ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sugar's Prince Fairytale ตกหลุมรักนายเจ้าชายแสนดี

    ลำดับตอนที่ #7 : ใช่ พี่พริ๊นซ์คนนั้นจริงๆด้วย

    • อัปเดตล่าสุด 20 พ.ย. 56


    วันนี้เป็นวันที่ต้องไปทัศนศึกษากับทางมหาวิทยาลัย น้องๆของคณะอักษรไปกับรุ่นพี่ที่คณะโดยมีรุ่นพี่จากคณะนิเทศนศาสตร์มาช่วยด้วย เนื่องจากพวกพี่เขาเก่งกิจกรรมมากๆ ทุกคนอยู่บนรถบัสกันเรียบร้อย จึงเริ่มออกเดินทางกันทันที ทริปนี้จริงๆจะเรียกว่าทัศนศึกษาก็คงไม่ได้ เรียกว่าทริปสานสัมพันธ์พี่น้อง 2 คณะดีกว่า ซึ่งเป็นกิจกรรมที่โด่งดังมากของมหาวิทยาลัยนี้ เป็นกิจกรรมที่ที่ให้คนรักกัน ชอบกัน เป็นแฟนกันเยอะมาก ซึ่งข้อนี้ห็เป็นข้อที่ชูการ์รู้เช่นกัน ซึ่งเธอก็คงได้แต่หวังว่าเธอจะเจอเจ้าชายของเธอซักที ชูการ์นั่งยิ้มฝันอยู่อย่างมีความสุขก่อนที่ครีมจะเรียกเธอ

    อะไรจ๊ะ ครีม ชูการ์หันไปหา

    พี่จากคณะนิเทศน์มากันกี่คนอะชูการ์ ครีมถามอย่างตื่นเต้น

    ก็มีประมาณ 5 คนนะจ้ะ มีพี่พริ๊นซ์ พี่ไวท์ พี่ไวน์ แล้วก็รุ่นพี่ผู้หญิงคนนึง ผู้ชายคนนึงจ้ะ ชูการ์ตอบอย่างตื่นเต้นไม่แพ้กัน

    แหม เดี๋ยวนี้เอาพี่พริ๊นซ์ขึ้นก่อนเลยนะ ครีมล้อ

    ก็มันชินปากนี่จ้ะ ชูการ์แก้ตัวอย่างไม่จริงจังนัก

    เฮ้อ ~ อิจฉาคนน่ารัก มีคนมาชอบเต็มไปหมด ทั้งที่พี่พริ๊นซ์ พี่วอดก้า แล้วก็คนอื่นอีก ครีมถอนหายใจ

    แหม พี่ๆเค้าไม่ได้ชอบฉันหรอกจ้ะ แล้วอีกอย่างถ้าครีมไม่ได้มีแฟนเป็นกัปตันทีมฟุตบอลก็คงมีคนมาจีบเยอะมากเลยล่ะ ชูการ์เองก็ล้อกลับได้เหมือนกันทำเอาครีมเงียบไปนั่งเขินเลยทีเดียว เอี๊ยด!! รถเบรกเป็นสัญญาณว่าถึงที่หมายแล้ว พอเดินลงมาก็เห็นทะเลสีฟ้าคราม ทรายสีขาวเป็นประกาย พวกเธอจะได้มาพักที่นี้ตั้งหลายวันแน่ะ เป็นความคิดในใจของทุกคน โดยพวกพี่ๆก็พาเข้าไปพักใน Homestay ห้องละ 2 คน ครีมกับชูการ์นอนด้วยกัน พี่ๆเขาให้เวลาพักก่อนจะถึงกิจกรรม ตอนเย็นประมาณ 2 ชม. ในเมื่อบรรยากาศดีขนาดนี้จะนั่งอยู่ในห้องทำไมล่ะออกไปเดินเล่นดีกว่า แต่ก่อนที่จะได้ทำอะไร ไวน์ก็มาชวนครีมไปเดินเล่นซะก่อน

    อยู่ได้ใช่มั้ยชูการ์ครีมยังคงเป็นห่วง

    อื้อ ได้จ้ะ ชูการ์บอก เพื่อให้ครีมสบายใจ แต่เธอเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะอยู่ได้มั้ย ครีมเมื่อได้รับคำพูดเช่นนี้เลยวางใจไปเดินเล่นกับไวน์ ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก!

