ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : วันแรก
หนึ่งอาทิตย์ต่อมา......
และแล้ววันที่ซวยที่สุดของฉันก็มาถึง เมื่อวานฉันอุตส่าห์ลงทุนไปตัดผมอันยาวสลวยของฉันมา รู้ไหมว่าหลังตัดเสร็จฉันโครตแซดเลยอ่ะ
เมื่อวาน...
"พี่คะ ตัดแค่ให้เหมือนผู้ชายพอนะคะ ไม่ต้องตัดเยอะ"
"ครับ"หลังจากนั้นฉันก็เผลอหลับไป ตื่นมาฉันก็เจอผู้ชาย หน้าตาหล่อมาก สบตากับฉันอยู่ ชอบก็เข้ามาจีบสิคะ รออะไรอยู่ เอ๊ะ!!ทำไมหน้าคุ้นๆ หน้าเหมือนฉันเลย...เดี๋ยวนะ นั่นฉันหรอ ผู้ชายหล่อๆคนนั้น ฉันเองหรอ ฉันหล่อขนาดนี้เลยหรือนี่ ว่าแต่ร้านตัดผมนี่เค้าไม่เข้าใจคำว่าตัดนิดเดียวจริงๆสินะ เล่นตัดซะเหมือนผู้ชายขนาดนี้ แต่ช่างเถอะ สวยซะอย่างไม่แคร์ค่ะ
และหลังจากฉันตัดผมเสร็จฉันก็เดินช๊อปซื้อเสื้อผ้าและของใช้ของผู้ชาย แต่ทำไมตลอดทางต้องมีคนมองมาที่ฉันแบบแปลกๆด้วยนะ ฉันก็แต่งตัวปกตินี่นา หรือ กางเกงฉันเป้าขาด หรือข้างหลังฉันมีอะไรติดอยู่ ก็ไม่เห็นนี่นา ไม่เป็นไร อยากมองก็มองไป ฉันไม่สน
และวันนี้ฉันก็ต้องแต่งตัวเป็นเด็กนักเรียนชายที่หล่อสุดๆ แล้วก็เสริมความหล่อด้วยสร้อยที่เขียนว่า"ซัมเมอร์"เพราะตั้งแต่วันนี้ ฉันจะไม่ใช่ซันนี่เด็กสาวที่หน้าตาน่ารักอีกต่อไป ฉันจะเป็นซัมเมอร์เด็กหนุ่มสุดฮอต ที่สาวๆจะต้องมอบหัวใจให้ ฮะฮ่าฮาๆๆ
อ่อ ฉันก็พอจะรู้รายละเอียดมาบ้างแล้วล่ะนะ ว่าโรงเรียนที่ฉันจะต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายแล้วเรียนอยู่ที่นั่น ชื่อว่าโรงเรียน มัธยม สแตมฟอร์ด
"เสร็จรึยังลูก"
"ครับๆเสร็จแล้วครับผมมมมม"
"โหววววว นี่ลูกพ่อจริงๆหรอเนี่ย ลูกพ่อนี่หล่อจริงๆเลย เหมือนพ่อสมัยหนุ่มๆเลย"
"เหอะๆ หรอคะ รีบไปกันดีกว่านะคะ"ฉันหัวเราะแห้งๆแล้วเดินขึ้นรถไป แล้วรถของฉันเนี่ย ไม่ใช่รถธรรมดานะคะ เป็นรถลีมูซีน นำเข้านะครับ บอกแล้วว่าฉันน่ะลูกคุณหนู
โรงเรียน มัธยม สแตมฟอร์ด
"จะไม่ลงหรือไง ไอลูกชาย"ฉันลืมตาขึ้นมาก็พบว่าถึงที่หมายเรียบร้อยแล้ว
