ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ทะเล
มุมๆหนึ่งหน้าโรงเรียน
แชะ~ แชะ~ แชะ~
วันนี้ฉันนัดแอมไว้แหละแต่แอมยังไม่ออกมาฉันเลยเซลฟี่ค่าเวลา อ่อ วันนี้ฉันแต่งตัวสบายๆนะ เสื้อยืดธรรมดาสีขาว กางเกงแดง รองเท้าสีน้ำเงิน ตอนแรกฉันก็คิดว่ามันคงไม่เข้ากันหรอกแต่แต่งออกมาแล้วดูดีสุดๆเลยล่ะ คนดูดีใส่อะไรก็ดูดีหมดแหละ คิคิ แหม่ คนอะไรหล่อจริงๆ
อุตส่าห์แต่งตัวหล่อขนาดนี้เช็คเรทติ้งซักหน่อยดีกว่า
"เอ่อ น้องครับ ขอถ่ายรูปด้วยได้ไหมครับ"
"คงไม่ได้อ่ะค่ะ แฟนหนูอยู่ข้างหลังพี่อ่ะค่ะ"อุ๊ยยยย แฟนหน้าโหดมากเลยนะนั่น
"แฟนน้องหล่อดีนะครับ เหอะๆ"เกือบซวยแล้วไหมล่ะ
"พี่คะ"
"ครับ"เด็กที่ไหนล่ะเนี่ย
"พี่ชื่ออะไรคะ"
"ซัมเมอร์ครับ"
"หนูชื่อเตยนะคะ พี่รอใครอยู่หรือป่าวคะ ให้หนูยืนรอเป็นเพื่อนไหม"เอิ่ม แล้วจะเบียดฉันทำไมเนี่ยที่ยืนเยอะแยะ เธอคงไม่ได้อ่อยฉันอยู่หรอกนะ ประทานโทษนะคะ ฉันไม่ใช่ผู้ชายยะ ไม่ต้องมาอ่อยฉัน
"ไม่เป็นไรครับ พี่ยืนรอเพื่....."
"แฟน เค้ายืนรอแฟน แล้วฉันนี่แหละแฟนเค้า" ถ้าให้ผมเดาแอมคงพยายามจะช่วยผมจากยัยเด็กแก่แดดอยู่แน่ๆ ตามน้ำไปเลยล่ะกัน
"เอ่ออออ แอมมาแล้วหรอครับ ผมยืนรอตั้งนาน"
"ถ้าแฟนพี่มาแล้ว หนูขอตัวค่ะ" หลังจากพูดเสร็จยัยเด็กเตยก็หายไปทันที ไวจริงๆเด็กคนนี้
"ขอบคุณนะครับ"
"ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ซัมเมอร์นี่เสน่ห์แรงเนอะ"
"ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ แหะๆ" ฉันทำท่าเขินแบบน่ารักๆ แต่ไม่รู้มันจะออกมาน่ารักรึป่าวนะ
"ซัมเมอร์ มารอแอมนานหรือยังคะ"
"ไม่นานหรอกครับ เรารีบไปกันดีกว่าครับ"
หาดเมาท์เทนดิว
ว้าวววววว ทะเล
"ลมพัดเย็นจังเลยนะครับ"ฉันกับแอมนั่งรับลมริมชายหาด สวยเป็นบ้าเลย
"ซัมเมอร์ ไม่เคยมาทะเลหรอคะ"
"เคยครับ เคยมาตั้งแต่ตอนเด็กๆนู่นนน"
"สวยจังเลย ทะเลตอนเที่ยงๆแดดกำลังดีเลย"
"ครับ ผมว่าก็สวยทุกเวลาแหละครับ"
"หืม หมายถึงทะเลหรอคะ" แอมมองหน้าผมอย่างงงๆ
"หมายถึงแอมนั่นแหละครับ☺"เราสองคนต่างคนต่างยิ้มให้กัน สบตากัน แต่ทำไมฉันรู้สึกว่าหน้าฉันร้อนๆยังไงไม่รู้แหะ หน้าของแอมก็แดงๆสงสัยอากาศคงร้อนมั้ง
"เอ่ออออ"ฉันเป็นคนเอ่ยขึ้นก่อน หลังจากที่เราผละออกจากกัน
">//<"แอมเขินฉันแหละ
"เป็นอะไรหน้าแดง เขินหรอ"
"บ้า ใครเขิน แอมไม่ได้เขินสักหน่อย"
"ไม่ได้เขินแล้วทำไมมองหน้าผมล่ะครับ"
"ไปดีกว่า"
"แอมจะไปไหนครับ"
"ไปเดินเล่นค่ะ ไปด้วยกันไหม" แอมยื่นมือมาเพื่อให้ฉันลุกขึ้น แต่สงสัยฉันจะตัวหนักเกินไป แอมคงรับน้ำหนักฉันไม่ไหว เลยเสียหลักล้มมาทับตัวฉันนี่ไง
"อั๊กกกก โอ๊ยจุก"
"แอมขอโทษ...คะ ค่ะ >///<" สภาพของฉันตอนนี้น่ะหรอ แอมนอนทับนอนฉันแล้วหน้าเราก็ใกล้กันมาก มากพอที่จะทำให้แอมน่าแดงถึงหูเลยล่ะ
