ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PLAYING WITH FIRE ♡ #เฉิงจัส #หนงคุน IdolProducer

    ลำดับตอนที่ #21 : PLAYING WITH FIRE : 19 (END) (REWRITE)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.4K
      171
      3 ก.ค. 61





     

     

     

     

    จัสตินปรับตัวเก่งกว่าที่เฉิงเฉิงคิด อีกฝ่ายอยู่บ้านหลังใหม่และวางตัวดีเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก แต่มันก็ทำให้เขาคิดถึงตอนที่จัสตินฮวงดื้อเพราะมันน่ากำราบแบบที่ทำให้ร้องไห้แล้วค่อยโอ๋อะไรประมาณนั้น พอตอนนี้กลายเป็นคนสงบเสงี่ยมและตั้งใจเรียนจนเฉินลี่หนงยังมาเตือนๆเขาเรื่องจัสตินอาจจะเครียดกับเรื่องเรียนมากเกินไป แต่สำหรับเขาแล้วจัสตินกำลังซ่อนอะไรบ้างอย่าง

     

    ดวงตาคมมองเจ้าลูกหมาที่กำลังนั่งทำการบ้านในห้องนั่งเล่น เหมือนอีกฝ่ายจะไม่ได้สนใจเขาที่นั่งอยู่ใกล้ๆเลยสักนิด เพราะช่วงนี้เขากำลังรับภารกิจหนักเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจทำให้ไม่ได้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากนัก

     

     

    “ไม่คิดจะสนใจกันเลยรึไง” ฟ่านเฉิงเฉิงถามเสียงเบา

     

    จัสตินเงยหน้าจากโต๊ะมองเจ้าของบ้านที่นั่งหน้าบูดดูไม่ได้เข้ากับลุคตอนนี้เลยสักนิด เจ้าตัวส่ายหัวไปมาแล้วพับสมุดการบ้านพักไว้

     

    “คุณยังไม่สนใจผมเลย”

     

    ใช่

     

    เดี๋ยวนี้จัสตินไม่เรียกเขาว่านายแต่กลายเป็น คุณไปแล้ว โคตรขัดใจเลย

     

    “น้อยใจฉันหรอก็ช่วงนี้ที่บริษัทกำลังยุ่งๆ”

     

    จัสตินกลอกตาแล้วถอนหายใจยาวเหยียดยันตัวลุกขึ้นหอบการบ้านทั้งหมดไว้ในอ้อมอก มองคนที่นั่งอยู่บนโซฟาอีกครั้งก่อนจะหันหลังขึ้นห้องโดยไม่สนใจเจ้าของบ้านที่ได้แต่นั่งเกาหัวตัวเอง

     

     

     

    กลายเป็นฟ่านเฉิงเฉิงที่ไม่มีสมาธิทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน จิตใจเขาเอาแต่จดจ่ออยู่กับความเปลี่ยนแปลงของจัสติน นานแค่ไหนไม่รู้อาจจะเกือบสองเดือนที่ไม่ได้แตะต้องกันและกันไม่แม้กระทั่งกอดกันด้วยซ้ำ มันทำให้เขาหงุดหงิดเป็นบ้าคิดถึงกลิ่นหอมๆคิดถึงสัมผัสนุ่มนิ่ม และแน่นอนการประชุมที่ลากยาวไปจนมืดค่ำไม่ได้ทำให้แวมไพร์หนุ่มรู้สึกสงบจิตสงบใจได้มากขึ้นเลยสักนิด

     

    กระวนกระวายใจจนช่ายสวี่คุนที่วันนี้ก็เข้าบริษัทมาด้วยยังดูรู้ เขาปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องของเจ้าลูกหมาที่บ้านช่ายสวี่คุนทำหน้าแปลกใจก่อนจะระเบิดหัวเราะออกมาราวกับว่ามันเป็นเรื่องโจ๊ก

     

     

    “นี่นึกว่านายรักกันจนแทบบ้าซะอีก ที่ไหนได้ดันไม่ยุ่งกันเลยแปลกดีแหะ”

     

    ใช่มันโคตรจะแปลก

     

    “ไปทำอะไรให้เด็กนั่นไม่ชอบใจรึเปล่าล่ะเฉิงเฉิง”

     

    เจ้าของชื่อขมวดคิ้วแทบจะเป็นโบว์แล้วส่ายหน้าปฏิเสธ

     

    “ยังไม่ได้ทำอะไรเลย นี่งงไปหมดแล้วเนี่ยตอนนี้”

     

