คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : sugar daddy ♡ 05
Sugar
Daddy
O5
การสอบคงหนักมากเพราะดูจากคนที่นอนหลับอยู่บนโซฟาตัวยาวทั้งที่ยังไม่ได้อาบน้ำแถมยังเปิดทีวีทิ้งเอาไว้คงบอกได้ว่าเด็กในปกครองคงจะเหนื่อยจริงๆ
มาร์คยื่นมือไปแตะแก้มนิ่มเบาๆลูบไล้นิ้วยกยิ้มกับภาพใบหน้าที่กำลังยิ้มทั้งที่คิ้วขมวดเข้ามากัน
เขาก้มลงไปกดจมูกลงบนแก้มนิ่มก่อนจะกระซิบเบาๆ
“คงจะเหนื่อยมากใช่ไหมเด็กดี
ฝันดีนะครับ”
ผ้าห่มจากในห้องถูกยกขึ้นมาคลุมคนตัวขาวที่นอนหลับสนิทพร้อมกับสัมผัสกลุ่มผมนุ่มสีดำสนิทอีกสองสามครั้ง
มาร์คต้องสะสางงานที่เหลือให้เสร็จภายในคืนนี้เพราะหลังจากพรุ่งนี้ไปอีกสองสามวันเขามีภารกิจสำคัญที่จะต้องไปทำ
ไม่อยากให้งานที่ค้างคาอยู่ตอนนี้ทำให้ทุกอย่างไม่สนุกอย่างที่คิดเอาไว้
ใบหน้าหล่อเหลายกยิ้มขึ้นอย่างอารมณ์ดี
เพียงแค่คิดถึงรอยยิ้มสดใสของลีเจโน่ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกแล้ว
ทำงานดึกล่วงไปจนเช้ารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เจโน่แตะเบาๆที่ไหล่
ดวงตากลมโตสองข้างเบิกกว้างตอนที่เขายันตัวขึ้นมา
“ผมกวนรึเปล่าครับ”
เสียงใสพูดอย่างประหม่า
“เปล่า
ตอนนี้ก็สายแล้วด้วยขอบใจมากที่มาปลุก” พูดจบก็ดึงแขนผอมๆนั่นเขามาหาตัวจนอีกฝ่ายต้องยอมนั่งลงบนตัก
“วันนี้คุณมาร์คมีงานเช้าหรอครับเพราะตอนนี้เพิ่งจะแปดโมงกว่าเอง”
“เปล่าหรอกวันนี้จนถึงวันอาทิตย์ฉันว่าง”
คนแก่กว่าพูดพลางเขี่ยมือนิ่มเล่นไปด้วย
“อ่าว
งั้นคุณมาร์คจะไปนอนต่อไหมครับ” เจโน่ทำท่าจะลุกขึ้นแต่ก็ถูกกอดเอาไว้
“ไม่ดีกว่าเพราะว่าวันนี้ฉันจะพาเธอไปเที่ยวทะเล
ถือว่าพักผ่อนหลังสอบเสร็จดีไหม”
“แต่ผมเกรงจะ…อื้มม”
มาร์คเคลื่อนเข้าไปจูบริมฝีปากนิ่มเบาๆ
แล้วหัวเราะหึในลำคอเมื่อเห็นอีกฝ่ายเขินจนเบิกตากว้างแล้วซุกเข้ากับไหล่ของเขา
“ถ้าพูดว่าเกรงใจอีกคราวนี้แดดดี๊จะไม่ใจดีแล้วนะ”
ดวงตากลมมองคลื่นที่กำลังกระทบเข้าหาฝั่ง
สีฟ้าของท้องฟ้าและทะเลทำให้รู้สึกดีขึ้นมากจากการสอบมหาโหด ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่แล้วที่ไม่ได้มาทะเลจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ากี่ปีมาแล้วที่ได้มาทะเลมาสูดอากาศบริสุทธิ์แบบนี้
“เฮ้ออออ
สดชื่นจังเลยนะ”
บ้านพักตากอากาศหรูหราทุกอย่างตกแต่งอย่างสบายๆแต่ทว่าดูดีไปหมดสมกับที่ให้คนมาพักผ่อนหย่อนใจ
เจโน่ไม่คิดว่าคุณมาร์คจะมีมุมแบบนี้ทั้งที่ปกติก็ดูอ่อนโยน ใจดี
แต่นี่ยังเอาใจใส่ทุกๆเรื่องของเอาอีกต่างหาก
“ชอบไหม”
เจโน่หันไปยิ้มให้กับต้นเสียงก่อนจะพยักหน้าเบาๆ
“ชอบมากเลยครับ
รู้สึกเหมือนว่าที่เหนื่อยๆมาหายเป็นปลิดทิ้งเลย” เจโน่ตอบ
“ดีแล้วเพราะนั่นเป็นสิ่งที่ฉันต้องการมากที่สุด”
