ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Event เกี่ยวกับโคนัน

    ลำดับตอนที่ #1 : Event#1 รายละเอียดงาน Vibulkij Comics Party วันที่ 3-4 ตุลาคม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 335
      0
      20 ก.ย. 52

    นอกจากจะมีหนังสือทั้งไทยทั้งญี่ปุ่น ทั้งใหม่ทั้งเก่า ให้อ่านฟรี ยังมีเรื่องให้สนุกกันอีกหลายอย่าง อาทิเช่น
    1. การจำหน่ายสินค้าที่ระลึกจาก DETECTIVE CONAN THE MOVIE 13 ทุกชิ้นส่งตรงจากญี่ปุ่น ราคาถูกบ้าง แพงบ้าง มีสารพัดตั้งแต่ แผ่นรองเขียน, เคลียร์โปสเตอร์, แฟ้ม, สมุด, การ์ตูนจิ๋ว, กระเป๋า, แก้ว, กระติกน้ำ ฯลฯ!!
    2. เกมจากการ์ตูนทำอาหารเรื่องดัง ๆ ของญี่ปุ่น แต่คราวนี้คุณ ๆ ต้องมาเป็นพ่อครัว!!
    3. ทดสอบความจำในเรื่องตัวเลขกับบูธการ์ตูนไทคอมิค เรื่องไหนเป็นยังไง มีที่ไปที่มาอย่างไร!!
    4. ลุ้นของรางวัลพิเศษ ๆ จากใจและตามแต่ใจของ บ.ก.นอนโนะอิจิ!!

    พบกันให้ได้ที่ ห้องการ์ตูน บูธของคนการ์ตูนญี่ปุ่น และการ์ตูนไทย ได้ในงาน VIBULKIJ COMICS PARTY 'X' ANNIVERSARY บริเวณตรงข้ามเยื้องเวทีใหญ่!!

    *คำโปรยจาก http://vibulkij.com/main/content/view/238/31

    กำหนดการงาน Vibulkij Comics Party 

    วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2552

    เวลากิจกรรม
    12.00OPENING by บ.ก.ยูตะ
    แนะนำกิจกรรมต่างๆ ในงาน ตลอดจนบูธของผู้เข้ามา ร่วมงาน
    12.30แนะนำผลงานใหม่ ๆ ของสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ
    13.00OPENING BLACK ROUGE by INI3
    การเปิดตัวเกมใหม่ของค่ายเกม INI3
    15.00KARA-0KEž PARTY ประกวดและแข่งขัน ร้องเพลงจากการ์ตูน
    มีจำนวนผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันประมาณ 50 ทีม
    17.45PASSPORT AUCTION
    การประมูลของรางวัลพิเศษ ด้วยการสะสมตราประทับ จากบูธต่างๆ ภายในงาน
    18.00ปิดงานวันเสาร์


    วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2552
    เวลากิจกรรม
    12.00OPENING by บ.ก.ยูตะ
    แนะนำกิจกรรมต่างๆ ในงาน ตลอดจนบูธของผู้เข้ามา ร่วมงาน
    12.30แนะนำผลงานใหม่ ๆ ของสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ
    13.00Software Preview by MXG
    การ Presentation เกมใหม่ๆ จากกองบรรณาธิการ นิตยสาร MEGAXGAME และค่ายเกมลิขสิทธิ์ในประเทศไทย
    14.00Mega ticket Auction by MXG
    กิจกรรมประมูลของรางวัลสะสมหายากจากเกมดัง โดย ใช้คูปองที่ตัดสะสมมาจากหนังสือในเครือ
    14.30PARTY COSž PLAY
    การประกวดคอสเพลย์ แต่งกายเลียนแบบตัวการ์ตูนแฟนซี
    17.00REVENGE OF THE REAL FAN!! By บ.ก.ยูตะ
    กิจกรรมเกมแนว แฟนพันธ์ุแท้
    17.30PASSPORT AUCTION KNOCH � OUT!!
    การประมูลของรางวัลพิเศษส่งท้าย ด้วยการสะสมตราประทับ จากบูธต่างๆ ภายในงาน
    18.00ปิดงาน