    ใครคะ ชูการ์ร้องถาม

    พี่พริ๊นซ์ครับ คนนอกประตูบอก ชูการ์จึงเดินไปเปิดประตู

    มีอะไรรึเปล่าคะชูการ์ถาม

    พอดีไวน์ให้พี่มาดูน้องชูการ์น่ะครับ เลยจะมาชวนไปเดินเล่น พริ๊นซ์ยิ้ม

    ได้สิคะ เธอกำลังว่างอยู่พอดี ชูการ์ตอบตกลง ทั้งสองคนเดินเคียงกันไปที่ชายหาด

    น้องชูการ์หิวน้ำมั้ยครับ พี่จะไปซื้อน้ำมะพร้าวให้พริ๊นซ์ถามโดยไม่รอคำตอบ เขาวิ่งเหยาะๆหายไปซักพัก พี่เขาก็กลับมาพร้อมกับน้ำมะพร้าวและเก้าอี้อาบแดด 2 ตัว พี่เขาส่งน้ำมะพร้าวไว้ให้ชูการ์แล้วก้มลงกางเก้าอี้ พลางชวนให้ชูการ์มานั่งด้วยกัน

    กิจกรรมที่จะทำตอนเย็นมีอะไรบ้างหรอคะชูการ์ถาม เธอควรจะเตรียมตัวไว้ก่อนว่าจะเจออะไร

    ก็จะมีแคมป์ไฟครับแล้วก็เกมส์วัดใจ พริ๊นซ์ทวนก่อนหันไปมองชูการ์

    มีอะไรรึเปล่าครับ

    เปล่าค่ะ แค่อยากจะรู้ว่าต้องเจออะไรเท่านั้นเองค่ะ ชูการ์โบกมือปฏิเสธก่อนจะยิ้มอย่างสดใสให้พริ๊นซ์ ทำให้เขาตาพร่าไปทันที รอยยิ้มของเธอจริงใจ สดใสแล้วก็ไร้เดียงสา ไม่มีอะไรแอบแฝง ไม่แปลกที่ใครๆก็ต่างพากันชอบเธอ พอคิดมาได้ถึงตรงนี้ เขาก็ได้แต่ถอนหายใจ อย่างที่ไวน์ชอบพูด เขาน่ะ เป็นถึงเดือนคณะ ฮอตกฮอต สาวๆก็ชอบเยอะแต่ดันไม่กล้าสารภาพรักกับคนที่แอบชอบมาหลายปี เฮ้อ...เมื่อเห็นพริ๊นซ์เงียบไป ชูการ์ได้แต่มองอย่างสงสัย เมื่อเห็นหน้าเขาขมวดคิ้วสลับกับถอนหายใจด้วยความเป็นห่วง เธอเลยก้มลงไปใกล้ๆเพื่อเอามือแตะหน้าผากว่าตัวร้อนมั๊ย พริ๊นซ์เงยหน้าขึ้นมามองทำให้ปลายจมูกของทั้งสองชนกัน พริ๊นซ์จึงไล้จมูกไปที่แก้มของชูการ์ด้วยความอดใจไม่ไหว ก็แน่ละ คนที่เขาชอบมาหลายปีนี่ เมื่อได้สติ ชูการ์ก็เบี่ยงหน้าหนีอย่างเขินๆ ไม่ใช่ว่าไม่ชอบปฏิเสธไม่ได้ว่ามันรู้สึกดีแต่มันเขินนี่นา แวบหนึ่งเธอแอบคิดว่าพี่พริ๊นซ์ที่ที่เคยเล่นกับเธอตอนเด็กๆรึเปล่านะ เขาก็แสนดีแบบนี้ แต่ถ้าใช่จริงๆ เขาจะเปลี่ยนไปจนหล่อขนาดนี้เลยงั้นเหรอ ชูการ์คิดอย่างสงสัย ก่อนจะมองหน้าเขาชัดๆโดยไม่ได้สังเกตว่ามันใกล้เกินไปแล้ว

    เอ่อ...น้องชูการ์เป็นอะไรรึเปล่าครับพริ๊นซ์กังวลเมื่อเห็นชูการ์เงียบไป

    อ๊ะ เปล่าค่ะชูการ์รีบเด้งออกทันที

    เอ่อ...พี่พริ๊นซ์เคยรู้จักกับฉันมาก่อนรึเปล่าคะ ชูการ์ถามอย่างเกรงใจ

    อ่า..ครับพริ๊นซ์ไม่อยากโกหกจึงตอบไปตามตรง

    แล้วพี่ใช่พี่พริ๊นซ์ที่เคยเล่นกับฉันตอนเด็กๆแล้วก็ย้ายไปรึเปล่าคะชูการ์ถามเป็นพรืดอย่างตื่นเต้น

    ใช่ครับ พริ๊นซ์ตอบอย่างดีใจที่เธอดูไม่รังเกียจพี่พริ๊นซ์ที่น่าเกลียดเหมือนเจ้าชายอสูรในอดีต

    ใช่พี่พริ๊นซ์จริงๆด้วย ฉันดีใจนะคะที่เราได้เจอกันอีก ชูการ์ดีใจสุดๆ เธอคิดถึงพี่คนนี้มากๆ หลังจากที่เขาย้ายไป เธอก็ไม่มีเพื่อนต่างเพศเลย

    พี่ก็ดีใจเหมือนกันครับ นึกว่าน้องชูการ์จะรังเกียจพี่ซะอีกพริ๊นซพูดอย่างโล่งอก

    ทำไมล่ะคะเธอจะรังเกียจเขาทำไม

    ก็พี่น่าเกลียดมากเลยนิครับในตอนนั้น พริ๊นซ์ตอบ

    ไม่หรอกค่ะ ชูการ์ตอบก่อนที่จะเดินจับมือกันไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×