คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ♡ can't stop : (เฉิงจัส)
can’t stop
chengcheng x Justin
R-18 คำเตือน มีฉากไม่เหมาะสมอายุต่ำว่า 18 ปี อ่านได้แต่มีสตินะ
(ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสื่อมเสีย)
ร่างผอมๆของจัสตินลอยหวือด้วยฝีมือของพี่ชายจากค่ายเดียวกัน
ดวงตากลมจ้องมองคนพี่ยิ้มๆก่อนจะถูกดีดเข้าที่หน้าผากแรงๆหนึ่งทีจนต้องร้องโอดโอย
คิดว่าพี่จะปลอบแต่กลายเป็นมือบีบสองข้างแก้มจนบู้บี้
จัสตินถูกรั้งตัวให้นั่งบนตักที่นั่งอยู่บนฝาชักโครกในห้องน้ำอีกที
ตอนนี้เด็กฝึกทุกคนกำลังหลับและกล้องก็มาไม่ถึงแถวห้องน้ำเลยโดนลากมาที่นี่
“ใครบอกเลือกพี่กันฮวงหมิงฮ่าว”
น้ำเสียงนั่นติดจะตินิดหน่อยแถมยังทำสีหน้าดุใส่คนน้องอีกต่างหาก
“ก็ทำไมพี่ต้องหลบด้วย
รู้เปล่ายิ่งพี่ไม่อยากได้ผมก็ยิ่งอยากให้เพราะเวลาได้แกล้งพี่พอแกล้งแล้วมันหยุดไม่ได้
หน้าโคตรตลกเลยรู้ตัวไหม” ทำหน้าตายียวนหัวเราะคิกคักเสียงเบาข้างหูคนแก่กว่าเหมือนจะล้อเลียน
“งั้นดีเลยตอนนี้โดนพี่แกล้งคืนบ้างก็อย่ามาขอให้หยุดแล้วกัน”
ท่าถูกสลับกลายเป็นฟ่านเฉิงเฉิงพลิกให้คนบนตักนั่งลงบนฝาชักโครกแทนส่วนตัวเองก็มายืนคร่อมเอาไว้
มือใหญ่รั้งกางเกงวอร์มสีดำลงมาจนถึงข้อเท้าทำเอาคนโดนกระทำสะดุ้งเฮือกร้องเสียหลงแต่ก็โดนปิดปากไว้ก่อน
“พี่เฉิงไม่เล่นนะเว้ย”
“ไม่ได้เล่นเอาจริง”
ฝ่ามือใหญ่หายเข้าไปในเสื้อยืดตัวโคร่งที่ราคาของมันไม่ธรรมดาแต่เด็กตรงหน้าเอามาใส่นอน
เอวบางไม่ผอมแห้งแต่ผอมแบบลีนๆ สุขภาพดีทำให้เฉิงเฉิงพอใจ
ตอนนี้จัสตินไม่ค่อยมีกล้ามเนื้อหน้าท้องเหมือนก่อนหน้านี้แล้วเพราะเอาแต่กินแล้วกิน
มันไม่ได้ทำให้เจ้าเด็กนี่อ้วนแต่จับแล้วเต็มไม้เต็มมือขึ้นมานิดหน่อยจากแต่ก่อน
นิ้วเรียวยาวไล้ไปตามหน้าท้องก่อนจะเลื่อนขึ้นข้างบนแกล้งปัดป่ายโดนตุ่มไตสีชมพูน่ารักให้คนที่กำลังขัดขืนสะดุ้งเล่น
“ไม่เอานะพี่เฉิงตอนนี้ไม่ได้”
เจ้าของชื่อยกยิ้มมุมปากเจ้าเล่ห์เคลื่อนหน้าลงต่ำจูบลงบนริมฝีปากจิ้มลิ้มสีเชอร์รี่อย่างหยอกล้อก่อนจะผละออก
“เวลาแกล้งใครพี่ก็หยุดไม่ได้เหมือนกัน”
เสื้อตัวโคร่งถูกเลิกขึ้นจนเห็นแผ่นอกที่กำลังกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการหายใจ
ดูเหมือนจัสตินจะตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะตอนที่คนพี่วางมือลงบนแผ่นอกขาวๆนั่นหัวใจของคนน้องเต้นรัวจนเหมือนไปวิ่งมาเป็นร้อยเมตร
เนื้อขาวเนียนถูกบีบขย้ำแม้เนื้อตรงนี้ของจัสตินจะไม่เหมือนผู้หญิงหมายถึงอีกฝ่ายไม่ได้มีหน้าอกตู้มๆบีบแล้วนิ่มมือ
แต่หน้าอกแบนเรียบก็ทำให้เฉิงเฉิงอยากรังแกไม่แพ้กัน
“ขอชิมหน่อยนะ”
“ไม่เอานะพะ…”
ลิ้นอุ่นแตะต้องจุดสองจุดที่ล่อตาล่อใจเวลาจัสตินถอดเสื้อเดินไปเดินมา
ถือว่าเขาทบต้นทบดอกเวลาที่เตือนให้ใส่เสื้อดีๆแล้วไม่ฟัง ขบเม้ม ดูดย้ำ
ข้างที่ว่างยังใช้นิ้วบีบเค้นจนเจ้าของร่างผอมยกมือฟาดที่ไหล่หลายครั้ง
ฟันกระต่ายคู่หน้าที่กัดเสื้อเอาไว้ร้องฮื้อในลำคอเมื่อถูกฟันคมๆกัดเข้าที่ยอดอกจนเจ็บแปล๊บแถมยังถูกฟัดไปทั่วแผ่นอกจนคิดว่าพรุ่งนี้คงถอดเสื้อเดินร่อนไป
ร่อนมาไม่ได้แล้ว
“ข้างบนแข็งสู้มือพี่หมด
แล้วข้างล่างรู้สึกรึยังน้อ”
จัสตินอ้าปากพะงาบๆกับคำพูดลามก
“ฟ่านเฉิงเฉิง!”
