ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sugar's Prince Fairytale ตกหลุมรักนายเจ้าชายแสนดี

    ลำดับตอนที่ #2 : เหล่ารุ่นพี่ เดือนคณะที่โด่งดัง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      8 พ.ย. 56

    นี่ชูการ์ พูดถึงคณะของเรานะ เดือนคณะนิเทศน์หล่อที่สุดเลยล่ะครีมพูด

    เธอเห็นหน้าแล้วหรอ ? ” ชูการ์ถามเพื่อนสาวที่ทำหน้าเพ้อฝัน

    เปล่า ได้ยินมาน่ะ แต่ไม่มีใครหล่อกว่าพี่ไวน์หรอก…” “ -_- ”

    ถึงแม้จะฟังอย่างไม่ใส่ใจอะไรนัก แต่ชูการ์ก็แอบคิดว่า เขาจะเหมือนเจ้าชายรึเปล่าน๊า ~ ? จากนั้นทั้งคู่ก็คุยกันไปจนเดินเข้าห้องเรียน

    เอ๋ที่นั่งฉันล่ะ ? ” ชูการ์มองรอบห้องอย่างสงสัย ทุกคนมีที่หมดยกเว้นเธอ

    ชูการ์ไม่ได้จองที่นั่งเหรอ

    แบบนี้ฉันก็นั่งกับครีมไม่ได้น่ะสิระหว่างที่เธอกำลังกังวลอยู่นั้น ก็มีรุ่นพี่คนนึงมาพูดกับเธอว่า

    ชูการ์ใช่มั้ยจ๊ะ เธอไปนั่งข้างเพื่อนเธอเถอะ พี่รหัสเธอจองที่แทนแล้วสิ้นเสียงของรุ่นพี่ ชูการ์รู้สึกราวกับพี่รหัสเป็นเทพเจ้าลงมาโปรดไม่มีผิดเพี้ยน

    แหม ~ ดีใจออกนอกหน้าเลยนะ ชูการ์

    บ้า! ครีมล่ะก็ อย่าแซวสิจ๊ะ

    คิกๆๆแต่เพราะเรื่องนี้นี่ละทำให้ชูการ์คิดแผนต่างๆนาๆเพื่อเจอพี่รหัส แต่ไม่ว่าจะอันไหนเธอก็ว่าอาจจะป็นไปไม่ได้อยู่ดี

    ครีมจ๊ะ

    “ ?”

    คือฉันจะไปหารุ่นพี่ปี 4 หน่อยน่ะ

    อืม เอาสิ รีบมาก่อนเข้าเรียนแล้วกัน

    อื้อ!

     

    ก๊อกๆๆ

    เชิญค่ะชูการ์เปิดประตูหลังได้ยินคำอนุญาติ

    รุ่นพี่คะ พี่รู้จักกับพี่รหัสหนูใช่มั้ยคะ ?”

    จ้ะ แต่พี่บอกไม่ได้นะว่าเขาคือใคร

    ค่ะ หนูแค่อยากฝากนี่ไปให้พี่เขาค่ะเธอตัดสินใจยื่นซองจดหมายสีชมพูลายน่ารักไปให้รุ่นพี่

    จ้ะ ได้สิ

    ขอบคุณค่ะแล้วชูการ์ก็เดินหายไป

    สงสัยฉันจะต้องเป็นแม่สื่อให้สองคนนี้ละมั้งเนี่ย คนนึงก็เรียนเก่ง น่ารัก อ่อนหวาน อีกคนก็เก่งกีฬาเลิศ หล่อก็หล่อรุ่นพี่สาวพึมพำก่อนจะเดินไป

    มีคนฝากจดหมายให้แน่ะ น้องชูการ์คนน่ารักของนายไงรุ่นพี่สาวบอกเมื่อเห็นคนได้รับจดหมายทำหน้างงๆ

