ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PLAYING WITH FIRE ♡ #เฉิงจัส #หนงคุน IdolProducer

    ลำดับตอนที่ #8 : PLAYING WITH FIRE : 7 (REWRITE)

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ค. 61






    ร่างกายเปลือยเปล่าของลูกหมาป่าดูน่ามอง ฟ่านเฉิงเฉิงยกยิ้มเมื่อเห็นสีหน้าเขินอายทั้งที่ไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ยังท้าทายให้เขาทำ จัสตินขาวเนียนไปทั้งตัวแทบไม่มีตรงไหนที่มีตำหนิ รูปร่างผอมเพรียวแต่ดูสุขภาพดี ผิวน้ำนมตัดกับสีชมพูหวานของยอดอกแม้แต่ส่วนนั้นก็ยังดูน่าเอ็นดูจนอดไม่ได้ที่จะเอ่ยชม

     

    “เห็นแค่ส่วนบนมาตลอดไม่คิดว่าข้างล่างก็น่ารักเหมือนกัน”

     

    จัสตินทำได้แค่เอามือปิดหน้าของตัวเองไว้ นัยน์ตาสีเข้มที่กำลังจ้องมาอย่างเจ้าเล่ห์ทำเอาหัวใจเต้นรัว จริงๆจะบอกว่าอ่อยฟ่านเฉิงเฉิงก็คงได้เพราะวันนี้ก็คงบอกอะไรจัสตินได้เยอะ ความห่วงใยที่อีกฝ่ายมอบให้และให้มาตลอดทำไมเขาจะสัมผัสไม่ได้กัน แค่ไม่อยากแสดงออกให้แวมไพร์ต้นตระกูลดีใจก็เท่านั้น

     

    ถึงจะโดนไฟนี้แผดเผาจนตายก็ไม่เป็นไร เขาจะเป็นแมลงเม่าที่บินเข้ากองไฟลุกโชนเพื่อให้ความอบอุ่นที่ไม่เคยได้รับจากใครมาตลอดชีวิตแม้กระทั่งพ่อของตัวเอง

     

    ถ้าจะตายเพราะผู้ชายตรงหน้าก็ให้มันตายไป

     

    ขอแค่ถูกกอดเท่านั้นก็พอ

     

    “แน่ใจนะว่าอยากให้ฉันทำ” เฉิงเฉิงเอ่ยถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง เขาไม่อยากฝืนใจใครกับเรื่องแบบนี้โดยเฉพาะเป็นเจ้าลูกหมาตรงหน้าด้วยแล้วก็ยิ่งต้องคิดให้เยอะขึ้น

    “อื้อ พี่เฉิงเฉิงรักหมิงฮ่าวหน่อยนะ” 







    วาร์ป

     ทวิต : iirony_

    รหัส : 1102492

     





     

     




    ดุไม่ดุก็ดูสภาพของลูกหมาที่นอนหลับพริ้มอยู่บนเตียง เนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยกัดและดูดจากฝีมือของคนที่นั่งมองอยู่ข้างเตียง ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจจะทำก่อนถึงเวลาแท้ๆแต่ยังไงก็ต้องทำอยู่ดีและที่สำคัญกลิ่นที่ถูกปล่อยออกมาจากตัวจัสตินจางลงไปมากจนเกือบจะไม่มี

     

    ฟ่านเฉิงเฉิงโทรไปปรึกษากับเฉินลี่หนงตั้งแต่ตอนเช้า ปลายสายตอบด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นจนน่าตลกแถมยังหยอกให้ถูกเขาด่าผ่านโทรศัพท์อีกจนได้

     

    “เจ้านั่นตอนมีหูมีหางแต่ไม่มีเสื้อผ้าเป็นยังไง ดุกันไปกี่รอบล่ะครับคุณชาย”

    “ยุ่งน่า” เขาตอบปัดๆ

    “ก็ไม่ได้จะยุ่งแค่จะบอกว่าพวกหมาชอบท่าคลานที่สุดนะรู้ไหมครับ”

     

     ประโยคลามกที่ออกจากปากลี่หนงทำให้เฉิงเฉิงด่าไม่หยุดจนเจ้าตัวต้องขอวางสาย

     

    จัสตินไม่ได้มีไข้มันทำให้เฉิงเฉิงอุ่นใจเพราะเมื่อคืนหลังจากรอบแรก อีกหลายๆรอบที่เหลือใช่ว่าเขาจะปรานีอีกฝ่ายเสียเมื่อไหร่ ทำจนร้องไห้ไปหลายรอบแถมยังถูกตัดพ้อก่อนที่เจ้าลูกหมาจะหลับไปอีกต่างหาก

     

    มือใหญ่ลูบกลุ่มผมนิ่มสีเข้มแล้วก้มลงหอมแก้มนิ่มเบาๆ

     

    “เป็นของฉันทั้งตัวแล้วนะฮวงหมิงฮ่าว”

     

     

     

     



     

    tbc.

     

    ตอนแรกว่าจะไม่เสี่ยงคุกแต่กลับบ้านไปทำวิจัยหลายวันอาจจะไม่ได้ลง

    ขอเสี่ยงหน่อย มันเป็นNCที่ไม่ได้แบบสละสลวยมากมายแถมยังดูหยาบด้วย

    ใครไม่ชอบต้องขออภัยด้วยนะคะ

     ตอนหน้าไว้จะมาบอกทำไมน้องถึงได้ดูอ่อยมากขนาดนั้น

     แท็ก #เล่นกับไฟเฉิงจัส

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×