ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    If you know. หากเธอรู้ (Yuri)

    ลำดับตอนที่ #9 : ฉันคิด 2

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ค. 59


    ทำไมซัมเมอร์ยังไม่มาอีกเนี่ย ทำไมวันนี้เค้ามาสายจัง ตื่นสาย หรือว่าไม่สบาย
    "แฮ่กๆ แอม"
    "อ้าว ซัมเมอร์มาแล้วหรอ นึกว่าวันนี้จะไม่มาแล้วซะอีก" 
    "พอดีวันนี้ตื่นสายนิดหน่อยหน่ะ"
    "ตื่นสายเพราะมัวแต่คุยกับสาวๆจนดึกรึป่าวคะ" เดี๋ยวนะ นี่ฉันพูดอะไรออกไป ขอให้เค้าไม่ได้ยินด้วยเถอะ
    โชคดีนะ ที่อาจารย์มาพอดี ทำให้เค้าละความสนใจไปที่อาจารย์แทน พูดอะไรไม่รู้จักคิดเลยฉัน ว่าแต่ นี่เรียกว่าอาการหึงรึป่าวนะ

    ตอนนี้ฉันอยู่ที่ทางเดินระหว่างกลับห้องพอดีมีธุระนิดหน่อย และเมื่อฉันเตรียมเดินเลี้ยวเข้าไปในห้องเรียน แต่กลับมีบางคนเดินออกมาพอดี เมื่อฉันเงยหน้าขึ้นไปมองจึงรู้ว่าคือ นายซัมเมอร์
    "อุ่ยย"
    "อ้าว ซัมเมอร์จะไปห้องน้ำหรอ รีบเชียว"
    "เอิ่ม คือ พอดี อะ โอ๊ย พะ...พอดีผมไม่ค่อยสบายนะครับ"
    "หรอ เป็นไรมากไหม"
    "ก็ไม่มากเท่าไหร่ครับ เอ่อ งั้น แอมช่วยลาครูให้หน่อยได้ไหมอ่ะ จะกลับไปนอนพักที่หออ่ะครับ นะนะ"
    "ค่ะ เดี๋ยวแอมลาให้ รีบกลับไปพักผ่อน แล้วทานยาด้วยล่ะ รู้ไหมคะ" ฉันเป็นห่วงนายนะเว้ย
    "ครับผ้ม ไปละครับ"

    เฮ้อออ ป่านนี้นายซัมเมอร์จะเป็นยังไงบ้างนะ ทานยารึยัง 
    ฉันคิดพลางเดินไปที่ห้องสมุดเพื่อคืนหนังสือที่ยืมไปเมื่อวันก่อน
    "นี่ค่ะ หนังสือที่ยืมไป"
    "ค่ะ รอสักครู่นะ"
    ระหว่างที่ยืนรอบรรณารักษ์เช็คหนังสือ สายตาฉันเหลือบไปเห็นคนที่ฉันกำลังเป็นห่วง มาทำไรที่นี่ แถมอยู่กับผู้หญิงอีกต่างหาก ไหนบอกไม่สบายไง ตอนนี้ฉันกำลังรู้สึกสับสนมาก ว่าฉันควรจะเสียใจ ผิดหวัง หรือโกรธ และใจฉันก็หล่นไปที่ตาตุ่มเมื่อ คนๆนั้น เค้ากำลังจะจูบกับผู้หญิง ฉันไม่อยากเห็น ไม่อยากมอง ไม่อยากให้เค้าสองคนจูบกัน แต่ปากไวกว่าความคิด ฉันพูดในระดับเสียงที่พอแค่ให้เค้าได้ยิน แต่ทว่าความโกรธมีมาก จึงทำให้เสียงดังพอที่จะทำให้คนในห้องสมุดหันมาสนใจเรา สามคน

    "ทำไรกันอ่ะ!!"
    "แอม มาไงอ่ะ"
    "ซัมเมอร์นั่นแหละค่ะ มาอยู่นี่ได้ยังไง" 
    "ก็.." แก้ตัว ฉันไม่อยากฟังคำแก้ตัว
    "ไหนบอกไม่สบาย ไหนบอกจะพักผ่อน ไหนบอกว่ากลับหอไงคะ"
    ".........."
    "แถมยังให้แอมไปลาครูให้อีก นี่แอมก็หวังดีอยากให้พักผ่อน แต่กลับมาโกหกกัน" โกหกเพื่อเหตุผลอื่นฉันจะไม่ว่าเลย แต่ทำไมต้องมาอยู่กับผู้หญิงด้วย นายนี่ก็คงไม่ต่างไปจากผู้ชายทั่วไปสินะ
    "ซัมเมอร์โกหก เพื่อมาอยู่กับผู้หญิงอย่างงั้นหรอคะ มาพลอดรักกันที่สาธารณะแบบนี้หรอคะ แอมผิดหวังในตัวซัมเมอร์นะคะ"