    * หมายเหตุ
    กำหนดการต่างๆ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ กรุณาติดตามเป็นระยะ

    ที่มา : http://vibulkij.com/main/content/view/244/31 

    PARTY PASSPORT แรลลี่เกมสำหรับนักล่ารางวัล ในงาน VIBULKIJ COMICS PARTY 'X' ANNIVERSARY!! ปีนี้ลุ้นรางวัลได้ถึง 4 ชั้น และมีรางวัลใหญ่เป็นเครื่อง PS3 Nintendo DSi, จักรยาน Mountain Bike และ SKATEBOARD ยอดนักสิบจิ๋วโคนัน!! ของจริง ใช้เล่นได้จริง ๆ!! มีกติกาดังต่อไปนี้

    • การเล่นเกม
    1. ลงทะเบียนที่บูธ REGISTER เพื่อรับ PARTY PASSPORT
    2. นำบูธไปเล่นเกมที่จุดประทับตรา PARTY PASSPORT ทั้ง 12 จุดในงาน
      (เกมจะแตกต่างกันไปตามแต่บูธ ถ้าทำตามกติกาของบูธได้ จะได้รับการประทับตราบนพาสปอร์ต 1 ดวง ตรวจตำแหน่งของบูธทั้ง 12 ได้จากแผนที่ใน PASSPORT)
    3. บูธที่ร่วมเล่นเกม PARTY PASSPORT จะมีติดป้าย PARTY PASSPORT ให้เห็น หรือ ดูจากแผนที่ใน PASSPORT ก็ได้
    4. ตราประทับของแต่ละบูธ มีลายไม่ซ้ำกัน
      ตำแหน่งที่จะประทับก็เป็นไปตามแผนที่ จึงไม่ซ้ำกัน ดังนั้นตราประทับที่ปรากฏบน PASSPORT จึงต้องไม่มีลายที่ซ้ำกัน
    5. PASSPORT ใช้ได้ในวันงานทั้ง 2 วัน ถ้าวันเสาร์ประทับได้ไม่ครบ มาประทับต่อวันอาทิตย์ได้
    • การแลกรางวัล ขั้นที่ 1
    1. เมื่อประทับตราได้ 6 ดวงบนพาสปอร์ต ( ไม่ซ้ำลาย ไม่จำเป็นต้องเรียงลำดับ ) สามารถนำมาแลกรางวัลขั้นที่ 1 ได้ที่บูธ REWARD CENTER ( อยู่ที่เดียวกับบูธ REGISTER ด้านหน้างาน )
    2. พาสปอร์ตที่แลกรางวัลไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะประทับตรา V RANGER ไว้เพื่อแสดงการรับรางวัลไปแล้ว และคืนพาสปอร์ตให้กับผู้เล่น
    3. พาสปอร์ต 1 ใบแลกรางวัลได้ 1 ครั้ง
    4. ผู้เล่นสามารถนำพาสปอร์ตที่ประทับตราไปแล้ว 6 ดวง ไปประทับตราต่อให้ครบ เพื่อลุ้นรางวัลขั้นที่ 3, 4 ได้
    • การแลกรางวัล ขั้นที่ 2
    1. เมื่อประทับตราได้ครบ 12 ดวงบนพาสปอร์ต ( ไม่ซ้ำลาย ) สามารถนำมาแลกรางวัลขั้นที่ 2 ซึ่งเป็นของที่ระลึกจากการ์ตูนเรื่องดัง ๆ จากญี่ปุ่น ได้ที่บูธ REWARD CENTER ( อยู่ที่เดียวกับบูธ REGISTER ด้านหน้างาน )
    2. พาสปอร์ตที่แลกรางวัลไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะประทับตรา V RANGER ไว้เพื่อแสดงการรับรางวัลไปแล้ว และคืนพาสปอร์ตให้กับผู้เล่น
    3. พาสปอร์ต 1 ใบแลกรางวัลได้ 1 ครั้ง
    4. ผู้เล่นสามารถนำพาสปอร์ตที่ประทับตราครบ 12 ดวง ไปแสดงที่บูธ REGISTER เพื่อขอ PARTY PASSPORT ใบใหม่ เพื่อนำไปเริ่มเล่นเกมใหม่ และสะสมพาสปอร์ตเพื่อลุ้นรางวัลในขั้นที่ 3, 4 ต่อไป
    • การลุ้นรางวัล ขั้นที่ 3

