ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sugar's Prince Fairytale ตกหลุมรักนายเจ้าชายแสนดี

    ลำดับตอนที่ #3 : ประกวดเดือนดาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      8 พ.ย. 56

    เช้านี้เป็นวันประกวดเดือนดาวของคณะ ทุกคนตื่นเต้นกันใหญ่ แต่ก็คงไม่ใช่สำหรับชูการ์ เธอก็ทำตัวปกติเหมือนว่าจะไม่ใช่แค่นักเรียนที่ตื่นเต้น พวกอาจารย์ก็เช่นกันเลยทำให้วันนี้เลิกเร็วกว่าปกติ ทุกคนจะได้ไปจองที่กัน พอเลิกเรียนครีมก็รีบลากชูการ์ไปทันที ที่นั่งของพวกเธออยู่ติดขอบเวทีเลย อยู่ตรงกลางด้วยเห็นชัดแจ๋วแน่นอน

    พี่ไวท์!!!” ครีมตะโกนเรียกรุ่นพี่สาวสวยที่เดินเข้ามาหา

    อ้าว ครีมกับน้องชูการ์นี่นา มาดูการประกวดด้วยหรอ รุ่นพี่สาวทักทายอย่างยิ้มแย้ม

    ค่ะ พี่ไวน์ให้บัตรมา ครีมพูดถึงคู่แฝดของรุ่นพี่สาว

    ทำหน้างงใหญ่เลยน้องชูการ์ พี่ชื่อไวท์นะเป็นฝาแฝดกับไวน์แฟนของครีมน่ะไวท์หันมาหาชูการ์ก่อนแนะนำตัว

    ค่ะ ฉันชื่อชูการ์นะคะ เป็นเพื่อนของครีมชูการ์ก็แนะนำตัวเช่นกัน

    จริงๆพี่รู้จักเราอยู่แล้วล่ะ เราดังจะตาย ไวท์หยอก

    ไม่หรอกค่ะ ชูการ์ยิ้มเขินๆ

    อ้ะ! พี่ต้องไปแล้วนะ เขาเรียกแล้ว จากนั้นไวท์ก็รีบวิ่งกลับไปหลังเวที

    พี่ไวท์เขาไปไหนล่ะจ๊ะ ครีม ชูการ์ถาม

    ไปหลังเวทีน่ะ พี่เค้าก็ประกวดดาวด้วยนะ ชูการ์ ครีมตอบ

    พี่ไวท์ต้องได้แน่ๆเลย สวยขนาดนั้น ชูการ์แอบเชียร์รุ่นพี่สาวสวยแสนใจดี ที่เป็นคนเอาจดหมายไปให้พี่รหัสของเธอ รออยู่ไม่นานงานก็เริ่มขึ้น

    เอาละครับ ก็ถึงเวลาอันเหมาะเหม็งๆๆๆที่จะเริ่มงานการประกวดเดือนดาวกันแล้วนะครับ โห ผู้เข้าประกวดปีนี้หน้าตาดีกันทั้งนั้นเลย ชักอิจฉาซะแล้วสิครับ พิธีกรพูดหน้าทะเล้นเรียกเสียงได้ครืนใหญ่

    เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มกันที่ดาวของคณะอักษรก่อนแล้วกัน ผู้ที่ได้รับตำแหน่งก็คือ...น้องแคลร์นะครับ สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษ ปี 2 นะครับ!!!” พิธีกรประกาศอย่างตื่นเต้น โดยชูการ์กับครีมก็ให้ความสนใจมากเป็นพิเศษเพราะเป็นคณะของพวกเธอ

    โห~ สวยจังเลยอ่ะ ครีมพูด

    นั่นสิจ๊ะ สวยมากๆเลย ชูการ์รับคำทำให้ครีมหันกลับไปมอง เพื่อนของเธอถึงจะไม่ได้สวยคมบาดใจแต่ก็ปากนิดจมูกหน่อย รวมกันแล้วจิ้มลิ้มเหมือนเจ้าหญิงตัวน้อยๆเลย แต่น่าเสียดายที่เพื่อนเธอไม่เห็นความสวยน่ารักของตัวเองเอาซะเลย

    ครีม เป็นอะไรรึเปล่าจ๊ะ เห็นเงียบไป ชูการ์เอามือโบกไปมาข้างหน้าครีม

    อ๋อ เปล่าจ้ะ ฉันแค่คิดอะไรอยู่น่ะ มิน่าล่ะ พี่พริ๊นซ์ถึงชอบ ครีมแอบต่อในใจ

    งั้นก็ดูกันต่อเถอะ เดือนคณะเราผ่านไปแล้วนะ เป็นรุ่นพี่ชื่อ วอดก้า รุ่นพี่ปี 4น่ะ ชูการ์บอกก่อนทั้ง 2 คนจะหันกลับไปมองเหตุการ์ณบนเวทีต่อ

    ผ่านไปแล้วนะครับ คณะที่ 1 คณะต่อไปคือคณะนิเทศน์นั่นเอง คณะนี้มีแต่คนหน้าตาดีทั้งนั้นเลยนะครับ แต่คนที่ได้ตำแหน่งเป็นดาวเดือนจะเป็นใคร!” พิธีกรพูดพร้อมๆกับไวท์และพริ๊นซ์ที่เดินขึ้นมาบนเวที กรี๊ด!!! เสียงกรี๊ดดังสนั่น