"ถึงแล้วหรอคะ..เอ่อ ครับ"แล้วก็ฉันเดินตามพ่อเข้าไปในโรงเรียน อะไรแตมๆนี่แหละ ว้าวววว พอเดินเข้ามาในรั้วโรงเรียนนี้ก็ใหญ่ใช่เล่นนะเนี่ย ถ้าไม่ใช่ลูกคุณหนูคงไม่มีโอกาสได้เรียนที่นี้หรอกนะ แต่ก็อย่างว่าล่ะนะ ฉันมันลูกคุณหนูนี่นา ฮิๆๆ
"สวัสดีค่ะ คุณแสงตะวันใช่ไหมคะ ที่จะพาลูกชายมาสมัครเรียนน่ะค่ะ"
"อ่อ ใช่ครับ"พ่อมองมาที่ฉัน เป็นเชิงให้แนะนำตัว
"เอ่อ สวัสดีครับ ผม นาย ณภัทร เพชรวรกุล ครับ ชื่อเล่นก็ ซัมเมอร์ครับ ฝากตัวด้วยนะครับ"จริงๆฉันชื่อ นภัสสร ต่างหากล่ะ แต่เผอิญว่าฉันเตรียมตัวมาดี
"แหม ลูกคุณแสงนี่น่ารักจังเลยนะคะ"หล่อต่างหากล่ะยะ
"เอ่อ งั้นเชิญพบผอ.ทางนี้นะคะ"
"เฮ้อออ ห้องผอ.นี่แอร์เย็นจริงๆเลย แทบจะหลับแน่ะ"
"พ่อกลับก่อนนะ มีธุระอะไรโทรหาพ่อได้นะ"
"คร้าบบบบ"หลังจากที่ฉันออกมาจากห้องผอ.พร้อมกับเอกสารที่เกี่ยวกับกฎระเบียบของโรงเรียน ฉันก็มุ่งหน้าไปหอพักชายทันที ห้องพักของฉันอยู่ หอชาย อาคาร 1 ชั้น 6 ห้อง 603 กับรูมเมทอีกคนนึง ส่วนอาคารเรียนก็อาคาร 2 ชั้น 2 ห้องม.6/2 ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ก็ติดอยู่อย่างนึง คือ ฉันไม่รู้ว่ามันไปทางไหนน่ะ เฮ้อ แล้วจะทำไงล่ะเนี่ยยยย
"เอ่อ น้องครับ หอพักชายไปทางไหนหรอคับ"ฉันเดินเข้าไปถามทางจากเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารักคนหนึ่ง คงอยู่ประมาณม.ต้นล่ะมั้ง แต่ตอนนี้ฉันเริ่มรู้สึกว่าฉัน จะถามผิดคนแล้วล่ะ เพราะดูจากสายตาน้องเค้า น้องเค้าคงจะคิดไม่ซื่อกับฉันอยู่แน่ๆ
"เอ่อ ฟังอยู่หรือป่าวครับ"
"คะ..ค่ะ พี่เห็นสระว่ายน้ำตรงนั้นไหมคะ"เธอพูดพร้อมกับชี้ไปที่ข้างหลังฉัน
"ครับ"
"เดินตามทางข้างสระว่ายน้ำไปก็เจอหอชายแล้วค่ะ"
"อ่อ ขอบคุณครับ"ว่าแล้วฉันรีบเดินออกจากตรงที่น้องเค้ายืนอยู่อย่างเร็ว แต่เกรงว่าคงจะไม่ทัน เพราะน้องเค้าจับแขนฉันไว้ เธอต้องการอะไรจากช้านนนน
"เดี๋ยวก่อนค่ะ"
"มะ มีธุระอะไรกับพี่หรอครับ"
"พี่เพิ่งย้ายมาใหม่ใช่ไหมค่ะ"
