ยอมหรอกนะ

        

        ดังนั้นเรนยะจึงได้เรียกเหล่า Servant สาวๆออกมาสั่งสอนจิไรยะเบาๆแต่เอาเข้าจริงๆตั้งแต่ที่เรนยะเจออีกฝ่ายกำลังถ้ำมองบ่อฝั่งผู้หญิงอยู่จนถึงตอนนี้นั้นพวกสาวๆของเขาก็เริ่มคันไม้คันมือกันแล้วละนะ

        

        !!!

        

        เมื่อพวกสาวๆปรากฎตัวออกมาเท่านั้นแหละจิไรยะที่กำลังส่องดูบ่อฝั่งผู้หญิงอย่างเพลิดเพลินอยู่นั้นก็ถึงกับสะดุ้งโหยงกับรังสีอำมหิตที่ถูกปล่อยออกมาจนตัวแข็งทื่อกันเลยทีเดียว

        

        และพอจิไรยะหันกลับมามองด้านหลังช้าๆเขาก็ได้พบเข้ากับสาวๆของเรนยะที่กำลังมองมาทางเขาด้วยสายตาที่เหมือนกับมองขยะชิ้นหนึ่งยังไงอย่างนั้น

        

        “เออ . .”

        

        “ฮะแฮ่ม !” 

        

        จิไรยะที่เห็นว่าตัวเองถูกจับได้ก็ลุกขึ้นปัดฝุ่นตามตัวก่อนที่จะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แล้วเอ่ยกับพวกสาวๆของเรนยะด้วยสีหน้าจริงจังว่า

        

        “พอดีแผ่นไม้กั้นนี่มันเก่าฉันก็เลยมาซ่อมให้น่ะนะสาวๆ

        

        . . . ตอแหลชัดๆ !

        

        “รบกวนเบามืออย่าให้ถึงตายละครับ” 

        

        สิ้นคำของเรนยะบรรดา Servant สาวๆทุกคนต่างก็หยิบเอาอาวุธประจำตัวออกมาพลางย่างสามขุมเข้าหาจิไรยะที่กำลังจนมุมอย่างช้าๆ

        

        “ เดี๋ยวก่อน !”

        

        “นี่เป็นเรื่องเข้าใจผิดนะสาวๆ !!!”

        

        บอกเลยว่างานนี้มีทั้งมีดดาบและก็หอกไม่ตายก็คางเหลืองละนะงานนี้พ่อเซียนกบ

        

        ตุบตับๆๆ

        

        ผัวะ !

        

        ตูม !!!

        

        “อ้ากกกก !!!”

        

        จังหวะนี้บอกเลยเรนยะทำได้เพียงพนมมืออวยพรให้แก่จิไรยะเพราะแต่ละนางนี่เรียกได้ว่าโหดๆกันทั้งนั้น

        

        “เอาเถอะตาลุงนี่คงไม่ตายหรอก . . มั้งนะ” 

        

        เรนยะไม่คิดห่วงเลยสักนิดว่า Servant ของตนจะลงมือหนักจนเกินไปเพราะเท่าที่เขาเคยได้ยินมาในสมัยก่อนจิไรยะนั้นเคยแอบถ้ำมองซึนาเดะอาบน้ำมาก่อนแล้วถูกเธอจับได้ก็เลยโดนหล่อนซ้อมจนต้องนอนหยอดข้าวต้มไป 3 เดือนเต็มเลยทีเดียว

        

        “ไม่ว่าโลกไหนพวกผู้หญิงเนี่ยก็น่ากลัวชะมัดเลยให้ตายสิเรนยะถึงกับกลืนน้ำลายดังเอื้อก

        

        เมื่อพวกสาวๆลงมือจนพอใจกันแล้วเรนยะจึงได้เดินเข้ามาดูอาการของจิไรยะซึ่งถึงจะดูสาหัสแต่เรนยะก็โล่งใจที่เป็นเพียงแค่บาดแผลภายนอกเท่านั้น

        

        . . . สภาพนี้ลากเข้าโรงแรมก่อนค่อยคุยทีหลังก็แล้วกัน

        

        คิดได้ดังนั้นเรนยะจึงได้ทำการใช้โซ่เอนคิดูลากตัวจิไรยะเข้ามาเปิดห้องพักในโรงแรมแบบไม่สนสายตาใคร


