ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FICTION] HP/DM : cruel wife นี่ไงภรรยาผม

    ลำดับตอนที่ #1 : cruel wife number 1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      12
      2 เม.ย. 53

    บทนำ
     
    พอตเตอร์!!! แกเอาหน้าสกปรกของแกให้ห่างจากหน้าของฉันด้วย เสียงหวานตวาดบ่งบอกอารมณ์ของเจ้าของเสียง นัยต์ตาสีเทาจ้องฝ่ายตรงข้ามอย่างไม่ลดละ
    จะทำไมมัลฟอย นายจะทำอะไรฉันเสียงทุ้มตอบกลับมาอย่างกวนๆพลางยักคิ้วเผยให้เห็นเสี้ยวรอยแผลเป็นบนหน้าผาก ดวงตาสีมรกตจ้องลึกเข้าไปในดวงตาอีกฝ่าย ใบหน้าคมโน้มเข้าไปใกล้ใบหน้าของอีกฝ่ายจนรู้สึกถึงลมหายใจอุ่นของร่างบาง
    สเนปไม่ปล่อยแกไว้แน่!!!”เสียงตวาดเริ่มเบาลง หากแต่ใบหน้ายังเชิดหยิ่งผิดกลับแก้มเนียนที่เริ่มขึ้นสีระเรื่อ ยิ่งเมื่อจมูกโด่งยังคลอเคลียอยู่กับแก้มเนียนใบหน้าของคุณชายมัลฟอยก็ยิ่งร้อนผ่าวราวกับจะละลายหายไปเสียให้ได้
    ร่างสูงเปลี่ยนเป้าหมายจากจมูกไปยังเส้นผมบลอนซ์นุ่มลื่นได้กลิ่นแชมพูของร่างเล็กแค่นี้ก็ทำให้เขาแทบคลั่งแล้วแล้วถ้าเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นล่ะ??คิดได้แค่นั้นร่างสูงก็จับหน้าเล็กให้จ้องหน้าเขาทันที ดวงตาสีเทาบ่งบอกถึงความสับสนของคู่อริในขณะที่นัยต์ตาสีมรกตจับจ้องไปที่ริมฝีปากสีกุหลาบเรียกให้แก้มเนียนขึ้นสีขึ้นไปอีก ก่อนที่ร่างบางจะคิดได้ว่าคู่อาฆาตของเขานั้นเป็นอะไร ใบหน้าคมก็โน้มเข้ามาเรื่อยๆ นัยต์ตาสีมรกตยังจับจ้องที่ดวงตาสีเทาลึกลับ แทนที่เขาจะผลักร่างสูงออกเขากลับหลับตาลง เขาไม่อยากเห็นดวงตาสีมรกตที่ทำให้เขาแทบละลายหายไปในอ้อมกอดแข็งแรง ก่อนที่สติของคุณชายมัลฟอยจะเตลิดกว่านี้ดวงตาสีเทาก็เบิกโพล่งขึ้นมา เมื่อร่างสูงหอมแก้มเขาเสียฟอดใหญ่ พร้อมกับกระซิบเบาๆว่า
    ราตรีสวัสดิ์นะครับ เดรโก

    ................................................................................................................

    HOllOW My ReaDeR WeLlCoM TO My FaNFiCtioN HP/DM

    PleAsE CoMmeNt AnD Add FaVoRiTe 

    ThaNk 4 ReaD ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×