"เอ่ออออ แอมลุกก่อนดีกว่าไหมครับ" หลังจากที่แอมลุกไปจากตัวฉันเราก็เดินเล่นกันที่ริมชายหาดทำเหมือนเรื่องเมื่อกี้ไม่เคยเกิดขึ้น แต่ก็ไม่รู้ว่าอะไรดนใจฉัน ฉันรู้สึกว่าตัวเองมองแอมตลอดเวลา ทำไมวันนี้แอมถึงสวยกว่าทุกวัน แล้วทำไมหัวใจฉันต้องเต้นแรง หน้าแดงเวลาอยู่กับแอม สงสัยฉันจะอินบทผู้ชายมากไปหน่อย
"แอมหิวไหมครับ"
"ไม่ค่อยหิวเท่าไหร่ ซัมเมอร์หิวหรอคะ" หงึกๆ(พยักหน้า)
"ฮ่าๆๆ ไปค่ะ เดี๋ยวแอมพาไป" ตอนนี้ฉันกับแอมกำลังเดินหาอะไรทานที่ห้างกันอยู่ หลังจากหาอะไรทานได้แล้วเราก็เดินช้อปกันนิดๆหน่อยๆ
"ซัมเมอร์คะ"
"ครับ"
"นู่นๆ"แอมมองไปทางร้านไอติม
"อยากกินหรอ"
"งื้อ"
"อ้อนดิ เดี๋ยวเลี้ยง"
"แอมมีเงินค่ะ"
"อ้าวอะไรอ่า ผมอุตส่าห์จะเลี้ยงนะ"
"ขอไอศครีมที่นึงค่ะ"
"69บาทค่ะ"
"ผมจ่ายเองครับ 69บาทใช่ไหมครับ"
"ขอบคุณนะค๊าาาา"แอมตอบแบบน่ารักๆ หึๆยัยบ๊องเอ้ย
"อื้มมมม อร่อย"
"ค่อยๆทานก็ได้ครับ เดี๋ยวปากเลอะ"
"แหะๆก็มันอร่อยนี่นา"
แชะ~
"หืม ซัมเมอร์ทำอะไรคะ"
"เวลาแอมกิน น่ารักที่สุดเลย เหมือนเด็กเลยอ่ะ"
"ไหนขอดูหน่อยสิ"
"ไม่ห้ายยยยย"
"นั่นรูปแอมนะคะ"
"แต่ผมเป็นคนถ่ายนะ"
"ขอดูหน่อยยยยย"
"แบ๊วให้ดูก่อน"
"ขอน้องแอมดูหน่อยสิค๊าาาา"
"ฮ่าๆ อ่ะให้ดูก็ได้"
"คนอะไรตอนกินยังน่ารักเลยอ่ะ"
"แอมก็น่ารักตลอดเวลาอยู่แล้วนี่ครับ"
">/////<"เวลาเขินก็ยิ่งน่ารัก นี่ฉันคิดอะไรของฉันเนี่ย
"วันนี้ซัมเมอร์ก็ หล่อเหมือนกันนะคะ"
"ผมก็หล่อทุกวันอยู่แล้วนี่ครับ"
"หลงตัวเอง"
"หรือไม่จริงล่ะ"
หลังจาก ทานไอติมเสร็จฉันก็เดินไปส่งแอมที่หอ ที่สำคัญเราจับมือกันตลอดทางเลยแหละ แอมไม่ได้ว่าอะไรฉันที่เดินจูงมือเธอ ฉันก็เลยเนียนชวนคุยนู่นคุยนี่ ฉันแอบถามเธอเรื่องซีแอลด้วยนะ เธอบอกว่าเธอกับซีแอลเป็นเพื่อนกันตั้งแต่มอต้นเลยสนิทกัน แล้วฉันก็ชวนเธอคุยหลายเรื่องเลยล่ะ ฉันว่าแอมนี่เป็นคนดีมากเลยนะ นิสัยดี คุยเก่ง แถมยังสวยอีกต่างหาก ไม่แปลกหรอกที่เธอจะมีคนมาแจกขนมจีบเธอบ่อยๆน่ะ
"ไว้เจอกันพรุ่งนี้นะครับ"
"ค่ะ กลับหอดีๆนะ"
"ค๊าบบบบ บาย"รู้สึกเหมือนฉันลืมอะไรไป
"เดี๋ยวครับ แอม"
"คะ"
"เอ่อ คือผมซื้อนี่มาให้น่ะครับ"
"ว้าว สร้อยข้อมือ มีรูปตัวเอด้วยสวยจัง ไม่แอบซื้อมาตอนไหนเนี่ย"จริงๆก็ไม่ได้อยากซื้อหรอกนะ เห็นมันสวยดี แต่ตอนนี้ฉันเป็นผู้ชายใส่ไม่ได้ เลยซื้อให้ยัยแอมนี่แหละ ทำคะแนนซักหน่อย
"ขอบคุณสำหรับวันนี้นะครับ บาย"
"ค่ะ บาย"
วันนี้ฉันเหนื่อยมาทั้งวันเลยอ่ะ แต่ก็สนุกนะ ถือว่าคุ้มเลยล่ะ ได้ทั้งเที่ยว ทั้งกิน แถมยังตีสนิทแอมได้อย่างเนียนๆด้วย ฉันคิดว่า แอมคงเริ่มเปิดใจให้ฉันบ้างแล้วแหละ ไม่คิดเลยว่าการจีบสาวมันจะง่ายขนาดนี้
(ไรท์:ใครบอกล่ะว่ามันง่าย พรุ่งนี่แกเจอศึกหนักแน่ นายซัมเมอร์ หึหึหึ )
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น