        “เปิดห้องเดี่ยวหนึ่งห้องครับเถ้าแก่เรนยะเอ่ยทั้งที่ในมือกำลังจับโซ่เอนคิดูลากตัวจิไรยะเข้ามาด้วย

        

        “เปิดห้องน่ะไม่มีปัญหาหรอกนะแต่ว่าที่เธอลากมานี่ใครงั้นหรือ ?” เจ้าของโรงแรมถามอย่างเกร็งๆเพราะเขาเห็นตราของ 12 นินจาองครักษ์ของเรนยะ

        

        “นี่คุณลุงของผมเองเขาสลบเหมือดเพราะเดินทางไกลผมก็เลยต้องลากมาอย่างที่เห็นนี่ละครับ

        

        หลังจากที่เรนยะพูดเสร็จทุกคนในโรงแรมรวมถึงตัวเถ้าแก่เองก็คิดกันเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า

        

        . . . ช่างเป็นหลานชายที่ดีเหลือเกิน !!!

        

        “อ้อเกือบลืมไปค่าเข้าพักเก็บกับคุณลุงผมนะครับ” 

        

        เรนยะยังไม่ลืมที่จะแก้เผ็ดจิไรยะเล็กน้อยเพราะยังไงซะหนังสือนิยายที่ตาลุงนี่เขียนก็ขายดีในหมู่ชายโสดอยู่แล้วเรื่องเงินคงไม่มีปัญหาหรอก

        

        ซึ่งเถ้าแก่ที่ได้ยินดังนั้นเขาก็ได้นำเอกสารสัญญาเข้าพักออกมาก่อนที่จะประทับรอยนิ้วมือของจิไรยะที่สลบเหมือดเพื่อเป็นประกันเผื่อเอาไว้ในกรณีที่อีกฝ่ายไม่จ่ายเงิน

        

        เมื่อการทำสัญญาเข้าพักแบบยัดเยียดเสร็จสิ้นเรนยะก็ได้ห้องพักมาสบายๆแบบไม่เสียเงินสักแดงเพราะคนจ่ายคือจิไรยะ

        

        เรนยะลากจิไรยะเข้ามาในห้องก่อนที่จะทำการใช้วิชานินจาแพทย์แบบงูๆปลาๆรักษาบาดแผลให้แก่อีกฝ่ายเล็กน้อยเพราะตัวเขานั้นยังไม่ค่อยเขี่ยวชาญวิชาฝ่ามือผ่าตัดสักเท่าไหร่เนื่องจากไม่มีคนชี้แนะวิชาแพทย์แบบจริงๆจังๆ

        

        ที่เห็นเรนยะรักษาได้นั้นเขาก็แค่ใช้จักระกระตุ้นเซลล์ในร่างกายของจิไรยะให้เร่งกระบวนการรักษาบาดแผลเท่านั้นแต่ถึงวิธีรักษานี้จะมีประสิทธิภาพก็ตามทว่ามันก็ใช้จักระมหาศาล

        

        เรนยะจึงตั้งใจว่าหลังจากกลับไปโคโนฮะแล้วถ้ามีโอกาสเขาจะลองไปขอรุ่นที่ 5 ให้ช่วยแสดงวิชาฝ่ามือผ่าตัดให้ดูจะได้ใช้ตาแห่งดวงจิตคัดลอกมาฝึกด้วยตัวเองเวลารักษาคนอื่นเขาจะได้ไม่สิ้นเปลืองจักระเกินความจำเป็นแบบนี้อีก

        

        “เล่นเอาเกือบเหงื่อตกเลยนะเนี่ย” 

        

        เมื่อการรักษาจิไรยะเสร็จสิ้นแล้วเรนยะจึงชวนทุกคนไปแช่ออนเซ็นกันโดยมีแขนต้องสาปอาสาจะเฝ้าจิไรยะให้เพราะเจ้าตัวนั้นไม่อยากแช่น้ำร้อนสักเท่าไร

        

        “Master ข้าจะถูหลังให้เองนะ” 

        

        ในระหว่างที่กำลังล้างตัวกันอยู่นั้นเอมิยะก็ได้อาสาช่วยเรนยะถูหลังให้

        

        “ครับรบกวนด้วยเรนยะอนุญาตเพราะด้านหลังเขาถูไม่ถึงจริงๆ

        

        “งั้นผมช่วยถูด้านหน้าให้นะ Master !” 