เจโน่ยิ้มกับคำตอบของคุณมาร์คร่างผอมเดินเข้าไปหาคนแก่กว่ากางแขนกอดคนที่กำลังหัวเราะจนอีกฝ่ายชะงักไปเพราะการกระทำที่เขาอยากเรียกมันว่า
‘อ้อน’
เจโน่กำลังอ้อนเขาอยู่ใช่ไหม
“คุณมาร์คทำงานมาทั้งคืนอยากให้ผมนวดให้ไหมครับ”
เจโน่ผละออกจากแผงอกแกร่งเงยหน้าถามอีกฝ่าย
“นี่เธอกำลังอ้อนฉันอยู่รึเปล่าลีเจโน่”
“แบบนี้เรียกว่าอ้อนหรอครับ
แล้วคุณมาร์ค เอ่อ… ชอบไหม”
มาร์คยกยิ้มแล้วยกมือลูบกลุ่มผมนุ่มนิ่ม
“ชอบสิ
ถ้าเป็นเธอทำอะไรก็น่ารักไปหมด”
กลิ่นหอมของเทียนที่กำลังส่งกลิ่นหอมฟุ้งไปทั่วทำให้มาร์ครู้สึกผ่อนคลาย
และที่ทำให้รู้สึกดีคือสัมผัสจากมือนิ่มที่กดลงมาบนไหล่ไม่เบาไม่แรงกำลังดี
ถึงจะรู้สึกว่าท่าที่เจโน่กำลังนวดให้มันออกจะล่อแหลมไปสักหน่อยก็เถอะ การนั่งคร่อมหลังแล้วใช้แรงทั้งหมดยิ่งบดเบียดส่วนร่างลงบนตัวเขามันทำให้คิดไปไกลได้จริงๆ
“คุณมาร์คชอบไหมครับ”
เจโน่ถามเสียงเบา
“อืม
สบายมากเลยเธอนี่เก่งหลายอย่างจังเลยนะ” มาร์คเอ่ยชม
“ผมเคยนวดให้พ่อเมื่อก่อนตอนเด็กๆครับ
พ่อก็ชมเหมือนคุณมาร์คเลย”
เจโน่ที่กำลังนวดอยู่แทบหงายหลังเพราะคนที่กำลังนอนคว่ำดันลุกขึ้นขยับตัวขึ้นมาก่อนจะดึงร่างเล็กกว่านั่นเข้ามานั่งที่ตักแทน
“แต่พ่อลูกเขาไม่ทำให้รู้สึกแบบนี้หรอกนะ”
คนแก่กว่าพูดพลางจับมือเล็กลูบลงมาที่เป้ากางเกงและบางอย่างมันกำลังแข็งขืนอยู่ข้างในนั้นจนเจโน่ชักมือออกแทบไม่ทัน
“คะ..คือผม…” เจโน่หลุบตาต่ำพูดตะกุกตะกัก
“ฮ่าๆ
ล้อเล่นน่าก็ฉันมีความรู้สึกก็ต้องเกิดอารมณ์บ้างคงไม่คิดว่าฉันเป็นคนแก่หื่นกามหรอกใช่ไหมเจโน่”
เจ้าของชื่อส่ายหัวจนผมปลิวไปมา
“เปล่านะครับ!”
“รู้ตัวไหมว่าเธอน่าแกล้งจริงๆ”
มาร์คพูดแล้วลูบแก้มนิ่ม “แต่วันนี้ฉันจะไม่แกล้งเธอหรอกนะเจโน่มันยังไม่ถึงเวลาไม่ต้องกลัวไปหรอกนะ”
มาร์คดึงตัวเจโน่ออกแต่อีกฝ่ายขัดขืนเอาไว้ไม่ยอมลุกลงจากตักแกร่ง
ใบหน้าหวานขึ้นสีเหมือนกำลังอายก่อนที่ปากจะเอ่ยบางอย่างออกมาที่ทำให้คนอย่างมาร์คลีใจเต้นทั้งที่เขาก็ผ่านเรื่องนี้มาอย่างโชกโชนแล้ว
“คุณมาร์คอยากให้เจโน่ช่วยไหมครับ”
“รู้ตัวไหมว่าพูดอะไรออกมา”
มาร์คพูดเสียงเข้ม
เจโน่พยักหน้าขึ้นลง
“เฮ้อ
เธอจะทำให้ฉันทนไม่ได้ไปถึงไหนกันนะ” เสียงถอนหายใจยาวเหยียดพลางส่ายหน้าไปมา
“ถ้าคุณมาร์ครังเกียจ…”
“แดดดี๊ไม่เคยรังเกียจหนูอยากรักหนูแรงๆจะแย่อยู่แล้วเด็กดี
แต่ก็กลัวจะทำให้หนูเจ็บ”
มาร์คมองเจโน่ที่ซุกหน้าลงบนไหล่แกร่งพยายามหลบสายตาของเขาที่ไม่ต้องบอกก็รู้ดีว่าส่งสายตาแบบไหนให้เด็กในปกครอง
“หนูไม่กลัวเจ็บ
ถ้าเป็นแดดดี๊หนูทนไหว”
tbc.
ว้ายยย
ยัยหนู!!!
ระวังจะโดนแดดดี๊จับกินนะลูกไปอ่อยเสือสิงห์แบบนั้น
แดดดี๊เราจะทนลูกอ้อนยัยหนูได้ไหมมมม
…
ติ๊กต่อกๆ
คิดถึงมาร์คโน่จัง
TvT
ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
Tag
: #sugardmn
ความคิดเห็น