ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : แอมเบอร์
ฟิ้วววว ฟ้าวววว ตุ๊บ เพล้ง โป๊ะ ปังงง~
อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดว่าใครตีกลองล่ะ เสียงที่ได้ยินอยู่น่ะ มันเป็นเสียงของบรรดานักเรียนชายที่แหกปากโวยวายกันแต่เช้าเลย ปกติฉันตื่นเองไม่ได้หรอกนะ แต่เสียงโครมครามของพวกนั้นมันทำให้ฉันตื่นได้น่ะ หอชายมันวุ่นวายแบบนี้กันทุกเช้าเลยหรือป่าวเนี่ย
ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูเวลา 6โมงครึ่งแล้วหรอเนี่ย ฉันยังไม่ได้อาบน้ำเลย
"อ้าว นายยังไม่ไปอาบน้ำอีกหรอ คาบแรกเริ่ม 8 โมงนะ ระวังจะสาย"
"อื้ม งั้นฉันไปอาบน้ำเลยดีกว่า"
ฮ๊าาาาา สดชื่นจัง ดีนะหอพักที่นี่มีห้องน้ำอยู่ในห้องเลย ไม่อย่างงั้นฉันคงต้องไปอาบห้องน้ำรวม แล้วมีนักเรียนชายแก้ผ้าอาบน้ำ คิดแล้วขนลุก
หลังจากที่ฉันแต่งตัวเสร็จ นายฟรุตโตะนั่นก็หายไปแล้ว นี่นายทิ้งฉันหรอ แล้วฉันจะรู้ไหมว่าห้องเรียนมันไปทางไหน ตอนนี้ฉันก็เดินตามทางมาเรื่อยๆแต่ไม่เห็นจะมีห้องไหนที่จะมีป้ายเขียนว่า ห้องม.6/2เลยนะ เอ๊ะ!!แต่อย่างน้อยโชคก็ยังเข้าข้างฉัน
"น้องมีนา"ฉันตะโกนเรียกน้องมีนาที่กำลังเดินอยู่กับเพื่อนของเธอ แต่สงสัยฉันจะเรียกเสียงดังไปหน่อย คนหันมามองฉันเต็มเลยอ่ะ
"อ้าววว พี่ซัมเมอร์ มายืนทำอะไรตรงนี้คะ ไม่เข้าห้องหรอ หรือว่า จะหาห้องเรียนไม่เจอ"ฉันพยักหน้าแบบเขินๆ
"ฮ่าๆถ้าบอกไปพี่ก็คงเดินไปไม่ถูกอยู่ดี เดี๋ยวหนูเดินไปส่งก็ได้ค่ะ"ฉันยิ้มให้เป็นเชิงขอบคุณ แล้วเดินตามไปเงียบๆ
"พี่ซัมเมอร์อยู่ห้องอะไรคะ"
"6/2ครับ"
"งั้นก็อาคารนี้แหละคะ ชั้น 2 คงเดินขึ้นไปเองได้นะคะ"
"ขอบคุณนะครับ"น้องมีนายิ้มรับก่อนจะหันหลังกลับไป
"เอ่อออ น้องมีนาครับ"
"คะ"
"ตอนเที่ยงพี่ไม่มีเพื่อนทานข้าวน่ะครับ น้องมีนาไปทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ได้ไหมครับ เดี๋ยวพี่เลี้ยงเอง เป็นการขอบคุณที่น้องช่วยพี่ตั้ง2ครั้งน่ะครับ"
"ค่ะ เจอกันตอนเที่ยงนะคะ"ฉันยกมือบ๊ายบายน้องมีนาแล้วเดินขึ้นห้องเรียนฉันไป
เจื้อยยแจ้วววว จ๊อกแจ๊กกกกๆ~
"เอ่อออออออ" หน้าฉันตอนนี้⇨⇨-.-
ตั้งแต่ฉันก้าวเข้ามาในห้องนี้ ไม่มีใครสนใจฉันซักคน นี่ฉันเด็กใหม่นะ ไม่สนใจหน่อยหรอ ระหว่างที่ฉันกำลังทำหน้ามึนเนื่องจากไม่รู้ว่าที่นั่งตัวเองอยู่ไหน ก็มีสาวหน้าตาน่ารักคนหนึ่งเดินมาสะกิดไหล่ฉัน
