ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★DBPfam Games 'ROOM★

    ลำดับตอนที่ #2 : ☆ [Game] จูบไหนที่ใช่สำหรับคุณ!!!!! ~~

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 53


    Admin Talk : ฮ่า ๆ ๆ ๆ  ๆ สวัสดีค่ะเมมเบอร์ทุกท่าน .... ช่วงนี้ทุกคนน่าจะยุ่ง? ยุ่งไม่ยุ่งไม่รู้ แต่แอดมินก็ยุ่งอ่ะ
    หลายคนบอกว่าเข้ามาที่เช้าท์แล้วดูร้างมากกกกก
    กร๊ากกกก ร้างจริง ๆ แหละเน๊อะ เพราะแอดมินก็ไม่ได้เฝ้าเลยค่ะ - -" ฮืออออ
    แต่ว่าอัพเดทข่าว เราอัพทุกวันน๊า (เว้นบ้างอะไรบ้าง ฮ่า ๆ นิด ๆ หน่อย ๆ)

    ส่วนเกมส์ .... จากเกมส์แรกก็ผ่านไปนานนนนนนนนนนนนนนนนมากแล้ว (เน้น)
    วันนี้เลยมีไรหนุก ๆ ให้เมมเบอร์ทำค่ะ คิคิ
    แต่เกมส์นี้เป็นแค่เอามาเล่นคั่นเวลาน๊า คือไม่พิเศษอะไร เล่นเอาฮาเฉย ๆ



    เกมส์

    เลือกสมาชิกที่คุณต้องการจูบ
    แล้วเลือกพื้นที่ที่คุณต้องการจูบที่พวกเขา!
    ชื่อเกมส์ดูไม่ฮาเลยเน๊อะ >/////< แต่รุ้ว่าทุกคนช๊อบบบบบบ!!


     


    โปรดอ่านกติกา!!!!!


    กติกาของเรา ไม่มีไรมากค่ะ ..... ดูคลิปพอถึงช่วงที่พี่ ๆ ยืนพร้อมกันห้าคน มันจะมีกรอบรอบ ๆ แต่ละคน
    ให้คลิกเลือกเลย "ว่าอยากจุ๊บคนไหน" โอวววววว อย่าเลือกทั้งห้านะคะ อย่าโลภ ๆ เลือกแค่คนเดียว

    จากนั้นเมื่อกดแล้ว มันจะเปิดอีกหน้าต่างนึงขึ้นมา
    คราวนี้เค้าก็จะให้เราเลือกว่าจะจุ๊บตรงไหน (หื่นได้อีก)
    ก็เลือกตามที่เค้ามีกรอบไว้ให้
    (แม้ว่าอยากจะให้มันอยู่ตรงที่อยากให้อยู่ แต่ถ้ามันไม่มีกรอบจิ้มไปก็เท่านั้นนะคะ ฮ่า ๆ)
    จิ้มเสร็จก็รอดู ... ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แค่นั้นเองงงงงงงง

    แอดมินจิ้มไปแล้วล่ะ คิคิ >//////<
     ใครเลือกใคร แล้วได้ตรงไหนอะไรยังไงเม้นบอกด้วยนะคะ ฮิ้ววว



    ขอบคุณเครดิตดี ๆ ค่ะ credit poisonbiscuit
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×