ถึงจะทำเสียงดุแต่ก็ไม่ได้ทำให้เขากลัวสักนิด
เฉิงเฉิงดึงกางเกงบ๊อกเซอร์สีเทาลงมากองรวมกันกับกางเกงวอร์ม
จ้องมองส่วนน่ารักที่กำลังขยายตัวเหมือนจะมองนานไปจนคนที่กำลังเอามือปิดหน้าถึงได้เอื้อมมือมาผลักเขาจนเซ
น้องพยายามที่จะดึงกางเกงขึ้นแต่มีหรือว่าเขาจะยอม
“มองอยู่ได้ไม่เคยเห็นรึไง”
ฟ่านเฉิงเฉิงหัวเราะกับสีหน้าเขินอายที่แอบโมโหกลบเกลื่อน
เขาโยกหัวคนเด็กกว่าไปมาอย่างเอ็นดูก่อนจะเอื้อมมือไปจับของน้องรูดรั้งขึ้นลงช้าๆ
ความร้อนจากส่วนนั้นแผ่เข้ามาที่ฝ่ามือพร้อมกับเสียงครางเครือเหมือนจะขาดใจ
ยิ่งเขาเพิ่มแรงน้องก็จะยิ่งกระตุก
ดวงตากลมที่ชอบอวดดีตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำใสที่คลออยู่ทั้งสองดวงตาวาววับเหมือนลูกแก้วสีสวย
การมาถ่ายรายการแบบนี้ทำอะไรแบบลูกผู้ชายมันก็จะยากหน่อย
เขากับจัสตินเจอกันมาสักพักแถมเรื่องพวกนี้ยังทำกันมาหลายครั้ง
ครั้งแรกจัสตินเขินจนตัวแดงเป็นกุ้งเขายังจำได้น้องน่ารักจนอยากทำให้ร้องไห้แล้วค่อยปลอบทีหลัง
แล้วก็ทำแบบนั้นจริงๆ
ทำให้ฮวงหมิงฮ่าวร้องไห้ไม่หยุด
แล้วก็ปลอบให้หยุดด้วยสัมผัสของเขา
“อ๊ะ..พี่..มันเสียว ฮื้อ” เสียงหวานเอ่ยบอกแถมยังเอาแต่กัดปากอิ่มนั่นจนแดงเจ่อไปหมด
เขารูดรั้งส่วนกลางลำตัวของน้องจนกระทั่งเด็กน้อยเกร็งกระตุกปล่อยความสุขสมออกมาเต็มฝ่ามือ
ดวงตากลมคล้ายลูกแมวจ้องมองเขา
เฉิงเฉิงหัวเราะแล้วเป็นน้องที่คุกเข่าลงกับพื้นห้องน้ำดึงกางเกงเขาลงอย่างรีบเร่ง
มือเล็กตะปบเข้าที่ส่วนแข็งร้อนมันขยายตัวตั้งแต่ตอนเล่นกับหน้าอกน้องแล้ว
จัสตินเป็นเด็กหัวไวตอนนี้สิ่งที่น้องทำยิ่งทำให้เฉิงเฉิงอยากจับน้องหันหลังแล้วกระแทกเข้าไปในตัวอีกฝ่าย
แต่ตอนนี้คงไม่เหมาะ…
น่าเสียดาย
ริมฝีปากอิ่มอ้าออกรับส่วนใหญ่โตที่ผงาดจนไม่เคยชินสักทีกับความยาวและใหญ่ของคนพี่เข้าปาก
ดูดตรงส่วนปลายที่เริ่มมีน้ำปริ่มออกมา
ลิ้นเล็กเลียก่อนเอาเข้าปากอีกครั้งแล้วรูดรั้งมันด้วยปากโดยไม่ลืมที่จะเงยหน้ามองเขา
“ซี๊ด…อย่ายั่ว…”
แก้มกลมตอบเพราะห่อรูดส่วนท่อนแข็งร้อนของเขาไม่หยุด
มือเล็กก็กอบกุมส่วนโคนแล้วขยับพร้อมกันกับเขาที่กำลังขยับสะโพกของตัวเองเข้าปากน้อง