        

        อเล็กซานเดอร์ที่เห็นเอมิยะกำลังถูหลังให้กับ Master ตนก็เลยอยากมีส่วนร่วมบ้างก็เลยกระโจนเข้าใส่ด้วยความนึกสนุก

        

        . . . โชคร้ายหน่อยที่เรนยะดันไม่สนุกด้วยนี่สิ

        

        ตูม !

        

        “ด้านหน้าไม่ต้องเฟ้ย !!!” เรนยะที่เห็นเจ้าโชตะหัวแดงพุ่งเข้ามาเขาก็เลยยกเท้าถีบอีกฝ่ายกระเด็นตกบ่อออนเซ็นไป


        ทางฝั่งผู้หญิง


        หนูเงียบที่ได้สกาฮะช่วยใช้เวทรูนระงับพิษกำลังแช่น้ำร้อนด้วยความน้อยใจจนหนูแจ๊คสงสัยเพราะคิดว่าหนูเงียบไม่สบายตัว

        

        “อ้าวๆหนูฮัซซันไม่สบายตัวหรือจ๊ะ ?” ไรโคได้เข้ามาถามด้วยความเป็นห่วงแต่เหมือนเป็นการตอกย้ำเสียมากกว่า

        

        ดึ๋ง !!!

        

        “ถ้าไม่ไหวก็ขึ้นไปก่อนก็ได้นะสกาฮะยืดแขนผ่อนคลายจนเกิดภาพสุดเซ็กซี่ขึ้น

        

        ดึ๋ง !!!

        

        หนูเงียบที่เห็นก้อนเนื้อดึ๋งดั๋งของไรโคกับหุ่นอันแสนอันเซ็กซี่ของสกาฮะเธอก็เกิดความอิจฉาขึ้นมาจนทำให้สุดท้ายเธอก็เผลอแช่น้ำร้อนนานเกินจนสลบไปในที่สุด

        

        “ว้าย !!! หนูฮัซซัน !!!” ไรโคที่เห็นหนูเงียบสลบคาบ่อน้ำร้อนก็ได้เข้าไปช่วยเหลือโดยการรวบตัวหนูเงียบเอาไว้จนจมไปในก้อนเนื้อดึ๋งดั๋งของเธอ

        

        “ใหญ่จัง . . . คร่อก !” หนูเงียบได้เพ้อออกมาก่อนที่จะสลบไปจริงๆ


        และเมื่อการแช่ออนเซ็นอันแสนวุ่นวายได้จบลงพวกเรนยะก็ได้สั่งอาหารแสนอร่อยมานั่งทานกันที่ห้องอาหารแบบเต็มอิ่มเพราะมื้อนี้มีคนเลี้ยง

        

        “เป็นอะไรหรือเปล่าฮัซซันอาหารไม่ถูกปากเหรอ ?” เรนยะที่เห็นหนูเงียบไม่ค่อยเจริญอาหารเขาก็เลยถามดู

        

        “ไม่ใช่แบบนั้นค่ะ . .” หนูเงียบที่ถูก Master ถามเธอก็ตอบแบบลนลานพลางชำเลืองมองไรโคกับสกาฮะในชุดกิโมโนสุดสยิวใจ

        

        ดึ๋ง !!!


        “อึก !”


        . . . แพ้แบบราบคาบ !!!

        

        หนูเงียบเธอถอนใจปลงออกมาเฮือกหนึ่งก่อนที่จะลงมือทานอาหารต่อทำเอา Master อย่างเรนยะตามไม่ทันเลยทีเดียว

        

        “เอาเถอะไม่เป็นไรก็ดีแล้ว” 

        

        เมื่อไม่มีอะไรแล้วเรนยะก็หันมาสนใจลิ้มลองซาชิมิปลาดิบของตัวเองต่อ


        อร่อยสุดๆ !!!