"เด็กใหม่หรอคะ"และในที่สุด....ก็มีคนรู้แล้วว่าฉันเป็นเด็กใหม่ (ปรบมือรัวๆ)
"ครับ"
"หาที่นั่งอยู่ใช่ไหมคะ ตามมาเลยค่ะ"
และแล้วฉันก็มีที่นั่งซักที แล้วที่สำคัญฉันได้นั่งข้างยัยสาวสวยคนนั้นนั่นแหละ ก็ดีนะ จะได้มีเพื่อนเพิ่ม อย่างนี้ต้องตีสนิท
"ผมชื่อซัมเมอร์นะครับ คุณชื่ออะไรครับ"
"ดีค่ะ ฉันแอมเบอร์ค่ะ เรียกแอมเฉยๆก็ได้ค่ะ ☺"ชื่อน่ารักดีแหะ แต่ทำไมมันคุ้นๆนะเหมือนเคยได้ยินที่ไหน
หลังจากที่แนะนำตัวกันนิดหน่อยๆคุณครูที่ปรึกษาก็เข้ามาพอดี
"ทำความเคารพ"
"สวัสดีครับ/ค่ะ"
"สวัสดีนักเรียนทุกคนด้วยนะคะ วันนี้ก็เป็นวันเปิดเทอมวันแรกนะคะ แล้วเราก็มีเพื่อนใหม่ด้วยค่ะ แนะนำตัวสิคะ คุณนักเรียนใหม่"ครูสาวสวยที่ชื่อน้ำอะไรนั่นท่าทางคงเพิ่งจะจบจากมหาลัยมา เพราะยังดูสาวอยู่เลย มองมาทางฉันให้แนะนำตัว
"สวัสดีครับ ผมนาย ณภัทร เพชรวรกุล หรือเรียกซัมเมอร์ก็ได้ครับ ฝากตัวด้วยครับ"หลังจากฉันแนะนำตัวเสร็จ ก็มีเสียงปรบมือเกรียวกราวพร้อมกับเสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาวๆไม่ยักกะรู้ว่าสนใจฉันด้วย
"แหม...สาวๆกรี๊ดใหญ่เลยนะ"แอมแซวชั้นหลังจากครูน้ำออกจากห้องไป
"เค้าแค่ทำตามมารยาทมั้งครับ"มารยาทดีมากนะ กรี๊ดให้ผู้ชาย
เผลอแปปเดียวเที่ยงซะแล้ว ฉันนัดน้องมีนาไว้นี่นา รีบไปดีกว่า
"ซัมเมอร์ค่ะ จะรีบไปไหนคะ"
"เอ่ออออ ผมมีนัดน่ะครับเลยต้องรีบไป"
"แย่จัง กะว่าจะชวนไปทานข้าวซักหน่อย"
"ไว้พรุ่งนี้แล้วกันนะครับ"พูดเสร็จฉันก็ลงมาข้างล่างแล้วก็พบว่าน้องมีนายืนรออยู่ก่อนแล้ว
"รอนานไหมครับ"
"ไม่นานหรอกค่ะ ไปกันเลยไหมคะ หนูหิวแล้ว"
"ครับ นำไปเลยครับ"
ณ โรงอาหาร
ตลอดทางที่ฉันกับน้องมีนาเดินผ่าน มีแต่คนมองแล้วก็หันไปซุบซิบกัน น้องมีนานี่ก็ดังเหมือนกันนะเนี่ย คนมองตลอดทางเลย (เค้ามองแกแหละย่ะ)
'แก พี่เค้าหล่อเนอะ เป็นเด็กใหม่ด้วยอ่ะแก'
'เห้ย พี่คนนั้นน่ารักอ่ะ'
'อร๊ายยยย พี่เค้ามองชั้นด้วยอ่ะ คนนี้แหละพ่อของลูกชั้น'
เอ่ออออ ผู้หญิงโรงเรียนนี้เป็นอะไรของเค้ากันนะ น่ากลัวชะมัด
"พี่จะทานอะไรคะ"
"อะไรก็ได้ครับ น้องทานอะไรพี่ก็เอาเหมือนน้องแหละครับ เดี๋ยวพี่ไปซื้อน้ำก่อนนะ จะได้ไว เดี๋ยวตามไปนะครับ"
"ขอน้ำแดง2แก้วครับ"
"เด็กใหม่หรอเราน่ะ ไม่คุ้นหน้าเลย"
"ครับ พี่ฟาง" พอดีฉันได้ยินเด็กคนอื่นเค้าเรียกกันน่ะ ฉันเลยรู้ชื่อพี่เค้า
