คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ϟ Rule
ϟ Rule for Steward & Airhostess
xlx. Basic
. รายงานตัวทุกวันเสาร์ ภายในเวลา 08.00-23.59 น. ที่ห้อง Check in
หากขาดการรายงานตัวเกิน 3 ครั้ง เชิญออก
. ออนให้บ่อย ทุกวันยิ่งดี หรืออย่างน้อย 2-3 วันต่อสัปดาห์ และ 1 ชม.ต่อครั้ง
. หากมีสาเหตุที่ทำให้ไม่สามารถเข้ามาทำงานได้เป็นระยะเวลาหลายวัน
จะลาเจ็บ ลาป่วย ลาตาย ลาไปซื้อโลง ขอให้แจ้งที่หัวหน้าฝ่ายที่ตนทำงานอยู่ด้วย
เพราะถ้าหายไปเกิน 1 อาทิตย์แล้วยังไม่โผล่หน้ามาให้เห็นโดยไร้สาเหตุ เชิญออก
. ภาษาเพื่ออารมณ์ใช้กันตามสะดวก หยาบได้อย่างมีกาลเทศะชั่วครั้งชั่วคราว แต่ Say No ภาษาวิบัติ
. อิมเมจที่ใช้สมัครขอให้เป็นรูปคน
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
xlx. Bonus
. ขอให้พนักงานทุกคน บริการผู้โดยสารอย่างมีจริต (?)
. ตอบคำถามและบริการผู้โดยสารทุกท่านอย่างทั่วถึง อย่าให้ขาดตกบกพร่องแม้แต่คนเดียว
. ทำตามสิ่งที่ผู้โดยสารร้องขอ แต่หากมากเกินไป ก็โยนลงเครื่องได้ทันที
. อย่าก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับผู้โดยสาร หรือแม้กระทั่งพนักงานด้วยกันเอง คนที่นี่รักความสามัคคี
. สืบเนื่องจากข้อบน แต่หากเป็นฝ่ายถูกหาเรื่อง ก็ซัดหนักจัดเต็มได้เลย ไม่ต้องกังวล
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ϟ Rule for customer
. คาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้งที่ขึ้นบิน
. ตรวจสอบสัมภาระทั้งก่อนขึ้นและลงจากเครื่อง
. ปรับเวลาของนาฬิกาบนข้อมือให้ถูกต้อง
. หากพบว่า พนักงานคนใดมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โปรดแจ้งที่หัวหน้าพนักงาน
. กรุณาทำใจหากพนักงานบางคนแสดงความอินดี้ออกมา
. อยากจะดราม่ากันก็ตามสบายตามสะดวก แต่ถ้ามากเกินไประวังได้เจอแอ็คชั่น
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
. จีบสจ๊วตและแอร์ฯได้ทุกคน แต่ระวังหากฝ่ายนั่นไม่เล่นด้วยหรือมีเจ้าของแล้วจะวูบตกเครื่องโดยไม่รู้ตัว
. ข้อสุดท้ายที่สำคัญที่สุด ' ทุกคนต้องเคารพกันตามอายุ ' อย่าเล่นหัวกันให้มากนัก
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ความคิดเห็น