เฉิงเฉิงมองหน้าเหยเกของเด็กอวดดีที่ตอนนี้พยายามจะทำให้เขาพอใจ
ฮวงหมิงฮ่าวน่ารักอย่าบอกใคร
“อือ
แบบนั้นแหละเด็กดี หมิงฮ่าวของพี่ อ่า…”
สุดท้ายก็ปลดมันออกมาเต็มปากแถมยังเลอะรอบๆปากของน้องเต็มไปหมด
จัสตินกลืนพวกมันลงคอโดยที่เฉิงเฉิงห้ามไม่ทัน
เจ้าตัวยุ่งถอนหายใจดึงกางเกงของตัวเองขึ้นมาใส่เรียบร้อยแถมยังใจดึงของเขาให้อีกต่างหาก
“ไปนอนกัน”
เขาว่าแล้วดึงน้องให้ลุกแต่สิ่งที่ได้คือหน้าอ้อนๆของคนน้องกับปากเบะๆที่เลอะน้ำรักของเขา
“น้องยืนไม่ไหว
ฮึก”
ฟ่านเฉิงเฉิงดึงน้องให้ลุกขึ้นนั่งลงบนชักโครกออกไปหยิบทิชชู่ชุบน้ำทำความสะอาดทั้งตัวเองและน้อง
ก่อนจะหันหลังให้เด็กน้อยที่กำลังงอแงขี่หลัง
“ขึ้นหลังพี่มาจะพาไปนอนแล้ว”
“ฮึก พี่เฉิง”
“ครับเด็กดีขึ้นเร็วอยากนอนกอดพี่ไหม”
น้องพยักหน้าก้าวขึ้นมาอยู่บนหลังของเขา
ตัวยังเบาเหมือนเดิมแต่วันนี้ดูเหมือนจะงอแงกว่าทุกครั้งน่าจะเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่มาทำอะไรแบบนี้ในการถ่ายทำ
เพราะหลังจากเข้ามาอยู่ในรายการก็แทบไม่ได้ทำอะไรแบบนี้เลย
“นอนกับน้องนะ”
เสียงนั่นบอกแผ่วเบาก่อนจะเงียบไป
ระยะทางไม่ได้ไกลจากห้องน้ำด้านนอกถึงห้องนอน
เพราะถ้าเป็นห้องน้ำในห้องนอนป่านนี้คนอื่นคงตื่นขึ้นมาดูหมดแล้ว
แต่ตอนนี้น้องหลับสนิทเจ้าลูกแมวจอมดื้อที่ชอบหาเรื่องแกล้งเขา หยุดแกล้งไม่ได้หรอ
เขาเองก็หยุดแกล้งอีกฝ่ายไม่ได้เหมือนกัน
ยังพอมีดวงไฟส่องมาบ้างพอให้เห็นทางเฉิงเฉิงเอื้อมมือไปผลักประตู
พาคนบนหลังไปนอนบนเตียงของตัวเองเพราะจัสตินนอนชั้นล่างและเขาอยู่ชั้นบน
ถึงจะคนละเกรดแต่ก็นอนห้องเดียวกัน เฉิงเฉิงขยับตัวเข้าไปนอนข้างๆ ดึงผ้าห่มขึ้นมาห่มทั้งเขาและจัสตินจนถึงอก
แอบจูบลงบนหน้าผากมนเบาๆ
“ฝันดีนะหมิงฮ่าว”
คืนนี้คงหลับฝันดีถึงได้เพลงที่ไม่ถนัดก็ไม่เป็นไร
เพราะฟ่านเฉิงเฉิงได้กำไรคืนมาแล้ว
Fin.
ให้(คุก) กี้ทำนายกัน
แบนไม่แบนก็ต้องเสี่ยง โดนไม่โดนก็ต้องเสี่ยง5555
ถ้าเรื่องต่อไปมีฉากเยอะกว่านี้มีลงบล็อกค่ะ
ด้วยความเคารพ เรื่องสั้นพวกนี้ไม่ใสนะคะเน้นหื่น…
แท็ก #daisyfic
ความคิดเห็น