    น้องชูการ์ฝากจดหมายมาให้ฉันงั้นเหรอ ?” เขาทวนคำก่อนจะรับจดหมายมาเปิดดู

    ถึงพี่รหัสของฉัน ฉันขอบคุณมากๆเลยนะคะที่คอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่ก็คงจะดีมากกว่านี้ถ้าพี่รอรับคำขอบคุณจากฉันซะก่อนที่จะหายไปนะคะ ปล.ฉันยังไม่รู้ชื่อพี่ ขอเรียกว่าพี่เจ้าชายแล้วกันนะคะ ปล.2 ฉันจะหาพี่ให้เจอนะคะเนื้อหาในจดหมายเขียนไว้อย่างน่ารักสมเป็นชูการ์

    พี่เจ้าชายงั้นเหรอ แหม เรียกซะน่ารักเชียว นายก็เหมาะกับฉายานี้ดีนะ^^” รุ่นพี่สาวแซวเดือนคณะนิเทศน์ศาสตร์สุดหล่อเพื่อนสนิทเธอ

    เงียบไปเลยน่า ไวท์เขาปรามเพื่อนสนิทสาวที่ชอบแหย่เขา

    เอาน่า พริ๊นซ์ ฉันก็แค่แหย่เล่นเองไวท์ตอบอย่างร่าเริงและแววตาวิบวับล้อๆ

    เธอกับไวน์นี่ชอบล้อฉันจริงๆพริ๊นซ์เหนื่อยใจ

    แหม ก็ฉันกับไวน์เป็นแฝดกันนี่ แล้วไวน์ก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทน้องชูการ์ของนายด้วยนี่นาไวท์ล้ออีก

    ช่างเถอะ เข้าไปในคณะกันดีกว่าพร๊นซ์ตัดบทก่อนจะเดินนำไป

    เฮ้อ ~ เลิกแล้วเนอะ ดีจังเลยครีมบิดขี้เกียจไปมา

    ทนหน่อยเถอะน่า ครีม ฉันว่ามันสนุกดีออกนะชูการ์ยิ้มพร้อมๆกับไวน์แฟนของครีมที่เดินเข้ามาหาทั้งคู่

    สวัสดีสาวๆไวน์ทักอย่างร่าเริงก่อนเข้าไปกอดคอครีมแล้วก้มลงหอมแก้ม

    บ้า -///-ครีมเขินๆแต่ก็เขย่งตัวไปหอมกลับเหมือนกัน

    เอ้อ! เกือบลืมแน่ะ พี่รหัสของเธอฝากจดหมายมาให้น่ะ ชูการ์ไวน์พูดก่อนจะหยิบจดหมายสีฟ้าออกมาให้

    หรอคะ ดีจังเลยชูการ์ยิ้มอย่างสดใสในทันที

    แหม ~ ไม่ค่อยเลยนะ ชูการ์ตรีมแซว เมื่อเห็นเพื่อนเธอสดใสขึ้นมาทันที

    ก็แค่อยากรู้นี่นาว่าพี่เขาจะว่ายังไงชูการ์พูดอย่างตื่นเต้นก่อนจะแกะจดหมายออกมาอ่าน

    ถึงน้องชูการ์ ไม่เป็นไรหรอกครับ ที่พี่ทำมันก็เป็นหน้าที่ของพี่รหัสที่ดีอยู่แล้ว แต่ถ้าน้องชูการ์อยากจะขอบคุณจริงๆก็ขอบคุณผ่านจดหมายอย่างนี้ก็ได้ครับ เราจะได้ติดต่อกันแล้วพี่ก็จะคอยช่วยเหลือน้องชูการ์ไปเรื่อยๆนะครับ อย่าสงสัยเลยว่าพี่เป็นใคร เรียกพี่ว่าพี่เจ้าชายแล้วกันนะครับ ในจดหมายเขียนไว้อย่างสุภาพ     ชูการ์ตัดสินใจแล้วว่าจะเก็บจดหมายทุกฉบับที่คุยกับพี่เจ้าชายไว้เป็นอย่างดี

