ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชมรม-คนรักศิลปะป้องกันตัวเทควันโด

    ลำดับตอนที่ #13 : สายนำตาล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 233
      0
      17 ม.ค. 53

    Brown 1

    น้ำตาล1 ( Brown 1 )

    [วัน สเตป 11 - 15 ]

    คนบุก (ปัดซ้าย และขวา)

    คนรับ รับจากท่าจุนบิ ปัดสลับซ้าย ขวา

    ท่าที่  1 ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์                             (  Forward stance )              โลว์บล็อก ( Low Block )       ก้าวชก

    -ฉากซ้าย เตะราวนด์คิกขวา (Round Kick) ที่ท้อง(ซ้าย-ขวา)

    ท่าที่  2 ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์ Forward stance )โลว์บล็อก (Low Block )   ก้าวชก

    -ฉากขวา เตะไซด์คิกซ้าย(Side Kick) ขวาที่คอ(ขวา-ซ้าย)

    ท่าที่  3 ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์                            (  Forward stance )              โลว์บล็อก (  Low Block ) ก้าวชก

    -ก้าวซ้าย ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์                             (  Forward stance )             เอ้าท์ไซด์บล็อก (Outside Block ) ตีศอกขวาที่กกหู(ซ้าย-ขวา)

    ท่าที่  4 ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์                          Forward stance )                โลว์บล็อก (Low Block ) ก้าวชก

    -ถอยขวา สวิงคิก(Swing คิก)  ซ้าย(ซ้าย-ขวา)

    ท่าที่  5 ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์                            Forward stance )           โลว์บล็อก (  Low Block ) สวิงคิก (Swing Kick)(ขวา - ซ้าย)

    -ก้าวซ้าย รับสวิงคิก (Swing คิก) ด้วยบล็อกแขนคู่ ในจังหวะเดียวกัน ไซด์คิก (Side Kick) ที่ขาพับ(ซ้าย-ขวา)

     


     

     

    น้ำตาล 2( Brown 2

    [วัน สเตป ) 16 - 20 ] รับด้านเดียว

    คนบุก

    คนรับ จากท่าจุนบิ  ( Joonbi )

    ท่าที่ 1 ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์ (Forward stance ) โลว์บล็อก (  Low Block )  ก้าวชก

    -ก้าวซ้าย ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์ (Forward stance ) เอ้าท์ไซด์บล็อก ( Outside Block ) เกี่ยวขาเข้าในพร้อมผลักอก แล้วดึงมือมาชกอก

    ท่าที่ 2 ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์ (Forward stance ) โลว์บล็อก (  Low Block )   ก้าวชก

    -ก้าวซ้าย ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์ (Forward stance ) เอ้าท์ไซด์บล็อก ( Outside Block )  ชกหน้า โน้มคอ  ตีเข่าหน้า

    ท่าที่  3  ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์ (Forward stance ) โลว์บล็อก (  Low Block )  ก้าวชก

    -ฉากซ้าย ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์ (Forward stance ) อินไซด์บล็อก( Inside Block  )ชกซ้ายที่สีข้าง (หมัดเดียวกัน) ชกหน้าด้วยหมัดขวา เตะราวนด์คิกขาขวา (Round Kick)  ที่ท้อง

    ท่าที่ 4 ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์ (Forward stance ) โลว์บล็อก (  Low Block )  ก้าวชก

    -ก้าวซ้าย ปัด มือมีดแขนขวา ( Knife Hand Block)  ไม่จับข้อมือพร้อมยกขาขวา  ไซด์คิก (Side Kick)  ที่เข่า

    ท่าที่ 5 ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์ (Forward stance ) โลว์บล็อก (  Low Block )   ก้าวชก

    -ก้าวขวาอินไซด์บล็อก ( Inside Block  ) กลับตัว ตีศอกซ้ายที่หน้า แล้วกระทุ้งศอกขวาที่ท้อง ยืนท่าแบบเสือ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×