    “คิดให้ดีๆใครจะไปโกรธโดยไม่มีเหตุผลกัน”

     

     

    สุดท้ายก็ได้แต่เก็บคำถามไว้ในใจ ฟ่านเฉิงเฉิงไม่ได้หยั่งรู้อนาคตของตัวเองกับจัสตินตอนนี้เพราะเข้าสะกดมันเอาไว้ ไม่อยากรู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นข้างหน้า แต่ตอนนี้อยากจะได้พลังของพี่สาวเขามากกว่าอยากรู้เหลือเกินว่าเจ้าตัวเล็กของเขาคิดอะไรอยู่

     

    ฟ่านเฉิงเฉิงกลับมืดและแน่นอนอีกคนคงเข้านอนไปแล้ว จัสตินหลับหน้าด้วยการเข้านอนตั้งแต่หัวค่ำและตื่นเช้ากว่าเขาเพื่อไปโรงเรียนก่อนจะเจอหน้ากัน

     

    เปิดประตูเข้าไปในห้องนอนความเย็นจากเครื่องปรับอากาศดูเหมือนจะปรับซะเย็นเฉียบ เจ้าของห้องเดินไปนั่งข้างเตียงมองดูคนรักที่กำลังหลับ มือใหญ่เอื้อมไปลูบผมนุ่มเบาๆเขาก้มลงบรรจงจูบที่หน้าผากมน

     

    “ลักหลับผมหรอ” น้ำเสียงอู้อี้เอ่ยถามขึ้น

     

    “ทำได้ก็ดีสิ” ฟ่านเฉิงเฉิงตอบ

     

    จัสตินดันตัวขึ้นมานั่งมองอีกฝ่ายที่ยังอยู่ในชุดทำงาน ถึงอย่างนั้นฟ่านเฉิงเฉิงก็ยังคงเป็นคนที่ดูดีที่สุดอยู่ดี สมกับประธานบริษัทและแวมไพร์ต้นตระกูลผู้ยิ่งใหญ่

     

     

    “นอนต่อเถอะฉันจะไปอาบน้ำรู้สึกเหมือนจะหมดแรงยังไงไม่รู้”

     

    ใบหน้าหล่อเหลาดูอิดโรยและเหนื่อยล้า จัสตินมองตามคนที่ถอดเสื้อผ้าแล้วหายเข้าไปในห้องน้ำ ปากอิ่มเม้มเข้าหากันอย่างใช้ความคิด สุดท้ายก็ลุกตามเข้าไปในห้องน้ำโดยไม่ลืมจะถอดเสื้อผ้าตัวเองด้วย

     

    ฟ่านเฉิงเฉิงกำลังยืนหันหลังอาบน้ำเลยไม่ทันได้เห็นเจ้าตัวเล็กที่กำลังเดินตรงเข้ามาหา ทั้งร่างเปลือยเปล่าก่อนแขนเล็กจะโอบรอบเอวที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม แวมไพร์หนุ่มสะดุ้งแล้วรีบหันมา

     

    “ทำไมไม่นอน”

     

    “ไม่อยากทำหรอ” จัสตินถามเสียงเบาแล้วช้อนตาเงยหน้ามองอย่างออดอ้อน

     

    ให้ตายเถอะฟ่านเฉิงเฉิงสติแตกแล้วตอนนี้

     

    “แต่นายโกรธฉันอยู่ไม่ใช่หรอ”

     

    “ใช่ โกรธอยู่”

     

    มือใหญ่รั้งเอวบางเข้ามาใกล้ๆกอดเอาไว้ด้วยแขนข้างเดียว นัยน์ตาสีเข้มจ้องมองเจ้าลูกหมาที่ดูจะหงอยลงเมื่อพูดว่าโกรธเขา

     

    “มีอะไรก็ต้องพูดกันสินายไม่พูดฉันก็ไม่รู้”

     

    จัสตินถอนหายใจออกมาเจ้าตัวมองหน้าเขาจ้องแบบเขม็ง

     

    “คุณกำลังเดทอยู่กับผู้หญิงหรอครับ”

     

    ฟ่านเฉิงเฉิงขมวดคิ้วเขาไม่เข้าใจคำถามของจัสติน

     

    “ผู้หญิงที่ไหนฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองมีผู้หญิงหรือมีคนอื่นนอกจากนาย”

     

    “ก็ผู้หญิงคนนั้นผมเจอคุณกับเขาที่ร้านอาหาร เธอดูสวยมากๆเหมาะกับคุณดีนะ ไม่รู้สิคุณจะเดทกับผู้หญิงคนนั้นก็ได้ ผมเข้าใจ”

