ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    &'BOX THE MAZE RUNNER l #Minewt #Kisang

    ลำดับตอนที่ #1 : OSㅣAGAIN

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 57










    เสียงครางกระเส่าดังลั่นอพาร์ตเมนต์เล็กๆในย่านดัง รอยขีดข่วนบนแผ่นหลังแกร่ง หน้าอก รวมไปถึงต้นคอ

    กายเชื่อมกายที่โถมเข้าหากันราวกับว่ามันคือสงครามบนเตียงนอน

     

     

    “อึกมินโฮอ๊ะ”

     

     

    เสียงเย้ายวน เซ็กซี่ ที่ทำให้คนข้างบนเผลอกระแทกช่วงล่างแล้วก้มลงบดขยี้ริมฝีปากบางซ้ำแล้วซ้ำเล่า

     

    แผ่นอกขาวที่เขาตีตราจองเกือบทุกพื้นที่บนตัวอีกคน รอยคิสมาร์กที่คอเด่นชัดแน่ในวันพรุ่งนี้

     

     

    แต่มันไม่ได้ทำให้มินโฮหยุดสร้างรอยรักพวกนี้เลย ยิ่งเสียงครางข้างหูเย้ายวนใจเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งโหมกระหน่ำร่างกายเข้าไปแรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ จนคนตัวบางใต้ร่างสั่นคลอน

     

     

    นิวท์ปรือตารับสัมผัสรุกล้ำเข้ามาในโพรงปากร้อนที่เจือด้วยกลิ่นฉุนๆของแอลกอฮอล์ที่เพิ่งดื่มเข้าไปก่อนหน้า ริมฝีปากบดคลึง ขบเม้มจนได้กลิ่นคาวของเลือด

     

     

    “นายเซ็กซี่เป็นบ้าเลยรู้ตัวไหม”

     

     

    เสียงหัวเราะเล็กๆดังขึ้นหลังจากที่ถูกอีกคนชม มินโฮอดไม่ได้ที่จะไม่ก้มลงฟัดคนตัวขาวใต้ร่างอีกหลายๆรอบสุดท้ายเขาก็ปล่อยให้คนเอาแต่ใจกลืนกินร่างกายซ้ำแล้วซ้ำเล่าโดยไม่ปริปากบ่นซักค่ำ

     

     

    ร่างเปลือยเปล่ากอดกันกลมจนแทบไม่มีที่ว่างให้อะไรเข้าไปแทรก มินโฮรู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่แสงแดดยามเช้าส่องผ่านหน้าตาบานเล็กเข้ามาแยงตา

     

     

    สัมผัสหนักๆบนอกทำให้ต้องปรือตาบวมๆก้มลงไปมองก่อนจะยิ้มบางๆออกมาเมื่อถึงบทรักเมื่อคืน

     

    เขาซื้อนิวท์มาจากข้างถนนแห่งหนึ่งในนครนิวยอร์ก ตั้งใจเอามาเป็นแค่ที่ระบายอารมณ์ชั่วครั้งชั่วคราว

     

     

    แต่ผิดคาด

     

     

    ผู้ชายตัวขาวคนนี้อยู่กับเขามาเกือบสามปีตั้งแต่วันนั้น กลายเป็นความผูกพันเล็กๆที่ก่อตัวขึ้น

     

     

    “ตื่นได้แล้วเด็กดื้อ”

     

     

    เขากระซิบข้างหูแผ่วเบาแต่เหมือนอีกฝ่ายไม่มีทีท่าว่าจะตื่น

     

    มินโฮหัวเราะแล้วขึ้นคร่อมเพียงแค่นั้นอีกคนก็ลืมตาขึ้นมาด้วยแววตาดุๆเอ่ยปากไล่เขาด้วยเสียงแหบๆ

     

     

    “ลงไปมินโฮ นายต้องไปวิ่งตอนเช้าไม่ใช่หรอ”

     

     

    มินโฮส่ายหน้าก้มลงพูดอะไรบางอย่างที่ทำให้นิวท์ต้องหวีดครางขึ้นมาอีกครั้ง

     

     

    “วันนี้ฉันไม่อยากวิ่ง ฉันอยากออกกำลังกายตอนเช้ากับนายมากกว่านิวท์”

     

     

     

     



    End.

     

     

     

     

    เป็นฟิคที่สั้นมาก ...

    เราย้ายจากblog มาไว้ที่นี่แทนนะเผื่อใครเคยอ่าน
    blog เอาไว้ลง NC จะได้ไม่งง
    :D


    (c)  Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×