    โห ~ ทำไมเสียงกรี๊ดดังที่สุดเลยล่ะ ชูการ์อุทานแต่นั่นมันก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไรอยู่ดี ก็เล่นสวยหล่อกันซะขนาดนี้นี่นา ทำไมพี่สองคนนี้ถึงดูเหมาะสมกันจังเลยนะ พอคิดมาได้ถึงขนาดนี้ หัวใจเธอก็กระตุกแปลก สงสัยเพราะเขาชื่อ พริ๊นซ์ ละมั้ง ชูการ์ปัดความรู้สึกแปลกๆออกไปก่อนจะไปตั้งใจดูการประกวดต่อ เหมือนจะทำไม่ได้เพราะในหัวมัวแต่หาเหตุผลว่าทำไมเธอต้องคิดมากเรื่องของเขาด้วย ทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้รับรู้อะไรเลย เธอก็ยังคงนั่งครุ่นคิดอยู่ที่เดิม

    ชูการ์ ~ ชูการ์ๆ ครีมเขย่าๆตัวเธอ

    จ...จ๊ะๆ ครีมมีอะไรรึเปล่า ชูการ์ที่พึ่งได้สติเอ่ยขึ้น

    เปล่า แค่เห็นชูการ์นั่งนิ่งนี่นา ครีมบอก

    ดูสิ! พี่พริ๊นซ์มองมาทางชูการ์ด้วย เขาหน้าแดงด้วยนะ ครีมพูดเหมือนล้อๆ แต่นั่นคือความจริล รุ่นพี่หนุ่มสุดหล่อมองมาทางนี้แล้วหน้าแดงจริงๆ

    พี่พริ๊นซ์มองฉันด้วยล่ะ สาวๆทำเสียงเพ้อฝัน

    เขาอาจจะมองคนอื่นก็ได้นี่จ๊ะ ชูการ์กลบเกลื่อนทั้งที่ใจก็เต้นแรง พี่เขาละสายตาไปตอนที่เดินลงเวทีไป โดยมีไวท์ที่มองตามมาอย่างล้อๆ การประกวดที่เหลือก็ไม่น่าสนใจเท่าไร แต่พวกเธอก็นั่งดูจนจบอยู่ดี

    พวกเดือนดาวสวยๆหล่อๆทั้งนั้นเลยเนอะ น่าอิจฉาจังเลย ครีมพูด

    แหม ครีมก็สวยนี่จ๊ะ แล้วก็มีแฟนที่แสนน่ารักอย่างพี่ไวน์ด้วย โชคดีกว่าพี่ๆพวกนั้นตั้งเยอะนะ ชูการ์ปลอบ

    ก็จริงอะนะ นั่นไง! พูดถึงก็โทรมาเลย ขอตัวไปคุยโทรศัพท์แป๊ปนึงน๊า ครีมขออนุญาติ

    ตามสบายเลยจ้ะ ชูการ์ยิ้มให้บางๆ

    ฮัลโหลค่ะ พี่ไวน์ ครีมรับสายเมื่อเดินออกมาแล้ว

    ฮัลโหลครีม ได้ไปดูการประกวดแล้วสินะ พริ๊นซ์มาโวยวายใส่พี่ซะยกใหญ่ ว่าทำให้มันหน้าแดลบนเวที ไวน์พูดยิ้มตามประสาคนอารมณ์ดี

    งั้นแสดงว่า ที่ครีมเห็นพี่พริ๊นซ์มองมาทางนี้แล้วหน้าแดงก็เพราะชูการ์สินะคะ ครีมเองก็ร่าเริงไม่แพ้กัน

    ทางพริ๊นซ์น่ะชอบน้องชูการ์แน่ๆ แต่น้องชูการ์เนี่ยสิ เมื่อไหร่จะรู้ซักทีว่ามีเดือนคณะนิเทศน์ศาสตร์มาแอบชอบนะ ไวน์พูดเซ็งๆ ดูเพื่อนเขาก็อยากช่วยเหลือโดยไม่เห็นตัวอย่างนี้ตลอด แล้ว 2 คนนี้จะลงเอยกันยังไงน่ะ

    แต่ชูการ์เพิ่งเป็นเฟรชชี่ปีหนึ่ง พึ่งเจอพี่พริ๊นซ์ไม่กี่วันเองนะคะ พี่เขาจะชอบชูการ์ได้ยังไงอ่ะ ครีมสงสัย รักแรกพบก็ไม่น่าใช่นะ

    มันเคยบอกว่าตอนเด็กมันก็อยู่โรงเรียนเดียวกับชูการ์ แล้วก็เคยเป็นพี่รหัสของชูการ์อย่างงี้เหมือนกัน พี่ว่ามันน่าจะชอบน้องชูการ์ตอนนั้นแหละมั้ง ไวน์สันนิษฐาน

    ว้าว ~ เค้าต้องเป็นเนื้อคู่กันแน่ๆเลย ครีมตื่นเต้น เห็นทีเธอจะต้องช่วยซะแล้วงานนี้

    ก็เหมือนเราที่เป็นเนื้อคู่กันใช่มั้ยล่ะ ไวน์แหย่

    บ้า -///-” ครีมเขินก่อนจะวางสายแล้ววิ่งกลับไปหาชูการ์ที่ยังยืนรออยู่ เพื่อกลับบ้านด้วยกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×