ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Introduction in the darkness
ความมืดปกคลุมไปทั่วท้องฟ้า กลืนกินแม้กระทั่งดวงจันทร์และดวงดาวแต่ในความมืดกลับมีสิ่งหนึ่งเคลื่อนไวอยู่ มันคือเงาขนาดมหึมา สูงกว่าตึก 10 ชั้น ร่างของมันเคลื่อนไวไปมาด้วยความโกรธเกรี่ยว เหวี่ยงแขนไปมาใส่เงาที่เล็กกว่า เงาเล็กมีขนาดเท่าคน มันเคลื่อนที่รวดเร็ว และว่องไว มันหลบหลีกทุกการโจมตีจากแขนยักษ์อย่างง่ายดาย เงาเล็กกระโดดขึ้นแขนของเงายักษและปักดาบลงไปบนแขนของมัน วิ่งไปตามแขนของเงายักษ์ กรีดแขนของมันออกจนเลือดพุ่งออกมา เงายักษ์ร้องโหยห้วนออกมาด้วยความเจ็บปวด เงาเล็กดึงดาบออกจากแขนของเงายักษ์ พุ่งตรงไปที่หัวของมันแล้วฟันลงไปที่คอ หัวของมันหลุดออกลอยลิ่วไปกลาง อากาศ เลือดที่พุ่งออกมาราวกับน้ำพุแห่ง ชัยชนะของเงาเล็ก เงานั้นลงเหยียบพื้นอย่าง นิ่มนวล ร่างของยักษค่อยๆ ล้มลงไปช้าๆ
"ฟู่~" เขาถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกมา
"ไม่เลวนิ" "ดีกว่าครั้งที่แล้วส่ะอีก" ชายร่างใหญ่คนหนึ่งก้าวออกมาจากในเงาไม้พร้อมตะเกียงอยู่ในมือ เขาผมสีเขียวเซอๆ กับเสื้อคลุมหนังที่ทอดยาวจนถึงพื้น
"ไม่เลวนิ" "ดีกว่าครั้งที่แล้วส่ะอีก" ชายร่างใหญ่คนหนึ่งก้าวออกมาจากในเงาไม้พร้อมตะเกียงอยู่ในมือ เขาผมสีเขียวเซอๆ กับเสื้อคลุมหนังที่ทอดยาวจนถึงพื้น
แสงจากตะเกียงส่องขับไล่ความมืดที่บดบังเงาเล็กหายไป เผยให้เห็นใบหน้าเกลี้ยงเกลาของเด็กหนุ่มวัย 16 เขาดึงเสื้อคลุมลงมาปิดหน้า
"ถ้านายออกกำลังกายเสร็จแล้วล่ะก็ ..."
ชายถือตะเกียงพูดขึ้นพร้อมกับส่งจดหมาย ฉบับหนึ่งให้ชายหนุ่ม
"นี้คืองานใหม่ของนาย"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น