    "แล้วฉันก็เดินออกมา แล้วก็มารู้สึกแย่แบบนี้ไง"
    "แกหึงเค้าอ่อ??"
    "อะไร!! ไม่ได้หึงเว้ย!!"
    "เห้ย!!หงุดหงิดทำไมเนี่ย"
    "ฉันขอโทษ"
    "แล้วทำไมแกต้องโมโหขนาดนั้นด้วยอ่ะ"
    "ก็เค้าโกหกฉันไง"
    "ฉันว่าไม่ใช่เรื่องนั้น แกโกรธเพราะเค้าไปอยู่กับผู้หญิงอื่นมากกว่า"
    "ฉันก็ไม่แน่ใจ" 
    "ฉันว่าแกอ่ะ ชอบเค้าแล้วแหละ"
    "บ้า ฉันไม่ได้ชอบเค้าซะหน่อย แต่ก็ยอมรับแหละนะว่าฉันสนใจเค้า แต่ก็แค่อยากรู้จักเฉยๆอ่ะ ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น"
    "แน่ใจ??"
    "แน่ใจสิ แต่ต่อไปฉันก็จะเลิกสนใจเค้าแล้วแหละ"
    "ทำให้ได้ล่ะกัน" 
    "ได้อยู่แล้วย่ะ"


    "เออ ฉันสงสัยว่ะ ทำไมแกถึงสนใจซัมเมอร์อ่อ มันมีดีอะไร ถึงทำให้คุณหนูผู้ไม่เคยสนใจผู้ชายต้องมานั่งเฮิร์ทเพราะมันหนีไปอยู่กับผู้หญิงอื่น ทั้งๆที่แก ไม่เคยมีแฟนเป็นผู้ชาย แล้วก็ไม่ได้ชอบผู้ชาย"
    "ซีแอล พูดออกมาทำไม ฉันบอกแล้วใช่ไหมว่าห้ามพูดถึงเรื่องนี้อีก"
    "เรื่องที่แกเป็น #!#$%@!" 
    "อย่าพูดมากได้ไหม หุบปากไปเลย" ฉันพูดพร้อมเอามือปิดปากของซีแอล
    "แล้วที่สำคัญ ฉันไม่ได้เป็นย่ะ ฉันแค่เลือกที่จะคบกับผู้หญิง ไปไหนมาไหนกับผู้หญิง แล้วฉันก็ไม่เคยบอกด้วยว่าฉันไม่ชอบผู้ชาย"
    "จ้า ยัยผู้หญิงธรรมดาที่เคยคบกับผู้หญิง มีแฟนเป็นผู้หญิงแต่ไม่ได้เป็น เล......."
    "ห้ามพูดคำนั้นออกมานะ"
    "ฮัปป"
    "มันเป็นแค่อดีตอ่ะ ฉันไม่อยากเก็บเอามาคิด ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากมีแฟนเป็นผู้ชายซักหน่อย แค่สมัยนี้ผู้ชายดีๆมันหายาก"
    "มีฉันนี่ไง คนนึง"
    "ยี๋~ ต่อให้ดีแค่ไหนฉันก็ไม่เอาหรอกย่ะ หน้าแบบนายน่ะ" 
    "หน้าตาฉันออกจะหล่อเหลา"
    "หลงตัวเองจริงๆ ฮ่าๆ"
    "หัวเราะแบบนี้ ดีขึ้นแล้วใช่ม่ะ"
    "อื้มม ขอบคุณนายมากนะ"
    "ไม่เป็นไร รีบกลับหอได้แล้ว มืดแล้ว เดี๋ยวเดินเข้าไปส่ง"
    "อื้มมม"



    หอหญิง
    "ถึงแล้ว ขอบคุณน่ะย่ะ กลับบ้านดีๆล่ะ"
    "อื้มมม เลิกคิดมากเรื่องผู้ชายได้แล้วนะ หนักสมองเปล่าๆ ฉันไปล่ะ ฝันดี ยัยบ๊องงง"




    มันก็จริงอย่างที่ซีแอลบอก ฉันต้องตัดเรื่องนายซัมเมอร์ออกจากสมองให้ได้ เลิกสนใจผู้ชายคนนั้นได้แล้ว แอมเบอร์








    5555 พีคไหมคะ แอมเบอร์เคยมีแฟนเป็นผู้หญิง แสดงว่า คุณหนูซัมเมอร์ของเรายังพอมีสิทธิ์ ใช่มั้ย??
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×