    โห ~ พี่เจ้าชายน่ารักอ่ะครีมที่ยื่นหน้าเข้ามอ่านด้วยบอกเพ้อๆ

    พูดยังงี้ต้องโดนทำโทษนะครีมแล้วไวน์ก็ลากครีมออกไป

    ทำโทษ ? แต่เขาเป็นคู่รักกันไม่ใช่เหรอ ?” ชูการ์ได้แต่พึมพำอยู่เพียงคนเดียวแล้วมองทั้งคู่เดินจากไป ตอนนี้เธอก็อยู่คนเดียวแล้วเลยคิดถึงโอกาสจะเดินรอบมหาวิทยาลัยเสียหน่อย เหล่านักศึกษาเดินกันขวักไขว่ไปมา ไม่รู้ว่าเธอตาฝาดหรืออะไรแต่เห็นนักศึกษาปี 1 ทุกคนมีพี่ปี 4 เป็นสต็อกเกอร์คอยตามอยู่

    แล้วเจ้าชายจะทำแบบนี้รึเปล่านะ ?” ชูการ์คิด แต่ว่าเจ้าชายจะลดตัวลงมาเป็นสต็อกเกอร์ได้ยังไงกันล่ะ ยังไงซะ เจ้าชายก็ต้องมีบุคลิกงามสง่า หล่อเหลาแน่ๆ อา ~ อยากเจอจังเลยอ่ะ แต่พี่เจ้าชายบอกว่าอย่าตามหานี่นา....

    ขณะที่เธอกำลังคิดอยู่คนเดียวนั้นเอง

    จ..จริงเหรอคะ พี่ไวน์! ที่ว่าพี่เจ้าชายของชูการ์คือ...

    จริงสิทั้งคู่กำลังคุยกันอยู่ข้างหลังตึกเรียนที่ดูสะอาดสะอ้าน

    ภารกิจของหนูคือ พาชูการ์ไปดูการประกวดเดือนคณะให้ได้ใช่มั้ยคะ ?”

    ใช่ พริ๊นซ์มันไม่อยากให้ชูการ์รู้ว่ามันคือพี่รหัสนักหรอก

    ทำไมล่ะคะ...?”

    พี่ก็ไม่รู้ แต่ดูก็รู้ว่ามันชอบน้องชูการ์ครีมพยักหน้าก่อนจะตัดสินใจร่วมแผนอย่างแน่วแน่ เธแยกกับแฟนหนุ่มเพื่อจะตรงไปหาเพื่อนสาวทันที พอวิ่งไปซักพักก็เห็นเพื่อนของเธอนั่งอยู่ตรงสวนหลังโรงเรียน         บรรกาศร่มรื่น ลมพัดเอื่อยๆ ชูการ์นั่งอยู่ตรงนั้นทำให้เธอดูเหมือนเทพธิดาตัวน้อยๆเลยล่ะ

    ชูการ์ครีมเรียกชูการ์ที่กำลังหลับพริ้มอย่างมีความสุข

    อ้าว ครีม มานั่งด้วยกันสิจ๊ะชูการ์ชวนอย่างร่าเริง

    อื้อครีมทรุดนั่งลงข้างๆชูการ์

    ว่าแต่ครีมโดนพี่ไวน์ทำโทษหนักรึเปล่า เป็นอะไรรึเปล่าจ๊ะชูการ์ถามด้วยใบหน้าใสซื่อไม่มีเจตนาจะล้ออะไรทั้งนั้น

    ก็...ไม่หรอกจ้ะ เอ้อ! แต่พูดถึงพี่ไวน์ก็นึกขึ้นมาได้ พี่เขาได้บัตรประกวดเดือนกับดาวมหาวิทยาลัยมาน่ะ แล้วมันเหลือสองใบ พี่เขาเลยให้ฉันมา ฉันเลยว่าจะมาชวนชูการ์อะครีมพูดก่อนทำตาปริบๆอย่างอ้อนๆ

    วันไหนล่ะจ๊ะชูการ์ถาม ถ้าขาดเรียนเธอคงไม่ไป แต่ถ้าไม่มีเรียนก็คงจะไปละมั้ง

    อ่า ~ พรุ่งนี้จ้ะ ชูการ์ เราไม่มีเรียนหนิ ฉันไปเช้กมาแล้วครีมพูดอย่างคนเตรียมการมาก่อน

    งั้นก็ได้จ้ะ น่าสนุกดีเหมือนกันชูการ์รับคำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×