     

    ก่อนที่จัสตินจะคิดอะไรเป็นตุเป็นตะก็โดนอุ้มลอยหวือก่อนที่ฟ่านเฉิงเฉิงจะก้าวฉับๆไปที่เตียงนอน โยนร่างผอมนั่นลงบนที่นอนแล้วคร่อมเอาไว้เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายลุกขึ้น

     

    “อย่าบอกนะว่าหมายถึงมีมี่ นั่นเลขาฉันไม่ได้มีอะไรเกินเลยด้วยซ้ำไม่ได้”

     

    “แต่ผมเห็นคุณจูบเธอ”

     

     

    ต้นตระกูลก้มลงไปเอาหน้าผากตัวเองแตะหน้าผากอีกคน จ้องมองดวงตากลมที่เวลายิ้มจะกลายเป็นพระจันทร์เสี้ยว

     

     

    “อ่อ ตอนนั้นขนตาเธอมันเข้าตาฉันก็พยายามเอาออกเป็นมุมพอดีมั้ง”

     

    “จริงหรอครับ”

     

     

    ฟ่านเฉิงเฉิงประกบปากตัวเองลงบนอวัยวะเดียวกันกับคนใต้ร่าง สอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากรับรู้ถึงความอุ่นร้อนข้างในนี้แล้วผละออก

     

    “นายเป็นของฉัน ฉันชอบพูดแบบนี้เสมอถูกไหม”

     

    จัสตินพยักหน้าขึ้นลง

     

    “เพราะฉะนั้นตัวฉันเองก็เป็นของนาย”

     

    มันไม่ใช่คำบอกรักแต่ทำให้จัสตินหน้าเห่อร้อนแต่ดีที่ห้องนี้มืดเกินกว่าเฉิงเฉิงจะเห็นแก้มแดงๆของเขา จัสตินหลบสายตาเจ้าเล่ห์นั่นเพราะมันเหมือนถูกสะกดเอาไว้ ยิ่งจ้องเข้าไปข้างในดวงตาสีเข้มยิ่งรู้สึกเหมือนถูกดูดเข้าไปอยู่ข้างในนั้น

     

    มือใหญ่ลูบไปตามเอวคอดที่ทั้งนิ่มและลื่น กลิ่นหอมของจัสตินอยู่ที่ปลายจมูกและมันหอมมากจนต้องซุกไซ้ปลายจมูกลงไปเพื่อสูดดมมัน

     

    ทั้งคู่ต่างใช้ภาษากายบอกรักกันและกัน จัสตินแทบจะสำลักความสุขนี้เหมือนจะขาดใจ ยิ่งเวลาอีกฝ่ายพูดกระซิบข้างหูด้วยชื่อของเขาก็ยิ่งเหมือนถูกดูดกลืนให้กลายเป็นหนึ่งเดียวกัน ริมฝีปากที่กำลังประทับลงบนเนื้อหนัง รอยจูบนับพันรอยบรรจงจูบซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่รู้จักเบื่อ

     

    พวกเขาเป็นหนึ่งเดียวกัน ถ้าจะมีใครสักคนเล่นกับไฟก็คงจะมอดไหม้เป็นผงทุลีไปด้วยกันทั้งคู่

     

    “รักนะครับ อื้อ”

     

    เฉิงเฉิงยิ่งเพิ่มความรุนแรงเข้าไปอีกเมื่อถูกบอกรัก จัสตินจ้องมองคนที่ยกยิ้มมุมปากอย่างร้ายกาจ ฟ่านเฉิงเฉิงชอบใช้ร่างต้นตระกูลเวลาร่วมรักกัน

     

    “ฉันก็รักนาย”

     

    ถึงมันจะเร้าร้อนแต่ก็อบอุ่นหัวใจแทบบ้า จัสตินโอบกอดร่างของแวมไพร์หนุ่มเอาไว้หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน แผดเผากันและกันจากนี้และตลอดไป

     

     

     

     

     

     

     

    The end

     

     

     

     


     

    จบแล้วค่ะ เย้ๆ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้มาจนจบนะคะ

    อาจจะจบไม่ตรงใจใครหลายๆคนแต่มันก็เป็นสิ่งที่คิดไว้แล้ว

    ยังไงก็ถ้าคิดถึงฟิคเฉิงจัสสักเรื่องก็ขอให้กลับมาอ่านได้นะคะ

    ขอบคุณมากๆค่ะ

     

    #เล่นกับไฟเฉิงจัส

     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×