หลังจากที่ฉันแยกกับน้องมีนา ฉันก็ขึ้นห้องเรียนตามปกติ เป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก
กริ๊งงงง~
"ซัมเมอร์คะ เลิกเรียนแล้วค่ะ"หื้อออ ใครบังอาจมาขัดจังหวะการนอนของฉัน
"อื้อ เลิกเรียนแล้วหรอครับ"ยัยแอมเบอร์นั่นเอง
"ก็ใช่น่ะซิคะ ซัมเมอร์หลับทั้งคาบเลย"
"แหะๆๆ อ่อ แอมครับ เดี๋ยวผมไปส่งไหม"
"ไม่เป็นไรค่ะ แอมนัดเพื่อนไว้"
"งั้นผมเดินไปเป็นเพื่อนนะครับ"
"เอางั้นก็ได้ค่ะ"
ฉันเดินคุยกับแอมมาเรื่อยๆจนถึงสวนของโรงเรียน
"เพื่อนแอมอยู่นั่นไง ซีแอลคะ"ยัยแอมโบกมือให้เพื่อนของเธอ ชิ เพื่อนหรือแฟนกันแน่ ฉันเพิ่งเห็นหน้านายซีแอลแบบชัดๆ เห้ยยยยยยยยยยย.....สตั้น10วิ นั่นมันลูกลุงศักดิ์นี่นา งั้น แอม หรือ แอมเบอร์คนที่ฉันต้องจีบ คนนี้เองหรอ มินาฉันถึงคุ้นชื่อเธอ แต่ก็สวยกว่าที่คิดไว้นะ
"มาแล้วหรอครับแอม แล้วนั่นใครครับ"
"อ่อ นี่ซัมเมอร์ค่ะ เพิ่งย้ายมาเรียนวันนี้น่ะ ซัมเมอร์นี่ ซีแอล เพื่อนแอมค่ะ"
"หวัดดี ซีแอล ☺"
"หวัดดี ซัมเมอร์ ผมซีแอล อยู่ 6/1 พักอยู่ 602 น่ะ" หมอนี่อยู่ข้างๆห้องฉันหรอ นายซีแอลหันมาสนใจฉันแปปนึงแล้วก็หันไปสนใจแอมเบอร์ต่อ
"เราไปกันดีกว่าครับ แอม"
"แอมไปก่อนนะคะ"ฉันยิ้ม แล้วยกมือบ๊ายยยบายเธอ แล้วกลับมาโหมดสตั้น นี่คนที่นั่งข้างๆฉันทั้งวันคือแอมเบอร์ แต่ฉันกลับไปนั่งทานข้าวกับน้องมีนา ฉันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆเสียเวลาไปตั้งวันนึง พรุ่งนี้ฉันคงต้องรีบรุกซะแล้วก่อนที่จะสายเกินไป
ตุ๊ดุ้งงงง~
หลังจากที่ฉันอาบน้ำเสร็จกำลังล้มตัวลงนอนเสียงไลน์ก็ดังขึ้นซะก่อน คงจะเป็นน้องมีนาล่ะมั้ง
noo'meena: หลับรึยังคะ
s'summer: ยังครับ
noo'meena: แล้วทำอะไรอยู่คะ
s'summer: เพิ่งอาบน้ำเสร็จครับ
noo'meena: หนูกำลังจะเข้านอนแล้วล่ะคะ
s'summer: ครับ ถ้างั้นฝันดีล่ะกันครับ
noo'meena: เช่นกันค่ะ บาย
s'summer: :)
ตุ๊ดุ้งงงงง~
อ๊ากจะส่งมาทำไมเยอะแยะ คนจะนอน
'....amber'rr.... ส่งคำขอเป็นเพื่อนกับคุณ'
ยัยแอมเบอร์เพิ่มฉันเป็นเพื่อนด้วยแหละ เธอรู้ไอดีไลน์ฉันได้ไง ช่างมัน เธอคงเริ่มสนใจฉันแล้วล่ะมั้ง
'คุณเป็นเพื่อนกับ amber'rr แล้ว'
ฉันอยากจะทักไปหาเธอเหมือนกันนะ แต่ดึกแล้ว ขอนอนก่อนดีกว่า พรุ้งนี้ค่อยว่ากัน ห๊าววววว~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น