คีรีเลือนรัก - นิยาย คีรีเลือนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    คีรีเลือนรัก

    เธอเข้ามาสลักความรักลึกซึ้งในใจ ก่อนจะทิ้งเขาและลูกไปถึงสี่ปีและกำลังจะแต่งงานใหม่ ทันทีที่ระฆังวิวาห์ของเธอกับคู่หมั้นหนุ่มไฮโซกำลังจะดังขึ้น การแก้แค้นแสนหวานก็เริ่มต้น

    ผู้เข้าชมรวม

    145,439

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    67

    ผู้เข้าชมรวม


    145.43K

    ความคิดเห็น


    868

    คนติดตาม


    946
    จำนวนตอน : 90 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 เม.ย. 63 / 02:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Thumbnail Seller Link
    คีรีเลือนรัก
    ดุจดาริกา
    www.mebmarket.com
    เพราะอุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้เธอลืมไปว่าครั้งหนึ่งเคยสลักรักร่วมกันกับชายหนุ่มผู้แสนดี ลืมไปว่าเธอกับเขามีโซ่ทองคล้องใจเป็นหนูน้อยคนหนึ่งลืมแม้กระ...
    Get it now

    E-Book มาแล้วนะคะ





    เพราะอุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้เธอลืมไปว่าครั้งหนึ่งเคยสลักรักร่วมกันกับชายหนุ่มผู้แสนดี ลืมไปว่าเธอกับเขามีโซ่ทองคล้องใจเป็นหนูน้อยคนหนึ่ง ลืมแม้กระทั่งตัวเธอในวันนั้นไม่ใช่ตัวเธอในวันนี้


    'คีรินทร์'
    กลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวนับตั้งแต่วันที่มารดาของหนูน้อยจากไปพร้อมฝังรอยร้าวลึกเอาไว้ในจิตใจ เขาพยายามเลี้ยงดูลูกสาวคนเดียวด้วยความรัก แต่หัวใจที่แตกสลายจากความผิดหวังซ้ำซากก็ทำให้เขาไม่อาจลืมความเจ็บปวดในอดีตได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว

    'วรินรดา'
    ฝันประหลาดถึงผู้ชายคนหนึ่งมานานหลายปี นับตั้งแต่เธอประสบอุบัติเหตุจนสูญเสียความทรงจำบางส่วนไปเมื่อสี่ปีก่อน แต่ไม่ว่าเธอจะพยายามรื้อฟื้นความทรงจำเท่าไรก็ไม่สามารถนึกถึงเรื่องราวในอดีตได้ จนกระทั่งวันที่มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต ยัดเยียดความทรงจำใหม่ใส่สมอง ว่าเธอเป็นแม่ใจร้ายที่ทิ้งลูกสาวของเขาไปนานนับสี่ปี


    และเมื่อระฆังวิวาห์ของเธอกับคู่หมั้นหนุ่มกำลังจะเริ่มดังขึ้น
    การแก้แค้นแสนหวานก็เริ่มต้น





    "หมามันยังรักลูกของมัน แต่คนบางคน มันจิตใจชั่วช้ายิ่งกว่าหมา ทิ้งลูกแท้ๆของมันได้ลงคอ ไม่สนใจไยดีว่าลูกของมันจะเป็นหรือตาย จะอยู่ยังไงเมื่อไม่มี 'แม่' เหมือนคนอื่นเขา"

    เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่ออีกคนลืม แต่อีกคน...แค้นไม่ลืม!
    ติดตามได้ใน
    .
    .
    .
    .
    by




    ยินดีต้อนรับสู่ศิคีรินทร์
    ขอเชิญชวนทุกท่านมาเดินตามหารอยอดีตกันค่ะ













    ดาราร่ายรัก
    ดุจดาริกา
    www.mebmarket.com
    "กินไม่ได้ นอนไม่หลับ" เป็นนิยามที่ 'อาชวินทร์' เพิ่งเข้าใจอย่างถ่องแท้หลังจากค่ำคืนอันเร่าร้อนผ่านพ้นไป แสงดาวเป็นพยาน สาบานเถอะว่าเขาเมา!ไม่มีทางที่ดวงตาหวานใสจะลบความเกลียดชังออกไปจากใจไม่มีวันที่ผิวกายนุ่มนิ่มหอมละมุนจะสั่นคลอนความรู้สึก และ 'ดาวประดับ' ก็เชื่อมั่นกับตัวเองเช่นนั้นเขาเกลียดหน้าเธอยิ่งกว่าอะไรรั้วไร่ที่ใช้ร่วมกันนั้นไม่มีความหมายในเชิงความสัมพันธ์ อีกทั้งเขาก็มีผู้หญิงในดวงใจที่เขาหมายปอง ทุ่มรักให้ไปจนหมดหัวใจมันจะมีอะไรไปมากกว่า... เธอเผลอปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ไปอยู่ร่วมกับหัวใจแต่เพียงผู้เดียว“เธออยากลืมเหรอ…”ดาวประดับพยักหน้ารับช้าๆ“แล้วเธอลืมได้ไหมล่ะ”ถูกถามเอาตรงๆแบบนี้หญิงสาวก็พูดอะไรไม่ออก ดวงตาคมที่สบลึกเข้ามาในตาเธอเหมือนเป็นเครื่องจับเท็จชั้นดี“ได้สิ” ร่างเล็กเบี่ยงตัวสวนออกจากการประจันหน้า หันหลังให้ร่างสูงเพื่อหลบไม่ให้เขาเห็นแววตาอ่อนไหวของตัวเอง “นายกลับไปได้แล้ว”“แต่ฉันลืมไม่ได้” เสียงทุ้มดังขึ้นนิดหน่อยฉุดให้ร่างบางหันกลับไปหาอย่างไม่รู้ตัว“...”“ฉันไม่สามารถลืมได้แม้แต่นาทีเดียว” ----------------------------------------------------------------“ฟันแล้วทิ้ง ผู้หญิงอย่างนี้คบไม่ได้!”
    S
    N
    A
    P

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น