คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ♡ i hate u, i love u : (เฉิงจัส)
I hate u, I love u
Chengcheng x Justin
คำเตือน: มีฉากไม่เหมาะสมสำหรับบุคคลที่อายุต่ำว่า
20 ปี อ่านได้แต่มีสตินะ (ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียง)
ใครๆก็รู้ว่าฟ่านเฉิงเฉิงกับจัสตินฮวงไม่ถูกกัน
ถึงจะไม่รู้ต้นสายปลายเหตุว่าเป็นเพราะอะไรแต่ที่แน่ๆดูแล้วคงไม่มีวันญาติดีกัน
กับฟ่านเฉิงเฉิงไม่ใช่คนชอบหาเรื่องใครก่อนนอกจากสีหน้านิ่งๆที่ไม่รู้คิดอะไรอยู่กับท่าทางสุภาพมาดคุณชายก็ไม่รู้ว่าไปทำยังไงให้อีกฝ่ายเกลียดได้
ส่วนจัสตินฮวงเป็นบุคคลประเภทขี้โวยวาย เพื่อนเยอะ เป็นคนสนุกสนาน
ให้เทียบระหว่างสองคนนี้ก็คงจะคนละขั้วกันเลย
วันนี้ก็ไม่ต่างจากทุกวันจัสตินฮวงเดินดุ่มๆเข้าไปหาเรื่องคนแก่ปีกว่า
ตบโต๊ะเสียงดังเหมือนว่าอีกฝ่ายเป็นแค่ผู้ชายตัวเล็กไม่สู้คน
กลับกันเลยด้วยซ้ำฟ่านเฉิงเฉิงสูงเกือบร้อยเก้าสิบแถมยังตัวใหญ่กว่าจัสตินเยอะ
“ใครใช้ให้มานั่งกินข้าวที่โต๊ะนี้ไม่รู้หรอว่ามันที่ประจำของฉัน”
เสียงตะโกนของจัสตินทำให้นักเรียนทุกคนมองอย่างสนใจ
ส่วนฟ่านเฉิงเฉิงก็นั่งนิ่งๆกินอาหารกลางวันด้วยใบหน้าเรียบเฉยเหมือนเดิม
“แม่งพูดขนาดนี้ยังหน้าด้าน”
ซ่าส์!!!
น้ำเปล่าในแก้วถูกเทลงบนหัวของฟ่านเฉิงเฉิงจนเปียกชุ่ม
รอยยิ้มเยาะบนใบหน้าน่ารักทำให้คนถูกกระทำเริ่ มโมโห
แต่สุดท้ายที่เขาทำคือลุกขึ้นถอนหายใจใส่คนเด็กกว่าก่อนจะเดินออกไปจากโรงอาหารพร้อมสายตาของทุกคน
เสียงซุบซิบนินทามีมาให้จัสตินได้ยินตลอดทั้งวัน หลายคนบอกว่าเขาทำเกินไปหรือไม่ก็นิสัยไม่ดี
แต่ใครจะไปรู้
ฟ่านเฉิงเฉิงร้ายกาจที่สุดแล้ว!
รหัส : fanhuang
#daisyfic
Fin.
หื่นกามจนจบเลยจ้า
ใครไม่ชอบก็กดปิดนะคะ :)
ไปแก้ไขคำใบ้กันเถอะ
แล้วก็ถ้าใครอยากอ่านช่วยให้กำลังใจด้วยนะคะ ;-;
ไม่รู้ว่าควรลบบทความนี้ดีไหมตอนนี้
ความคิดเห็น