"ครับ พี่ชื่อซัมเมอร์ครับ"ฉันพูดแล้วยิ้มให้หวานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันแอบเห็นน้องเค้าก้มหน้าเขินๆด้วยแหละ มันก็น่ารักอยู่นะ แต่พอดีฉันไม่ใช่ผู้ชาย ไม่มีทางที่ฉันพิศวาทเธอหรอกย่ะ
"หนูชื่อ มีนา นะคะ ถ้าพี่อยากให้หนูช่วยอะไร ก็บอกได้นะคะ"
"ครับ"ยิ้มหวานอีกซักรอบ
"^///////^"เธอเขินด้วยแหละ แต่ฉันก็ยังไม่ไปไหน ยืนมองหน้าเด็กที่อยู่ตรงหน้าอย่างไม่ละสายตา ฮ่าๆหว่านให้เสน่ห์ผู้หญิงนี่สนุกจริงๆเลย
"พี่ มองหน้าหนูทำไมคะ หน้าหนูไม่มีอะไรติดหรอคะ"
"ไม่มีหรอกครับ แต่น้องน่ารักไง พี่ถึงมอง"ยิ้มหวานนน☺☺☺
"^//////^"โดนหยอดไปแล้วหนึ่งดอก แต่น้องมีนาก็น่ารักจริงๆนั่นแหละน่าาา
"ขอไลน์น้องหน่อยได้ไหมคับ" นี่ฉันพูดจริงนะ ฉันก็แค่อยากมีเพื่อน เวลามีปัญหาจะได้ปรึกษากันได้
"คะ..ค่ะ"หลังจากที่ได้ไลน์น้องเค้า ฉันก็รีบเดินไปหอชายทันที เพราะเสียเวลาคุยกับน้องเค้าตั้งนาน
หอชาย ห้อง 603..
แอ๊ดดด ปังงง~
หลังจากที่ฉันก้าวเข้ามาในห้อง ฉันก็เจอผู้ชายคนนึง คงเป็นรูมเมทฉันนั่นแหละ
"เอ่อออ หวัดดี"
"อ้าว สวัสดีครับ เด็กใหม่ใช่ไหมครับ ผมชื่อ ฟรุตโตะ นะ อยู่ม.6/2"
"ผม ซัมเมอร์ ครับ อยู่ 6/2 เหมือนกัน ยินดีที่ได้รู้จักครับ"อย่างน้อยๆฉันก็มีเพื่อนผู้ชายแล้วล่ะ จะได้ไม่ต้องไปไหนมาไหนคนเดียว
"เตียงนายอยู่ฝั่งนี้นะ แล้วนั่นก็โต๊ะทำงานนาย แล้วโน่นก็ตู้เสื้อผ้านาย"
"ครับ"
"มีอะไรก็เรียกฉันละกันนะ"ฉันพยักหน้าเป็นคำตอบ แล้วก็จัดข้าวของ ของฉันให้เข้าที่กว่าจะจัดของเสร็จก็ปาเข้าไป2ทุ่มแล้ว
ฮ้าววววววว~พรุ่งนี้ฉันต้องตื่นไปเรียนแต่เช้านี่นา แล้วฉันก็ลมตัวลงนอน ตากำลังจะหลับแต่ฉันกลับนึกถึงหน้าของยัยแอมเบอร์ ที่ฉันต้องไปจีบ ถ้าหน้าตาขี้เหร่ ขึ้นมา ฉันจะไปจีบลงหรอ ช่างเถอะ เรื่องอนาคต อย่าไปนึกถึงเลยเสียเวลา
ตุ๊ดุ้งงง~
น้องมีนา
Noo'meena: พี่ซัมเมอร์จะนอนหรือยังคะ
S'summer: กำลังจะนอนแล้วครับ
Noo'meena: งั้นฝันดีนะคะ
S'summer: เช่นกันครับ
S'summer: :) :) :)
✔อ่านเมื่อ 20.43น.
พรุ่งนี้หวังว่าชีวิตฉันคงมีแต่อะไรที่ดีๆเกิดขึ้นนะ..
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น