ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic.Naruto รักนะครับคุณหนูดอกไม้

    ลำดับตอนที่ #1 : ได้ทำงานร่วมกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      7
      10 เม.ย. 52

         "เฮ้! เฮ้! ซาอิตื่นได้แล้วเดี๋ยวสายหรอก"
       เสียงเด็กผู้หญิงผมสีชมพูนามว่า ฮารุโนะ ซากุระ ตะโกนปลุกผมผ่านทางหน้าต่าง ผมจึงลุกขึ้นล่างหน้าแล้วกระโดดออกไปทางหน้าต่าง (นี่แกไม่คิดจะอาบน้ำรึไง :คนแต่ง) (ไม่เอาขี้เกียจ :ซาอิ) คุณผู้อ่านค้าบซาอิเราซกมก แล้วผมก็เจอเด็กหนุ่มจอมโวยวาย ใจร้อน ผมสีเหลือง นามว่า อุสึมากิ นารูโตะ ที่ยืนทำหน้ารำคาญเต็มที
         "ไม่มาซะพรุ่งนี้ไปเลยล่ะ"นารูโตะพูดพลางตีหน้าเซ็ง
         "ก็กะอยู่เหมือนกันถ้าคุณซากุระไม่ปลุกผมซะก่อน"
        ผมตอบกลับไปปนกวนประสาทนิดหน่อย
         "นี่นาย...." นารูโตะยกมือขึ้นจะต่อยผม
         "พอเลยทั้งสองคนไปกันได้แล้ว"
        เสียงครูคาคาชิห้ามนารูโตะไว้ได้ทัน แล้วพวกผมก็เดินไปที่ร้านเนื้อย่างซึ่งก็มีกลุ่มของครูอาซึม่ารออยู่ก่อนแล้วกลุมนี้ก็ประกอบไปด้วยชิกามารุ อัจฉริยะเบื่อโลก โจจิ จอมเขมือบและอิโนะ ยัยบ้าซาซึเกะ แล้วพวกเราก็เดินเข้าร้านไปแต่ผมแปลกใจตรงที่ว่าทำไมต้องมาทำงานร่วมกับกลุ่มนี้ด้วย พอผมเขาไปนั่ง ก็เริ่มกินไปฟังภารกิจไป  'แล้วมันจะรู้เรื่องมั๊ยเนี่ย' ผมบ่นกับตัวเอง ภารกิจครั้งนี้เป็นการตามหาคนที่หายไปผมไม่สนใจอะไรกินไปมองหน้าอิโนะไปเพื่อจะมีรสชาติการกินมากกว่ามามองนารูโตะ
         "นี่นายมองไร"เสียงอิโนะถามผม
         "ป่าว ผมก็แค่มองว่าคุณสวยดี"
        ผมพูดออกไปทำเอาอิโนะเขินเลยที่เดียว แล้วจู่ๆผมก็รู้สึกถึงความอำมหิตข้างๆผม
         "แอ๊กกกก....โอ๊ย....ผมเจ็บนะครับ"
        ผมที่ตอนนี้หายไปอยู่กลางถนนแทน (มาได้ไง :คนแต่ง)(ผมถูกซากุระต่อยลอยมา :ซาอิ) แก้มผมบวมเหมือนเอาอะไรยัดเข้า
         "นี่ ซากุระทำเกินไปแล้วนะ"
        เสียงอิโนะพูดกับซากุระ ซึ่งตอนนี้ผมมานั่งข้างๆครูคาคาชิแทนเพราะผมกลัวยัยแรงวัวแรงควายนั้นหมายถึงซากุระ และแล้วพวกเราก็ประชุมเสร็จกินเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้าน เว้นแต่ผมที่มาขึ้นมาอยู่บนต้นไม้รับลมสบายๆข้างบน
         "นี่ ซาอิ"
        เสียงคนตะโกนเรียกหาผมจากข้างล่าง ผมจึงกระโดดลงจากต้นไม้ ปรากฏว่าคนที่เรียกผมคืออิโนะ
         "มีไรหรอ"ผมถามอิโนะ
         "ป่าว หรอกก็แค่จะมาชวนไปเดินเล่นนะ"อิโนะตอบผม
         "ก็ได้ครับ"
        ผมจึงเดินไปกับอิโนะ อิโนะได้ถามผมถึงเรื่องซาซึเกะ แล้วก็มาส่งอิโนะที่บ้าน แล้วก็กลับแต่ขากลับผมดันเจอฮินาตะเข้าเลยแวะคุยกัน
         "อ้าว หวัดดีฮะ ฮินาตะ"ผมทักฮินาตะทำเอาฮินาตะสะดุ้งเล็กน้อย
         "อ่า....เออหวัดดีซาอิ"ฮินาตะตอบผมมา
         "มาทำอะไรแถวนี้"ผมถามฮินาตะ
         "มาเิดินเล่นนะ"ฮินาตะตอบผมมา
         "เหรอ งั้นผมไปก่อนนะ"
        ผมกล่าวคำอำลาฮินาตะแล้วก็กลับบ้านพอถึงที่บ้านผมก็ล้มตัวนอนลง ตอนรับภารกิจในวันพรุ่งนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×