ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : จุดเริ่มต้น
06.30
ลา ล้า ลา ลั้ล ลา ล้า ~ วันนี้มันเป็นวันอะไรน๊า ทำไมฉันรู้สึกสดชื่นจัง และที่สำคัญวันนี้ฉันตื่นเช้าด้วยแหละ ต้าดาาา หวังว่าวันนี้คงมีอะไรดีๆเกิดขึ้นนะ
ระหว่างที่ฉันกำลังเดินเล่นอย่างอารมณ์ดี สายตาอันเฉียบแหลมของฉันดันเหลือบไปเห็นคุณพ่อสุดที่รักของฉันนั่งดื่มกาแฟยามเช้าอย่างสบายอกสบายใจ แปลกแฮะ ปกติป่านนี้พ่อต้องไปทำงานแล้วสิ
"อรุณสาหวาดดดดดค๊าา แด๊ดดี๊"ปกติฉันไม่ได้เรียกเค้าแบบนี้หรอกนะ แต่พอดีวันนี้ฉันอารมณ์ดี ขอทำตัวเป็นลูกที่น่ารักสักวันล่ะกัน
"ตื่นแล้วหรอ ยัยตัวแสบ"
"พ่ออออ ลูกพ่อชื่อซันนี่น้ะ ไม่ใช่ตัวแสบสักหน่อย ชอบเรียกแบบนี้อยู่เรื่อยเลยยย"
"ฮะๆ วันนี้มีนัดรึป่าวลูก ทำไมตื่นเช้าจัง"
"หนูไม่ได้มีนัดที่ไหนหรอกค่ะ ว่าแต่พ่อเถอะ วันนี้ไม่ไปทำงานหรอคะ"
"วันนี้พ่อเข้าบริษัทช่วงสายๆน่ะ พอดีมีธุระอยากคุยกับลูกก่อน นั่งสิ" ฉันหรอ ธุระอะไร
"เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะ คือว่า ลูกรู้จักลุงศักดิ์เพื่อนพ่อใช่ไหมลูก"
"เอ่อ...ค่ะ"
"แล้วลูกรู้ใช่ไหมว่าเค้ามีลูกชาย"
"พ่อจะให้หนูแต่งงานกับเค้าหรอค้ะ!!"ไม่นะ คนสวยๆอย่างฉันมีสิทธิ์ที่จะเจอผู้ชายดีๆมากมายทำไมชีวิตฉันเป็นแบบนี้เนี่ย โดนพ่อจับแต่งงาน โถ่....ชีวิตคุณหนูสุดหรูของฉัน TT_TT
"เพ้อเจออะไรของแกน่ะ คืองี้นะ พอดีว่าพ่อไปพนันกับลุงศักคิ์เค้าไว้น่ะ ว่า......"
"ว่า........"
"ให้ลูกปลอมตัวเป็นผู้ชายแล้วไปจีบหนูแอมเบอร์ แข่งกับลูกชายเค้าน่ะ " เย้.....ฉันไม่ถูกจับแต่งงานแล้วแต่ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายแทน อย่างงี้ค่อยโล่งอกหน่อย ห๊ะ!!อะไรนะ
"เดี๋ยวนะพ่อ ปลอมตัว"
"ใช่ ปลอมตัวไง "
"พ่ออออ พ่อพนันกับเพื่อนแล้วทำไมต้องเอาฉันไปเกี่ยวด้วยอ่ะ"
"ลูกรู้ไหม พ่อเดิมพันด้วยหุ้นครึ่งนึงของบริษัทเลยนะ"บ้าไปแล้ววววว...พ่อฉันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ
"ทำไมพ่อต้องพนันอะไรแบบนั้นด้วยอ่าาาา"
"ก็ลุงศักดิ์เค้ามาขอร้องพ่อ เค้าบอกว่า ลูกเค้าคุยอยู่กับผู้หญิงคนนึง แต่ไม่ยอมคบกันสักที ลุงศักดิ์เค้าก็เลยหมั่นไส้"
"ก็เลยส่งฉันไปเป็นศัตรูหัวใจให้ลูกตัวเอง"
"ใช่"
"แล้วถ้าทำได้หนูจะได้อะไรล่ะค้ะ"
"ก็ไม่มีอะไรมากหรอกนะ ก็แค่ตั๋วเครื่องบินไปปารีสสองใบแค่นั้นเอง" เฮือกกกกกก แพรี๊สสสสสส(ออกเสียงให้ถูกต้องนะคะ แพรี๊สสสสสส)
"โอเคค่ะ งานง่ายๆแค่นี้สบายมาก ขอรายละเอียดต่างๆด้วยนะคะ แล้วหนูต้องเริ่มปลอมเป็นผู้ชายตั้งแต่เมื่อไหร่ค้ะ"นี่ฉันไม่ได้เห็นแก่ตั๋วเครื่องบินเลยนะ ฉันแค่จะช่วยพ่อปกป้องหุ้นครึ่งนึงของบริษัทเท่านั้นเองงง(หรออออ)
"อาทิตย์หน้า" อาทิตย์หน้าเลยหรอ จะไม่ให้ฉันทำใจหน่อยหรอ
"เอาเป็นว่าลูกตกลงแล้วนะ รายละเอียดเดี๋ยวพ่อจะกลับมาอธิบายให้ฟัง สายแล้วพ่อขอตัวไปทำงานก่อน บายลูกรัก"
และพ่อก็มามอบภาระให้กับฉันแล้วจากไปอย่างอารมณ์ดี ส่วนฉันน่ะหรอ แง้~~ มันไวไปไหมอ่ะ แล้วฉันจะต้องทำตัวยังไง ปลอมตัวยังไง ต้อวตัดผมอันยาวสลวยของฉันไหม แล้วฉันจะมีเพื่อนไหมอ่ะ แล้วถ้าอยู่โรงเรียนนั้นแล้วเจอพวกโรคจิตล่ะ แล้วถ้าถูกจับได้ขึ้นมาล่ะ ตายแน่เลยฉัน...ฮรึกกกกก
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น