      ในเย็นวันเสาร์ และ อาทิตย์ ช่วงท้ายงาน จะมีการประมูลของที่ระลึกจากญี่ปุ่น โดยใช้ PARTY PASSPORT มีกติกาดังต่อไปนี้
    1. PARTY PASSPORT ที่จะนำมาประมูล ต้องประทับตราครบ 12 ดวง และไม่ซ้ำ
    2. ถ้าประมูลของที่ระลึกใด ๆ ได้ พาสปอร์ตเหล่านั้น จะกลายเป็นกรรมสิทธิ์ของสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจทันที (ไม่มีการคืนกลับให้กับผู้ถือพาสปอร์ตเดิม)
    3. ของที่ระลึกในชั้นที่ 3 มีตัวอย่างดังนี้ 
    http://vibulkij.com/main/images/Vibulkij_Images/events/VbkPartyX/Passport/LoveHINA_L.jpg 
    http://vibulkij.com/main/images/Vibulkij_Images/events/VbkPartyX/Passport/Deadnote_L.jpg 
    http://vibulkij.com/main/images/Vibulkij_Images/events/VbkPartyX/Passport/IdolMaster_L.jpg 

    • การลุ้นรางวัล ขั้นที่ 4

      ในเย็นวันอาทิตย์ ช่วงท้ายงาน จะมีการลุ้นรางวัลใหญ่ของเกม PARTY PASSPORT อาทิ
      - เครื่องเล่นเกม PS3 Slim
      - เครื่องเล่นเกม Nintendo DSi
      - SKATEBOARD ของจริงจากเรื่อง ยอดนักสืบจิ๋วโคนันŽ
      - จักรยาน Mountain Bike: Specialized ( Import)
      และอีกหลายรางวัลใหญ่
      โดยมีกติกาการร่วมลุ้นรางวัลดังนี้
    1. PARTY PASSPORT ที่จะนำมาลุ้นรางวัล ต้องประทับตราครบ 12 ดวง และไม่ซ้ำ
      เขียนชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์บนปกพาสปอร์ต
    2. ส่งพาสปอร์ตตามข้อ 1, 2 ให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อร่วมเกม ( ที่ขออุบเป็นความลับ ) ลุ้นรางวัลใหญ่บนเวที
    3. ของที่ระลึกในชั้นที่ 3 มีหน้าตาดังนี้

    http://vibulkij.com/main/images/Vibulkij_Images/events/VbkPartyX/Passport/PS3_Slim_L.jpg 
    http://vibulkij.com/main/images/Vibulkij_Images/events/VbkPartyX/Passport/SketboardKonan_L.jpg 
    http://vibulkij.com/main/images/Vibulkij_Images/events/VbkPartyX/Passport/Bike_L.jpg 

    สนุกกันเต็มที่กับ PARTY PASSPORT ที่ต้องใช้ทั้งแรงกาย, สมอง และดวงไปพร้อม ๆ กันในงาน VIBULKIJ COMICS PARTY 'X' ANNIVERSARY
    เสาร์ - อาทิตย์ที่ 3 และ 4 ตุลาคม 2552 นี้ ที่ซีคอนสแควร์!!

    อ่านการ์ตูนเถิดจะเกิดผล!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×