        “มื้อนี้คงหลายหมื่นละนะ” 

        

        เรนยะหัวเราะเล็กน้อยเพราะงานนี้พวก Servant เองก็ทานด้วยเห็นทีคราวนี้จิไรยะคงได้มีกระเป๋าตังฉีกกันบ้างละ


        หลังจากที่ทุกคนทานอาหารสุดหรูกันเรียบร้อยแล้วเรนยะก็ได้เข้ามานั่งรอให้ผู้มีพระคุณที่อุตส่าห์จ่ายค่าที่พักรวมถึงค่าอาหารให้อย่างจิไรยะที่ห้องของตัวเอง

        

        “เมื่อไหร่ตาลุงนี่จะตื่นกันเนี่ย !” 

        

        เรนยะเข้าไปใช้นิ้วจิ้มๆที่ตัวจิไรยะพยายามปลุกอีกฝ่ายให้ตื่นขึ้นเพราะนี่มันก็เกือบใกล้จะถึงเวลาที่พวกลัทธิจาชินจะเข้ามาที่เมืองนี้แล้วถ้าเกิดคลาดกันขึ้นเขาอาจจะหาพวกนั้นไม่เจอก็เป็นได้

        

        “ว่าแต่ข้างนอกใครมาทำเสียงดังเอะอะอีกละ” 

        

        เรนยะที่ได้ยินเสียงโหวกเหวกโวยวายจากนอกห้องก็เดินออกมาดูนั่นจึงทำให้เขาได้เจอกับพระเอกของโลกนี้ที่ไม่ได้เจอกันมานาน

        

        “ทำตัววุ่นวายไม่เปลี่ยนเลยนะ นารูโตะ” 

        

        เรนยะกอดอกมองนารูโตะที่กำลังทะเลาะกับเถ้าแก่เจ้าของโรงแรมถ้าให้เขาเดาก็คงเพราะเจ้านารูโตะจะขอเข้ามาหาจิไรยะที่นี่แต่เถ้าแก่ดันไม่อนุญาตเพราะเกรงว่าจะไปรบกวนแขกคนอื่นๆเข้าก็เลยเกิดปากเสียงขึ้นแบบนี้

        

        “เรนยะ ?” 

        

        นารูโตะทำหน้าตาแปลกใจสุดๆที่ได้เจอกับเรนยะที่นี่ซึ่งตัวเรนยะนั้นไม่แปลกใจอะไรเพราะเขารู้อยู่แล้วว่าช่วงนี้ถ้าจิไรยะอยู่ที่ไหนนารูโตะก็จะอยู่ที่นั่นอย่างแน่นอน

        

        “ถ้ามาหาตาลุงลามกนั่นละก็เขาอยู่ในห้องฉันเองแหละ

        

        “ตามมาสิ

        

        เรนยะได้ช่วยเคลียร์กับเถ้าแก่ก่อนที่จะพาเจ้านารูโตะมาหาจิไรยะที่ยังคงนอนไม่ได้สติที่ห้องพักของเขา

        

        ตูม !

        

        “ตื่นได้แล้วเฟ้ยตาเซียนลามก !!!” 

        

        พอนารูโตะเจอผู้เป็นอาจารย์เท่านั้นแหละหมอนี่ก็เข้าไปถีบทันทีเล่นทำเอาจิไรยะกระเด็นไปกระแทกกับกำแพงห้องจนเกิดรอยร้าวเลยทีเดียว

        

        . . . ปลุกแบบนี้ก็ไม่บอกแต่ทีแรก

        

        “ชิชะ เจ้าเด็กบ้านี่ถีบอาจารย์แบบนี้ได้ยังไงกัน !!!”

        

        “ไม่ต้องมาพูดเลยอาจารย์โลกไหนเขาขโมยกระเป๋าเงินแถมยังเล่นทิ้งสัมภาระหนักๆให้กับลูกศิษย์ตัวเองแล้ววิ่งเข้าเมืองมาคนเดียวแบบนี้กันละเฟ้ย !!!”

        

        2 ศิษย์อาจารย์ได้เปิดสงครามน้ำลายตามประสาโดยมีเรนยะนั่งดูทั้งสองด้วยสีหน้าว่างเปล่า

        

        . . . ให้ 2 คนนี้ช่วยจะได้เรื่องไหมเนี่ย

        

        (ลง)

        

        


        ลงช้าเพราะ . . . โทโมเอะชวนเล่นเกม

        

        # พระเจ้าขอให้ลง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×