ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sugar daddy ♡ markno & nct

    ลำดับตอนที่ #6 : sugar daddy ♡ 05

    • อัปเดตล่าสุด 28 ม.ค. 62








    Sugar Daddy


     

    O5

     



     

     

    การสอบคงหนักมากเพราะดูจากคนที่นอนหลับอยู่บนโซฟาตัวยาวทั้งที่ยังไม่ได้อาบน้ำแถมยังเปิดทีวีทิ้งเอาไว้คงบอกได้ว่าเด็กในปกครองคงจะเหนื่อยจริงๆ มาร์คยื่นมือไปแตะแก้มนิ่มเบาๆลูบไล้นิ้วยกยิ้มกับภาพใบหน้าที่กำลังยิ้มทั้งที่คิ้วขมวดเข้ามากัน เขาก้มลงไปกดจมูกลงบนแก้มนิ่มก่อนจะกระซิบเบาๆ

     

    “คงจะเหนื่อยมากใช่ไหมเด็กดี ฝันดีนะครับ”

     

    ผ้าห่มจากในห้องถูกยกขึ้นมาคลุมคนตัวขาวที่นอนหลับสนิทพร้อมกับสัมผัสกลุ่มผมนุ่มสีดำสนิทอีกสองสามครั้ง

     

    มาร์คต้องสะสางงานที่เหลือให้เสร็จภายในคืนนี้เพราะหลังจากพรุ่งนี้ไปอีกสองสามวันเขามีภารกิจสำคัญที่จะต้องไปทำ ไม่อยากให้งานที่ค้างคาอยู่ตอนนี้ทำให้ทุกอย่างไม่สนุกอย่างที่คิดเอาไว้ ใบหน้าหล่อเหลายกยิ้มขึ้นอย่างอารมณ์ดี เพียงแค่คิดถึงรอยยิ้มสดใสของลีเจโน่ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกแล้ว

     

    ทำงานดึกล่วงไปจนเช้ารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เจโน่แตะเบาๆที่ไหล่ ดวงตากลมโตสองข้างเบิกกว้างตอนที่เขายันตัวขึ้นมา

     

    “ผมกวนรึเปล่าครับ” เสียงใสพูดอย่างประหม่า

    “เปล่า ตอนนี้ก็สายแล้วด้วยขอบใจมากที่มาปลุก” พูดจบก็ดึงแขนผอมๆนั่นเขามาหาตัวจนอีกฝ่ายต้องยอมนั่งลงบนตัก

    “วันนี้คุณมาร์คมีงานเช้าหรอครับเพราะตอนนี้เพิ่งจะแปดโมงกว่าเอง”

    “เปล่าหรอกวันนี้จนถึงวันอาทิตย์ฉันว่าง” คนแก่กว่าพูดพลางเขี่ยมือนิ่มเล่นไปด้วย

    “อ่าว งั้นคุณมาร์คจะไปนอนต่อไหมครับ” เจโน่ทำท่าจะลุกขึ้นแต่ก็ถูกกอดเอาไว้

    “ไม่ดีกว่าเพราะว่าวันนี้ฉันจะพาเธอไปเที่ยวทะเล ถือว่าพักผ่อนหลังสอบเสร็จดีไหม”

    “แต่ผมเกรงจะอื้มม”

     

    มาร์คเคลื่อนเข้าไปจูบริมฝีปากนิ่มเบาๆ แล้วหัวเราะหึในลำคอเมื่อเห็นอีกฝ่ายเขินจนเบิกตากว้างแล้วซุกเข้ากับไหล่ของเขา

     

    “ถ้าพูดว่าเกรงใจอีกคราวนี้แดดดี๊จะไม่ใจดีแล้วนะ”

     

     

     

     

     

     

    ดวงตากลมมองคลื่นที่กำลังกระทบเข้าหาฝั่ง สีฟ้าของท้องฟ้าและทะเลทำให้รู้สึกดีขึ้นมากจากการสอบมหาโหด ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่แล้วที่ไม่ได้มาทะเลจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ากี่ปีมาแล้วที่ได้มาทะเลมาสูดอากาศบริสุทธิ์แบบนี้

     

    “เฮ้ออออ สดชื่นจังเลยนะ”

     

    บ้านพักตากอากาศหรูหราทุกอย่างตกแต่งอย่างสบายๆแต่ทว่าดูดีไปหมดสมกับที่ให้คนมาพักผ่อนหย่อนใจ เจโน่ไม่คิดว่าคุณมาร์คจะมีมุมแบบนี้ทั้งที่ปกติก็ดูอ่อนโยน ใจดี แต่นี่ยังเอาใจใส่ทุกๆเรื่องของเอาอีกต่างหาก

     

    “ชอบไหม”

    เจโน่หันไปยิ้มให้กับต้นเสียงก่อนจะพยักหน้าเบาๆ

    “ชอบมากเลยครับ รู้สึกเหมือนว่าที่เหนื่อยๆมาหายเป็นปลิดทิ้งเลย” เจโน่ตอบ

    “ดีแล้วเพราะนั่นเป็นสิ่งที่ฉันต้องการมากที่สุด”

     

    เจโน่ยิ้มกับคำตอบของคุณมาร์คร่างผอมเดินเข้าไปหาคนแก่กว่ากางแขนกอดคนที่กำลังหัวเราะจนอีกฝ่ายชะงักไปเพราะการกระทำที่เขาอยากเรียกมันว่า อ้อน

     

    เจโน่กำลังอ้อนเขาอยู่ใช่ไหม

     

    “คุณมาร์คทำงานมาทั้งคืนอยากให้ผมนวดให้ไหมครับ” เจโน่ผละออกจากแผงอกแกร่งเงยหน้าถามอีกฝ่าย

    “นี่เธอกำลังอ้อนฉันอยู่รึเปล่าลีเจโน่”

    “แบบนี้เรียกว่าอ้อนหรอครับ แล้วคุณมาร์ค เอ่อ ชอบไหม”

    มาร์คยกยิ้มแล้วยกมือลูบกลุ่มผมนุ่มนิ่ม

    “ชอบสิ ถ้าเป็นเธอทำอะไรก็น่ารักไปหมด”

     

     

    กลิ่นหอมของเทียนที่กำลังส่งกลิ่นหอมฟุ้งไปทั่วทำให้มาร์ครู้สึกผ่อนคลาย และที่ทำให้รู้สึกดีคือสัมผัสจากมือนิ่มที่กดลงมาบนไหล่ไม่เบาไม่แรงกำลังดี ถึงจะรู้สึกว่าท่าที่เจโน่กำลังนวดให้มันออกจะล่อแหลมไปสักหน่อยก็เถอะ การนั่งคร่อมหลังแล้วใช้แรงทั้งหมดยิ่งบดเบียดส่วนร่างลงบนตัวเขามันทำให้คิดไปไกลได้จริงๆ

     

    “คุณมาร์คชอบไหมครับ” เจโน่ถามเสียงเบา

    “อืม สบายมากเลยเธอนี่เก่งหลายอย่างจังเลยนะ” มาร์คเอ่ยชม

    “ผมเคยนวดให้พ่อเมื่อก่อนตอนเด็กๆครับ พ่อก็ชมเหมือนคุณมาร์คเลย”

     

    เจโน่ที่กำลังนวดอยู่แทบหงายหลังเพราะคนที่กำลังนอนคว่ำดันลุกขึ้นขยับตัวขึ้นมาก่อนจะดึงร่างเล็กกว่านั่นเข้ามานั่งที่ตักแทน

     

    “แต่พ่อลูกเขาไม่ทำให้รู้สึกแบบนี้หรอกนะ”

     

    คนแก่กว่าพูดพลางจับมือเล็กลูบลงมาที่เป้ากางเกงและบางอย่างมันกำลังแข็งขืนอยู่ข้างในนั้นจนเจโน่ชักมือออกแทบไม่ทัน

     

    “คะ..คือผม” เจโน่หลุบตาต่ำพูดตะกุกตะกัก

    “ฮ่าๆ ล้อเล่นน่าก็ฉันมีความรู้สึกก็ต้องเกิดอารมณ์บ้างคงไม่คิดว่าฉันเป็นคนแก่หื่นกามหรอกใช่ไหมเจโน่”

     

    เจ้าของชื่อส่ายหัวจนผมปลิวไปมา

     

    “เปล่านะครับ!

    “รู้ตัวไหมว่าเธอน่าแกล้งจริงๆ” มาร์คพูดแล้วลูบแก้มนิ่ม “แต่วันนี้ฉันจะไม่แกล้งเธอหรอกนะเจโน่มันยังไม่ถึงเวลาไม่ต้องกลัวไปหรอกนะ”

     

    มาร์คดึงตัวเจโน่ออกแต่อีกฝ่ายขัดขืนเอาไว้ไม่ยอมลุกลงจากตักแกร่ง ใบหน้าหวานขึ้นสีเหมือนกำลังอายก่อนที่ปากจะเอ่ยบางอย่างออกมาที่ทำให้คนอย่างมาร์คลีใจเต้นทั้งที่เขาก็ผ่านเรื่องนี้มาอย่างโชกโชนแล้ว

     

    “คุณมาร์คอยากให้เจโน่ช่วยไหมครับ”

    “รู้ตัวไหมว่าพูดอะไรออกมา” มาร์คพูดเสียงเข้ม

    เจโน่พยักหน้าขึ้นลง

    “เฮ้อ เธอจะทำให้ฉันทนไม่ได้ไปถึงไหนกันนะ” เสียงถอนหายใจยาวเหยียดพลางส่ายหน้าไปมา

    “ถ้าคุณมาร์ครังเกียจ

    “แดดดี๊ไม่เคยรังเกียจหนูอยากรักหนูแรงๆจะแย่อยู่แล้วเด็กดี แต่ก็กลัวจะทำให้หนูเจ็บ”

     

    มาร์คมองเจโน่ที่ซุกหน้าลงบนไหล่แกร่งพยายามหลบสายตาของเขาที่ไม่ต้องบอกก็รู้ดีว่าส่งสายตาแบบไหนให้เด็กในปกครอง

     


    “หนูไม่กลัวเจ็บ ถ้าเป็นแดดดี๊หนูทนไหว”

     

     

     

     




    tbc.

     

     

    ว้ายยย ยัยหนู!!! ระวังจะโดนแดดดี๊จับกินนะลูกไปอ่อยเสือสิงห์แบบนั้น

    แดดดี๊เราจะทนลูกอ้อนยัยหนูได้ไหมมมม ติ๊กต่อกๆ 

    คิดถึงมาร์คโน่จัง TvT ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

     

    Tag : #sugardmn

     

     

     

    CRYSTAL TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×